Điều Kỳ Diệu Ở Phòng Giam Số 7

Park Lee Jeong  

(Tác giả)

Han Gyn  

(Dịch giả)

84,000 đ

Tiết kiệm: 

15,000 đ (15%)

Giá thị trường: 99,000 đ

Tình trạng: 

Hết hàng

Thông tin & Khuyến mãi

  • Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày
  • Sử dụng mỗi 3.000 BBxu để được giảm 10.000đ. Làm sao để lấy BBxu?
  • Freeship nội thành Sài Gòn từ 150.000đ*. Chi tiết tại đây
  • Freeship toàn quốc từ 250.000đ
Trọn bộ {{collection.TotalAllOutOff}} sản phẩm / Còn {{collection.List.length}} sản phẩm có hàng / {{collection.PriceTotalStr}} đ
  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • THÔNG TIN CHI TIẾT

    • Nhà xuất bản: NXB Hồng Đức
    • Ngày xuất bản: 01/12/2013
    • Nhà phát hành: Alphabooks
    • Kích thước: 13.0 x 20.5 cm
    • Số trang: 352 trang
    • Trọng lượng: 550 gram

    Giới thiệu sản phẩm

    Cha không hoàn hảo, nhưng cha luôn yêu con theo cách hoàn hảo nhất. Đây chính là linh hồn của câu chuyện cổ tích: Điều kì diệu ở phòng giam số 7. Một câu chuyện thấm đẫm tình người, tràn ngập tiếng cười và cả những giọt nước mắt.

     

    Yong Goo là ông bố bị thiểu năng. Cuộc đời ban tặng cho anh cô con gái thông minh, xinh đẹp Ye Seung.  Dù nghèo khổ nhưng hai bố con vẫn luôn vui vẻ, ngày ngày bên nhau, ngày ngày dặn nhau sống tốt. Một buổi tối, bố của Ye Seung không trở về như thường lệ. Vì muốn mua chiếc cặp in hình Thủy thủ Mặt Trăng mà con gái mơ ước, Yong Goo chạy theo một bé gái – là con của Cục trưởng Cục cảnh sát. Trời giá buốt, bé gái vấp ngã và không may qua đời. Yong Goo bị vu oan cho tội bắt cóc, cưỡng dâm, giết người. Anh bị khép tội chết.

     

    Vào tù, Yong Goo ban đầu bị bạn tù khinh mạt, đánh đập. Trại trưởng, người có con trai bị hãm hại, nhìn anh như nhìn hiện thân của tội lỗi... Nhưng Yong Goo đã dùng sự lương thiện và lòng yêu thương con người để hóa giải tất cả. Người ta dần nhận ra rằng kẻ thiểu năng bất chấp sinh mạng để nhiều lần cứu người khác ấy không thể là tội phạm có thể ra tay làm hại một đứa bé. Người trong tù, từ trên xuống dưới dành cho anh yêu mến đặc biệt. Mọi người tìm mọi cách để 2 cha con họ được gặp nhau. Và món quà kỳ diệu ấy đã đến, cô bé Ye Seung bước ra từ 1 thùng giấy. Hai cha con vỡ òa trong niềm vui đoàn tụ. Phòng giam số 7 từ khi có sự có mặt của đứa trẻ, như trở thành gia đình lớn đoàn kết. Tình cha con cảm hóa những trái tim, rung động cảm xúc gia đình thiêng liêng của những tên tội phạm. Tất cả như tan chảy, khuất phục trước sự thánh thiện, thơ ngây của bé gái. Họ dám làm tất cả những gì trong khả năng của mình để hai cha con được bên nhau. Ye Seung chính là món quà cho phòng giam số 7 và điều kỳ diệu đến cùng em trong căn phòng này.

     

    Nhưng Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7 là một câu chuyện cổ tích buồn, Yong Goo bị thi hành án vào đúng ngày sinh nhật con gái. Người cha, sau khi đã quyết định hy sinh tất cả, chấp nhận oan sai để bảo vệ thứ ý nghĩa duy nhất trong thế giới của anh - là cô con gái, cuối cùng vẫn không thể ngăn mình gục ngã và cuống quýt cầu cứu trước giây phút tiễn biệt. Khoảnh khắc người cha van xin ai đó hãy cứu lấy bố con anh và tiếng khóc xé ruột của cô con gái giữa trại giam, chỉ được đáp lại bằng âm vang của bốn bức tường lạnh lẽo chính là khoảnh khắc chạm đến nỗi đau một cách sâu sắc nhất. 

     

    Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7 như một quả bóng bay chứa đầy mơ ước về cuộc sống đơn giản, bình yên, không chỉ của hai cha con ông bố thiểu năng, mà còn của cả những tù nhân từng một thời lầm lỡ, của người trưởng trại tù luôn chứa chất trong lòng nỗi đau và lòng căm hận. Trên tất cả, truyện tôn vinh tình cảm gia đình thiêng liêng, tình bạn giữa những người cùng cảnh ngộ.

     

    Truyện Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7 đã được chuyển thể thành phim cùng tên và trong lễ trao giải Baeksang vừa qua, nam diễn viên Ryu Seung Ryong (vai Yong Goo) được vinh danh với tượng vàng Daesang (giải quan trọng nhất).

     

    Mời bạn đón đọc!

  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • NHẬN XÉT CỦA KHÁCH HÀNG

    Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận. Đăng nhập tại đây.
    Đánh giá

    Quý khách lưu ý

    • Với mỗi nhận xét được duyệt, tặng ngay:
      • 200 BBxu cho khách hàng chưa mua hàng tại Bookbuy
      • 400 BBxu cho khách hàng đã từng mua hàng tại Bookbuy
    • Để được duyệt BBxu, nhận xét của bạn cần đáp ứng các điều kiện:
      • Độ dài tối thiểu 100 từ, viết bằng tiếng Việt chuẩn, có dấu.
      • Nội dung là duy nhất và do chính người gửi nhận xét viết.
      • Hữu ích đối với người đọc: nêu rõ điểm tốt/chưa tốt của sản phẩm.
      • Không mang tính quảng cáo, kêu gọi mua sản phẩm một cách không cần thiết.
    Câu chuyện về tình phụ tử thiêng liêng
    Đỗ Thị Ngọc Linh  27/09/2015
    Mình mua truyện vì nghe giới thiệu truyện hay và cảm động, đáng để đọc. Và mình không phủ nhận là truyện rất cảm động, tình phụ tử đẹp, mình đã khóc khá nhiều. Tuy nhiên, truyện theo motip hàn quốc, thiên về tình cảm, lấy nước mắt độc giả là chính, còn những tình tiết khác mô tả khá sơ sài, khiến truyện có phần rập khuôn và thiếu logic. Người cha trong truyện Yong Goo bị mắc bênh thiểu năng trí tuệ cấp độ 2, nhưng mình cảm thấy Yong Goo chỉ như người đàn ông hơi khù khờ và nhút nhát, chứ thật ra thấy rất tâm lý với con gái Ye Seung, và trí nhớ về quá khứ cũng như lời nói của luật sư nhớ rất kỹ, lại còn suy nghĩ rất tỉnh trước quyết định thừa nhận tội vì con gái. Đồng thời mình cũng khá ức chế về pháp luật lỏng lẻo trong truyện khi mà nghi oan và kết tội tử hình người khác một cách quá dễ dàng. Đành rằng người chết là con gái Cục trưởng cục cảnh sát, nhưng với tư cách là cảnh sát chẳng lẽ ông này không muốn tìm nguyên nhân cái chết của con gái hay ai mới thật sự là người giết con gái hay sao, mà chỉ chăm chăm vào việc đổ đại tội lỗi cho một người nào đó là xong??? Tình tiết này vô lý và cho thấy cả sự vô trách nhiệm của một người cha, một cảnh sát nữa. Rồi đến việc không có lấy một luật sư đúng nghĩa đứng ra đòi lại công bằng. Đây không phải là sự khẳng định, tiền và quyền có thể mua được cả pháp luật hay sao? Thay vì có luật sư đứng ra giúp nhưng thất bại vì cường quyền vẫn hơn là không có một người nào đứng ra giúp. Kết thúc là sự kiện biện hộ 15 năm sau của Ye Seung đòi lại công bằng cho bố, chỉ cần nói vài câu và tòa xin lỗi vì đã xử sai và tuyên án vô tội, dù rằng đã tử hình người ta từ 15 năm trước rồi, không thấy nói gì sẽ trừng phạt nghiêm khắc những người làm việc tắc trách, vu oan người khác. Đọc xong không biết là khóc vì cảm động hay ức chế nữa, nhưng dẫu sao cũng là cuốn sách hay về tình phụ tử. Về bìa sách, mình thích bìa tự thiết kế hơn là bìa cắt từ phim, giấy vàng tốt, không bị sai lỗi chính tả.

    Đăng ký nhận bản tin

    Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

    {{productItem.Title}}
    {{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
    {{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
    {{productItem.DiscountPercent}} %
    Màu sắc:
    • {{item.Color.Name}}
    Chọn kiểu dáng:
    Size:
    • {{item.Name}}
    {{productItem.HasGift}}
    {{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
    Hàng này không còn
    Báo tôi khi có hàng
    Thêm vào yêu thích