7 Thói Quen Để Thành Đạt (Giải thưởng sách hay 2014)

108,500 đ

Tiết kiệm: 

19,500 đ (15%)

Giá thị trường: 128,000 đ

Tình trạng: 

Còn hàng

Số lượng:
Số lượng:

Gọi đặt hàng: 

(028) 3820 7153

 hoặc 

0933 109 009

Thông tin & Khuyến mãi

  • Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày
  • Sử dụng mỗi 3.000 BBxu để được giảm 10.000đ. Làm sao để lấy BBxu?
  • Freeship nội thành Sài Gòn từ 150.000đ*. Chi tiết tại đây
  • Freeship toàn quốc từ 250.000đ
Trọn bộ {{collection.TotalAllOutOff}} sản phẩm / Còn {{collection.List.length}} sản phẩm có hàng / {{collection.PriceTotalStr}} đ
  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • THÔNG TIN CHI TIẾT

    • Nhà xuất bản: NXB Trẻ
    • Ngày xuất bản: 07/06/2012
    • Nhà phát hành: First News - Trí Việt
    • Kích thước: 14.5 x 20.5 x 4.8 cm
    • Số trang: 480 trang
    • Trọng lượng: 572 gram

    Giới thiệu sản phẩm

    7 Thói Quen Để Thành Đạt (Giải thưởng sách hay 2014)

     

    Cuộc sống ngày càng phức tạp, căng thẳng và khắc nghiệt khi con người chuyển từ thời đại công nghiệp sang thời đại công nghệ thông tin cùng với các hệ quả của nó. Nền kinh tế tri thức ra đời, kèm theo đó là hàng loạt các vấn đề mới làm ảnh hưỡng mạnh mẽ đến đời sống xã hội, đem đến cho con người những ứng dụng tích cực cũng như tạo ra thêm một số khó khăn và thách thức. Những khó khăn và thách thức ấy không chỉ khác về lượng mà còn khác về chất.

     

    Những thay đổi sâu sắc của xã hội và các biến động trên thương trường toàn cầu trong thời đại kỹ thuật số đã khiến nhiều người nghi ngờ tính phù hợp của những nguyên tắc, những thói quen được đưa ra trong cuốn sách này. Theo tác giả, cuộc sống càng có nhiều biến động, những thử thách chúng ta gặp phải càng lớn thì "7 thói quen" càng có giá trị đối với tất cả mọi người. Vì các khó khăn, thách thức luôn tồn tại và ngày càng phổ biến nên các giải pháp đưa ra đều dựa trên những nguyên tắc mang tính quy luật, hiển nhiên, bất biến, và phát triển lâu dài trong lịch sử.

     

    Trong "7 Thói quen để thành đạt", Tác giả đưa ra một phương thức tiếp cận toàn diện, thống nhất và mang tính nguyên tắc trong việc giải quyết các vấn đề cá nhân và nghề nghiệp. Với sự thấu hiểu sâu sắc và những giai thoại đầy ý nghĩa, tác giả mở ra cho chúng ta một con đường để từng bước tiến đến một cuộc sống công bằng, trung thực, cống hiến và tự trọng - những nguyên tắc giúp chúng ta dễ dàng thích nghi với mọi thay đổi, đồng thời mang đến cho chúng ta trí thông minh và sức mạnh để có thể tận dụng được mọi cơ hội mà những thay đổi có mang đến.

     

    Cuốn sách "7 Thói quen để thành đạt" chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một hành trình học hỏi lý thú. Hãy áp dụng ngay và chia sẻ với người thân, bạn bè những điều bạn học được. Hãy nhớ: học mà không hành thì không phải là học thực, biết mà không làm thì không thật sự là biết.

    Sống theo 7 thói quen là một cuộc đấu tranh không ngừng bởi vì khi bạn càng tiến bộ thì bản chất của các thách thức bạn gặp phải cũng thay đổi.

    Cuốn "7 Thói quen để thành đạt" của Covey đóng vai trò chủ chốt trong việc phát triển triết lý và hệ thống vận hành của Tập đoàn Saturn.

     

    "Những cam kết của chúng tôi về chất lượng với khách hàng đều bắt nguồn từ cuốn sách này." (Skip Lefauve, Cố chủ tịch tập đoàn Saturn/ General Motors)

    "Người ta khen cuốn sách này vì nó giúp thay đổi cuộc sống của họ, đưa họ đi tới hoặc trở lại đúng hướng, cả trong cuộc sống cá nhân và trong công việc." (Ken M.Radziwanowski, Chủ tịch Trường Kinh Doanh AT&T)

     

    Mục lục:

    Chương 1: Những khái niệm tổng quan

    • Cánh cửa của sự thay đổi
    • Những thách thức của kỷ nguyên mới
    • Đâu là giải pháp?
    • Chúng ta có thể kỳ vọng điều gì?
    • Mô thức và nguyên tắc
    • Bắt đầu từ bên trong
    • Tổng quan về "7 thói quen"

    Chương 2: Thánh tích cá nhân

    • Thói quen thứ nhất: Luôn chủ động
    • Thói quen thứ hai: Bắt đầu từ mục tiêu đã được xác định
    • Thói quen thứ ba: Ưu tiên cho điều quan trọng nhất

    Chương 3: Thành tích tập thể

    • Thói quen thứ tư: Tư duy cùng thắng
    • Thói quen thứ năm: Lắng nghe và thấu hiểu
    • Thói quen thứ sáu: Đồng tâm hiệp lực

    Chương 4: Đổi mới

    • Thói quen thứ bảy: Rèn giữa bản thân
    • Thay lời kết: Một cuốn sách có thể thay đổi cuộc đời bạn
    • Về tác giả STEPHEN R. COVEY
    • Giá trị của "7 Thói quen để thành đạt"

     

    Mua sách online tại Bookbuy và nhận nhiều ưu đãi.

  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • NHẬN XÉT CỦA KHÁCH HÀNG

    Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận. Đăng nhập tại đây.
    Đánh giá

    Quý khách lưu ý

    • Với mỗi nhận xét được duyệt, tặng ngay:
      • 200 BBxu cho khách hàng chưa mua hàng tại Bookbuy
      • 400 BBxu cho khách hàng đã từng mua hàng tại Bookbuy
    • Để được duyệt BBxu, nhận xét của bạn cần đáp ứng các điều kiện:
      • Độ dài tối thiểu 100 từ, viết bằng tiếng Việt chuẩn, có dấu.
      • Nội dung là duy nhất và do chính người gửi nhận xét viết.
      • Hữu ích đối với người đọc: nêu rõ điểm tốt/chưa tốt của sản phẩm.
      • Không mang tính quảng cáo, kêu gọi mua sản phẩm một cách không cần thiết.
    Phù hợp với mọi người
    Hồ Phan Như Hằng  15/07/2015
    Từ nhỏ mình đã có niềm đam mê với kinh doanh, khi được nghe về tác phẩm kinh điển "7 thói quen để thành đạt" , mình thực sự bất ngờ về kiến thức khổng lồ mà tác giả đã đề cập đến. Những thói quen tưởng chừng như làm hằng ngày nhưng chúng ta không để ý rằng nó mang lại lợi ích rất lớn, đặc biệt rất thích cách ông giải thích về cuộc sống " không phụ thuộc". Rất cảm ơn tác giả đã cho ra đời một tác phẩm bổ ích đến vậy, xứng đáng là quyển sách của thời đại

    một cuốn sách có giá trị khi nó đem lại giá trị nào đó cho người đọc
    Vân Lê  04/12/2014
    Tuổi thiếu niên và trưởng thành là tuổi đẹp nhất và quan trọng nhất của đời người. Đây là cũng lứa tuổi mà các bạn trẻ bắt đầu khám phá cuộc sống với những ước mơ, khát vọng. để chọn được con đường đến đích thành công, hạnh phúc mà không lãng phí nhiều thời gian, công sức. Tất cả đều phụ thuộc vào tính cách và thói quen của các bạn. Đó là: Có thái độ sống tích cực; Biết định hướng tương lai; Việc hôm nay không để ngày mai; Tư duy cùng thắng; Biết lắng nghe để thấu hiểu và để được thấu hiểu; Có tinh thần hợp tác; Biết rèn luyện và phát triển những kỹ năng. Với phong cách ngắn gọn, vui tươi, dí dỏm, dễ hiểu, và nhiều hình ảnh minh họa sinh động và dễ thương,cuốn sách đã khiến tôi thay đổi rất nhiều.

    một cuốn sách tuyệt vời
    Trần Văn Công  03/12/2014
    Cuốn sách phân tích tác động lớn lao của 7 thói quen quan trọng nhất của những bạn trẻ cần có. Đó là: Có thái độ sống tích cực; Biết định hướng tương lai; Việc hôm nay không để ngày mai; Tư duy cùng thắng; Biết lắng nghe để thấu hiểu và để được thấu hiểu; Có tinh thần hợp tác; Biết rèn luyện và phát triển những kỹ năng. Cuốn sách thực sự hữu ích cho tôi, và tôi nghĩ mọi người cũng nên đọc cuốn sách này, suy ngẫm rồi áp dụng nó để hoàn thiện bản thân.

    Mang Tính Thực Tiễn Cao Và Không Quá Khó Để Áp Dụng!!!
    Hokage Đệ Bát  22/10/2014
    "7 thói quen để thành đạt" không phải là cuốn dạy làm người một cách thông thường đưa ra những kĩ năng giải quyết hay những ví dụ tiêu biểu đơn thuần. Trái lại, đây là cuốn nặng về những mô thức, triết lí, và sẽ giúp bạn thay đổi thực sự từ bên trong suy nghĩ, động cơ nếu bạn thật sự quyết tâm làm theo những gì cuốn sách hướng dẫn. Sách không giới hạn vè độ tuổi hay công việc nhưng cần phải biết cuốn sách này được ứng dụng rộng rãi với cả những doanh nghiệp tầm cỡ và thiên về mảng kinh tế nên chỉ cần đọc một vài chương trong sách thôi cũng hữu dụng cho người đọc rất nhiều. so với những cuốn sách tiếp theo của S.R.Covey thì "7 thói quen thành đạt" là cuốn mang tính thực tiễn nhất và dễ áp dụng nhất. Chỉ cần người thực hiện nghiêm túc và kiên trì đi theo những gì cuốn sách hướng dẫn (hướng dẫn chứ không phải áp đặt) thì có việc có một cuộc sống thanh thản về tâm hồn và thành công trong sự nghiệp sẽ không còn là giấc mơ quá xa vời.

    Đỉnh
    Nguyễn Hoa  22/10/2014
    Tôi muốn cảm ơn chân thành tới "bản thân mình" đã may mắn lựa chọn mình cuốn sách viết về bản chất thành công đích thực .. Quá tuyệt vời.... Tôi trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khi đọc cuốn sách nàyTác giả Stephen Covey là một trong những diễn giả nổi tiếng nhất về lãnh đạo, làm việc hiệu quả, và đây là tác phẩm tâm huyến của cả đời sống và làm việc của ông. Cuốn sách này đã bán được hơn 20 triệu bản và trên 60 quốc gia. Cuốn sách đã trở thành một trong những cuốn sách được đánh giá cao nhất của thời đại. Trong tác phẩm tác giả đã nêu ra một cách rõ ràng chi tiết về 7 thói quen để trở nên hiệu quả, từng thói quen một được đề ra một cách logic với những thói quen còn lại, nằm trong một tổng thể không thể tách rời. Những thói quen được nêu ra một cách dễ dàng để cho bất cứ ai kháo khát thay đổi đều có thể tìm được lời giải đáp cho một cuộc sống tốt đẹp hơn.

    Hãy Kiên Nhẫn Để Đọc! Đây Là Một Quyển Sách Có Thể Thay Đổi Cuộc Đời Bạn...
    Nguyễn Anh Khoa  22/10/2014
    Phải nói là mình đã rất kiên nhẫn để mới có thể cảm nhận hết ý nghĩa của quyển sách này. Lần đầu mình đọc, thấy nó cũng giống như những quyển sách kĩ năng mềm khác. Lần thứ hai mình đọc, lại bị gián đoạn khi nghe thằng bạn (người đọc hết quyển sách chỉ trong một tuần) nhận xét cuốn sách quá lý thuyết và nói về những điều ai cũng biết. Lần thứ ba, mình quyết tâm đọc lại từ đầu vì mình tin nó phải thật tuyệt mới có thể là cuộc sách thay đổi bao thế hệ người vậy. Và lần này mình cố nghiền ngẫm thật kĩ thói quen thứ nhất Tiên phong hành động. Mình thật mừng vì đã hiểu, mình áp dụng dần theo hướng dẫn nhẹ nhàng trong quyển sách. Thế là mình tiếp tục sang những thói quen khác tới bây giờ :) Và về cái "điều mà ai cũng biết" như quy luật trồng trọt (bạn phải gieo hạt và chờ thật lâu mới có thể hái quả) mình nghĩ tác giả không phải nêu ra để thể hiện sự hiểu biết của mình như trong những cuốn sách khác. Mình nghĩ nó cũng một phần nói về cách đọc sách, nếu bạn không vất vả trong việc thấu hiểu và tập luyện một thời gian thật dài với điều học được thì bạn cũng đừng mong chờ vào việc có gì đó sẽ đổi thay.

    Những triết lý cũ nhưng không lỗi thời !
    Nguyễn Thị Thùy Dương  18/10/2014
    Sau một tuần nghiền ngẫm cuốn sách này từ đầu tới cuối, đọng lại trong mình chỉ có 1 câu duy nhất: gieo nhân gặt quả. Và đó cũng là cách mà tác giả - Stephen Covey luôn áp dụng để truyền đạt 7 thói quen mà ông đã chiêm nghiệm được. Nếu bạn đọc để ý kỹ thì 7 thói quen này không hoàn toàn gắn liền với nhau. Bởi vì trong đó có 3 1 là dành cho cá nhân và 3 1 còn lại là của tập thể. Cá nhân mình không lấy cuốn sách này làm tâm đắc cho lắm, nhưng cũng sẽ đề xuất trong một số trường hợp. Và tổng thể mà nói thì cuốn sách này nên được đọc 02 lần, lần đầu khi ta bắt đầu vào cấp 3 và lần 02 là khi bắt đầu vào đại học. Khi đó, cá nhân sẽ có một cái nhìn rõ ràng hơn trong việc thiết lập tương lai cho bản thân một cách tích cực hơn. (TD)

    Đăng ký nhận bản tin

    Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

    {{productItem.Title}}
    {{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
    {{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
    {{productItem.DiscountPercent}} %
    Màu sắc:
    • {{item.Color.Name}}
    Chọn kiểu dáng:
    Size:
    • {{item.Name}}
    {{productItem.HasGift}}
    {{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
    Hàng này không còn
    Báo tôi khi có hàng
    Thêm vào yêu thích