Để Luôn Đạt Điểm 10 (Tái bản)

41,500 đ

Tiết kiệm: 

7,500 đ (15%)

Giá thị trường: 49,000 đ

Tình trạng: 

Hết hàng

Thông tin & Khuyến mãi

  • Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày
  • Sử dụng mỗi 3.000 BBxu để được giảm 10.000đ. Làm sao để lấy BBxu?
  • Freeship nội thành Sài Gòn từ 150.000đ*. Chi tiết tại đây
  • Freeship toàn quốc từ 250.000đ
Trọn bộ {{collection.TotalAllOutOff}} sản phẩm / Còn {{collection.List.length}} sản phẩm có hàng / {{collection.PriceTotalStr}} đ
  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • THÔNG TIN CHI TIẾT

    • Nhà xuất bản: NXB Lao Động Xã Hội
    • Ngày xuất bản: 28/09/2012
    • Nhà phát hành: Alphabooks
    • Kích thước: 12.0 x 19.0 cm
    • Số trang: 206 trang
    • Trọng lượng: 180 gram

    Giới thiệu sản phẩm

     

    Nếu bạn mong muốn đạt toàn điểm 10 và sẵn sàng thực hiện một khối lượng công việc khổng lồ vì mục tiêu đó thì đây chính là cuốn sách bạn cần. Cuốn sách này được viết cho những người đang học đại học và cả sau đại học. Kinh nghiệm cho thấy cuốn sách cũng mang lại lợi ích không nhỏ với học sinh phổ thông trung học. Nó dựa trên quy trình học tập đặc biệt mà chính tác giả đã xây dựng khi học cao học chuyên ngành kinh tế vào buổi tối, còn ban ngày vẫn đi làm bình thường.



    Tác giả Gordon W. Green Jr. không phải là ngoại lệ, ông cũng nhận thức rõ rệt điều này khi chấp bút cho cuốn Để luôn đạt điểm 10 (Getting Straight A’s). Trong thư ngỏ gửi cho các bậc cha mẹ và sinh viên ở phần đầu cuốn sách, ông đã bày tỏ:

    “Ở Mỹ, cách đây khoảng một hay hai thế hệ, học hết bậc phổ thông trung học được coi là một việc xa xỉ. Tốt nghiệp trung học là đủ để đảm bảo có một công việc tương đối tốt. Thậm chí, chỉ cần bằng phổ thông cơ sở là có thể thăng tiến dần lên đến vị trí quản lý văn phòng. Đào tạo ở cấp độ cao hơn chỉ bắt buộc đối với những ngành nghề đòi hỏi chuyên môn hóa cao độ như: y, dược, luật, nghiên cứu khoa học...

    Tuy nhiên, một vài phụ huynh ở tầng lớp bình dân đã hối thúc con cái học lên đại học, bởi họ biết sau này việc đó có thể mang lại những lợi ích to lớn hơn. Và những đứa trẻ làm theo lời khuyên này đã nhanh chóng có được một mức sống cao hơn nhiều so với cha mẹ chúng.

    Thế rồi, một vài thay đổi rất quan trọng bắt đầu diễn ra trên quy mô lớn. Khi công nghệ phát triển, nhiều loại công việc khác nhau được chuyên môn hóa thì ngày càng có nhiều người tìm đến giảng đường đại học để có được chương trình đào tạo cần thiết.

    Dần dần, những người có bằng đại học nhận thấy họ dễ dàng tìm được công việc tốt hơn và nhanh chóng thăng tiến sau khi đã lựa chọn công việc. Đào tạo cao hơn không chỉ cần thiết cho những người muốn trở thành bác sĩ, luật sư hay kỹ sư mà đã và đang trở thành yêu cầu bắt buộc đối với những người muốn làm một công việc lý thú và hưởng mức sống cao.

    Thời gian trôi qua, không chỉ nam giới học lên cao hơn mà phụ nữ cũng đến trường đại học và tham gia các hoạt động kinh doanh với số lượng kỷ lục. Đây là một sự phát triển kỳ diệu bởi nó cho phép phụ nữ vào làm ở những loại hình nghề nghiệp thường nam giới chiếm ưu thế, làm cho khoảng cách thu nhập theo giới tính thu hẹp lại. Nhưng điều đó cũng có nghĩa là sẽ có cạnh tranh gay gắt hơn trong thị trường việc làm đối với cả hai giới.

    Trưởng thành trong một thế giới như vậy, con cái chúng ta không chỉ cần có tấm bằng đại học mà còn phải học thật giỏi ở trường. Điểm cao quyết định học sinh nào được vào trường đại học danh tiếng và sinh viên nào có việc làm tốt sau này. Nếu phải cân nhắc để tuyển một trong số lượng lớn ứng cử viên vào một công việc nào đó, nhà tuyển dụng sẽ cho rằng ứng cử viên có kết quả học tập tốt hơn sẽ có khả năng làm việc cao hơn.

    Điều này không có gì chắc chắn nhưng nhà tuyển dụng đương nhiên sẽ nghĩ rằng một sinh viên giỏi được đào tạo tốt hơn, thông minh hơn và chắc là đáng tin cậy hơn khi gánh vác trách nhiệm được giao.”



    Xuất phát từ những suy nghĩ ấy, cuốn sách Để luôn đạt điểm 10 của Gordon là những kinh nghiệm học tập quý giá và thích dụng mà tác giả đã tích lũy được trong quá trình học tập và nhất là trong quá trình dạy con của mình. Nó phù hợp với rất nhiều đối tượng: sinh viên, những người học sau đại học, và kể cả các bậc phụ huynh đang tìm kiếm “kim chỉ nam” để hướng dẫn cho con cái mình – tặng cho chúng niềm vui thích, hứng thú và những phương pháp học tập tích cực.



    Cuốn sách được chia làm bốn phần chính: “Những nhận xét về giáo dục”, “Rèn luyện những kỹ năng căn bản” , “Quy trình toàn diện để đạt điểm 10” và “Làm cho quy trình trên hiệu quả đối với bạn”.


    Độc giả được trình bày tương đối cặn kẽ và dễ hiểu về các kỹ năng đã quen thuộc nhưng không hề đơn giản như cách đọc một cuốn sách, cách làm một bài kiểm tra hay viết bài luận cuối kỳ, sau đó đi sâu vào kỹ năng với những bước tuần tự theo đúng quy trình, từ “Lên kế hoạch học tập”, “chọn giáo viên” hay những điểm tưởng như nhỏ nhặt nhưng có tính quyết định rất lớn như “Không bao giờ bỏ tiết”, “Hoàn thành bài tập trước khi đến lớp”…vv…



    Với cách diễn đạt nhẹ nhàng, dễ hiểu, chắc chắn các bước này sẽ khiến bạn nhập tâm nhanh chóng và tương đối dễ dàng.



    Thế nhưng, điều cuối cùng và cũng là điểm mấu chốt, đó là: "Chỉ đọc cuốn sách này thôi thì không đủ, bạn phải thực hiện nó" để xem kết quả đến đâu, hay chí ít là một lần "rà soát" lại bản thân để sau tất cả, rút ra được những kinh nghiệm, những đánh giá và đưa ra những sửa đổi cần thiết, khiến việc học tập và làm việc đạt được hiệu quả tốt hơn.

     

    Mua sách online Bookbuy và nhận nhiều ưu đãi!

     

  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • NHẬN XÉT CỦA KHÁCH HÀNG

    Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận. Đăng nhập tại đây.
    • Chưa có đánh giá

    Đánh giá

    Quý khách lưu ý

    • Với mỗi nhận xét được duyệt, tặng ngay:
      • 200 BBxu cho khách hàng chưa mua hàng tại Bookbuy
      • 400 BBxu cho khách hàng đã từng mua hàng tại Bookbuy
    • Để được duyệt BBxu, nhận xét của bạn cần đáp ứng các điều kiện:
      • Độ dài tối thiểu 100 từ, viết bằng tiếng Việt chuẩn, có dấu.
      • Nội dung là duy nhất và do chính người gửi nhận xét viết.
      • Hữu ích đối với người đọc: nêu rõ điểm tốt/chưa tốt của sản phẩm.
      • Không mang tính quảng cáo, kêu gọi mua sản phẩm một cách không cần thiết.

    Đăng ký nhận bản tin

    Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

    {{productItem.Title}}
    {{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
    {{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
    {{productItem.DiscountPercent}} %
    Màu sắc:
    • {{item.Color.Name}}
    Chọn kiểu dáng:
    Size:
    • {{item.Name}}
    {{productItem.HasGift}}
    {{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
    Hàng này không còn
    Báo tôi khi có hàng
    Thêm vào yêu thích