Chiến Binh Cầu Vồng (Tái Bản)

Andrea Hirata  

(Tác giả)

Dạ Thảo  

(Dịch giả)

92,500 đ

Tiết kiệm: 

16,500 đ (15%)

Giá thị trường: 109,000 đ

Tình trạng: 

Hết hàng

Thông tin & Khuyến mãi

  • Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày
  • Sử dụng mỗi 3.000 BBxu để được giảm 10.000đ. Làm sao để lấy BBxu?
  • Freeship nội thành Sài Gòn từ 150.000đ*. Chi tiết tại đây
  • Freeship toàn quốc từ 250.000đ
Trọn bộ {{collection.TotalAllOutOff}} sản phẩm / Còn {{collection.List.length}} sản phẩm có hàng / {{collection.PriceTotalStr}} đ
  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • THÔNG TIN CHI TIẾT

    • Nhà xuất bản: NXB Hội Nhà Văn
    • Ngày xuất bản: 25/04/2014
    • Nhà phát hành: Nhã Nam
    • Kích thước: 14.0 x 20.5 x 1.6 cm
    • Số trang: 380 trang
    • Trọng lượng: 480 gram

    Giới thiệu sản phẩm

     

    Một tác phẩm có tầm ảnh hưởng sâu rộng nhất Indonesia

     

    “Thầy Harfan và cô Mus nghèo khổ đã mang đến cho tôi tuổi thơ đẹp nhất, tình bạn đẹp nhất, và tâm hồn phong phú, một thứ gì đó vô giá, thậm chí còn có giá trị hơn những khao khát mơ ước. Có thể tôi lầm, nhưng theo ý tôi, đây thật sự là hơi thở của giáo dục và linh hồn của một chốn được gọi là trường học.” - (Trích tác phẩm)

     

    ***

     

    Trong ngày khai giảng, nhờ sự xuất hiện vào phút chót của cậu bé thiểu năng trí tuệ Harun, trường Muhammadiyah may mắn thoát khỏi nguy cơ đóng cửa. Nhưng ước mơ dạy và học trong ngôi trường Hồi giáo ấy liệu sẽ đi về đâu, khi ngôi trường xập xệ dường như sẵn sàng sụp xuống bất cứ lúc nào, khi lời đe dọa đóng cửa từ viên thanh tra giáo dục luôn lơ lửng trên đầu, khi những cỗ máy xúc hung dữ đang chực chờ xới tung ngôi trường để dò mạch thiếc…? Và liệu niềm đam mê học tập của những Chiến binh Cầu vồng đó có đủ sức chinh phục quãng đường ngày ngày đạp xe bốn mươi cây số, rồi đầm cá sấu lúc nhúc bọn ăn thịt người, chưa kể sự mê hoặc từ những chuyến phiêu lưu chết người theo tiếng gọi của ngài pháp sư bí ẩn trên đảo Hải Tặc, cùng sức cám dỗ khôn cưỡng từ những đồng tiền còm kiếm được nhờ công việc cu li toàn thời gian ...?

     

    Chiến binh Cầu vồng có cả tình yêu trong sáng tuổi học trò lẫn những trò đùa tinh quái, cả nước mắt lẫn tiếng cười – một bức tranh chân thực về hố sâu ngăn cách giàu nghèo, một tác phẩm văn học cảm động truyền tải sâu sắc nhất ý nghĩa đích thực của việc làm thầy, việc làm trò và việc học.

     

    Tác phẩm đã bán được trên năm triệu bản, được dịch ra 26 thứ tiếng, là một trong những đại diện xuất sắc nhất của  văn học Indonesia hiện đại.

     

    ***

     

    Sơ lược về tác giả

     

    Andrea Hirata là nhà văn Indonesia ăn khách nhất từ trước đến nay. Tác phẩm đầu tay của ông, Chiến binh Cầu vồng (trong tiếng Indonesia là Laskar Penlangi) được dựa trên câu chuyện có thực về thời thơ ấu của chính nhà văn. Ngay từ lần xuất bản đầu tiên năm 2005, cuốn sách về ước mơ và cuộc đấu tranh bền bỉ của thầy trò trường Muhammadiyah để gìn giữ giáo dục cho chính mình đã đạt thành công vang dội.

     

    Chiến binh Cầu vồng đã được chuyển thể thành phim điện ảnh, nhạc kịch và phim truyền hình. Bộ phim Chiến binh Cầu vồng đạt doanh thu cao kỷ lục ởIndonesia đồng thời giành được nhiều giải thưởng trong nước cũng như quốc tế.

     

    Nhờ thành công của bộ phim và cuốn sách, lượng khách du lịch tới đảo Belitong đã tăng đột biến.

     

    Bookbuy mời các bạn đón đọc.

     

  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • NHẬN XÉT CỦA KHÁCH HÀNG

    Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận. Đăng nhập tại đây.
    Đánh giá

    Quý khách lưu ý

    • Với mỗi nhận xét được duyệt, tặng ngay:
      • 200 BBxu cho khách hàng chưa mua hàng tại Bookbuy
      • 400 BBxu cho khách hàng đã từng mua hàng tại Bookbuy
    • Để được duyệt BBxu, nhận xét của bạn cần đáp ứng các điều kiện:
      • Độ dài tối thiểu 100 từ, viết bằng tiếng Việt chuẩn, có dấu.
      • Nội dung là duy nhất và do chính người gửi nhận xét viết.
      • Hữu ích đối với người đọc: nêu rõ điểm tốt/chưa tốt của sản phẩm.
      • Không mang tính quảng cáo, kêu gọi mua sản phẩm một cách không cần thiết.
    Hơn Cả Một Cuốn Sách !
    Nguyễn Tiến Dũng  02/03/2017
    Cuốn sách đã rung động tâm hồn tôi. "Chiến binh cầu vồng" đã không còn là một cuốn sách mà là ước mơ, là niềm tin, là động lực cho những đứa trẻ nghèo khó ao ước quyền cơ bản của chúng - học tập. Lời văn lúc dí dỏm, hóm hỉnh, lúc buồn bã đầy sức lay động. Những câu chuyện của lũ trẻ được kể lại tự nhiên, giản dị. Bao nhiêu lời khen tôi muốn dành tặng cuốn sách này, nhưng cảm thấy là thừa thãi. Đọc, trải nghiệm và tự cảm nhận mới hiểu được giá trị của nó. Một cuốn sách phù hợp cho mọi lứa tuổi, mọi tầng lớp, có thể thay đổi nhiều thứ trong ta.

    một tác phẩm ấn tượng
    Nhoc Sakura  18/01/2016
    Một tác phẩm mang hơi hướng giáo dục nhưng không hề nhàm chán và khô khan. Giọng văn giản đơn, tác giả đã tái hiện lại cuộc sống nghèo khó nhưng vẫn cố gắng vươn lên theo đuổi con đường học hành của một nhóm học sinh tại Belitong. Những câu chuyện, những mảnh đời hiện lên sinh động, thuần khiết và đẹp đẽ. Câu chuyện khiến mình trải nghiệm một triết lý đọc ở đâu đó rằng "Cho dù môi trường sống giống nhau, nếu cách tư duy không giống nhau, sẽ kéo theo những cuộc đời không giống nhau". Một tác phẩm ấn tượng và nhiều cảm xúc

    Chứa đựng nhiều ý nghĩa
    Nguyễn Thị Mai Phương  29/11/2015
    Ấn tượng đầu tiên của tôi về nhân vật trong truyện, đó là tình yêu lớn lao mà thầy Harfan và cô Mus dành cho ngôi trường và lũ học trò nhỏ. Là sự giúp đỡ nhau cùng tiến bộ, truyền khát khao, ước mơ và sự dũng cảm cho nhau của những chiến binh. Với ngôn từ giản dị, tôi cảm nhận được đây là những cảm xúc rất thật. Tôi vui với niềm vui chiến thắng khi họ ngoạn mục dành được giải học sinh giỏi, lo lắng cùng họ khi ngôi trường có thể bị phá hủy để khai thác thiếc. Nhưng đọng lại trong tôi nhiều nhất có lẽ là sự tiếc nuối. Tiếc cho những tâm hồn hiếu học, tiếc cho những nhân tài bị lãng quên và vùi lấp. Học sinh nên đọc cuốn sách này để cảm thấy biết ơn hơn vì mình đang được học tập, nhà giáo đọc cuốn sách này để luôn ghi nhớ mình là người khích lệ những tài năng tiềm ẩn trong mỗi học sinh.

    Đăng ký nhận bản tin

    Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

    {{productItem.Title}}
    {{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
    {{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
    {{productItem.DiscountPercent}} %
    Màu sắc:
    • {{item.Color.Name}}
    Chọn kiểu dáng:
    Size:
    • {{item.Name}}
    {{productItem.HasGift}}
    {{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
    Hàng này không còn
    Báo tôi khi có hàng
    Thêm vào yêu thích