Báo Cáo Thường Niên Kinh Tế Việt Nam 2014: Những Ràng Buộc Đối Với Tăng Trưởng

142,500 đ

Tiết kiệm: 

25,500 đ (15%)

Giá thị trường: 168,000 đ

Tình trạng: 

Còn hàng

Số lượng:
Số lượng:

Gọi đặt hàng: 

(028) 3820 7153

 hoặc 

0933 109 009

Thông tin & Khuyến mãi

  • Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày
  • Sử dụng mỗi 3.000 BBxu để được giảm 10.000đ. Làm sao để lấy BBxu?
  • Freeship nội thành Sài Gòn từ 150.000đ*. Chi tiết tại đây
  • Freeship toàn quốc từ 250.000đ
Trọn bộ {{collection.TotalAllOutOff}} sản phẩm / Còn {{collection.List.length}} sản phẩm có hàng / {{collection.PriceTotalStr}} đ
  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • THÔNG TIN CHI TIẾT

    Giới thiệu sản phẩm

    Báo cáo Thường niên Kinh tế Việt Nam là sản phẩm chính của một trong những hướng nghiên cứu chiến lược của Đại học Quốc gia Hà Nội do Trung tâm Nghiên cứu Kinh tế và Chính sách (VEPR) thuộc Trường Đại học Kinh tế  thực hiện hàng năm kể từ năm 2009. Mục đích của Báo cáo là góp phần cung cấp cơ sở khoa học cho việc hoạch định chính sách kinh tế vĩ mô của Việt Nam trên cơ sở tổng kết và phân tích một cách độc lập, khách quan những thành tựu, khó khăn, cơ hội và thách thức của nền kinh tế Việt Nam, đồng thời thảo luận có chọn lọc một số vấn đề kinh tế lớn và chuyên sâu.

     

    Theo thông lệ, cứ đến dịp tháng 5, VEPR lại công bố bản thảo Báo cáo, đem đến cho giới nghiên cứu, những nhà hoạch định chính sách và độc giả Việt Nam những kết quả nghiên cứu mới được nhóm tác giả dày công chuẩn bị trong suốt một năm về tình hình kinh tế vĩ mô và các vấn đề kinh tế chuyên sâu của Việt Nam. Những thảo luận cụ thể trong từng chương của Báo cáo được thực hiện với phương pháp tiếp cận hiện đại, dựa trên các bằng chứng thực nghiệm, số liệu thống kê đuợc cập nhật và phân tích một cách nghiêm mật đã làm tăng uy tín của Báo cáo, góp phần đưa Báo cáo trở thành một thương hiệu không chỉ của VEPR mà của cả Đại học Quốc gia Hà Nội. 

     

    Các báo cáo được công bố trong nửa đầu năm, nhưng đều thảo luận cặn kẽ những vấn đề kinh tế căn bản của năm, với những dự báo mà theo thời gian, đã được kiểm định là có độ chính xác cao. Báo cáo được xây dựng bởi đội ngũ các nhà nghiên cứu có uy tín trong nước và các nhà chuyên gia nước ngoài. Trong quá trình hoàn thiện để trở thành ấn phẩm trên tay độc giả, Báo cáo đã nhận được sự phản biện, góp ý của các chuyên gia hàng đầu Việt Nam trong các lĩnh vực kinh tế vĩ mô, kinh tế quốc tế, tài chính – ngân hàng v.v.

     

    Với ý nghĩa đóng góp thiết thực mà Báo cáo đã trở thành tài liệu tham khảo hữu ích cho các nhà quản lý, hoạch định chính sách, các nhà nghiên cứu cũng như cho tất cả những ai quan tâm đến các vấn đề về kinh tế vĩ mô tại Việt Nam. Đồng thời, chuỗi Báo cáo Thường niên Kinh tế Việt Nam (2009-2013) đã vinh dự được trao tặng Giải thưởng Bảo Sơn vì sự nghiệp phát triển bền vững.

     

    Đặc biệt, năm nay, bản thảo tiếng Anh của chuỗi Báo cáo hiện đã được mua bản quyền, tiến tới xuất bản tại Nhật Bản. Như vậy, Báo cáo không chỉ góp phần thiết thực vào việc tăng cường tri thức của độc giả Việt Nam, mà còn đưa tiếng nói của trí thức Việt Nam đến với thế giới. Đây là thành công của Nhóm tác giả đã miệt mài, hăng say thực hiện Báo cáo trong suốt 5 năm qua, cũng là “quả ngọt” bước đầu của trường Đại học Kinh tế và Đại học Quốc gia Hà Nội trong việc xây dựng thương hiệu “Đại học nghiên cứu”.

     

    Sau hai Báo cáo được thực hiện vào các năm 2012 và 2013 để thảo luận chuyên sâu về tiến trình tái cơ cấu kinh tế Việt Nam, Báo cáo năm nay trở lại với việc phân tích, nghiên cứu về tăng trưởng của Việt Nam trong trung và dài hạn.

     

    Chúng tôi tin rằng Báo cáo Thường niên Kinh tế Việt Nam 2014: Những ràng buộc đối với tăng trưởng sẽ tiếp tục đưa đến cho độc giả - những người đã quen thuộc với chuỗi Báo cáo trong suốt 5 năm qua – những thông tin hữu ích về các vấn đề căn bản của kinh tế Việt Nam, thông qua cách tiếp cận mang tính hàn lâm và bài bản. 

     

    Nhà sách online Bookbuy mời bạn đón đọc.

  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • NHẬN XÉT CỦA KHÁCH HÀNG

    Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận. Đăng nhập tại đây.
    • Chưa có đánh giá

    Đánh giá

    Quý khách lưu ý

    • Với mỗi nhận xét được duyệt, tặng ngay:
      • 200 BBxu cho khách hàng chưa mua hàng tại Bookbuy
      • 400 BBxu cho khách hàng đã từng mua hàng tại Bookbuy
    • Để được duyệt BBxu, nhận xét của bạn cần đáp ứng các điều kiện:
      • Độ dài tối thiểu 100 từ, viết bằng tiếng Việt chuẩn, có dấu.
      • Nội dung là duy nhất và do chính người gửi nhận xét viết.
      • Hữu ích đối với người đọc: nêu rõ điểm tốt/chưa tốt của sản phẩm.
      • Không mang tính quảng cáo, kêu gọi mua sản phẩm một cách không cần thiết.

    Đăng ký nhận bản tin

    Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

    {{productItem.Title}}
    {{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
    {{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
    {{productItem.DiscountPercent}} %
    Màu sắc:
    • {{item.Color.Name}}
    Chọn kiểu dáng:
    Size:
    • {{item.Name}}
    {{productItem.HasGift}}
    {{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
    Hàng này không còn
    Báo tôi khi có hàng
    Thêm vào yêu thích