Brida - Ma Thuật Yêu

Paulo Coelho  

(Tác giả)

Hoàng Việt Anh  

(Dịch giả)

114,500 đ

Tiết kiệm: 

20,500 đ (15%)

Giá thị trường: 135,000 đ

Tình trạng: 

Còn hàng

Số lượng:
Số lượng:

Gọi đặt hàng: 

(028) 3820 7153

 hoặc 

0933 109 009

Thông tin & Khuyến mãi

  • Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày
  • Sử dụng mỗi 3.000 BBxu để được giảm 10.000đ. Làm sao để lấy BBxu?
  • Freeship nội thành Sài Gòn từ 150.000đ*. Chi tiết tại đây
  • Freeship toàn quốc từ 250.000đ
Trọn bộ {{collection.TotalAllOutOff}} sản phẩm / Còn {{collection.List.length}} sản phẩm có hàng / {{collection.PriceTotalStr}} đ
  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • THÔNG TIN CHI TIẾT

    • Nhà xuất bản: NXB Phụ Nữ
    • Ngày xuất bản: 07/05/2023
    • Nhà phát hành: Phụ Nữ
    • Kích thước: 14.0 x 21.0 x 2.0 cm
    • Số trang: 268 trang
    • Trọng lượng: 400 gram

    Giới thiệu sản phẩm

     

     

    Brida - Ma Thuật Yêu
     
    Đã bao giờ bạn tự hỏi sứ mạng của mình trong cuộc đời này là gì? Đâu là con đường chúng ta phải đi trong suốt cuộc đời này? Liệu đó có phải là con đường đúng sẽ đem lại hạnh phúc cho bản thân? Và chúng ta sẽ lựa chọn và dũng cảm cất bước một cách kiên định, không quan tâm tới khó khăn hay hệ quả sẽ đối mặt?
     
    Đã bao giờ bạn tự hỏi một nửa của mình có tồn tại ngoài kia? Liệu bạn sẽ gặp được một nửa của mình trong đời này? Liệu khi một nửa lướt qua đời mình và chúng ta lại để vụt mất? Liệu chúng ta có đủ niềm tin để biết, nếu kiếm tìm ắt hẳn sẽ gặp?
     
    Từ thời khởi thủy đây là các câu hỏi muôn đời. Ngoài kia có quá nhiều người không đủ dũng cảm để cất bước, nhiều người từ bỏ và rồi sẽ sống theo dòng đời đưa đẩy và không thể nhận ra sự hào phóng mà Thượng đế đã bày ra trước mắt. Brida: ma thuật yêu – một tác phẩm tràn ngập lời văn đẹp như thơ của tác giả Paulo Coelho – chính là chìa khóa để giải đáp những khắc khoải muôn đời đó của con người.
     
    Tác phẩm dẫn dắt người theo hành trình tìm kiếm minh triết của cô gái trẻ người Ireland, Brida. Mở đầu, Brida tìm đến hai Bậc Thầy. Đầu tiên là Magus, người dạy cô về Nhật Đạo (truyền dạy bí quyết xuyên không gian và thế giới xung quanh ta), và giúp cô chinh phục nỗi sợ hãi của mình. Nhưng Brida không hề biết rằng cô chính là “Người Duyên” của Magus. Người thầy thứ hai là Wicca. Chị đã dạy Brida kiến ​​​​thức và nghi lễ của Nguyệt Đạo (truyền dạy bí quyết xuyên thời gian và những thứ bị cầm giữ trong ký ức của thời gian). Trong khi thực hành những nghi lễ này, Brida bắt đầu hiểu rằng mình là một phù thủy. Tiết tấu của truyện ngày càng nhanh hơn, cuốn người đọc theo, khi mà Brida nhìn thấy tiền kiếp của mình – một phụ nữ mang Ân sủng có thể trò chuyện với các linh hồn.
     
    Bên cạnh việc miêu tả các khía cạnh tinh thần của cuốn tiểu thuyết, Coelho còn cho thấy sự phát triển của các nhân vật, chẳng hạn nhân vật chính Brida phải đối diện với những thách thức sâu sắc hơn của trái tim. Các thách thức này được bộc lộ qua hai người mà Brida nhận ra là “Người Duyên” của mình. Trước hết là người thầy Magus và thứ hai, người yêu của cô, Lorens. Xung đột bên trong Brida thể hiện nỗ lực của tác giả để minh họa cuộc chiến tinh tế giữa bản năng (tìm kiếm khoái lạc) và cái siêu tôi (tìm kiếm sự hoàn hảo) tồn tại trong mỗi con người.
     
    Brida: ma thuật yêu là tác phẩm xuất sắc truyền tải thông điệp của Paulo Coelho về theo đuổi ước mơ, theo đuổi con đường mình đã chọn – con đường Thượng đế đã hào phóng bày ra cho mỗi người – không ngừng nghỉ, không ngã lòng cho đến khi đến đích. Nhiều người sợ hãi không dám khám phá Ân sủng Thượng đế đã ban, không dám cất bước trên con đường tiền định để hoàn thành sứ mệnh của họ trong đời. Để rồi con tim họ thao thức và một ngày sẽ ngừng cất tiếng. Ngoài thông điệp đó, tác phẩm còn mang thông điệp của Tình yêu. Tình yêu là sức mạnh vĩ đại gắn kết con người và gắn kết họ với Tình yêu Vĩ đại, hiệp thông con người với Thế giới và với Thượng đế. Sứ mệnh của mỗi con người ở kiếp này hay kiếp khác là đều phải tìm được Người Duyên của mình và qua đó họ sẽ hiệp thông với Thượng đế, với Linh hồn của Thế giới, với Vũ trụ.
     
    Nhà xuất bản Phụ nữ Việt Nam xin trân trọng giới thiệu với quý độc giả cuốn sách “Brida – ma thuật yêu”.
     
    Về tác giả: Paulo Coelho sinh tháng 8 năm 1947 ở Rio de Janeiro. Thuở thiếu thời, Coelho ước muốn theo đuổi con đường nghệ thuật, nhưng không được gia đình ủng hộ. Khi Coelho mười bảy tuổi, cha ông đã hai lần gởi ông vào viện tâm thần, nơi ông phải trải qua các đợt điều trị bằng sốc điện. Cha mẹ đã bắt ông vào viện một lần nữa sau khi ông tham gia vào một đoàn kịch và làm nhà báo. Tác phẩm Veronika Decides to Die ra đời dựa trên trải nghiệm này. Sau chuyến hành hương tới Santiago, Coelho lần lượt viết tác phẩm Hành hương, Nhà Giả Kim và Brida.
     
    Paulo Coelho là một trong những tác giả được đọc nhiều nhất trên thế giới hiện nay. Ông là tác giả của 30 tác phẩm với hơn 320 triệu bản đã bán ở 170 quốc gia. Ông là thành viên của Viện Hàn lâm Văn học Brazil và đã được trao tặng hơn 115 giải thưởng bao gồm giải thưởng Hans Christian Andersen, Grinzane Cavour và Chevalier de l’Ordre National de la Legion d’Honneur.
     
    Về dịch giả: Hoàng Việt Anhsinh năm 1976; kỹ sư xây dựng, ĐH Bách khoa TP. HCM, 1998; MBA, Lincoln University, CA, Mỹ, 2008. Hiện sinh sống và làm việc tại TP. HCM.
     
    Trích đoạn:
     
    1/ “‘Nhưng làm sao em biết được Người Duyên của mình là ai?’… ‘Bằng cách chấp nhận rủi ro. Bằng cách mạo hiểm chấp nhận thất bại, thất vọng, ảo tưởng, nhưng không bao giờ ngừng tìm kiếm Tình yêu của mình. Chỉ cần tiếp tục tìm kiếm, cuối cùng em sẽ ca khúc khải hoàn.’”
     
    2/ “Đất cần hạt giống, và hạt giống cần đất. Cái này chỉ có khi cái kia có. Loài người cũng vậy. Khi tri thức của đàn ông kết hợp với sự chuyển hóa của phụ nữ, liên kết huyền diệu và vĩ đại nảy mầm, và tên của nó chính là Minh triết. Minh triết bao hàm cả hiểu biết và chuyển hóa.”
     
    3/ “Mọi người tặng hoa như một món quà bởi vì những bông hoa hàm chứa ý nghĩa thực sự của Tình yêu. Bất cứ ai cố gắng sở hữu một bông hoa sẽ phải chứng kiến vẻ đẹp của nó bị lụi tàn. Nhưng nếu em chỉ đơn giản nhìn ngắm một bông hoa trên cánh đồng, em sẽ giữ nó mãi mãi, bởi vì hoa là một phần của buổi chiều, của hoàng hôn, của mùi đất ẩm và những đám mây ở đường chân trời.”
     
    4/ “Một trong những bí mật tuyệt vời của phép thuật: Người Duyên. Toàn bộ cuộc sống của con người trên Trái đất này có thể được tóm gọn bằng cách tìm kiếm Người Duyên của mình. Anh ta có thể giả vờ chạy theo trí tuệ, tiền bạc hoặc quyền lực, nhưng không có gì trong đó quan trọng. Dù đạt được bất cứ điều gì, nó sẽ không hoàn hảo nếu anh ta không tìm thấy Người Duyên của mình.”
     
    5/ “Bản chất của sự Sáng tạo là chỉ một và cô đơn. Và bản chất đó được gọi là Tình yêu. Tình yêu là sức mạnh đưa chúng ta trở lại với nhau, để cô đọng nhiều trải nghiệm tản mác trong nhiều kiếp và ở nhiều nơi trên thế giới.”
     
    6/ “Những Người Duyên mà chính ta đã là từ thời khởi thủy. Nếu họ ổn thì chúng ta sẽ hạnh phúc. Nếu như họ không ổn, chúng ta cũng sẽ gánh chịu một phần khổ đau của họ, một cách vô thức. Tuy nhiên, trên tất cả, chúng ta phải tìm thấy, ít nhất một lần trong mỗi kiếp, Người Duyên của mình, chắc chắn họ sẽ có ở đó, cắt qua con đường đời của ta. Ngay cả khi đó chỉ là một khoảnh khắc, bởi vì khoảnh khắc đó thấm đẫm một Tình yêu mãnh liệt đến nỗi nó sẽ biện giải cho quãng đời còn lại của chúng ta.”
     
     

    Mua sách online tại Bookbuy.vn và nhận nhiều ưu đãi.

  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • NHẬN XÉT CỦA KHÁCH HÀNG

    Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận. Đăng nhập tại đây.
    • Chưa có đánh giá

    Đánh giá

    Quý khách lưu ý

    • Với mỗi nhận xét được duyệt, tặng ngay:
      • 200 BBxu cho khách hàng chưa mua hàng tại Bookbuy
      • 400 BBxu cho khách hàng đã từng mua hàng tại Bookbuy
    • Để được duyệt BBxu, nhận xét của bạn cần đáp ứng các điều kiện:
      • Độ dài tối thiểu 100 từ, viết bằng tiếng Việt chuẩn, có dấu.
      • Nội dung là duy nhất và do chính người gửi nhận xét viết.
      • Hữu ích đối với người đọc: nêu rõ điểm tốt/chưa tốt của sản phẩm.
      • Không mang tính quảng cáo, kêu gọi mua sản phẩm một cách không cần thiết.

    Đăng ký nhận bản tin

    Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

    {{productItem.Title}}
    {{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
    {{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
    {{productItem.DiscountPercent}} %
    Màu sắc:
    • {{item.Color.Name}}
    Chọn kiểu dáng:
    Size:
    • {{item.Name}}
    {{productItem.HasGift}}
    {{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
    Hàng này không còn
    Báo tôi khi có hàng
    Thêm vào yêu thích