Bí Ẩn Của Lão Hóa

93,500 đ

Tiết kiệm: 

16,500 đ (15%)

Giá thị trường: 110,000 đ

Tình trạng: 

Còn hàng

Số lượng:
Số lượng:

Gọi đặt hàng: 

(028) 3820 7153

 hoặc 

0933 109 009

Thông tin & Khuyến mãi

  • Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày
  • Sử dụng mỗi 3.000 BBxu để được giảm 10.000đ. Làm sao để lấy BBxu?
  • Freeship nội thành Sài Gòn từ 150.000đ*. Chi tiết tại đây
  • Freeship toàn quốc từ 250.000đ
Trọn bộ {{collection.TotalAllOutOff}} sản phẩm / Còn {{collection.List.length}} sản phẩm có hàng / {{collection.PriceTotalStr}} đ
  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • THÔNG TIN CHI TIẾT

    Giới thiệu sản phẩm

     

     Bí Ẩn Của Lão Hóa

     

    Từ trước đến nay, trên thị trường Việt Nam có rất nhiều sách hướng dẫn bí quyết trẻ đẹp. Thế nhưng, những thông tin thật sự hữu ích, cụ thể giúp duy trì tuổi xuân theo thời gian vẫn không có nhiều.

     

    Giờ đây, quyển sách “The Aging Myth” (tạm dịch: “Bí ẩn của lão hóa”) với phiên bản tiếng Việt đã xuất hiện tại Việt Nam. Đây chính là cơ hội để độc giả trong nước được tiếp cận nguyên nhân cốt lõi gây ra lão hóa và tìm hiểu về công nghệ ứng dụng mang tầm quốc tế, giúp con người tận hưởng cuộc sống trẻ trung dài lâu. 

     

    Được New York Times bình chọn là quyển sách bán chạy nhất và phổ biến trên toàn thế giới, “Bí ẩn của lão hóa” hoàn toàn xứng đáng được độc giả lựa chọn. Tác giả cuốn sách “Bí ẩn của lão hóa" chính là Tiến sĩ Joseph Chang - Trưởng Ban Khoa Học kiêm Phó Chủ tịch Điều hành, phát triển sản phẩm của Tập đoàn Nu Skin, sẽ đưa người đọc khám phá “lãnh địa” của lão hóa, bí ẩn từ hàng ngàn năm đối với con người, nay đã được “vén màn” và tìm ra cách khắc phục. 

     

    “Bí ẩn của sự lão hóa” được giới khoa học đánh giá là một “quan điểm tuyệt vời về sự lão hóa”, phù hợp cho tất cả mọi người, từ trẻ đến già với mục tiêu đọc, khám phá và thay đổi cuộc sống ngay từ bây giờ. Trong sách, Tiến sĩ Joseph Chang đã hé mở những bí ẩn của quá trình lão hóa “Tất cả là nằm trong bộ gen của chúng ta” và giải thích ageLOC ứng dụng công nghệ biến đổi gen tuyệt vời ra sao để các bạn có thể tận hưởng cuộc sống trẻ trung dài lâu như mong đợi.

     

    Bí ẩn của lão hóa là cuốn sách  dành cho bất kỳ ai quan tấm đến sự lão hóa một cách khỏe mạnh. Lão hóa không đơn thuần là quá trình hao mòn và hư hỏng bị động theo thời gian, mà còn là một quá trình sinh học chủ động, được điều chỉnh bởi một số gien chủ đạo. Vai trò then chốt của biểu hiện gien đối với sự lão hóa được Joe Chang giải thích cấp độ mà độc giả có thể dễ dàng lĩnh hội được.

     

    Trong cuốn sách này Joe Chang cũng nhấn mạnh đến sự quan trọng của gien và biểu hiện gien trong việc trì hoãn sự lão hóa và xua tan đi bí ẩn rằng ta không thể làm chậm chiếc đồng hồ lã hóa ấy. Chang cho rằng phương pháp chống lão hóa hiệu quả nhất đều hướng mọi người đến một lối sống khỏe mạnh và sử dụng các chất dinh dưỡng vi lượng cần thiết. Bí ẩn của lão hóa là cuốn sách dành cho những ai mong muốn có một sức khỏe tốt để cải thiện cuộc sống và kéo dài tuổi thanh xuân.

     

    Cùng với bề dày kinh nghiệm trong ngành công nghiệp dược phẩm và thực phẩm bổ sung, Tiến sĩ Joseph Chang đã giải mã chìa khóa chống lão hóa và xóa tan suy nghĩ xưa nay của con người “Việc duy trì tuổi thanh xuân là không thể”. Chúng ta hoàn toàn có thể thay đổi cuộc sống và giữ tuổi của chúng ta là một bí mật nhờ vào các sản phẩm ứng dụng công nghệ ageLOC. Là thành tựu của hơn 30 năm nghiên cứu và giải mã bộ gen, công nghệ ageLOC đã giữ vị trí tiên phong trong xu hướng chống lão hóa trên toàn thế giới.

     

    Sau khi đọc xong cuốn sách này, bạn sẽ biết được lý do gây lão hóa gây ra từ đâu, qua đó bạn có thể sử dụng những kiến thức trong cuốn sách này đê tăng cường khả năng chiến thắng sự lão hóa của bản thân mình. Từ đó bạn sẽ có sức mạnh để cải thiện nhiều dấu hiệu tuổi già như: vết chân chim, khóe miệng và nếp nhăn… Bạn sẽ hiểu hơn về cơ thể mình và biết những điều cần thiết để duy trì sức sống tươi trẻ từ bên trong, cũng như tránh được việc đột quỵ vì sụt giảm năng lượng đột ngột. Bạn sẽ làm được điều này mà không cần phải sử dụng chất kích thích gì vào cơ thể như: không kim, không giao, không tia lazer hay những chất kích thích có khả năng gây hại, vừa tốn tiền vừa tiềm ẩn những tác dụng phụ tiêu cực.

     

    Trong cuốn sách này bạn cũng được gặp nhiều người đã từng trải qua những căn bệnh hiểm nghèo tưởng chừng không lương y nào cứu chữa, nhưng do họ có một niềm tin mãnh liệt vào sự sống của mình cùng với những nghiên cứu mà tiến sĩ Joshep Chang mang lại đã giúp họ đạt được những lợi ích rõ rệt mà không cần đến những biện pháp quá đà để duy trì sức khỏe. Những câu chuyện của họ sẽ khiến bạn tự hỏi họ đã làm gì để trông tuyệt vời như vậy. Vậy nên, hy vọng bạn sẽ kiên nhẫn đọc tiếp đến những trang cuối cùng của cuốn sách để hiểu rõ hơn về cội nguồn phát kiến tuyệt vời mà Joe Chang đã áp dụng nó.

     

     

    Mua sách online tại Bookbuy.vn và nhận nhiều ưu đãi.

  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • NHẬN XÉT CỦA KHÁCH HÀNG

    Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận. Đăng nhập tại đây.
    • Chưa có đánh giá

    Đánh giá

    Quý khách lưu ý

    • Với mỗi nhận xét được duyệt, tặng ngay:
      • 200 BBxu cho khách hàng chưa mua hàng tại Bookbuy
      • 400 BBxu cho khách hàng đã từng mua hàng tại Bookbuy
    • Để được duyệt BBxu, nhận xét của bạn cần đáp ứng các điều kiện:
      • Độ dài tối thiểu 100 từ, viết bằng tiếng Việt chuẩn, có dấu.
      • Nội dung là duy nhất và do chính người gửi nhận xét viết.
      • Hữu ích đối với người đọc: nêu rõ điểm tốt/chưa tốt của sản phẩm.
      • Không mang tính quảng cáo, kêu gọi mua sản phẩm một cách không cần thiết.

    Đăng ký nhận bản tin

    Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

    {{productItem.Title}}
    {{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
    {{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
    {{productItem.DiscountPercent}} %
    Màu sắc:
    • {{item.Color.Name}}
    Chọn kiểu dáng:
    Size:
    • {{item.Name}}
    {{productItem.HasGift}}
    {{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
    Hàng này không còn
    Báo tôi khi có hàng
    Thêm vào yêu thích