Đáng Tiếc Không Phải Anh

83,300 đ

Tiết kiệm: 

35,700 đ (30%)

Giá thị trường: 119,000 đ

Tình trạng: 

Hết hàng

Thông tin & Khuyến mãi

  • Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày
  • Sử dụng mỗi 3.000 BBxu để được giảm 10.000đ. Làm sao để lấy BBxu?
  • Freeship nội thành Sài Gòn từ 150.000đ*. Chi tiết tại đây
  • Freeship toàn quốc từ 250.000đ
Trọn bộ {{collection.TotalAllOutOff}} sản phẩm / Còn {{collection.List.length}} sản phẩm có hàng / {{collection.PriceTotalStr}} đ
  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • THÔNG TIN CHI TIẾT

    • Nhà xuất bản: NXB Văn Học
    • Ngày xuất bản: 25/04/2013
    • Nhà phát hành: Văn Việt
    • Kích thước: 14.5 x 20.5 cm
    • Số trang: 590 trang
    • Trọng lượng: 600 gram

    Giới thiệu sản phẩm

    Định mệnh đôi khi buộc người ta phải đi một con đường rất dài, rất dài để có thể gặp lại nhau, nắm tay nhau một lần nữa...

    Diệp Tử và Hướng Huy có một mối tình đầu lãng mạn trong trường đại học, hai người đã hứa hẹn sẽ nắm tay nhau đi suốt cuộc đời, nhưng cuộc đời nhiều biến động, lời thề ước đó đã không thắng nổi số mệnh. Gia đình Hướng Huy có một khoản nợ lớn ở Anh quốc, vì thay cha mẹ trả nợ, Hướng Huy phải lựa chọn giữa tình thân và tình yêu, anh đã chọn rời bỏ Diệp Tử, cách biệt cả Đai Dương. Diệp Tử không hiểu rõ sự việc, chịu đựng sự cô đơn, tuyệt vọng và đau khổ, nhưng vẫn chờ đợi sự trở về của Hướng Huy, vì Hướng Huy đã từng nói, chi ly để thêm một lần gặp mặt, cô tin vào điều đó. Nhưng cuối cùng vì một sự hiểu lầm đối với Hướng Huy mà Diệp Tử từ bỏ hoàn toàn hy vọng, đáp lại tình cảm của một người thầm yêu cô và cũng là bạn học của Hướng Huy. Bốn năm sau, Hướng Huy trở về, kể lại toàn bộ sự việc năm trước, và hy vọng có thể nối lại tình cảm trước đây. Diệp Tử đối diện với mối tình đầu và người bạn trai chuẩn bị kết hôn, cô buộc phải lựa chọn, một bên là tình cảm đã khắc cốt ghi tâm, hay là thuận theo cảm giác ấm áp hiện tại…

    Trích:

    Nhắm mắt vào anh nhớ tới ai nhất, mở mắt ra bên cạnh lại là ai, tình yêu mà ta nuối tiếc là sự lỡ dở không phải là tội lỗi, dành tặng cho vở kịch tình yêu của tuổi thanh xuân đang dần qua đi.

    Nếu tình yêu mà một giấc mơ, khi trời sáng, anh tỉnh giấc còn em thì chưa, đường tình đã tận, đáng tiếc không phải anh, vết thương lòng đau đớn đó còn vấn vương cảm giác hạnh phúc cho mãi mãi về sau… Tôi cứ nghĩ rằng chú chim nhỏ không bay qua được biển lớn, là bởi vì nó không có dũng khí, sau này mới biết, không phải là chim nhỏ không thể bay qua, mà là bởi vì ở bờ biển bên kia, không có ai đợi nó…

    Báo chí giới thiệu

    Tôi đã tưởng rằng mình có thể thư giãn với một câu chuyện tình ngọt ngào và lãng mạn như cổ tích vào một buổi sáng cuối tuần. Thế nhưng càng đọc tôi càng bị cuốn đi bởi chính hiện thực và những nỗi đau đớn mà các nhân vật trong câu chuyện tình yêu này phải chịu đựng. Và, điều đó tạo sự hứng thú cho tôi. Bởi những biến cố trong cuộc sống ấy càng khiến cho tình yêu của các nhân vật được bộc lộ một cách đa dạng và sâu sắc.

    Diệp Tử và Hướng Huy có một mối tình trong veo thời còn đi học. Họ tưởng như có thể nắm tay nhau đi đến hết cuộc đời này vì một tình yêu khắc cốt ghi tâm nhưng họ không thể nào lường trước sự sắp xếp của định mệnh. Định mệnh buộc họ phải đi một con đường rất dài, rất dài để có thể gặp lại nhau, nắm tay nhau một lần nữa.

    Tình yêu của hai con người ấy không vì thời gian, không vì hiểu lầm, khổ đau mà phai nhạt. Tôi ngưỡng mộ họ. Tôi đã nghĩ rằng, nếu tôi được đặt vào vị trí của Diệp Tử. Liệu tôi có thể sống cao thượng và bao dung như cô ấy hay không? Và rồi, đi đến tận cùng câu chuyện tôi mới nhận ra rằng, không phải ai khác mà chính là Diệp Tử đã dạy cho tôi một bài học về tình yêu tràn đấy ý nghĩ. Cô ấy, dù ở trong hoàn cảnh nào vẫn luôn giữ cho mình một lòng tin tưởng người mà mình yêu thương. Như tin vào một giấc mộng đẹp, và rồi nương nhờ vào giấc mộng đẹp ấy mà sống và chờ đợi.

    Phải nói rằng, cho dù sau này khi cô ấy chấp nhận tình yêu của một người khác, vì sự vô vọng mà Hướng Huy đã giành cho cô thì cô vẫn không thể nào nguôi ngoai tình yêu với anh. Dù cô đã nói rằng, cô không còn chờ đợi anh nữa. Thế nhưng, khi trải lòng mình với những tâm sự của Diệp Tử, tôi cảm nhận được một điều quá sâu sắc rằng, cô vẫn đợi anh, đợi hàng ngày, hàng đêm. Cô ngóng chờ anh bằng trái tim, dù cho đôi mắt cô đang nhìn một người đàn ông khác. Đó là sức mạnh kì diệu trong tình yêu của một người phụ nữ. Yêu dịu dàng! Yêu lặng lẽ! Nhưng tình yêu cũng quá đỗi dai dẳng và mãnh liệt trong trái tim họ. Chắc hẳn nó như một cơn mưa dầm, thấm rất sâu, rất sâu vào tâm hồn họ.

    Diệp Tử mang trong mình một tình yêu vĩnh viễn với Hướng Huy, như một mối tình đầu và đeo đẳng suốt những năm sống trong nhọc nhằn, hiểu lầm, mơ hồ. Thế rồi, anh trở lại, trở lại để tìm cô. Số phận đã đưa họ trở về bên nhau sau những cách xa. Họ can đảm đấu tranh với tất cả để tìm thấy hạnh phúc thật sự của mình. Bỏ lại đằng sau những hiểu lầm, những cay đắng, hai người yêu nhau đã thực sự trưởng thành để biết rằng mình cần phải có trách nhiệm với chính tình yêu của mình chứ không phải ai hết. Đó là tình yêu trên mặt đất. Một tình yêu ở thời hiện tại. Không điều gì có thể thay đổi được.

     

     

    Câu chuyện khép lại khi đôi mắt đã mỏi. Nhưng tôi cảm thấy trái tim mình như vừa trải qua những điều gần gũi và thực tại nhất của cuộc sống này. Tôi đã cảm nhận được một điều rằng, tôi chẳng cần phải cố gắng đi tìm, hay níu lại những câu chuyện cổ tích xa xôi, và mơ hồ về một viễn cảnh yêu đương lãng mạn từ trong hư vô đâu đó. Bởi tôi biết, tình yêu ở ngay chính cuộc sống này. Người ta yêu cũng ở ngay thì hiện tại này. Sống và yêu đều cần có sự trưởng thành từ trong thử thách. Để rồi cuối cùng, những trái tim can đảm nhất sẽ tìm được tình yêu thật sự.

     

     

    (Nguồn: Afamily.vn)

    Mời bạn đón đọc.

  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • NHẬN XÉT CỦA KHÁCH HÀNG

    Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận. Đăng nhập tại đây.
    • Chưa có đánh giá

    Đánh giá

    Quý khách lưu ý

    • Với mỗi nhận xét được duyệt, tặng ngay:
      • 200 BBxu cho khách hàng chưa mua hàng tại Bookbuy
      • 400 BBxu cho khách hàng đã từng mua hàng tại Bookbuy
    • Để được duyệt BBxu, nhận xét của bạn cần đáp ứng các điều kiện:
      • Độ dài tối thiểu 100 từ, viết bằng tiếng Việt chuẩn, có dấu.
      • Nội dung là duy nhất và do chính người gửi nhận xét viết.
      • Hữu ích đối với người đọc: nêu rõ điểm tốt/chưa tốt của sản phẩm.
      • Không mang tính quảng cáo, kêu gọi mua sản phẩm một cách không cần thiết.

    Đăng ký nhận bản tin

    Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

    {{productItem.Title}}
    {{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
    {{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
    {{productItem.DiscountPercent}} %
    Màu sắc:
    • {{item.Color.Name}}
    Chọn kiểu dáng:
    Size:
    • {{item.Name}}
    {{productItem.HasGift}}
    {{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
    Hàng này không còn
    Báo tôi khi có hàng
    Thêm vào yêu thích