Paris+14

142,500 đ

Tiết kiệm: 

25,500 đ (15%)

Giá thị trường: 168,000 đ

Tình trạng: 

Còn hàng

Số lượng:
Số lượng:

Gọi đặt hàng: 

(028) 3820 7153

 hoặc 

0933 109 009

Thông tin & Khuyến mãi

  • Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày
  • Sử dụng mỗi 3.000 BBxu để được giảm 10.000đ. Làm sao để lấy BBxu?
  • Freeship nội thành Sài Gòn từ 150.000đ*. Chi tiết tại đây
  • Freeship toàn quốc từ 250.000đ
Trọn bộ {{collection.TotalAllOutOff}} sản phẩm / Còn {{collection.List.length}} sản phẩm có hàng / {{collection.PriceTotalStr}} đ
  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • THÔNG TIN CHI TIẾT

    Giới thiệu sản phẩm

     Paris+14


    "Đọc cuốn sách này, có những lúc tôi đã khóc. Một tác phẩm giàu chi tiết, đẫm sự sống, thời sự nhưng không dừng ở thời sự, nhiều trang xúc động. Paris + 14 không chỉ có bức tranh, sự kiện được chọn lọc, đắt giá của Paris cộng 14 ngày tác giả sống trong khu cách ly, mà còn cộng thêm những 14 khác. Nhiều chi tiết tưởng nhỏ nhưng lại mang những vấn đề lớn. Tác giả nhìn thực tại trong những tháng ngày đặc biệt bằng cái nhìn nữ tính và trái tim phụ nữ. Kết cấu truyện ký chặt chẽ, lôi cuốn. Phải là người sống, trải nghiệm thực sự trong hoàn cảnh như tác giả đã kể, mới viết được như thế"

    Tình mẫu tử thiêng liêng từ những chữ đầu của cuốn sách dẫn dắt người đọc vào bối cảnh, thời điểm tác giả Cù Thu Hương đối diện với đại dịch toàn cầu CoVid-19 với các tình huống khiến cho tác giả thấy ngơ ngác, tủi hờn, phẫn nộ, lo lắng, hoảng sợ đến tiếc nuối, xót xa. Tưởng chừng hành trình cảm xúc tiêu cực ấy sẽ không có đỉnh giới hạn thì bỗng nhiên trái tim của tác giả - của một doanh nhân mang dáng vóc và dòng máu Việt Nam, thành đạt ở châu Âu rung lên những nhịp cảm yên lành, bình tâm, hạnh phúc và tự hào khi gặp tiếng nói quê hương trên chuyến bay cuối cùng từ Pháp trở về Việt Nam, khi đặt chân được về đất mẹ, sống trong sự bảo đảm của Quân đội và Chính phủ.

    Xuyên suốt gần 300 trang ký là những sự việc tác giả trải qua trong sự nhốn nháo, hoảng loạn thậm chí cả sự nghi kỵ, e dè giữa người với người khi loại giặc virus không phải là một thực thể nhất định, thứ giặc nguy hiểm, tinh vi ẩn náu sâu trong cơ thể con người, trong lá phổi của bất cứ ai. Giữa sự bát nháo, vụ lợi và cả những giả dối đáng sợ của con người trong đại dịch nguy hiểm thì tình người, sự đoàn kết, tương trợ, sẻ chia, bảo bọc tạo thành sức mạnh nội tại của một đất nước tuy chưa mạnh về kinh tế, phương tiện y học còn nhiều hạn chế. Thông qua câu từ giản dị, chân thành gắn quyện sự tinh tế, sâu sắc, nhạy cảm và tỉnh táo trong cuốn truyện ký, sức mạnh đó như cầu vồng lấp lánh dẫn dắt người dân Việt Nam vượt qua trận đại dịch chết chóc toàn cầu.

    Nói như nhà văn Y Ban: "Vì đó là một tác giả được học hành rất bài bản với những kiến thức chuyên sâu, Cù Thu Hương là tiến sỹ Tâm lý học. Vì đó là một người rất từng trải trên đường đời, dám sống hết mình cho ước mơ. Như tôi biết, đến thời điểm này ngoài cuốn Nhật ký Vũ Hán của nhà văn Phương Phương (Trung Quốc) được xuất bản trên mạng xã hội thì Paris + 14 là cuốn sách thứ hai viết về đại dịch Covid 19 và được xuất bản trên giấy. Vì đó là một người có “may mắn” được bay trong chuyến bay cuối cùng từ Paris trước giãn cách xã hội đúng một ngày và được ở cách ly 14 ngày. Và đó là tiềm ẩn một nhà văn trong mỗi một con người, điều này tôi chỉ có thể tự lý giải cho mình khi đọc văn bản cuốn sách đầu tay mà văn phong chỉn chu mượt mà đến vậy.

    Các nhà khoa học và các thầy thuốc đang gấp rút chế tạo ra vaccine và thuốc để khống chế SARS-CoV-2, sẽ rất gần thôi đại dịch Covid-19 được khống chế. Liệu sau đó chúng ta có sống khác đi được không? Hay vẫn quay lại nếp sống cũ? Những bài học chúng ta có khi đối diện với đại dịch sẽ nhanh chóng bị lãng quên? Sau đại dịch Covid-19 liệu con người sẽ còn phải đối đầu với đại dịch nào khác? và vv.

    Tôi không phải là nhà tiên tri nên tôi không thể trả lời những câu hỏi kia một cách chắc chắn nhưng tôi biết một điều con người hiện tại nhanh quên lắm. Đó cũng là một đặc tính không hẳn không hay, cứ nhớ mãi ký ức đau buồn thì sẽ khiến con người suy sụp rất nhanh. Và khi con người trót quên thì có những cuốn sách ghi lại. Cuốn sách Paris+14 của tác giả Cù Thu Hương sẽ là một cuốn sách như thế"

     

     

     

    Mua sách online tại Bookbuy.vn và nhận nhiều ưu đãi.

  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • NHẬN XÉT CỦA KHÁCH HÀNG

    Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận. Đăng nhập tại đây.
    • Chưa có đánh giá

    Đánh giá

    Quý khách lưu ý

    • Với mỗi nhận xét được duyệt, tặng ngay:
      • 200 BBxu cho khách hàng chưa mua hàng tại Bookbuy
      • 400 BBxu cho khách hàng đã từng mua hàng tại Bookbuy
    • Để được duyệt BBxu, nhận xét của bạn cần đáp ứng các điều kiện:
      • Độ dài tối thiểu 100 từ, viết bằng tiếng Việt chuẩn, có dấu.
      • Nội dung là duy nhất và do chính người gửi nhận xét viết.
      • Hữu ích đối với người đọc: nêu rõ điểm tốt/chưa tốt của sản phẩm.
      • Không mang tính quảng cáo, kêu gọi mua sản phẩm một cách không cần thiết.

    Đăng ký nhận bản tin

    Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

    {{productItem.Title}}
    {{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
    {{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
    {{productItem.DiscountPercent}} %
    Màu sắc:
    • {{item.Color.Name}}
    Chọn kiểu dáng:
    Size:
    • {{item.Name}}
    {{productItem.HasGift}}
    {{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
    Hàng này không còn
    Báo tôi khi có hàng
    Thêm vào yêu thích