Cô Gái Năm Ấy Chúng Ta Cùng Theo Đuổi ( Tái Bản 2019)

Cửu Bả Đao  

(Tác giả)

Lục Hương  

(Dịch giả)

72,000 đ

Tiết kiệm: 

13,000 đ (15%)

Giá thị trường: 85,000 đ

Tình trạng: 

Hết hàng

Thông tin & Khuyến mãi

  • Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày
  • Sử dụng mỗi 3.000 BBxu để được giảm 10.000đ. Làm sao để lấy BBxu?
  • Freeship nội thành Sài Gòn từ 150.000đ*. Chi tiết tại đây
  • Freeship toàn quốc từ 250.000đ
Trọn bộ {{collection.TotalAllOutOff}} sản phẩm / Còn {{collection.List.length}} sản phẩm có hàng / {{collection.PriceTotalStr}} đ
  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • THÔNG TIN CHI TIẾT

    • Nhà xuất bản: NXB Phụ Nữ
    • Ngày xuất bản: 09/05/2019
    • Nhà phát hành: Nhã Nam
    • Kích thước: 14.5 x 20.5 x 1.6 cm
    • Số trang: 310 trang
    • Trọng lượng: 460 gram

    Giới thiệu sản phẩm

    Cô Gái Năm Ấy Chúng Ta Cùng Theo Đuổi ( Tái Bản 2019)

     

    Rất nhiều cậu trai để ý Thẩm Giai Nghi.

    Tạ Minh Hòa hiểu biết, có thể nói với cô từ chuyện xe hơi sang chuyện máy tính, rồi lại sang chuyện phong tục tập quán.

    Tạ Mạnh Học học giỏi, hay làm thơ vớ vẩn tặng Giai Nghi.
     
    Liêu Anh Hoằng vui vẻ, giỏi kể chuyện cười.
     
    Trương Gia Huấn tính tình quai quái, rất hay điện thoại đến cà kê dê ngỗng với cô.
     
    Kha Cảnh Đằng sôi nổi nghịch ngợm, luôn làm Giai Nghi bất ngờ.
     
    Bắt đầu cuộc chạy đua âm thầm có, công khai có, để giành được thiện cảm của cô bạn xinh xắn học giỏi nhất trường.
     
    Dù ai thắng, ai thua, ai thành công, ai thất bại, ai bỏ cuộc, ai ù nhầm, thì cô bé Thẩm Giai Nghi cũng đã trở thành hiện thân đẹp đẽ nhất của một thời niên thiếu trẻ trung sôi nổi trong họ.
     
    Nên, "hãy cứ để mình tiếp tục thích cậu."

     

    Mua sách online tại Bookbuy.vn và nhận nhiều ưu đãi.

  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • NHẬN XÉT CỦA KHÁCH HÀNG

    Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận. Đăng nhập tại đây.
    Đánh giá

    Quý khách lưu ý

    • Với mỗi nhận xét được duyệt, tặng ngay:
      • 200 BBxu cho khách hàng chưa mua hàng tại Bookbuy
      • 400 BBxu cho khách hàng đã từng mua hàng tại Bookbuy
    • Để được duyệt BBxu, nhận xét của bạn cần đáp ứng các điều kiện:
      • Độ dài tối thiểu 100 từ, viết bằng tiếng Việt chuẩn, có dấu.
      • Nội dung là duy nhất và do chính người gửi nhận xét viết.
      • Hữu ích đối với người đọc: nêu rõ điểm tốt/chưa tốt của sản phẩm.
      • Không mang tính quảng cáo, kêu gọi mua sản phẩm một cách không cần thiết.
    Cơn mưa rào của tuổi trẻ
    Nguyễn Đức Hải  28/05/2017
    Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi đúng theo những gì mà thanh xuân muốn gửi gắm đến chúng ta. Kha Cảnh Đằng theo đuổi cô nàng Thẩm Giai Nghi suốt 8 năm để rồi vì một chút trẻ con mà cả hai đều không đến được với nhau. Câu chuyện qua lời bút của tác giả có nhẹ nhàng, gay cấn và cả tình cảm. Đọc truyện giống như đang xem lại kí ức của chính bản thân mình vậy, thanh xuân như cơn mưa rào, hãy sống hết mình nhé.

    Cô Gái Của 8 Năm
    Nguyễn Tiến Dũng  02/03/2017
    8 năm trời làm tất cả vì cô gái ấy. Từ 1 học sinh quậy phá, lêu lổng học hành, Kha Cảnh Đằng đã học hành rất chăm chỉ vì cô gái ấy. Thẩm Gia Nghi chính là tuổi trẻ của Kha Cảnh Đằng. Tuổi trẻ đầy nhiệt huyết với những "mưu tính" với những tình địch khó nhằn như A Hòa, với những tháng ngày lao đầu vào học để ra oai trước mặt cô gái mình thích. Cái cảm giác mỗi sáng đến lớp giả vờ ngủ rồi lại có ai đó chọc cái bút màu xanh sau lưng để "tám" về đủ thứ hẳn là vô cũng thích thú. Những câu nói, ngôn từ trong Cô Gái Năm Ấy Chúng Ta Cùng Theo Đuổi hẳn là khiến mọi người nhớ về cái thời học sinh đầy vui thích ấy.. Câu chuyện tình yêu 8 năm này quả thật khiến ta nhớ mãi không thôi. Những cố gắng của Kha Cảnh Đằng được bù đắp bằng tình cảm của Thẩm Giai Nghi nhưng cuối cùng 1 anh chàng sôi nổi lại không thể tiếp tục mối quan hệ với cô gái luôn nói mình trẻ con ấy. Phải chăng 8 năm là vô ích? Chẳng phải vậy. 8 năm cho Cảnh Đằng biết được cái nhiệt huyết của tuổi trẻ, biết yêu. biết hết lòng để có được tình yêu. Rồi nhìn cô gái mà "chúng ta cùng theo đuổi" năm ấy lấy chồng với câu chúc phúc thân thiết nhất của những người bạn tốt. Thế là đủ phải không cô gái của 8 năm tuổi trẻ????

    Tuổi thanh xuân của mình
    Thảo Ngân  04/12/2015
    Đọc truyện mình như được về lại thời thanh xuân của chính mình. Thời hồn nhiên, trong sáng với bao kỉ niệm đẹp với mối tình đầu của mình. Đọc truyện mình thấy thích hơn xem phim nhiều. Truyện rất thật, rất hay. Kết thúc truyện buồn nhưng nó làm mình nhớ đến nó nhiều hơn vì nó quá giống mối tình đầu của mình.

    Nên đọc
    Võ Ngọc Băng Châu  22/10/2015
    Truyện giúp người đọc khơi gợi lại quá khứ, những rung động đầu đời và cả những tan vỡ đầu tiên trong tình yêu. Rất tiếc là truyện dựa trên câu chuyện có thật của chính tác giả. Mà đời không như là mơ nên happy ending chẳng thể xảy ra :))) Nếu đã đọc truyện bạn nên xem cả phim nữa vì theo mình đây là một trong số ít những bộ phim chuyển thể hay hơn truyện gốc

    Khoảng thời gian chưa đến
    Nguyễn Lại Mai Anh  05/10/2015
    "Tuổi thanh xuân giống như một cơn mưa rào. Dù cho bạn từng bị cảm lạnh vì tắm mưa, bạn vẫn muốn được đằm mình trong cơn mưa ấy lần nữa. Mỗi người đều từng có khoảng thời gian bồng bột đấy, khoảng thời gian mà mọi cậu con trai cùng thích một cô gái trong lớp, đi qua tháng ngày với những trò nghịch ngợm hoang đường không tên. Thế rồi, tuổi thanh xuân lặng lẽ qua đi..." Thật vậy, khoảng thời gian tuổi học trò cùng những phút rung động đầu đời có lẽ khó ai có thể quên đi. Khoảng thời gian ấy, tuổi học trò hồn nhiên, quên cả cái tôi để cố cưa đổ một bạn nữ hay nam nào đó. Em cũng vậy, đã từng đem cả trái tim bé bỏng ra để yêu thương, nhưng đã không bao giờ nói ra những cảm nhận của mình cho người đó biết, và thật sự hối hận. You are the apple in my eyes cho em gặp lại chính mình trong đó, khiến em nghẹn ngào, khiến em rơi nước mắt. Thực ra em chưa đi hết quãng đường tuổi học trò. Nên khi đọc cuốn sách này cũng có chút xa lạ, nhưng thật sự nó đã để lại trong em rất nhiều. Không chỉ là chút cảm xúc thoáng chút rồi bay mà một thứ cảm xúc mỗi lần nghĩ đến sẽ khiến em mỉm cười trong vô thức và hướng mắt lên bầu trời xanh. Cuốn sách thật sự rất hay, đang đọc ạ

    You're The Apple Of My Eye
    Hồ Phan Như Hằng  15/07/2015
    Trong kí ức của mỗi con người thì có lẽ tuổi thanh xuân là quãng thời gian đẹp nhất. "Cô Gái Năm Ấy Chúng Ta Cùng Theo Đuổi" nhắc cho ta nhớ lại mối tình đầu trong sáng mà ta đã bỏ lỡ nó, có những trò nghịch ngợm của lũ học sinh, có những lúc theo đuổi ngốc nghếch nhưng lại dễ thương hơn bao giờ hết. Mỗi đời người chỉ có duy nhất một tuổi thanh xuân nhưng xin bạn hãy trân trọng nó đừng để nó trôi qua một cách vô vị như vậy bởi vì cho dù mai này ta có muốn quay trở lại cũng không thể. Khi là học sinh thì bạn muốn làm gì thì làm bởi vì bạn còn trẻ không ai cản được bạn làm việc bạn thích. "Tuổi thanh xuân giống như một cơn mưa rào. Dù cho bạn từng bị cảm lạnh vì tắm mưa, bạn vẫn muốn được đằm mình trong cơn mưa ấy lần nữa." Đây là một cuốn tiểu thuyết khá hay về nội dung lẫn hình thức.Rất đáng để mua.

    Một thời dữ dội
    Vinny  04/03/2015
    Đọc quyển sách đã đưa tôi trở về một thời dữ dội, hồn nhiên của tuổi học trò, những rung động đầu đời ngây ngô, trong trẻo của những tháng năm vui tươi sống động. Truyện thu hút bởi tính vui tươi, không ủy mị như những truyện ngôn tình khác. Nhưng nó đã để lại cảm xúc sâu lắng bởi những chi tiết nhẹ nhàng.

    Đăng ký nhận bản tin

    Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

    {{productItem.Title}}
    {{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
    {{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
    {{productItem.DiscountPercent}} %
    Màu sắc:
    • {{item.Color.Name}}
    Chọn kiểu dáng:
    Size:
    • {{item.Name}}
    {{productItem.HasGift}}
    {{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
    Hàng này không còn
    Báo tôi khi có hàng
    Thêm vào yêu thích