Đắc Nhân Tâm (How To Win Friends & Influence People)

64,500 đ

Tiết kiệm: 

11,500 đ (15%)

Giá thị trường: 76,000 đ

Tình trạng: 

Hết hàng

Thông tin & Khuyến mãi

  • Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày
  • Sử dụng mỗi 3.000 BBxu để được giảm 10.000đ. Làm sao để lấy BBxu?
  • Freeship nội thành Sài Gòn từ 150.000đ*. Chi tiết tại đây
  • Freeship toàn quốc từ 250.000đ
Trọn bộ {{collection.TotalAllOutOff}} sản phẩm / Còn {{collection.List.length}} sản phẩm có hàng / {{collection.PriceTotalStr}} đ
  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • THÔNG TIN CHI TIẾT

    • Nhà xuất bản: NXB Trẻ
    • Ngày xuất bản: 31/07/2010
    • Nhà phát hành: First News - Trí Việt
    • Kích thước: 14.5 x 20.5 x 2.0 cm
    • Số trang: 319 trang
    • Trọng lượng: 520 gram

    Giới thiệu sản phẩm

     Đắc Nhân Tâm (How To Win Friends & Influence People)

     

    Đắc Nhân Tâm - Được lòng người, là cuốn sách đưa ra các lời khuyên về cách thức cư xử, ứng xử và giao tiếp với mọi người để đạt được thành công trong cuộc sống. Gần 80 năm kể từ khi ra đời, Đắc Nhân Tâm là cuốn sách gối đầu giường của nhiều thế hệ luôn muốn hoàn thiện chính mình để vươn tới một cuộc sống tốt đẹp và thành công.

     

    Đắc Nhân Tâm cụ thể và chi tiết với những chỉ dẫn để dẫn đạo người, để gây thiện cảm và dẫn dắt người khác,... những hướng dẫn ấy, qua thời gian, có thể không còn thích hợp trong cuộc sống hiện đại nhưng nếu người đọc có thể cảm và hiểu được những thông điệp tác giả muốn truyền đạt thì việc áp dụng nó vào cuộc sống trở nên dễ dàng và hiệu quả.

     

    Đắc Nhân Tâm, từ một cuốn sách, hôm nay đã trở thành một danh từ để chỉ một lối sống mà ở đó con người ta cư xử linh hoạt và thấu tình đạt lý. Lý thuyết muôn thuở vẫn là những quy tắc chết, nhưng Nhân Tâm là sống, là biến đổi. Bạn hãy thử đọc "Đắc Nhân tâm" và tự mình chiêm nghiệm những cái đang diễn ra trong đời thực hiện hữu, chắc chắn bạn sẽ có những bài học cho riêng mình.

     

    "How To Win Friends And Influence People" của Dale Carnegie là quyển sách nổi tiếng nhất, bán chạy nhất và có tầm ảnh hưởng nhất của mọi thời đại. Tác phẩm đã được chuyển ngữ sang hầu hết các thứ tiếng trên thế giới và có mặt ở hàng trăm quốc gia. Đây là quyển sách duy nhất về thể loại self-help liên tục đứng đầu danh mục sách bán chạy nhất (best-selling Books) do báo "The New York Times" bình chọn suốt 10 năm liền. Riêng bản tiếng Anh của sách đã bán được hơn 15 triệu bản trên thế giới. Tác phẩm có sức lan tỏa vô cùng rộng lớn, dù bạn đi đến bất cứ đâu, bất kỳ quốc gia nào cũng đều có thể nhìn thấy. Tác phẩm được đánh giá là quyển sách đầu tiên và hay nhất, có ảnh hưởng làm thay đổi cuộc đời của hàng triệu người trên thế giới.

     

    Không còn nữa khái niệm giới hạn "Đắc Nhân Tâm" là nghệ thuật thu phục lòng người, là làm cho tất cả mọi người yêu mến mình. Đắc nhân tâm và cái Tài trong mỗi người chúng ta. Đắc nhân tâm trong ý nghĩa đó cần được thụ đắc bằng sự hiểu rõ bản thân, thành thật với chính mình, hiểu biết và quan tâm đến những người xung quanh để nhìn ra và khơi gợi những tiềm năng ẩn khuất nơi họ, giúp họ phát triển lên một tầm cao mới. Đây chính là nghệ thuật cao nhất về con người và chính là ý nghĩa sâu sắc nhất đúc kết từ những nguyên tắc vàng của Dale Carnegie.

     

    Đắc Nhân Tâm là cuốn sách “đầu tiên và hay nhất mọi thời đại về nghệ thuật giao tiếp và ứng xử”, cuốn sách đã từng mang đến thành công và hạnh phúc cho hàng triệu người trên khắp thế giới.

    Mục lục:
    Lời giới thiệu

    Phần 1: Nghệ thuật ứng xử căn bản
    Muốn lấy mật thì đừng phá tổ ong
    Bí mật lớn nhất trong phép ứng xử
    Ai làm được điều dưới đây, người đó sẽ có cả thế giới

    Phần 2: Sáu cách tạo thiện cảm
    Thành thật quan tâm đến người khác
    Cách đơn giản để tạo ấn tượng tốt đẹp
    Để mọi việc luôn được suôn sẻ
    Để trở thành người giao tiếp khéo léo
    Thu hút sự quan tâm của người khác
    Để người khác yêu thích bạn ngay lập tức

    Phần 3: 12 cách hướng người khác suy nghĩ theo bạn
    Không tranh cãi!
    Tôn trọng ý kiến người khác
    Thẳng thắn thừa nhận sai lầm của mình
    Mật ngọt trong giao tiếp
    Bí quyết của Socrates
    Khôn ngoan khi gặp đối đầu
    Để nhận được sự hợp tác cao nhất
    Đặt mình vào hoàn cảnh người khác
    Điều mọi người mong muốn
    Khơi gợi sự cao thượng
    Trình bày vấn đề một cách sinh động
    Khơi gợi tinh thần vượt lên thử thách

    Phần 4: Chuyển hóa người khác mà không gây ra sự chống đối hay oán giận
    Trước khi phê bình, hãy khen ngợi
    Phê bình một cách gián tiếp
    Nhìn nhận sai lầm của bản thân trước khi phê bình người khác
    Gợi ý thay vì ra lệnh
    Giữ thể diện cho người khác
    Khuyến khích người khác
    Cho người khác niềm tự hào
    Mở đường cho người khác sửa chữa lỗi lầm
    Tôn vinh người khác

     

    Mua sách online tại Bookbuy và nhận nhiều ưu đãi.

  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • NHẬN XÉT CỦA KHÁCH HÀNG

    Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận. Đăng nhập tại đây.
    Đánh giá

    Quý khách lưu ý

    • Với mỗi nhận xét được duyệt, tặng ngay:
      • 200 BBxu cho khách hàng chưa mua hàng tại Bookbuy
      • 400 BBxu cho khách hàng đã từng mua hàng tại Bookbuy
    • Để được duyệt BBxu, nhận xét của bạn cần đáp ứng các điều kiện:
      • Độ dài tối thiểu 100 từ, viết bằng tiếng Việt chuẩn, có dấu.
      • Nội dung là duy nhất và do chính người gửi nhận xét viết.
      • Hữu ích đối với người đọc: nêu rõ điểm tốt/chưa tốt của sản phẩm.
      • Không mang tính quảng cáo, kêu gọi mua sản phẩm một cách không cần thiết.
    Đi tìm chân lý
    Hồ Đăng Bảo Phước  24/07/2015
    Đắc Nhân Tâm - Dale Carnegie, cuốn sách nổi tiếng này với cái tên mà chúng ta có thể thấy khá dễ để hiểu dù có hơi cao siêu để đạt được đầy đủ mục đích của cuốn sách muốn truyền tải về phần thực hành và rèn luyện. Ngoài việc đưa ra dẫn chứng thì Đắc nhân tâm còn tổng kết lại cho bạn đọc những kinh nghiệm một cách logic, gồm 4 nội dung: 6 Cách gây thiện cảm, 7 Cách khiển trách mà không mất lòng người, 12 Cách dẫn dụ người, 9 Cách tăng hạnh phúc trong gia đình. Một cuốn sách mà tôi cảm nhận trong đó có cả lòng vị tha, tình thương và tính nhẫn lại.

    Cần đọc nhiều lần để hiểu sâu hơn
    Hồ Phan Như Hằng  15/07/2015
    Đắc Nhân Tâm là một trong những quyển sách bị hiểu sai lệch nhiều nhất ở Việt Nam. Những người chưa đọc kỹ nói nó dạy cho người ta "cách lừa dối người khác". Nhưng chính tác giả Dale Carnegie đã nói rõ: "mọi nguyên tắc trong cuốn sách này phải xuất phát từ bên trong bạn, từ mong muốn được chân thành với mọi người." Chẳng có gì tốt đẹp được dựng nên quanh một lời dối trá, nếu bạn ghét một người từ trong thâm tâm, quyển sách này sẽ không giúp được bạn. Carnegie viết lên mọi thứ từ sự chân thật trong cách hành xử, và ông rất khinh thường những lời nói dối chót lưỡi đầu môi. Quyển sách rất khó để áp dụng tốt, chính Dale Carnegie cũng nói rõ trong một chương: "chính tôi cũng thấy khó áp dụng hết những nguyên tắc trong sách này. Nhưng bạn cứ thử áp dụng xem, cũng có mất gì đâu. Nếu những cách này không có tác dụng, bạn có thể quay lại cách cũ mà." Một quyển sách hay dù cho ví dụ trong sách có thể đã lỗi thời với thay đổi của thời đại, nhưng những giá trị nó mang lại là vĩnh cửu.

    CUỐN SÁCH KHÔNG PHẢI ĐỂ ĐỌC CHỈ MỘT LẦN
    Đoan Trang  14/07/2015
    Đôi với tôi, đây là cuốn sách không phải để đọc chỉ một lần. Nó giúp tôi rất nhiều trong việc ứng xử trong cuộc sống. Trước đây tôi không phải là một người thông thạo trong việc ứng xử. Sau khi đọc xong cuốn sách này, tôi đã nghiệm ra nhiều điều, và tôi đã ứng dụng nó trong cuộc sống của mình. Tuy rằng hiệu quả không cao như trong sách dẫn chứng, nhưng nó giúp tôi phần nào thay đổi được cách đối nhân xử thế của mình. Còn quá nhiều điều trong cuốn sách mà tôi cần phải tìm hiểu cặn kẽ chứ không phải chỉ đọc một lần mà thành công !

    Mang tính thực tiễn
    Quách Thế Phong  22/06/2015
    Gần đây có một giáo sư đã có một số nhận xét về mặt không hay của các cuốn sách “self – help”. Nhưng đối với bản thân mình, sau khi đọc xong cuốn sách Đắc nhân tâm này thì khác, nó không phải là việc tác giả nói mọi thứ quá hoành tráng, mà đó chính là lời khuyên về cách cư xử, ứng xử và giao tiếp để đạt được thành công trong cuộc sống. Điểm đặc biệt của cuốn sách theo cảm nhận của bản thân mình đó chính là việc tác giả dành hẳn một chương để viết: “làm thế nào để chúng ta đọc cuốn sách này một cách có hiệu quả nhất”. Một cuốn sách hay và thật đáng để mình bỏ tiền và thời gian cho nó.

    Những Bài Học Bền Vững...
    Bùi Đức Duy  14/06/2015
    Giá trị của cuốn sách này đã được thời gian kiểm định. Nhiều người xung quanh tôi, và cả tôi nữa, không thể không học được gì sau khi gấp lại những trang sách. Để có được hạnh phúc trong đời, người ta nỗ lực trau dồi tri thức nhưng mới chỉ được 1 phần nho nhỏ. Một phần lớn khác nằm ở cách đối nhân xử thế - một nghệ thuật cuộc sống. Với "Đắc nhân tâm" bạn sẽ nhận thấy những khiếm khuyết của mình trong hành xử, mong muốn thay đổi để tương tác với mọi người và thế giới xung quanh một cách hiệu quả hơn. Đây là thành quả nghiên cứu, khám phá của Dale Breckenridge Carnegie cũng như những thế hệ sau kế nhiệm để không ngừng hoàn thiện cuốn sách. Trong số những phiên bản của "Đắc nhân tâm" mình thấy cuốn này là đơn giản và đẹp nhất

    Ứng Xử Nghệ Thuật
    Hoang Huu Dai  07/03/2015
    Bạn bị người khác hiểu lầm? Mất hợp đồng? Thậm chí bị mọi người xung quanh xa lánh chỉ vì không biết làm sao để ứng xử cho ngoan cho khéo chưa? Tôi chắc là có trong chúng ta dù ít dù nhiều cũng đã gặp sai lầm trong những vấn đề ứng xử, tôi cũng vậy tôi đã vấp phải nhiều khó khăn khi ứng xử, nếu bạn cũng như tôi thì đừng lo lắng, Đắc nhân tâm sẽ giúp bạn có những kinh nghiệm quý giá để giúp bạn cải thiện những mối quan hệ trở nên tốt hơn. Đắc nhân tâm sẽ là hành trang lý tưởng đẻ chuẩn bị bước vào đời và nếu bạn cố gắng áp dụng những quy tắc tưởng chừng đơn giản trong đắc nhân tâm vào cuộc sống thì bạn có thể đạt được thành công rực rỡ trong cuộc sống. Chúc các bạn thành công.

    cuốn sách có thể thay đổi cuộc đời
    Trần Văn Công  03/12/2014
    Mặc dù cuốn sách được viết từ rất lâu rồi , có những ví dụ đã lỗi thời nhưng ý nghĩa của những câu chuyện đó vẫn không bao giờ lỗi . Thứ sự đây là quyển sách tôi tâm đắc nhất vì sau khi đọc đi đọc lại tôi ngẫm ra nhiều điều, và khi tôi làm theo những lời khuyên của tác giả thì nó có tác dụng diệu kì . Mỗi tháng tôi vẫn đọc lại cuốn sách ấy và tôi vẫn đang cố gắng thực hiện những lời khuyên hữu ích trong cuốn sách ấy . Cám ơn tác giả đã viết một cuốn sách rất tuyệt vời .

    một cuốn sách vô cùng giá trị
    Vân Lê  03/12/2014
    Một trong những cuốc Sách hay nhất mọi Thời đại. Mang tính Giáo dục, Văn Hóa, Xã hội rất lớn. Có tính Ứng dụng rất rộng vào Cuộc sống, Quan hệ Xã hội, Chính trị và Kinh Doanh. Cảm ơn người đã viết ra cuốn sách này.

    Rất tuyệt
    Hokage Đệ Bát  22/10/2014
    Đây quả là một cuốn sách vô cùng bổ ích, nó khiến cho tôi có một cái nhìn rất khác về cách đối nhân xử thế cũng như cho tôi rất nhiều kinh nghiệm và giải pháp tuyệt vời để áp dụng vào thực tế. Tuy nhiên, theo ý kiến của riêng mình thì tôi thấy có nhiều vấn đề tác giả diễn giải khá dài dòng và hơi khó hiểu đối với một số người, và một số khác thì có vẻ cường điệu hoá, đọc qua thì thấy khá dễ dàng nhưng áp dụng vào thức tế thì rất khác. Nhưng dù sao đi nữa, đây cũng là một cuốn sách rất đáng để xem.

    Quyển Sách Nên Đọc Nhất
    Nguyễn Hoa  22/10/2014
    Đắc nhân tâm là quyển sách bạn nên đọc nhất. Là cuốn sách bán chạy nhất tôi từng được biết. Hồi trước tôi tìm mua Đắc nhân tâm rất nhiều lần nhưng đa phần những chỗ bán sách đều cháy hàng và không có sách đủ để bán. Dạo gần đây khi tôi vừa mua được cuốn sách này tôi mới hiểu được lí do 1 quyển sách lại được người ta "săn lùng" như vậy. Đọc từ trang này qua trang khác vừa đọc tôi vừa suy nghĩ về cuộc đời mình. Nói đúng hơn Đắc nhân tâm dạy tôi cách đối nhân xử thế sao cho vừa lòng người mà không thiệt mình. Vừa đọc vừa cảm nhận và trải nghiệm cuộc đời qua từng trang sách. Quyển sách này là 1 trong số ít các sách có thể giúp con người đi đến thành công bằng cách thức giao tiếp hiệu quả và xử lí mọi chuyện 1 cách khéo léo mang lại hiệu quả công việc cao hơn. Thiết nghĩ, ai cũng nên có 1 quyển cho riêng mình. Chúc các bạn thành công

    Đọc chậm, hiểu sâu
    Nguyễn Anh Khoa  22/10/2014
    Trong thể loại phát triển bản thân từ trước đến nay, đây có lẽ là quyển sách quan trọng nhất, hữu ích nhất cho những ai muốn vươn đến thành công và hoàn thiện bản thân, nhất là để tạo cảm tình với những người khác. Các viết của tác giả cũng rất hay, cụ thể, chia ra nhiều nguyên tắc để dễ ghi nhớ, nhiều minh họa, nhưng theo như một vài người bạn của mình thì họ không thể áp dụng đến phân nửa những nguyên tắc của tác giả đưa ra. Mà thiệt tình là mình cũng thấy như vậy, có thể là khác phong tục chẳng hạn (ví dụ như gọi tên người đối diện, mình rất ít khi thấy ai làm như vậy, nhiều khi không hợp với con người thật còn bị cho là ảo là sến nữa) và một điều quan trọng là sách chỉ dạy bạn những biểu hiện bên ngoài, bạn phải hành động như thế nào để lấy thiện cảm mà không nhắc đến điều quan trọng hơn nữa, đó là những suy nghĩ của bạn, bạn không có thiện chí thì không thể nào lấy được thiện cảm từ người khác. Tóm lại, quyển sách rất tuyệt vời nhưng cũng đòi hỏi người đọc hiểu sâu vấn đề.

    ĐỌC VÀ CẢM NHẬN GIÁ TRỊ
    Nguyễn Thị Thùy Dương  18/10/2014
    Nếu bạn là một người luôn thành công trong việc ứng xử, giao tiếp thì quyển sách này sẽ là một tài liệu tham khảo khá hữu ích cho công việc và cho cuộc sống của bạn. Còn nếu bạn chưa hài lòng với kỹ năng giao tiếp cách đối nhân xử thế hiện tại của mình thì tôi nghĩ Đắc Nhân Tâm sẽ là quyển sách cần thiết cho bạn. Với những câu chuyện gần gũi với đời thường những tình huống thường nhật mà hầu như trong cuộc đời này khó mà ta tránh khỏi vấp váp và vụng về phẩn ứng. Không chỉ đọc một lần mà càng đọc đi đọc lại bạn sẽ thấm sâu những ý tưởng mà tác giả muốn truyền đạt thông qua quyển sách này. Nếu may mắn bạn có thể hoàn thiện bản thân một cách tốt hơn nếu tiếp thu một cách tích cực những giá trị mà quyển sách mang lại. Là một trong những quyển sách bán chạy nhất thế giới và được xuất bản bằng nhiều ngôn ngữ quả là có cái hay mà những quyển sách bình thường khác chưa đạt đến. Nếu bạn là người thích đọc sách thì đây quả là quyển sách bạn nên có trong tủ sách cá nhân. (TD)

    SÁCH GỐI ĐẦU GIƯỜNG CHO TẤT CẢ MỌI NGƯỜI
    Kin Ngố  28/09/2014
    Mọi người đều cần có thành công. không chỉ đơn thuần là thành công trong công việc mà cả thành công trong cuộc sống, có được những người bạn thực sự, có một gia đình là chốn đi về. Những quy tắc ứng xử trong sách được tác giả lấy ví dụ rất sinh động và trực quan từ những người thành công như tổng thống Mỹ Roosevelt chẳng hạn, một chút một chút một, thay đổi cuộc đời bạn theo hướng tích cực, hướng tới một tương lai tươi sáng hơn!

    Đăng ký nhận bản tin

    Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

    {{productItem.Title}}
    {{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
    {{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
    {{productItem.DiscountPercent}} %
    Màu sắc:
    • {{item.Color.Name}}
    Chọn kiểu dáng:
    Size:
    • {{item.Name}}
    {{productItem.HasGift}}
    {{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
    Hàng này không còn
    Báo tôi khi có hàng
    Thêm vào yêu thích