Bảy Bước Tới Mùa Hè (Bìa Mềm)

84,000 đ

Tiết kiệm: 

15,000 đ (15%)

Giá thị trường: 99,000 đ

Tình trạng: 

Hết hàng

Thông tin & Khuyến mãi

  • Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày
  • Sử dụng mỗi 3.000 BBxu để được giảm 10.000đ. Làm sao để lấy BBxu?
  • Freeship nội thành Sài Gòn từ 150.000đ*. Chi tiết tại đây
  • Freeship toàn quốc từ 250.000đ
Trọn bộ {{collection.TotalAllOutOff}} sản phẩm / Còn {{collection.List.length}} sản phẩm có hàng / {{collection.PriceTotalStr}} đ
  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • THÔNG TIN CHI TIẾT

    • Nhà xuất bản: NXB Trẻ
    • Ngày xuất bản: 01/03/2015
    • Nhà phát hành: NXB Trẻ
    • Kích thước: 13.0 x 20.0 cm
    • Số trang: 288 trang
    • Trọng lượng: 388 gram

    Giới thiệu sản phẩm

    Bảy Bước Tới Mùa Hè

     

    Câu chuyện về một mùa hè ngọt ngào, những trò chơi nghịch ngợm và bâng khuâng tình cảm tuổi mới lớn. Chỉ vậy thôi nhưng chứng tỏ tác giả đúng là nhà kể chuyện hóm hỉnh, khiến người đọc cuốn hút từ tựa đến trang cuối cùng, có lẽ chính vì giọng văn giản dị và trong trẻo của Nguyễn Nhật Ánh, và kết thúc thì có hậu đầy thuyết phục. Câu chuyện cho tuổi học trò, đọc xong là thấy ngập lên khao khát quay về một thời thơ bé, với tình thầy trò, bè bạn, tình xóm giềng, họ hàng, qua cách nhìn đời nhẹ nhõm, rộng lượng.

     

    Bảy bước tới mùa hè sẽ là món quà mà nhà văn Nguyễn Nhật Ánh dành tặng bạn đọc thân thiết, một lần nữa ông đánh thức “Những năm tháng ấu thơ”, trở lại tuổi học trò đầy nghịch ngợm, trong veo với những bâng khuâng tình cảm “treo ngược cành cây” … Ông vẫn dùng cây đũa thần là giọng kể chuyện hóm hỉnh của mình, khiến ai đọc qua cũng thấy xao xuyến với một thưở hồn nhiên cắp sách đến trường. 

     

    *Đặc biệt: bản bìa cứng sẽ có quà tặng dành cho 7 bạn đọc may mắn được đặt ngẫu nhiên trong 7 cuốn sách: giải nhất là chuyến du lịch trị giá 10 triệu đồng; giải nhì chuyến du lịch trị giá 8 triệu đồng; giải ba chuyến du lịch trị giá 6 triệu đồng và 4 giải tư là chuyến du lịch trị giá 4 triệu đồng/giải.

     

    Mua sách online tại Bookbuy.vn và nhận nhiều ưu đãi.

  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • NHẬN XÉT CỦA KHÁCH HÀNG

    Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận. Đăng nhập tại đây.
    • 4.63636363636364/5

    22 đánh giá
    Đánh giá

    Quý khách lưu ý

    • Với mỗi nhận xét được duyệt, tặng ngay:
      • 200 BBxu cho khách hàng chưa mua hàng tại Bookbuy
      • 400 BBxu cho khách hàng đã từng mua hàng tại Bookbuy
    • Để được duyệt BBxu, nhận xét của bạn cần đáp ứng các điều kiện:
      • Độ dài tối thiểu 100 từ, viết bằng tiếng Việt chuẩn, có dấu.
      • Nội dung là duy nhất và do chính người gửi nhận xét viết.
      • Hữu ích đối với người đọc: nêu rõ điểm tốt/chưa tốt của sản phẩm.
      • Không mang tính quảng cáo, kêu gọi mua sản phẩm một cách không cần thiết.
    Hay
    Đào Thị Thảo  29/07/2016
    Lại một lần nữa tôi như đắm chìm vào các nhân vật trong truyện của Nguyễn Nhật Ánh. Tác giả một lần nữa đã thành công khi đánh trúng tâm lý tuổi học trò đến thế. Đọc xong là tự dưng muốn tới mùa hè ngay lập tức. Lời văn trong trẻo và cô cùng hóm hỉnh nhưng không quá lố. Kể về mối tình đầu trong tuổi học trò, về những ngây ngô vụng dại để nói thích người ta. Giản dị nhưng lại sâu sắc và lôi cuốn người đọc. Tuy không có chi tiết nào quá cao trào, nhưng nhẹ nhàng khiến cho mình không thể nào dời mắt.

    Tuyệt vời
    Hồ Phan Như Hằng  15/07/2015
    Truyện chủ yếu xoay quanh cuộc sống của một cậu bé thị trấn Khoa cứ hè là được về quê ở nhà ông với dì. Cậu lỡ say nắng mất cô bé Trang nhà bên đến mức đầu óc cứ vẩn vơ thẫn thờ mỗi khi nghe được một câu nào đó "mát tai" của nhỏ. Cũng như những câu chuyện khác, bác Ánh dùng văn phong đẹp,câu từ hồn nhiên,dễ thương,nội dung vô cùng trong sáng, lối suy nghĩ cũng tươi trẻ vô cùng, nhưng những tình tiết,từ lớn đến nhỏ,lại hoàn toàn mới lạ,hoàn toàn gây bất ngờ và không ngừng gây cười cho người đọc. Bên cạnh khoa,truyện cũng xoay quanh những tháng ngày hè đầy tinh nghịch của các cô cậu Mừng,Đào,Bông,Ninh ... Từ việc làm tướng cướp rừng xanh,bóc lột bánh mì của bạn,cùng nhau nuôi heo... đến những màn tỏ tình rất đáng yêu, tuối thơ của mỗi người như được vẽ lại trên từng trang truyện nhờ ngòi bút sắc của bác Ánh. Rất chân thật,rất cảm động,rất nhớ ! Cũng không biết rồi sau này, mấy đôi này có thành đôi như dì Liên với thầy Tám không,nhưng cái mối tình trong trẻo ấy cũng đủ đẹp lắm rồi

    Good book
    Đoan Trang  23/06/2015
    Hay, một cuốn sách không chỉ dành cho lứa tuổi học sinh mà còn dành cho những ai đã từng trải qua một thời thơ ấu!

    Hay
    Ochiusha  22/06/2015
    Giống những tác phẩm trước của Nguyễn Nhật Ánh, "Bảy bước tới mùa hè" lại mở rộng cho ta cánh cửa bước vào tuổi thơ với những cảm xúc trong veo, tình bạn, tình thầy trò thắm thiết. Vẫn thế, ngôn từ dung dị, dễ gần, dễ hiểu, dễ thấm của bác Ánh như rót từng luồng ánh sáng vào tâm hồn, vào quãng hoài niệm đẹp đẽ thiêng liêng mà ai cũng từng gắn bó-tuổi thơ Với môtip mối tình đầu quen thuộc, cậu bé Khoa, chú bé Mừng trải qua những ngày tháng êm đềm ở quê rồi một ngày họ chợt nhận ra cô bạn hàng xóm ngô nghê ngày xưa giờ đã trở thành một cô thiếu nữ duyên dáng và xinh tươi Sâu lắng và cũng rất hài hước đó là những gì tôi cảm nhận ở cuốn sách này

    7 Bước Về Lại Tuổi Thơ
    Hoàng Thị Thương Huyền  17/03/2015
    Vẫn luôn thích những tác phẩm như này của bác Nguyễn Nhật Ánh, từ BÀN CÓ NĂM CHỖ NGỒI, THẰNG QUỶ NHỎ... và giờ là 7 BƯỚC TỚI MÙA HÈ. Đọc, tôi như thấy mình trong đó, thấy những ngây ngô ngày nào, những buồn vui từng có với nhau. Những ký ức đẹp đẽ đó, có lẽ đã hằng sâu vào tiềm thức, nên chỉ cần có một chút xúc tác là tất cả hiện về đầy chân thực, như vừa mới hôm qua. Khiến lòng tôi lại buồn buồn, vui vui. Những điều đó, bác Nguyễn Nhật Ánh đã giúp tôi, cũng như bao đọc giả khác, được sống lại lần nữa với tất cả xúc cảm chân thành...

    mùa hè yêu thương
    Hoàng Thị Thương Huyền  08/03/2015
    Mình là một người rất mê truyện của chú Nguyễn Nhật Ánh. Vì vậy truyện vừa mới xuất bản xong là mình chạy ra hiệu sách mua liền. Truyện này cho mình thấy mùa hè là mùa của yêu thương, của những tình cảm ngọt ngào và trong sáng đầu đời.Truyện còn đầy ắp những chi tiết cảm động về tình thân giữa ông Mười khòm và thằng Mừng. Đọc xong truyện mà mình cứ muốn thốt lên là quá hay.Đây là một cuốn sách khiến người ta không phải đắn đo thiệt hơn khi mua và đọc nó.Cho 5 sao cho truyện của chú Ánh. Chú Ánh hãy viết thật nhiều quyển truyện hay như thế này nhé!

    Tuổi Thơ Tôi
    Hồng Nhung  07/03/2015
    Nguyễn Nhật Ánh là tác giả đầu tiên mà mình tiếp xúc khi bắt đầu những tháng ngày đọc sách, trang văn nhẹ nhàng, có hồn, với những mẩu chuyện cuốn hút và gắn liền với tuổi thơ của bao người, Nguyễn Nhật Ánh thật sự đã mang đến cho độc giả những tấm vé vô giá để bước lên chuyến tàu trở về tuổi thơ. Tái xuất lần này với câu chuyện mới "Bảy bước tới mùa hè", ắt hẳn bác Ánh lại tiếp tục công việc lái chuyến tàu về tuổi thơ để đưa những con người đã và đang dần bước qua thời trẻ con khờ dại. Hi vọng sẽ được đọc quyển này trong thời gian không xa. Tác phẩm của bác Ánh luôn làm mình phải mong đợi, tuy nhiên, ngôn ngữ của truyện đôi lúc hơi có phần khô và "lố", nhiều độc giả khó co thể tiếp nhận.

    Như Về Lại Tuổi Thơ
    lemy  07/03/2015
    Bìa sách bày trí đẹp, bìa mềm, nhẹ, dễ dùng. Chất liệu giấy rất tốt, sáng, không có mùi khó chịu. Cỡ chữ vừa dễ đọc, dễ nhìn. Cuốn sách được Nguyễn Nhật Ánh viết với ngôn ngữ, lời văn ngắn gọn, dễ thương, hóm hỉnh, giản dị và không kém phần sâu sắc ( đôi khi hơi lố) làm cho người đọc người nghe phải bật cười. Cuốn sách khiến tôi bắt gặp chính mình trong từng trang sách, dòng chữ như trở về với tuổi thơ: vui đùa bên bạn bè trên những đồng cỏ xanh mướt cùng với những tiếng cười hồn nhiên, vui nhộn, tham gia vào những trò chơi vui tươi đôi khi là mạo hiểm.

    Bảy Bước Tới Mùa Hè
    Hoàng Thị Liên  07/03/2015
    Mình ấn tượng ngay từ đầu với tên tác phẩm, thường thì tựa truyện của Nguyễn Nhật Ánh luôn gắn liền với nội dung của nó, nên cái tên "7 bước tới mùa hè" cứ khiến mình băn khoăn mãi thôi. Sau khi coi đoạn clip giới thiệu mình cũng phần nào hiểu được phần nào câu chuyện. Cuốn sách này như đưa mình về với tuổi thơ ngây ngô ngày nào, nơi có bạn bè cùng những tiếng cười mình trong trẻo, hồn nhiên. Mình vốn rất thích văn bác Nguyễn Nhật Ánh: ngắn ngọn, nhẹ nhàng, pha chút hóm hỉnh nhưng không kém phần sâu sắc, bằng ngòi bút chân thật, tinh tế của mình bác đưa đọc giả sống lại với những cảm xúc năm xưa, tác phẩm vui thật đấy nhưng sao lòng vẫn thấy buồn buồn... Nói chung mình đánh giá cao tác phẩm này hơn chút so với các tác phẩm gần đây của tác giả, vì nó dễ hiểu và tươi hơn. Không thích lắm cái bìa nhưng bù lại giấy sáng và mùi dễ chịu, chữ nhìn cũng to, rõ và chưa thấy có lỗi. Mong chờ tác phẩm tiếp theo của bác.

    Ấn tượng
    Ngôi Sao Băng  07/03/2015
    Mình rất ấn tượng với tựa sách, mặc dù mình chưa có sách, nhưng mình đã đọc trước vài chapter được đăng trên báo Mực Tím. Mình đọc và theo dõi hàng tuần.Với những hình ảnh giản dị mà thân thuộc, tác phẩm đã đưa mọi người trở về thời thơ ấu với biết bao kỉ niệm vui buồn bên bạn bè thân quen. Nó đã gieo vào lòng người đọc từ những trang đầu tiên với những cảm xúc khó tả.Cảm ơn nhà văn đã đem đến cho lứa tuổi mới lớn chúng mình những tác phẩm giản dị mà thân thương, đặc biệt là tác phẩm "Bảy bước tới mùa hè".

    Hay
    Rain Rain  07/03/2015
    Nghe tựa sách có vẻ hay và rất thích truyện của NNA nên mình mua một cuốn về. Cuốn sách giúp mình tìm lại một phần kí ức của tuổi thơ tưởng nhưng đã chìm vào quên lãng trong trí nhớ khiến mình khá là vui. Không nhận xét nhiều vì để các bạn tự đọc và cảm nhận. Những tác phẩm gần đây của Nguyễn Nhật Ánh có phần tương sáng, vui vẻ chứ không mang gam màu tối như như những năm 90 như "Mắt biết", "Còn chút gì để nhớ", "Đi qua hoa cúc",... nên dễ đi vào lòng độc giả hơn nhưng không ấn tượng mạnh như trước nhưng vẫn rất đáng để đọc.

    Thu hút
    Lữ Bạch Linh  07/03/2015
    Những tác phẩm của Nguyễn Nhật Ánh có văn phong dí dỏm, thú vị, không chỉ hấp dẫn các bạn trẻ mà cả những độ tuổi khác khi tìm lại về tuổi thơ của mình, từ "Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ", "Chúc một ngày tốt lành" hay bộ truyện "Kính vạn hoa"... Tựa đề của tác phẩm cũng rất thu hút và gợi trí tò mò cho độc giả. Tôi luôn ủng hộ các tác phẩm của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Chúc cho "Bảy bước tới mùa hè" thành công và tác giả có thêm những tác phẩm giá trị

    Tinh tê
    Lê Thị Lan  07/03/2015
    Biết chú Ánh ra cuốn mới là đã lật đật lên tiki đặt mua. Hehe mới nhận được hàng. Thích cá bìa sách và tên sách nữa. "Bảy bước tới mùa hè" tựa như bảy sân ga nữa tôi sẽ trở về tới tuổi thơ. Cái tuổi thơ trẻ trâu phá làng phá xóm như hiện ra trước mắt của tôi khi lật những trang đầu tiên vậy. Những tình cảm thơ ngây trong sáng của tuổi mới lớn cũng được chú Nguyễn Nhật Ánh thể hiện tinh tế như những tác phẩm trước vậy. Văn phong dễ thương tinh tế giản dị của chú luôn là một sức hút lớn với người đọc :3

    Quá hay
    Bập Bênh  07/03/2015
    Sáng nay mới nhận được sách thế là tôi đánh liều dùng thời gian của cả ngày để đọc nó. Hay, quá hay, tôi không thể lìa mắt được những trang của câu chuyện này. Bao nhiêu kí ức hình như ùa về lại trong tôi, nghịch dại cũng có, phá làng phá xóm cũng có, tôi như trẻ lại và bước vào trong giới thần tiên của chú Ánh. Chú Ánh bao giờ cũng vậy, phong cách viết giản dị mà tinh tế vô cùng. Thật là tuyệt vời khi đọc quyển sách này.Mong các bạn trẻ cũng nhận được những cảm xúc giống như tôi khi đọc và nó và trở lại tuổi trẻ ngây thơ của mình

    Dễ thương lắm
    Sydney  07/03/2015
    Bảy bước đến mùa hè là cuốn sách mà những người yêu thích những câu chuyện tình trẻ nít của Nguyễn Nhật Ánh sẽ không thất vọng, mặc dù đây là câu chuyện hoàn toàn...không mới. Vẫn là những cô bé cậu bé tuổi từ 13-18, vẫn những làng quê, những trò con nít như rất nhiều truyện dài trước đó. Nguyên liệu cũ, nhưng Nguyễn Nhật Ánh vẫn luôn làm ra những món ngon mới, dù có một chút quen quen, dễ đoán, nhưng vẫn đủ sức giữ chân người đọc. Truyện dễ thương và hài hước và như lời giới thiệu, đủ gần gũi để khiến người đọc nhớ về lần đầu tiên mình ngập ngừng muốn nói thích ai đó. Mình thích dạng truyện này hơn những truyện viết kiểu dễ thương, hơi con nít như kiểu Có hai con mèo ngồi bên cửa sổ hay Chúc một ngày tốt lành :D

    Hay lắm
    Hokage Đệ Bát  07/03/2015
    Gần nhà mình có nhà sách qua coi cọp thấy truyện này cx hay quá. Nó thì cũng dành cho lứa tuổi teen , tuổi học trò như mềnh nề :))). Thức ra thì truyện này tuy cũng ns về tình yêu tuổi teen , nhưng về nội dung so với 5cm/s thì mình nghĩ không sâu bằng nhưng bù lại nó lại có những tình tiết khá hài hước và vui nhộn vì vậy nói nó không hay bằng 5cm/s thì chưa hẳn đúng tùy người đọc thôi , vs lại theo mình thấy thì chuyện tình ở đây phủ hợp với tâm lý trẻ Việt Nam hơn , nó đem lại một cảm giác mới khá thú vị . Nêu các bạn từng đọc tác phẩm nào của Nguyễn Nhật Ánh thì chắc hẳn vẫn sẽ nhận ra cốt truyện có một chút gì đó hơi giông giống và dễ đoán nhưng vẫn có nhiều điều mới mẻ để khiến người đọc không thể "chán". Đây là một truyện khá hay mình khuyên các bạn nên đọc thử . Đây là kinh nghiệm từ một tên con trai thích đọc truyện.

    Nhẹ nhàng, sâu lắng
    Nguyễn Hoa  07/03/2015
    Mình đã được đọc một phần nhỏ của Bảy Bước Tới Mùa Hè trên Mực Tím và khi biết cuốn sách được bán ở Tiki,mình đã mua mà không chần chừ gì.Nhẹ nhàng và nhiều tiếng cười thoải mái là những gì mình cảm nhận được từ nó.Có thể tìm lại cái tình yêu đầu nhỏ dại của mình,những lần cùng lũ bạn vui đùa,nhũng buổi trưa hè của tuổi thơ,...qua những trang viết,để rồi không bao giờ quên chúng.Nhưng Bảy Bước Tới Mùa Hè cũng không để lại ấn tượng thật sâu đậm như những cuốn sách của bác Ánh trước đây,mặc dù cũng là câu chuyện tình của lứa tuổi mới lớn như Ngồi khóc trên cây,.. nhưng không sâu sắc và khiến người đọc nhớ mãi được.(Hay do mình thích những cái gì không quá rõ ràng,khiến người khác suy nghĩ nhỉ?) Nói là vậy nhưng những ai muốn tìm đến những phút giây thoải mái,những cảm xúc mới lạ và để nhớ lại những lần tỏ tỉnh vụng dại thì Bảy Bước Tới Mùa Hè là một sự lựa chọn tuyệt vời.

    Về Tuổi Thơ Chỉ Cần Bảy Bước
    Nguyễn Anh Khoa  07/03/2015
    Chắc chắn rằng sau khi đọc xong phải sẽ phải thốt lên quá hay nếu không muốn nói là tuyệt vời luôn. Vẫn giữ giọng văn mộc mạc, giản dị pha chút khiếu hóm hỉnh trong từng câu chữ không cần trau chuốt mài dũa kĩ càng nhưng lại lại làm cho người ta có cảm giác thân quen, gần gũi và bình dị, có lẽ vì vậy mà chú Ánh đã đánh trúng tâm lí người đọc và làm đọc giả từ người lớn đến trẻ em mê tít luôn. Hình minh họa hơi ít hơn các truyện trước nhưng nội dung cực dễ thương với các trò chơi nho nhỏ cho ta cảm giác như trở lại tuổi thơ.

    Bình dị
    Ochiusha  07/03/2015
    Tác phẩm này không được như tôi kì vọng. Nội dung có sự độc đáo nhưng khá là đơn điệu, đều đều, không có kịch tính hay nút thắt nút mở. Nhưng đều đều lại có cái hay riêng. Bình yên qua từng trang sách, ta rũ bỏ nhịp sống bận rộn thường ngày để đắm mình vào không khí thôn quê với những loài vật, những con người sống giản đơn. Bằng giọng văn lôi cuốn của mình, bác Ánh vẫn gợi được trí tò mò để độc giả phải theo dõi từng trang sách cho đến kết thúc câu chuyện. Hài hước, nhẹ nhàng và bình dị, "Chúc một ngày tốt lành" là một cuốn sách như thế!

    Có cảm giác nhớ
    Ochiusha  07/03/2015
    Hôm trước ra tận Đinh Lễ xếp hàng mua "Bảy bước tới mùa hè", mất giấc ngủ nhưng lại đáng giá vô cùng, vừa mua được sách, vừa được gặp chú Ánh và xin chữ ký nữa. Bìa sách lần này không tươi cho lắm nhưng mình vẫn hài lòng vì giấy khá nhẹ, in ấn ổn, ít lỗi chính tả, chữ cũng tương đối to, dễ đọc. Nội dung bình dị, nhẹ nhàng nhưng vẫn có nét tươi sáng, không hài hước như "Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ", cũng không đượm buồn như "Đi qua hoa cúc", nó nhẹ nhàng, có chút dí dỏm, có chút hồn nhiên, có chút đáng yêu. Từng câu từng chữ cứ lặng lẽ thấm vào lòng người đọc.

    Hay lắm
    Trần Thị Nguyên Vy  07/03/2015
    Gần nhà mình có nhà sách qua coi cọp thấy truyện này cx hay quá. Nó thì cũng dành cho lứa tuổi teen , tuổi học trò như mềnh nề :))). Thức ra thì truyện này tuy cũng ns về tình yêu tuổi teen , nhưng về nội dung so với 5cm/s thì mình nghĩ không sâu bằng nhưng bù lại nó lại có những tình tiết khá hài hước và vui nhộn vì vậy nói nó không hay bằng 5cm/s thì chưa hẳn đúng tùy người đọc thôi , vs lại theo mình thấy thì chuyện tình ở đây phủ hợp với tâm lý trẻ Việt Nam hơn , nó đem lại một cảm giác mới khá thú vị . Nêu các bạn từng đọc tác phẩm nào của Nguyễn Nhật Ánh thì chắc hẳn vẫn sẽ nhận ra cốt truyện có một chút gì đó hơi giông giống và dễ đoán nhưng vẫn có nhiều điều mới mẻ để khiến người đọc không thể "chán". Đây là một truyện khá hay mình khuyên các bạn nên đọc thử . Đây là kinh nghiệm từ một tên con trai thích đọc truyện.

    Hài hước
    Vân Vũ  07/03/2015
    Bảy Bước Tới Mùa Hè không tạo được ấn tương cho mình ở phần thiết kế bìa mà nó gây ấn tượng mạnh cho mình ở phần nội dung! Chắc hẳn với những ai đã "thuộc" chất văn của chú Ánh thì sẽ không khó khăn gì để nhận ra câu chuyện trong Bảy Bước Tới Mùa Hè không quá mới lạ! Vẫn viết theo lối kể về những miền quê, những đứa trẻ trong giai đoạn trưởng thành và những cảm xúc đầu đời :) Nhưng quyển sách này khác so với những quyển sách gần đây của chú như Chúc Một Ngày Tốt Lành hay Lá Nằm Trong Lá.....Mình nhận thấy Bảy Bước Tới Mùa Hè có phần dí dỏm và đáng yêu hơn. Chất văn trong sáng và giàu hình tượng và mạch cảm xúc trôi chảy nữa :) Đọc văn của chú luôn cảm thấy tâm hồn phơi phói và thanh thản bởi những câu chuyện vui được chú lồng ghép vào đó :D Thêm vào đó là quyển sách cũng rất sâu sắc với những rung động đầu đời của những cô, câu bé trẻ tuổi nữa :D Thật yêu thích những tác phẩm của chú!

    Đăng ký nhận bản tin

    Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

    {{productItem.Title}}
    {{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
    {{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
    {{productItem.DiscountPercent}} %
    Màu sắc:
    • {{item.Color.Name}}
    Chọn kiểu dáng:
    Size:
    • {{item.Name}}
    {{productItem.HasGift}}
    {{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
    Hàng này không còn
    Báo tôi khi có hàng
    Thêm vào yêu thích