Cứ Gõ, Cửa Sẽ Mở!

42,500 đ

Tiết kiệm: 

7,500 đ (15%)

Giá thị trường: 50,000 đ

Tình trạng: 

Hết hàng

Thông tin & Khuyến mãi

  • Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày
  • Sử dụng mỗi 3.000 BBxu để được giảm 10.000đ. Làm sao để lấy BBxu?
  • Freeship nội thành Sài Gòn từ 150.000đ*. Chi tiết tại đây
  • Freeship toàn quốc từ 250.000đ
Trọn bộ {{collection.TotalAllOutOff}} sản phẩm / Còn {{collection.List.length}} sản phẩm có hàng / {{collection.PriceTotalStr}} đ
  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • THÔNG TIN CHI TIẾT

    Giới thiệu sản phẩm

    Cuốn sách đặc biệt sẽ khép lại "mùa Hè thiên đường" 2012 

    Sau "Cuộc sống có nhiều lựa chọn, nên hãy chọn niềm vui" (20/10/2011) rồi "Và nụ cười sẽ hong khô tất cả" (8/3/2012) - hai cuốn mùa Thu và mùa Xuân trong bộ sách bốn cuốn "Bốn mùa yêu thương" (kỉ niệm 20 năm báo Hoa Học Trò) ra đời, Hoa Học Trò nhận được rất, rất nhiều email phản hồi của bạn đọc. Trong đó, email của bạn Thanh Huyền khiến Ban biên soạn sách xúc động như tìm thấy người bạn tri kỷ vậy.

    "Vốn dĩ là một kẻ đa cảm, vì suy nghĩ quá nhiều nên bản thân tôi thường sống khép kín. Tuy nhiên, vào sinh nhật gần đây của tôi, từ một người bạn online, tôi nhận được cuốn sách này, như một món quà. Trước vì tấm lòng người bạn, sau vì sở thích, và ấn tượng trước tựa sách, tôi đọc. Ban đầu là thong thả, sau rồi say mê.

    Ở đây, tôi tìm được rất nhiều, rất nhiều "mình", rất nhiều, rất nhiều những-cái-xung-quanh. Không chỉ là chuyện tình yêu của đôi trẻ, tôi nhìn thấy gia đình mình trong "Góc dịu dàng", nhìn thấy bạn bè tôi trong "Xuất hiện và biến mất", nhìn thấy bản thân trong "Mưa tháng Mười Một". Có những câu chuyện, ở quyển sách này, tôi từng đọc đâu đó loay hoay trong những số báo của Hoa Học Trò. Nhưng cầm quyển sách trên tay, kết tinh cùng những câu chuyện khác, đọc lại, tôi vẫn thấy ấm lòng, như giở lại mảnh ký ức làm rơi và học lại bài học đã lỡ quên mất.

    Tôi có dùng facebook. Tuy nhiên, phần note facebook, tôi đa phần dùng để trả tag hay viết những trang Nhật ký riêng mình. Có quyển sách này, bạn tin không, tôi có thêm một thói quen tốt, và một kiểu khác để dùng note của facebook. Mỗi lần đọc xong một truyện trong "Cuộc sống có nhiều lựa chọn, nên hãy chọn niềm vui", mỗi lần đọc xong, tôi chỉ lại muốn chia sẻ cho tất cả những người bạn mình. Không đơn giản là gửi niềm vui đi, mà bởi vì, trong từng trang sách, tôi nhìn thấy những người xung quanh mình, theo một cách nhìn giản dị và trìu mến nhất.

    Và tôi trân trọng điều đó. Thật lòng cảm ơn người bạn đã tặng tôi quyển sách này. Sau đó, thật lòng cảm ơn những tác giả và những người đã làm nên trang sách có trong tay tôi hiện nay. Tuyệt lắm! Vì "Cuộc sống có nhiều lựa chọn, nên hãy chọn niềm vui". 
    ...

    Ban biên soạn đang bắt tay vào làm cuốn sách mới với thật nhiều ấp ủ và cả những trăn trở. Làm sao để những bạn đọc như Huyền không cảm thấy thất vọng sau khi đã dành nhiều tình cảm đến thế cho những cuốn sách trước? Làm sao để mỗi câu chuyện trong sách có thể mang đến những cảm xúc tích cực cho các bạn độc giả, truyền cho các bạn tình yêu cuộc sống, sự lạc quan, lòng tin tưởng vào con người, vào cuộc đời này như điều mà "Cuộc sống có nhiều lựa chọn, nên hãy chọn niềm vui" đã làm được với Huyền?

    Bạn có nhận thấy không, rằng niềm vui - hạnh phúc chỉ đến khi bạn sẵn lòng đón nhận. Nếu cứ khép chặt cánh cửa, nhìn sự vật, sự việc, con người bằng con mắt u buồn, cũng là lúc bạn tự tước đi của mình nhiều, rất nhiều cơ hội để sống một cuộc sống tươi vui, tràn đầy năng lượng, với những mơ ước, khát khao của riêng bạn. Ý nghĩ này khiến Ban biên soạn sách không phải do dự chút nào, khi đặt tên cho tuyển tập truyện ngắn tiếp theo - "cuốn sách mùa Hè": Cứ gõ, cửa sẽ mở!

    Vậy nên, bạn nhé, hãy cùng HHT đón chờ sự có mặt của tập sách mới CỨ GÕ, CỬA SẼ MỞ. Hứa với bạn, sự chờ đợi của bạn sẽ được tưởng thưởng xứng đáng!

    Sách phát hành ngày 29/8/2012 trên toàn quốc. Dày hơn 200 trang, khổ 15x24 cm, đính kèm thiệp và 16 trang minh họa màu. Với sự thành công của hai cuốn sách bán chạy nhất "Hãy chọn niềm vui""Và nụ cười sẽ hong khô tất cả", chắc chắn đây sẽ là cuốn sách được giới trẻ Việt Nam đón nhận và yêu mến.

    Mời bạn đón đọc.

  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • NHẬN XÉT CỦA KHÁCH HÀNG

    Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận. Đăng nhập tại đây.
    • Chưa có đánh giá

    Đánh giá

    Quý khách lưu ý

    • Với mỗi nhận xét được duyệt, tặng ngay:
      • 200 BBxu cho khách hàng chưa mua hàng tại Bookbuy
      • 400 BBxu cho khách hàng đã từng mua hàng tại Bookbuy
    • Để được duyệt BBxu, nhận xét của bạn cần đáp ứng các điều kiện:
      • Độ dài tối thiểu 100 từ, viết bằng tiếng Việt chuẩn, có dấu.
      • Nội dung là duy nhất và do chính người gửi nhận xét viết.
      • Hữu ích đối với người đọc: nêu rõ điểm tốt/chưa tốt của sản phẩm.
      • Không mang tính quảng cáo, kêu gọi mua sản phẩm một cách không cần thiết.

    Đăng ký nhận bản tin

    Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

    {{productItem.Title}}
    {{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
    {{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
    {{productItem.DiscountPercent}} %
    Màu sắc:
    • {{item.Color.Name}}
    Chọn kiểu dáng:
    Size:
    • {{item.Name}}
    {{productItem.HasGift}}
    {{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
    Hàng này không còn
    Báo tôi khi có hàng
    Thêm vào yêu thích