Cuộc Sống Có Nhiều Lựa Chọn, Nên Hãy Chọn Niềm Vui (Đính Kèm 16 Trang Phụ Kiện Horoscope Và Thiệp Màu Rực Rỡ)

42,500 đ

Tiết kiệm: 

7,500 đ (15%)

Giá thị trường: 50,000 đ

Tình trạng: 

Hết hàng

Thông tin & Khuyến mãi

  • Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày
  • Sử dụng mỗi 3.000 BBxu để được giảm 10.000đ. Làm sao để lấy BBxu?
  • Freeship nội thành Sài Gòn từ 150.000đ*. Chi tiết tại đây
  • Freeship toàn quốc từ 250.000đ
Trọn bộ {{collection.TotalAllOutOff}} sản phẩm / Còn {{collection.List.length}} sản phẩm có hàng / {{collection.PriceTotalStr}} đ
  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • THÔNG TIN CHI TIẾT

    • Nhà xuất bản: NXB Báo Sinh Viên VN - Hoa Học Trò
    • Ngày xuất bản: 20/10/2011
    • Nhà phát hành: Đang cập nhật
    • Kích thước: 15.0 x 24.0 cm
    • Số trang: 300 trang
    • Trọng lượng: 450 gram

    Giới thiệu sản phẩm

    Cuộc Sống Có Nhiều Lựa Chọn, Nên Hãy Chọn Niềm Vui 

     

     

    Sau hiện tượng xuất bản 2011 “Hãy nói yêu thôi, đừng nói yêu mãi mãi”, bạn chờ đợi gì? Một cuốn sách đặc biệt và duy nhất - tuyển tập kỉ niệm 20 năm báo Hoa Học Trò - món quà ý nghĩa dành tặng bạn.

     

    “CUỘC SỐNG CÓ NHIỀU LỰA CHỌN,

    NÊN HÃY CHỌN NIỀM VUI”

     

    Bạn có một cuộc hẹn vào ngày 20/10/2011 tại tất cả các sạp báo, nhà sách, để chọn một CUỐN SÁCH ĐƯỢC MONG ĐỢI NHẤT dành cho teen.

     

    Bạn có một cơ hội để gặp gỡ những CÂY BÚT ĐỈNH NHẤT viết cho teen.

     

    Bạn có một quà tặng đặc biệt từ những TRUYỆN NGẮN HAY NHẤT mà teen đang mong ngóng.

     

    Quà tặng ấy mang tên NIỀM VUI. Bạn sẽ sẵn sàng đón nhận nó chứ?

    Để tôi hé lộ một chút bí mật về món quà ấy nhé. Để tôi kể bạn nghe một góc nhỏ trong NIỀM VUI ấy. Góc của những rung- động- hồn- nhiên. 

    Những rung động đẹp đẽ trong tim của những cô nàng, những anh chàng tuổi teen chính là một món quà vô giá của tuổi. Khi bạn đang ở lứa tuổi đẹp đẽ nhất cuộc đời này, bạn có một đặc quyền vô cùng to lớn: được hồn nhiên nghe tim mình mách bảo, bởi trái tim tuổi teen nhạy cảm vô cùng. Những rung động ấy thoạt nhiên nhẹ và khó nắm bắt như tiếng chuông gió reo lên trong một ngày nắng và nhiều hơi nước… 

    Có thể không phải rung động nào cũng trở thành .. tình yêu. Có thể không phải nỗi mong chờ nào cùng được đền đáp. Bởi sự rụt rè? Bởi lòng yếu đuối? Bởi thiếu một chút thôi quyết định “có nắm lấy cơ hội hay không” chứ cũng không hẳn vì bạn không biết nắm lấy cơ hội? Có sao đâu, bởi khi ấy, bạn sẽ thấy lòng mình nhẹ bẫng “Sau một đêm khóc thật to, tôi thấy lòng mình nhẹ bẫng. Cái tên Châu Anh khe khẽ vang lên, như tiếng chuông gió leng keng reo vui buổi sớm. Bạn gái của tên bạn thân. Ừm, để xem cô bạn ấy hay ho thế nào, có đủ bản lĩnh để trị nổi tên bạn thân của tôi hay không.

    Có thể bạn sẽ nói tôi yếu đuối, không biết cách nắm giữ cơ hội và dễ bằng lòng với mọi thứ. Nhưng bạn biết đấy, có những thứ thực sự rất tuyệt và đáng yêu, còn bạn thì chắc chắn sẽ mỉm cười đón nhận nó. Như cảm giác mới mẻ của tôi vào một sớm đầu đông này, gieo niềm vui trên từng đồng xu nhỏ.”. Như trong truyện Đồng xu nhỏ của Phạm Hường vậy.

    Bạn ơi, bạn cũng sẽ như tôi thôi, nghĩa là chúng ta sẽ bị chinh phục hoàn toàn bởi những tình tiết rung động thú vị lạ lùng, cách kể chuyện tình yêu hóm hỉnh cuốn hút lạ lùng trong truyện “Ngày chỉ mới bắt đầu” của Minh Nhật. Câu chuyện kể về những rung động của một cô nàng hoàn toàn bình thường trước một anh chàng cá tính lạ lùng, tóc quá dài, chuyên mặc đồ kẻ sọc, biết được cả khi nào hoa thức hoa ngủ, khi nào hoa đang ốm và tất nhiên là cậu ấy biết ý nghĩa của tất cả những loài hoa: “…Lần đầu tiên sau khá nhiều ngày, tôi thấy gió thổi. Phải mạnh mẽ lắm mới cảm được gió trong ngày nắng. Khi đã thấy rồi thì thật dễ chịu, và phải nắm chặt tay không để sự nhạy cảm ấy tuột đi. Sáng còn rất sớm, ngày chỉ mới bắt đầu…Dẫu có khó khăn đến mấy, thì mọi thứ cũng chỉ mới bắt đầu…” Bạn có cảm nhận được không, những rung động mong manh ấy?

    Còn tác giả RiO.Lin lại tặng bạn - tặng những ai đang lớn- một món quà trong suốt, lung linh “Như một tia nắng trưa”. Đó là những cảm xúc không còn đơn sơ là rung động, tuy chưa định hình thành tình yêu, nhưng đã đuợc gọi tên bằng một lời tỏ tình.  “Tôi lặng người đi. Một lần nữa tôi lại là một thằng ngốc không biết gì. Vân đã có bạn trai, và người đó không phải là... tôi, như lời hứa năm nào, Vân, harmonica, bút chì, và tôi. Mọi thứ đâu còn diễn ra ở khoảng sân thượng ngập nắng của mái trường ngày xưa nữa. Sao tôi có thể quên điều đó nhỉ?”.

    Không có quá nhiều những “chuyện tình” trong cuốn sách, nhưng lại ngập tràn những rung động hồn nhiên trong từng câu chuyện nhỏ. Như những món quà nhỏ lấp lánh dành tặng cho bạn đó, trái tim teen đang lớn!

    “Cuộc sống có nhiều lựa chọn, nên hãy chọn niềm vui”! Hãy ghi nhớ tên cuốn sách - tuyển tập truyện ngắn hay nhất dành cho teen - vô cùng đặc biệt này nhé! Bạn sẽ đuợc gặp niềm vui của mình vào ngày 20/10/2011 tới. Hẹn gặp bạn!

     

     

    Mua sách online tại Bookbuy.vn và nhận nhiều ưu đãi.

  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • NHẬN XÉT CỦA KHÁCH HÀNG

    Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận. Đăng nhập tại đây.
    Đánh giá

    Quý khách lưu ý

    • Với mỗi nhận xét được duyệt, tặng ngay:
      • 200 BBxu cho khách hàng chưa mua hàng tại Bookbuy
      • 400 BBxu cho khách hàng đã từng mua hàng tại Bookbuy
    • Để được duyệt BBxu, nhận xét của bạn cần đáp ứng các điều kiện:
      • Độ dài tối thiểu 100 từ, viết bằng tiếng Việt chuẩn, có dấu.
      • Nội dung là duy nhất và do chính người gửi nhận xét viết.
      • Hữu ích đối với người đọc: nêu rõ điểm tốt/chưa tốt của sản phẩm.
      • Không mang tính quảng cáo, kêu gọi mua sản phẩm một cách không cần thiết.
    một sự lựa chọn không thể tốt hơn
    Nguyễn Lại Mai Anh  11/11/2015
    Vâng, cuộc sống thực có nhiều lựa chọn như ta nghĩ. Ta có thể vui chơi, học tập, làm việc theo ý thích hay thậm chí là vi vu mọi nơi mọi chốn mà chỉ cần mình yêu thích phải không ạ ? vậy thì tại sao cuộc sống có nhiều lựa chọn như vậy thì ta không lựa chọn niềm vui ? Chính cuốn sách này sẽ cho ta hiểu, ta biết. Cuộc sống nếu cứ tự nhấn chím mình trong vô vàn nỗi buồn thì sao gọi là cuộc sống, nên hãy cứ vui lên, cứ an nhiên mà sống. Hãy thử mua và đọc thử cuốn sách này đi, sẽ là một trải nghiệm mói mẻ đấy ạ

    Đăng ký nhận bản tin

    Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

    {{productItem.Title}}
    {{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
    {{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
    {{productItem.DiscountPercent}} %
    Màu sắc:
    • {{item.Color.Name}}
    Chọn kiểu dáng:
    Size:
    • {{item.Name}}
    {{productItem.HasGift}}
    {{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
    Hàng này không còn
    Báo tôi khi có hàng
    Thêm vào yêu thích