Chúc Một Ngày Tốt Lành (Bìa Mềm)

97,500 đ

Tiết kiệm: 

17,500 đ (15%)

Giá thị trường: 115,000 đ

Tình trạng: 

Còn hàng

Số lượng:
Số lượng:

Gọi đặt hàng: 

(028) 3820 7153

 hoặc 

0933 109 009

Thông tin & Khuyến mãi

  • Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày
  • Sử dụng mỗi 3.000 BBxu để được giảm 10.000đ. Làm sao để lấy BBxu?
  • Freeship nội thành Sài Gòn từ 150.000đ*. Chi tiết tại đây
  • Freeship toàn quốc từ 250.000đ
Trọn bộ {{collection.TotalAllOutOff}} sản phẩm / Còn {{collection.List.length}} sản phẩm có hàng / {{collection.PriceTotalStr}} đ
  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • THÔNG TIN CHI TIẾT

    • Nhà xuất bản: NXB Trẻ
    • Ngày xuất bản: 31/03/2019
    • Nhà phát hành: NXB Trẻ
    • Kích thước: 13.0 x 20.0 x 1.4 cm
    • Số trang: 282 trang
    • Trọng lượng: 432 gram

    Giới thiệu sản phẩm

    Chúc Một Ngày Tốt Lành (Bìa Mềm)

    Đọc tựa cuốn sách mới nhất của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh là muốn mở ngay trang sách. Bạn sẽ thấy một thứ ngôn ngữ lạ của Hàn Quốc hay của nước nào tùy bạn đoán, Gô un un là Chào buổi sáng; Un gô gô là Chúc ngủ ngon, và nữa, Chiếp un un; Ăng gô gô; Chiếp chiếp gô…

    Sau chó Bê Tô, rồi Hai con mèo ngồi bên cửa sổ, nhà văn viết về một cặp heo

    Nhân vật chính là hai con heo con, Lọ Nồi thông minh và Đeo Nơ xinh đẹp, cùng bạn chó Mõm Ngắn con chị Vện, mẹ Nái Sề, anh Đuôi Xoăn, Cánh Cụt và bọn gà chíp nhà chị Mái Hoa,… đã làm nên một câu chuyện vô cùng thú vị..

    Và thế giới trở nên thay đổi!

     

    Bookbuy mời bạn đón đọc.

  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • NHẬN XÉT CỦA KHÁCH HÀNG

    Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận. Đăng nhập tại đây.
    • 4.63636363636364/5

    22 đánh giá
    Đánh giá

    Quý khách lưu ý

    • Với mỗi nhận xét được duyệt, tặng ngay:
      • 200 BBxu cho khách hàng chưa mua hàng tại Bookbuy
      • 400 BBxu cho khách hàng đã từng mua hàng tại Bookbuy
    • Để được duyệt BBxu, nhận xét của bạn cần đáp ứng các điều kiện:
      • Độ dài tối thiểu 100 từ, viết bằng tiếng Việt chuẩn, có dấu.
      • Nội dung là duy nhất và do chính người gửi nhận xét viết.
      • Hữu ích đối với người đọc: nêu rõ điểm tốt/chưa tốt của sản phẩm.
      • Không mang tính quảng cáo, kêu gọi mua sản phẩm một cách không cần thiết.
    Đơn giản, đáng yêu lắm
    Nguyễn Thị Hồng Vân  03/07/2017
    Đến với cuốn sách này của Nguyễn Nhật Ánh, tôi thấy cuộc đời sao mà đáng yêu đến vậy, mọi thứ sao mà dễ chịu đến thế. Lọ Nồi, Đuôi Xoăn, Mõm Ngắn, chị Vện, bọn gà nhà chị Mái Hoa, thằng cu... là một yếu tố quan trọng tạo nên cả câu chuyện trong trẻo, nhẹ nhàng này. Những trò quậy phá tơi bời của đám trẻ hiếu động, những màn ngẫu hứng từ mấy phút giây nhàm chán của bọn chúng bỗng một ngày khiến cả vùng chấn động. Lũ lượt từ khắp mọi nơi, người người kéo về để xem điều lạ: loài này kêu tiếng loài kia. Và người ta bắt đầu học thứ ngôn ngữ mới lạ để trò chuyện cùng chúng. Bên cạnh những câu chuyện vui vẻ ấy là một sự buồn buồn về tình cảm của thằng cu, của Lọ Nồi. Nó cũng rất nhẹ nhàng, rất đơn giản nhưng đủ để nhận ra mình cũng một thời như thế.

    trong trẻo và đáng yêu
    thi  11/04/2015
    Giá mà mọi người có thể vui vẻ, hồn nhiên như đám nhóc con thì tốt biết mấy. đọc câu chuyện mà mình cứ phải che miệng lại để khỏi cười lớn tiếng trước những trò nghịch ngợm của 2 chú heo con, của đàn gà và của chú cún con chị Vện ^^. vẫn là lối viết hài hước của NNA, vẫn là những rung động trong sáng, từng trang sách như đưa người đọc vào một thế giới diệu kỳ, đầy màu sắc. đọc xong tác phẩm, tôi thấy trong lòng một niềm vui nhẹ nhàng, bình yên.

    Cuộc Đời Thật Đẹp
    Hoàng Thị Thương Huyền  28/03/2015
    mình mới đọc truyện chưa được 2 tiếng nhưng phải vội vàng chia sẻ ngay với bạn bè. Một câu chuyện dễ thương, nhẹ nhàng, một khu vườn nông thôn nhỏ nhắn, xinh đẹp đầy nắng và tiếng cười. Những thú nuôi tinh nghịch và cái cách chúng bày đủ trò để nghịch phá "cho hết ngày dài trống trải". Ta như về lại với tuổi thơ, một thời tung tăn phá phách, rồi những trăn trở rất người lớn của lũ nhóc. Tất cả mọi thứ trong trẻo và đẹp lạ, ngây thơ và hồn nhiên. Nói tóm lại, vừa đọc, vừa cười, lại vừa ngẫm "cuộc đời thật đẹp, chẳng vì lý do gì cả"

    RẤT HAY!!!
    Hoàng Thị Thương Huyền  12/03/2015
    Mình vừa đọc xong Chúc một ngày tốt lành, ngòi bút chú Nguyễn Nhật Ánh không lẫn vào đâu được. Ngay những trang đầu tiên mình đã cười vì cái "sự bình thường" của mấy chú heo, chó, gà khi con này nói tiếng con kia và sáng chế ra 1 loại ngôn ngữ hoàn toàn mới lạ. Mình gần như trở thành 1 nhân vật trong khu vườn của thằng Cu, nhịp văn nhẹ nhàng, hài hước, bình dị của chú Nguyễn Nhật Ánh cuốn hút từ đầu tới cuối, không con chữ nào là dư thừa cả. Câu chuyện có 1 cái kết dạng "happy ending", như chính tác giả nói luôn ở cuối truyện. Có một điều đặc biệt, mình đã đọc vài tác phẩm trước của chú Ánh, và lần này cũng vậy, hình như có một sự "cố ý" mà có vài câu tác giả sử dụng từ truyện này đến truyện khác, mình không nhớ rõ chính xác từng câu chữ nhưng có cảm giác là Có hai con mèo bên cửa sổ, Chúc một ngày tốt lành, đều có vài câu văn na ná nhau. Điều thú vị là sự lặp lại này không gây nhàm chán mà ngược lại rất thú vị, tác giả biết "chèn" đúng thời điểm, đúng lúc, đúng chỗ, làm câu chuyện trở nên vui nhộn

    Cảm Thấy Tốt Lành Thật
    Cà Chua  07/03/2015
    Mình rất thích đọc truyện Nhật, đặc biệt là light novel, nhưng mình chưa từng đọc qua thể loại này. Vì vậy, Another đã để lại một ấn tượng khá đặc biệt, từ không khí âm u của lớp học cho tới nỗi kinh hoàng của các học sinh trước cái chết của các bạn, không chi tiết là không cuốn hút mình. Another của Yukito Ayatsuji tập hợp đầy đủ các yếu tố cần thiết của thể loại Kinh dị: hồi hộp, gay cấn nhưng không kém phần bí ẩn. Một khi đã bắt đầu đọc thì không thể nào dứt ra được, đọc hết một trang chỉ muốn lật tiếp trang tiếp theo để biết được điều gì sẽ xảy ra tiếp theo. Đặc biệt, ngôn từ trong Another rất dễ hiểu, thể hiện được văn phong và lối viết đặc trưng, rất riêng của Nhật Bản. Tuy nhiên, nếu tác giả dùng thêm một số từ gây cảm giác ghê sợ thì cảm giác sẽ thực hơn.

    Rất dễ thương
    Hồng Nhung  07/03/2015
    Vẫn là truyện thiếu nhi, vẫn cái phong cách hồn nhiên, vô tư của trẻ thơ, chú Nguyễn Nhật Ánh lại một lần nữa thu hút hàng triệu đọc giả yêu sách, đặc biệt là thiếu nhi. Không chỉ trẻ em mà cả người lớn vẫn thấy mình trong những mẩu truyện, rồi hồi tưởng lại thời thơ ấu dữ dội của mình. Truyện đặc biệt vì có sự góp mặt của các thú nuôi quen thuộc và những cuộc hội thoại khó hiểu, chỉ có người trong cuộc mới tường tận. Truyện rất hay và rất mới mẻ.)

    Dễ Thương Và Gần Gũi.
    lemy  07/03/2015
    Ấn tượng đầu tiên của mình là bìa đẹp và dễ thương. Phong cách của chú Ánh thì chắc đã thành thương hiệu rồi. Mặc dù là những truyện sau này chú viết không còn hay bằng so với thời kì những năm 90 - đối với mình. Nhưng nó vẫn có những nét lôi cuốn đặc biệt. Ngôn từ nhẹ nhàng, dễ hiểu, lại tiếu lâm, ngây thơ và trong sáng. Sự tưởng tượng phong phú trong tập truyện này cũng khiến trẻ em thiếu nhi tăng thêm tình yêu thương loài vật, đặc biệt là những con vật sống xung quanh chúng ta. Đó là cách đi vào lòng trẻ em nhanh nhất và nhẹ nhàng nhất.

    Ngộ Nghĩnh Và Dễ Thương
    Hoàng Thị Liên  07/03/2015
    Lâu lắm rồi mình mới lại đọc một cuốn truyện hay như vậy. Rất hài hước, ngộ nghĩnh và dễ thương. Tác giả đã dấn lối cho người đọc được trở về với tuổi thơ. Nơi có những cánh đồng, con bò, con gà, con lợn. Cuộc sống hồn nhiên vô tư và trong sáng nhất nơi không có những ganh đua, tính toán của dòng đời. Một cuốn sách đáng để đọc. Cảm ơn chú Nguyễn Nhật Ánh. Mình và người yêu vẫn luôn chúc nhau ngày mới tốt lành, câu nói đấy đã làm cho mình thấy vui vẻ cả ngày rùi.

    Ngộ nghĩnh
    Ngôi Sao Băng  07/03/2015
    Ban đầu nghe lời giới thiệu thì mình không chắc dám mua hay không bởi mình nghĩ đó chỉ là nói về những con vật như gà, bò,... Nhưng khi đã mua, mình không có hối hận bởi từ ngôn văn, nội dung, cốt lõi câu chuyện không những hay mà còn rất lôi cuốn, hấp dẫn người đến bất ngờ. Tác giả- Nguyễn Nhật Ánh- như thể đưa ta về một tuổi thơ trong sáng, Những thú vui nghịch ngợm đáng yêu để" cho hết ngày dài trống trải" không những sẽ không bao giờ khiến bạn nhàm chán mà phải cảm thấy thú vị.

    Đáng yêu
    Rain Rain  07/03/2015
    Mình hơi do dự khi mua cuốn này, đơn giản là vì không biết liệu nó có hay và xứng đáng với đồng tiền bát gạo mà mình bỏ ra không. Nhưng mình quả thực không sai lầm... Rất hay và ngộ nghĩnh, sau khi đọc xong mình quyết định đem nó vào danh sách những truyện mình yêu thích. Truyện rất giản dị, nhưng lại dễ thương. Cảm ơn tiki.vn đã giảm giá nhé :))) Cảm ơn chú Ánh nữa, chú viết thực sự rất hay. Sau mỗi cuốn truyện, trong lòng cháu đều dành ra một khoảng nho nhỏ để nhớ về những ngày ấu thơ vô tư của mình. :)

    Thật sự nên xem
    Lữ Bạch Linh  07/03/2015
    Tôi mua cuốn sách của chú không phải ở tiki, mà đi cùng người bạn vào ngày 01/01/2015.. Hôm đó nhà sách khuyến mãi. Cuốn sách của chú cũng nằm trong đó, mà lại là "Ấn bản đặc biệt số lượng hạn chế", được bọc kín bìa cứng đàng hoàng..(tất nhiên giá cao hơn ở đây, tôi không biết có khác biệt về chất sách hay không) Tôi thấy buồn vì điều đó! Sách bây giờ đắt hơn xưa, tôi đồng ý, nhưng nhà văn cũng phải sống.. những câu từ của chú đã cùng tôi trưởng thành, tôi mua mà vẫn cảm thấy thương cho những quyển sách giảm giá kia Viết với phong cách nào, tôi vẫn thật sự thích phong văn của chú.. với giá bán của tiki .. đắn đo là điều tôi nghĩ không cần thiết Chúc ai đọc những dòng này... một ngày tốt lành

    Đơn giản và ý nghĩa
    Lê Thị Lan  07/03/2015
    Nội dung truyện rất ngây ngô, đơn giản, có thể đọc để giúp ta thư giãn, vui cười và cảm thấy trẻ ra. Khi đọc truyện chắc hẳn ai cũng cảm thấy tìm lại chính mình những năm tháng thơ ấu vì khi nhỏ hẳn ai cũng từng có suy nghĩ nếu mình nói chuyện được với động vật thì sẽ ra sao? Lúc đó ta không phải dựa vào tiếng kêu vô thứ của nó mà đoán mò nữa, mà ta có thể giao tiếp thật dễ dàng như học thêm một ngoại ngữ nữa. Tuy nhiên truyện không có nhiều cao trào, chỉ là một cuộc sống khác khác biệt và sôi động vì có những động vật nuôi "giỏi ngoại ngữ", khiến cho thế giới nhàm chán của chúng ta có thêm chút sắc màu.

    Hồn nhiên, trong sáng
    Vinny  07/03/2015
    Lối viết văn với sự ngộ nghĩnh, dễ thương của chú Ánh thì chúng ta chẳng cần bàn cãi nhiều, vẫn lối văn ấy, chú đã cho ra một tác phẩm-một đứa con tinh thần có tính đột phá, sáng tạo khi lũ trẻ trò chuyện với vật nuôi một cách dễ dàng tự nhiên nhờ vào quyển từ điển phiên dịch, ... Nhưng xen lẫn vào đó vẫn là sự ham muốn về phần lợi nhuận của người lớn, của xã hội đối với việc tổ chức du lịch, tham quan này nọ... Thôi viết nhiều cũng phí, xin đúc kết lại là Chúc một ngày tốt lành là một quyển sách hay cho người lớn lẫn trẻ con, ai không đọc uổng phí cuộc đời. Chúc ai đọc những dòng này có một ngày... không thể tốt lành hơn

    Good
    Bập Bênh  07/03/2015
    chỉ mỗi tựa đề thôi cũng đủ để tôi quyết định mua cuốn sách này. tôi thậm chí còn mua vài cuốn, để tặng. còn gì ý nghĩa hơn khi vừa mở món quà, đã nhận ngay được một câu chúc ngắn gọn nhưng ý nghĩa hơn bao giờ hết "chúc một ngày tốt lành". cuộc đời chúng ta có lẽ cũng chỉ mong có thế, đám động vật cũng vậy. vẫn là Nguyễn Nhật Ánh với ngôn phong dí dỏm, ngây ngô. đáng ra, một người trưởng thành như tôi sẽ cảm thấy “trẻ con”, nhưng không hề. vấn đề được nói tới, dù thông qua các con vật dễ thương con nít, nhưng lại mang ý nghĩa xã hội to lớn. câu chuyện nhẹ nhàng, ko cuốn hút mãnh liệt nhưng thực sự thú vị, nhất là với kiểu đọc mỗi ngày vài trang như tôi ^^ mỗi ngày trôi qua dù phiền muộn, nhưng sáng hôm sau chỉ cần nhìn thấy cuốn sách, tôi lại mỉm cười và tự chúc mình, "ồ, hôm nay sẽ là một ngày tốt lành" và hi vọng, những người nhận được món quà như vậy cũng sẽ cảm thấy như tôi.

    Thoải mái
    Sydney  07/03/2015
    Khi đọc cuốn sách này, tôi đã không nghĩ nó có thể đem lại cho tôi nhiều tâm trạng như thế. Đọc những trang đầu tiên tác giả đã đưa chúng ta vào một câu chuyện bất ngờ của những con vật, những tình huống giữa chúng đôi khi khiến tôi bật cười như một đứa trẻ. Nếu bạn muốn tìm đến một cuốn sách để giải tỏa căng thẳng sau một ngày mệt mỏi, thì tôi nghĩ " Chúc một ngày tốt lành" nên là lựa chọn đó. Dù cốt truyện không có những tình huống cao trào, gay cấn, nhưng với lời văn dí dỏm, hài hước câu chuyện đã khiến tâm hồn chúng ta như trẻ lại và thêm phần yêu đời hơn. Từ lâu chưa có dịp đọc lại các tác phẩm của Nguyễn Nhật Ánh, sau lần này sẽ mua thêm vài cuốn sách để có thể lại bật cười như vậy.

    Hay
    Hokage Đệ Bát  07/03/2015
    Đối với tôi, tôi không thích tác phẩm này lắm so với những cuốn truyện trước. Nhưng đọc nó, tôi thấy cũng có nhiều chỗ thú vị. Và tôi thích nhất là cách mà nhà văn viết về khu vườn nhỏ với các con gà, chó, heo, khu vườn lúc nào cũng đầy ắp tiếng cười, rồi có khi là những lần cãi nhau giữa các con vật, hay là chú heo con mũm mĩm, dễ thương "say nắng" một nàng heo xinh đẹp khác ^^ Cách viết nhân hóa sự vật đã làm cho câu chuyện thêm phần sinh động, vui tươi, hóm hỉnh. Nói chung là đọc cũng hay.

    Dễ thương
    Nguyễn Hoa  07/03/2015
    Cuốn sách của chú Nguyễn Nhật Ánh rất hay mang đến cho người đọc cảm giác thích thú. Cảm giác mình nhỏ lại qua từng trang sách đáng yêu vô cùng. Cuốn sách được viết với ngôn ngữ mới lạ mang đậm chất trẻ thơ tinh nghịch trong sáng.Có thể một ngày buồn nào đó bạn sẽ lôi cuốn sách này ra đọc rồi tự mỉm cười với từng câu văn từng trang sách đọc xong sẽ thấy cuộc đời vẫn rất tươi đẹp đấy thôi. Cuốn sách nhẹ nhàng dễ đi vào lòng người phù hợp với lứa tuổi thiếu niên như tôi. Và tôi thực sự cảm thấy thích quyển sách này!

    Trở lại tuổi thơ
    Nguyễn Anh Khoa  07/03/2015
    "Bọn trẻ trước khi đi ngủ, vẫn có thể hào hứng chúc nhau một ngày tốt lành, dẫu ngày hôm đó chỉ còn một mẩu.".............Bình yên chỉ vậy thôi. Chúc một ngày tốt lành đưa chúng ta lạc vào một thế giới hoàn toàn khác, ở đó mọi chuyện đều có thể xảy ra, khi mà những đứa nhóc ngây thơ, đáng yêu và cô cùng đơn giản thì chính những "ông này, bà kia" lại phức tạp hóa vấn đề, làm xáo trộn, mất đi bản chất vốn đời thường, bình yên của cuộc sống. Tưởng chừng như sách viết dành cho trẻ con, nhưng thông điệp lại dành cho người lớn! :D

    Nhẹ nhàng
    Ochiusha  07/03/2015
    Tác phẩm này không được như tôi kì vọng. Nội dung có sự độc đáo nhưng khá là đơn điệu, đều đều, không có kịch tính hay nút thắt nút mở. Nhưng đều đều lại có cái hay riêng. Bình yên qua từng trang sách, ta rũ bỏ nhịp sống bận rộn thường ngày để đắm mình vào không khí thôn quê với những loài vật, những con người sống giản đơn. Bằng giọng văn lôi cuốn của mình, bác Ánh vẫn gợi được trí tò mò để độc giả phải theo dõi từng trang sách cho đến kết thúc câu chuyện. Hài hước, nhẹ nhàng và bình dị, "Chúc một ngày tốt lành" là một cuốn sách như thế!

    Hay
    Trần Thị Nguyên Vy  07/03/2015
    Tôi đã mua cuốn sách này hình như chỉ vì câu nói "Ờ, một mẩu có khi chừng ba mươi phút thôi nhưng nếu đó là một mẩu tốt lành thì cuộc sống vẫn vô cùng tươi đẹp." Cách viết của chú Nguyễn Nhật Ánh vẫn vậy, đơn giản, mộc mạc khiến cho người đọc có cảm giác quay về với tuổi thơ ở cánh đồng quê yên bình. Tuy nhiên , theo tôi thì nội dung thiếu tính lôi cuốn. Có thể là nó không hợp với tôi vì tôi đã quen với tiểu thuyết, tản văn và hoặc những chuyện trinh thám. Đối với những bạn là fan trung thành của chú, thì đây vẫn là tác phẩm nên có trong tủ sách của mình.

    Thú vị
    Vân Vũ  07/03/2015
    Tuy truyện kể về cuộc sống hàng ngày ở miền đồng quê (bối cảnh quen thuộc trong những tác phẩm của chú Ánh), có phần đơn điệu như một số nhận xét của độc giả, nhưng thật sự lần này truyện có rất nhiều tình tiết mới lạ. Vẫn là nhân hóa nhưng ở tác phẩm này, chú Ánh đã cho các con vật giao tiếp cả với con người bằng một loại ngôn ngữ mới lạ. Chỉ như vậy thôi là tôi đã thấy vô cùng thú vị rồi. Chưa bao giờ có cuốn sách nào của chú mà tôi không đọc liền một mạch cả. Bởi vì nội dung rất hay, rất lôi cuốn và luôn luôn dí dỏm, hài hước một cách ý nhị. Nói chung, đã là fan trung thành của Nguyễn Nhật Ánh thì các bạn không nên bỏ qua tác phẩm này!

    Cuốn sách dễ thương
    Nguyễn Trà Giang  04/09/2014
    Một cuốn sách kể về những câu chuyện xoay quanh khu vườn với những con vật đáng yêu và thú vị, loài này lại nói tiếng loại kia, sau đó lại là con người hiểu con vật đang nói gì, không phải là câu chuyện khoa học viễn tưởng, nhưng tác giả đã để cho người đọc cảm thấy vui vẻ vì cái dễ thương và ngỗ nghĩnh trong thế giới những vật nuôi đáng yêu kia.

    Đăng ký nhận bản tin

    Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

    {{productItem.Title}}
    {{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
    {{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
    {{productItem.DiscountPercent}} %
    Màu sắc:
    • {{item.Color.Name}}
    Chọn kiểu dáng:
    Size:
    • {{item.Name}}
    {{productItem.HasGift}}
    {{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
    Hàng này không còn
    Báo tôi khi có hàng
    Thêm vào yêu thích