Doanh Nghiệp Siêu Nhỏ For Dummies

Paul Mladjenovic  

(Tác giả)

Chi Nhân  

(Dịch giả)

186,000 đ

Tiết kiệm: 

33,000 đ (15%)

Giá thị trường: 219,000 đ

Tình trạng: 

Còn hàng

Số lượng:
Số lượng:

Gọi đặt hàng: 

(028) 3820 7153

 hoặc 

0933 109 009

Thông tin & Khuyến mãi

  • Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày
  • Sử dụng mỗi 3.000 BBxu để được giảm 10.000đ. Làm sao để lấy BBxu?
  • Freeship nội thành Sài Gòn từ 150.000đ*. Chi tiết tại đây
  • Freeship toàn quốc từ 250.000đ
Trọn bộ {{collection.TotalAllOutOff}} sản phẩm / Còn {{collection.List.length}} sản phẩm có hàng / {{collection.PriceTotalStr}} đ
  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • THÔNG TIN CHI TIẾT

    • Nhà xuất bản: NXB Công Thương
    • Ngày xuất bản: 08/01/2021
    • Nhà phát hành: Thái Hà
    • Kích thước: 19.0 x 24.0 x 2.6 cm
    • Số trang: 512 trang
    • Trọng lượng: 730 gram

    Giới thiệu sản phẩm

     Doanh Nghiệp Siêu Nhỏ For Dummies


    Nếu bạn muốn kiếm thêm thu nhập và sẵn sàng thử bước chân vào con đường tự lập nghiệp, vậy thì bạn đến đúng chỗ rồi đấy. Cuốn sách Doanh nghiệp siêu nhỏ for dummies của tác giả Paul Mladjenovic là nguồn tài liệu hoàn hảo để bạn tìm hiểu về ý tưởng thành lập một công ty tại gia và xây dựng nguồn thu nhập khả thi cho bản thân.

    Từ năm 1987 tới nay, Paul đã hướng dẫn cho hàng nghìn người cách thành lập một công ty hoạt động bán thời gian hoặc toàn thời gian, và môi trường kinh tế không ổn định trong những năm qua là giai đoạn tồi tệ nhất mà tôi từng chứng kiến. Tuy nhiên, những thời điểm này cũng cho thấy tất cả mọi người đều cần phải đứng ra nhận lấy những trách nhiệm cá nhân lớn lao hơn và kiểm soát sự thịnh vượng của cá nhân mình. Giải pháp tốt nhất là dành thời gian rảnh rỗi để khởi nghiệp, với quy mô nhỏ hoặc “siêu nhỏ”.

    Dù hiện nay bạn ở trong hoàn cảnh nào – đang mơ ước gây dựng nên một đế chế thành công (mọi tập đoàn lớn ban đầu đều là doanh nghiệp siêu nhỏ), đang thất nghiệp và muốn bắt tay thành lập một công ty nhỏ, hay chỉ muốn có thêm một nguồn thu nhập phụ bên cạnh công việc chính – thì doanh nghiệp siêu nhỏ vẫn sẽ là giải pháp chắc chắn nhất dành cho bạn. Cuốn sách này mang đến những ý tưởng, chiến lược, và rất nhiều nguồn lực để giúp bạn khởi động hành trình của mình!

    Các thông tin trong sách được trình bày theo hướng đơn giản. Các phần được sắp xếp theo trình tự những công việc mà một chủ doanh nghiệp siêu nhỏ cần phải xử lý khi điều hành công ty.

    Phần 1: Khởi sự với doanh nghiệp siêu nhỏ

    Việc nắm vững những kiến thức then chốt khi khởi sự kinh doanh (dù quy mô nhỏ tới đâu) là một yêu cầu quan trọng. Hy vọng bạn sẽ dành ra một chút thời gian để tự đánh giá lại bản thân và cân nhắc đến việc khởi nghiệp. Ở đây bạn sẽ tìm ra được con đường tốt nhất để trở thành một chủ doanh nghiệp siêu nhỏ và khám phá loại hình kinh doanh phù hợp với mình. Bạn sẽ có cơ hội thành công cao hơn nếu lựa chọn đúng loại hình kinh doanh phù hợp với sở thích và năng lực của bản thân.

    Chương 2 bàn về cách xây dựng một bản kế hoạch kinh doanh để bạn nắm rõ từng bước cần làm khi thành lập một doanh nghiệp. Chương 3 nói về phần quan trọng nhất trong kinh doanh – chính là con người bạn và những động lực thúc đẩy bản thân. Chương 4 nói về sự hiện diện của bạn trên Internet và cách kiến tạo sự hiện diện đó (chẳng hạn thông qua một website hoặc blog). Chương 5 tập trung vào việc tìm kiếm các cơ hội trên thị trường.

    Phần 2: Tìm kiếm các ý tưởng khởi nghiệp siêu nhỏ

    Khi đã sẵn sàng tâm thế để tự gây dựng công việc làm ăn riêng cho mình, tốt hơn hết bạn nên đưa ra lựa chọn phù hợp với con người và năng lực của mình.

    Thành công xuất hiện khi bạn thiết lập được doanh nghiệp phù hợp với bản thân. Ở phần này, tác giả sẽ bàn chi tiết cách tiếp cận “từ đầu tới cuối”, và giúp bạn khám phá những khả năng. Phần này đề cập tới mọi khía cạnh, từ tạo ra sản phẩm và dịch vụ để đấu giá, viết, tự xuất bản, marketing liên kết, cho đến quảng cáo. Điểm mạnh nhất trong phần này (thực ra là trong toàn bộ cuốn sách) nằm ở số lượng dồi dào các website và nguồn lực nhằm giúp bạn xây dựng được một công ty thành công.

    Phần 3: Kinh doanh và marketing đối với doanh nghiệp siêu nhỏ

    Phần 3 thuần túy tập trung vào chủ đề marketing. Đây là giai đoạn gây khó dễ cho hầu hết những người tham gia vào mặt trận kinh doanh. Việc sửa soạn sản phẩm và dịch vụ có thể dễ dàng, nhưng nếu muốn kiếm lợi nhuận thì bạn cần đến khách hàng. Nhiệm vụ của marketing là tìm kiếm những người sẵn sàng và có khả năng mua các sản phẩm/dịch vụ của bạn.

    Bởi vậy, các chương trong phần này hướng dẫn bạn từ cách tìm kiếm khách hàng tốt nhất (nghiên cứu thị trường) cho đến các bước cần thực hiện trong quy trình marketing, bao gồm bán hàng và thuyết phục. Phần này cũng giới thiệu nhiều cách thức tiếp cận thị trường khác nhau, từ việc quảng bá và viết bài trên các ezine đến marketing qua blog.

    Phần 4: Các vấn đề liên quan đến thuế và pháp luật

    Phần này không chỉ nói về việc phát triển công ty của bạn, mà còn bàn đến các cách thức khác nhau giúp bạn bảo vệ thành quả của mình. Các chương trong phần này nói về cách thuê ngoài để hỗ trợ bạn trong việc quản lý và điều hành doanh nghiệp, cách đưa công ty từ cấp độ siêu nhỏ sang quy mô lớn hơn (bao gồm cả nhượng quyền kinh doanh).

    Phần 5: Danh sách mười điều

    Các chương trong phần này sẽ cung cấp cho bạn một khóa học cấp tốc mini về cách tránh những cái bẫy trên thương trường (xem Chương 22) và cách kiếm tiền trong kinh doanh (xem Chương 23).

    Trích đoạn sách:

    Thực ra, việc sở hữu một doanh nghiệp siêu nhỏ và trở thành người tự làm việc cho mình không khó như bạn nghĩ, hay như những gì mọi người vẫn nói. Điều đầu tiên bạn cần hiểu không phải là việc kinh doanh – mà là chính mình. Bạn phải thành lập một công ty phù hợp với tính cách và những niềm đam mê của bạn. Nếu không, bạn đang thẳng tiến đến thất bại. Hãy coi chương này như một chiếc gương. Bạn có thể nhìn thẳng vào nó và tìm hiểu xem mình là ai và điều gì khiến bạn hào hứng – sự khám phá này sẽ giúp bạn xác định được đâu là loại hình kinh doanh phù hợp với mình.

    Doanh nhân nổi tiếng Richard Branson từng nói rằng nếu bạn có thể thỏa thích theo đuổi niềm đam mê của mình, cuộc sống sẽ trở nên thú vị hơn rất nhiều so với khi bạn chỉ làm việc. Theo ông, bạn sẽ thêm nỗ lực và hiểu về lĩnh vực đó sâu sắc hơn. Vì thế, niềm đam mê (hay ít nhất là sự hứng thú) là yếu tố cốt lõi tạo nên thành công cho bạn.

    Bí quyết tuyệt vời tạo nên thành công cho doanh nhân siêu nhỏ nằm ở chỗ, bạn thực sự hạnh phúc khi làm việc. Bạn sẽ thấy hào hứng hơn nếu không phải cố gắng kiếm tiền bằng những công việc mà bạn muốn tránh né.

    Suy cho cùng, công việc kinh doanh nằm ở khâu bán hàng. Dù bạn là một doanh nghiệp một-người làm việc trong phòng bếp ở nhà, hay một tập đoàn lớn với mạng lưới chi nhánh trải rộng khắp toàn cầu, chung quy lại bạn vẫn phải kiếm tiền từ môn nghệ thuật tinh tế mang tên bán hàng.

    Cốt tủy của nghệ thuật bán hàng là nghệ thuật thuyết phục. Dù bạn bán hàng trực tiếp, qua điện thoại, qua văn bản viết, hay bất kỳ hình thức giao tiếp nào khác, bạn vẫn phải thực hiện nhiệm vụ là thuyết phục người khác trao đổi tiền của họ để lấy những thứ bạn cung cấp (sản phẩm hay dịch vụ).

    Đây là nhiệm vụ của doanh nhân. Nếu muốn kiếm được tiền từ khách hàng, bạn phải bỏ công sức ra. Để có thể thuyết phục khách hàng, bạn phải chủ động liên hệ với họ. Nếu đã có sẵn trong tay sản phẩm hay dịch vụ để cung cấp, lúc này bạn phải kiếm được khách hàng.

     

     

    Mua sách online tại Bookbuy.vn và nhận nhiều ưu đãi.

  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • NHẬN XÉT CỦA KHÁCH HÀNG

    Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận. Đăng nhập tại đây.
    • Chưa có đánh giá

    Đánh giá

    Quý khách lưu ý

    • Với mỗi nhận xét được duyệt, tặng ngay:
      • 200 BBxu cho khách hàng chưa mua hàng tại Bookbuy
      • 400 BBxu cho khách hàng đã từng mua hàng tại Bookbuy
    • Để được duyệt BBxu, nhận xét của bạn cần đáp ứng các điều kiện:
      • Độ dài tối thiểu 100 từ, viết bằng tiếng Việt chuẩn, có dấu.
      • Nội dung là duy nhất và do chính người gửi nhận xét viết.
      • Hữu ích đối với người đọc: nêu rõ điểm tốt/chưa tốt của sản phẩm.
      • Không mang tính quảng cáo, kêu gọi mua sản phẩm một cách không cần thiết.

    Đăng ký nhận bản tin

    Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

    {{productItem.Title}}
    {{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
    {{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
    {{productItem.DiscountPercent}} %
    Màu sắc:
    • {{item.Color.Name}}
    Chọn kiểu dáng:
    Size:
    • {{item.Name}}
    {{productItem.HasGift}}
    {{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
    Hàng này không còn
    Báo tôi khi có hàng
    Thêm vào yêu thích