Để Thế Giới Biết Bạn Là Ai

100,000 đ

Tiết kiệm: 

18,000 đ (15%)

Giá thị trường: 118,000 đ

Tình trạng: 

Còn hàng

Số lượng:
Số lượng:

Gọi đặt hàng: 

(028) 3820 7153

 hoặc 

0933 109 009

Thông tin & Khuyến mãi

  • Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày
  • Sử dụng mỗi 3.000 BBxu để được giảm 10.000đ. Làm sao để lấy BBxu?
  • Freeship nội thành Sài Gòn từ 150.000đ*. Chi tiết tại đây
  • Freeship toàn quốc từ 250.000đ
Trọn bộ {{collection.TotalAllOutOff}} sản phẩm / Còn {{collection.List.length}} sản phẩm có hàng / {{collection.PriceTotalStr}} đ
  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • THÔNG TIN CHI TIẾT

    Giới thiệu sản phẩm

     

    Để Thế Giới Biết Bạn Là Ai | Napoleon Hill

     

    Được xem là người khai sinh ra bộ môn khoa học về thành công, Napoleon Hill đã dành gần như trọn đời để phân tích, nghiên cứu, xây dựng và giảng dạy những triết lý, nguyên tắc cốt lõi, nền tảng nhất có thể đưa một người đến cái đích thành công. Trải qua khảo nghiệm thời gian gần một thế kỷ, những triết lý thành công của Hill đã chứng tỏ giá trị bền vững và đúng đắn qua nhiều biến đổi xã hội.

    Để Thế Giới Biết Bạn Là Ai là một công trình tầm cỡ về khoa học thành công, không phải những thành công bề nổi, hào nhoáng của bạc tiền, mà kiểu thành công vững bền, đến từ nền tảng con người bên trong bạn.

    Để Thế Giới Biết Bạn Là Ai là một cuốn sách về nghệ thuật bán hàng, nhưng nó lại không dạy bạn cách để bán một món hàng cụ thể. Có một sự thật là tất cả chúng ta đều là người bán hàng, bất kể chúng ta là ai, theo nghề nghiệp gì, hoạt động trong lĩnh vực nào, bất kể đâu là đam mê mà ta đang theo đuổi. Bạn không nhất thiết phải bán một món hàng cụ thể mới là người bán hàng, mỗi lúc bạn chuyện trò cùng ai đó, chia sẻ một ý kiến, giải thích một ý tưởng, chính là bạn đang bán ra món sở hữu giá trị nhất của bạn – chính bạn. Mọi dịch vụ, trí tuệ, ý tưởng, kỹ năng của bạn đều là một “món hàng” mà bạn bán ra cho đời, để thu về sự thịnh vượng cả về vật chất lẫn tinh thần. Hơn ba mươi chương sách là những phân tích, dẫn chứng và những đúc kết sâu sắc về việc bạn làm thế nào nổi bật lên được giá trị bản thân, làm thế nào thể hiện được trọn vẹn khả năng, tiềm năng của mình, và làm thế nào để được công nhận đúng với giá trị thật của bạn. Bạn có thể là một tài năng xuất chúng, có thể là người dồi dào những ý tưởng tuyệt vời, bạn có thể có những kỹ năng xuất sắc, nhưng nếu bạn không biết cách thể hiện và phát huy chúng, không biết cách quảng bá chính mình, bạn vẫn sẽ mãi là con số không giữa đám đông những người kém cỏi hơn mình.

    Giống như mọi cuốn sách khác của Napoleon Hill, ta không bắt gặp ở đây những mánh khóe hay thủ đoạn thu phục nhân tâm, những chiêu trò để xây dựng thứ thành công tạm bợ, ngắn ngủi. Điều Napoleon Hill hướng đến vẫn là giá trị cốt lõi, là con người bên trong chúng ta và dựa trên nền tảng đó mà xây dựng con đường thành công bền vững.

    Vẫn với ngôn ngữ mượt mà và giọng văn duyên dáng, ở cuốn sách này, Hill sẽ để tâm trí bạn có sự kết nối tạm thời với những con người đã sống một cuộc đời trọn vẹn hạnh phúc, được cấp cho mọi thứ họ muốn trong đời mà không tổn hại đến lợi ích của bất kỳ ai.

    Cuốn sách Để Thế Giới Biết Bạn Là Ai gồm bốn phần. Phần một miêu tả triết lý đàm phán thông qua hoạt động của những người đã quảng bá bản thân thành công mà không gây ra va chạm trong các mối quan hệ với người khác. Trọn cả phần hai được dành để nói về triết lý của việc quảng bá dịch vụ cá nhân cho mọi tính cách, đặc biệt nhấn mạnh vào những câu chuyện có thật, mang giá trị tuyệt vời đối với những người trẻ mới bắt đầu sự nghiệp. Phần ba chủ yếu phân tích toàn diện về những phương pháp mà một người giàu có bậc nhất nước Mỹ, Henry Ford, đã dùng để quảng bá bản thân, để từ một người nghèo khó trở thành một người nổi tiếng và giàu có. Những câu chuyện có thật được kể trong bốn phần của cuốn sách này không chỉ đơn thuần là được viết lại. Đây là những câu chuyện về những cuộc đời đã được sống bởi những người đàn ông, phụ nữ góp phần đưa nước Mỹ trở thành một đất nước công nghiệp vĩ đại nhất thế giới. Cuốn sách là chứa đựng những nguyên tắc vượt thời gian này là dành cho tất cả chúng ta, những ai không muốn bị hòa tan, chìm lẫn giữa thế giới rộng lớn, nhiều biến động này.

     

     

     

    Mua sách online tại Bookbuy.vn và nhận nhiều ưu đãi.

  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • NHẬN XÉT CỦA KHÁCH HÀNG

    Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận. Đăng nhập tại đây.
    • Chưa có đánh giá

    Đánh giá

    Quý khách lưu ý

    • Với mỗi nhận xét được duyệt, tặng ngay:
      • 200 BBxu cho khách hàng chưa mua hàng tại Bookbuy
      • 400 BBxu cho khách hàng đã từng mua hàng tại Bookbuy
    • Để được duyệt BBxu, nhận xét của bạn cần đáp ứng các điều kiện:
      • Độ dài tối thiểu 100 từ, viết bằng tiếng Việt chuẩn, có dấu.
      • Nội dung là duy nhất và do chính người gửi nhận xét viết.
      • Hữu ích đối với người đọc: nêu rõ điểm tốt/chưa tốt của sản phẩm.
      • Không mang tính quảng cáo, kêu gọi mua sản phẩm một cách không cần thiết.

    Đăng ký nhận bản tin

    Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

    {{productItem.Title}}
    {{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
    {{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
    {{productItem.DiscountPercent}} %
    Màu sắc:
    • {{item.Color.Name}}
    Chọn kiểu dáng:
    Size:
    • {{item.Name}}
    {{productItem.HasGift}}
    {{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
    Hàng này không còn
    Báo tôi khi có hàng
    Thêm vào yêu thích