Hội sách Trường MN Hồng Nhung_hoạt động giáo dục sử dụng tiền cho trẻ

 PT – Ngày 23/11, Hội sách Mầm Non Book4B do cty Phan Thị tổ chức diễn ra tại trường Mầm Non Hồng Nhung (Quận Gò Vấp) trong không khí tưng bừng, náo nhiệt. Điểm nhấn của Hội sách chính là hoạt động tự chọn sách và mua sách của các bé.


Mỗi bé sẽ được nhận 20.000VNĐ để dùng cho việc mua sách. Bé tự đi khắp các gian hàng để chọn cho mình cuốn sách yêu thích nhất, đồng thời cũng phải cân nhắc túi tiền của mình. Có bé mua được 2 – 3 cuốn nhưng cũng có bé chỉ mua được 1 cuốn thôi. Những gương mặt ngây thơ lại tỏ ra đăm chiêu chọn lựa, cân nhắc khi không có bố mẹ bên cạnh như mọi khi. Hoạt động hay này, ngoài việc giúp trẻ tiếp cận với nguồn tri thức phong phú của nhân loại qua sách, còn là một hoạt động dạy trẻ biết cách sử dụng tiền vào mục đích tốt đẹp.

Với số tiền không nhiều có sẵn trong những chiếc ví xinh xinh do các cô và bé cùng làm, nhưng niềm vui mà bé nhận được đã lớn hơn rất nhiều, bởi một lần được thử làm người lớn, một lần được tự do quyết định theo ý mình. Từ bài học này, phụ huynh có thể dạy trẻ về cách tiết kiệm chi tiêu vào những thói quen không tốt như mua quà vặt, để dành tiền mua sách hay. Đó cũng là cách hình thành những ý nghĩ tốt đẹp về sách cho trẻ, món quà vô giá cần thiết cho mỗi con người trong suốt cuộc đời.

Hội sách Mầm Non Book4B còn có các hoạt động thú vị khác dành cho bé tại trường như: tô màu, vui cùng rối thú… đã tạo thêm sức hấp dẫn của hội sách và sự hào hứng của các bé cũng như các bậc phụ huynh và giáo viên tại trường. Một ngày đến trường sẽ trở nên thú vị hơn nếu ngày nào bé cũng có những niềm vui bất ngờ như hôm nay.

Sau đây là một số hình ảnh các hoạt động của bé tại Hội sách Mầm Non Book4B:

 

 Tưng bừng Hội sách Mầm Non Book4B

 

 

Bé chọn sách nào hay và ngộ nghĩnh? 

 

Bé "cân nhắc" giá tiền của bìa sách

 

Ví tiền xinh xắn của bé

 

 

Bé xếp hàng thanh toán ở quầy thu ngân

 

Bé và hoạt động tô màu sáng tạo

 

 

 

Tan trường, bé lại được bố mua cho nhiều sách hơn đấy nhé!  

 

Bé chụp hình kỷ niệm với rối thú Thỏ trắng tinh nghịch 

 

 

(Cập nhật thêm nhiều ảnh khác về Hội Sách Mầm Non Book4B tại http://www.hoisach.phanthi.vn hoặc http://www.facebook.com/hoisachbook4b)


Phan Thị- Đại sứ truyền thông văn hóa Việt

 

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích