Độc Giả Và Nhân Vật Chính Đích Thị Là Chân Tình - Tập 1

84,000 đ

Tiết kiệm: 

15,000 đ (15%)

Giá thị trường: 99,000 đ

Tình trạng: 

Hết hàng

Thông tin & Khuyến mãi

  • Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày
  • Sử dụng mỗi 3.000 BBxu để được giảm 10.000đ. Làm sao để lấy BBxu?
  • Freeship nội thành Sài Gòn từ 150.000đ*. Chi tiết tại đây
  • Freeship toàn quốc từ 250.000đ
Trọn bộ {{collection.TotalAllOutOff}} sản phẩm / Còn {{collection.List.length}} sản phẩm có hàng / {{collection.PriceTotalStr}} đ
  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • THÔNG TIN CHI TIẾT

    • Nhà xuất bản: NXB Dân Trí
    • Ngày xuất bản: 25/03/2016
    • Nhà phát hành: Owlbooks
    • Kích thước: 13.0 x 20.5 cm
    • Số trang: 320 trang
    • Trọng lượng: 600 gram

    Giới thiệu sản phẩm

    Độc Giả Và Nhân Vật Chính Đích Thị Là Chân Tình - Tập 1

     

    Đỗ Trạch là một tên độc giả anti fan (rởm), chính vì cái lý luận trai không hư gái không thương, độc giả không ném đá tác giả không nhìn thấy.

     

    Tên độc giả ngốc nghếch cuồng tín vào chân lý “càng yêu càng chửi”, cứ thế theo dõi tiểu thuyết dài kỳ trong nỗi niềm đau đớn cứ tuần hoàn hết ném đá rồi lại bấm phiếu đề cử, bấm phiếu đề cử rồi lại ném đá…

     

    Mà hôm nay, một bình luận ném đá Đỗ Trạch gửi cho tác phẩm mới “Hỗn Huyết” của tác giả, không ngờ lại để tác giả đọc được!

     

    Kể từ đó, nhân vật chính tươi sáng ngời ngời – Tu – từ một thiếu niên thiên tài của học viện phép thuật tức khắc thức tỉnh dòng máu Undead, biến thành một bộ xương trắng ởn một cách thần kỳ!

     

    Tên độc giả anti fan ngốc nghếch liền tức ói máu…

     

    Tác! Giả! Anh! Thắng! Rồi!

     

    Bất ngờ hơn còn ở phía sau.

     

    Chủ hàng nơi Đỗ Trạch mua sách đã gửi nhầm cuốn đồng nhân cao H của “Hỗn Huyết” cho cậu, và thế là Đỗ Trạch – mắt đeo kính cận dày cộp, tai đeo máy trợ thính – cứ thế xuyên-không vào trong “Hỗn Huyết” một cách phản khoa học!

     

    Một cuốn tiểu thuyết của độc giả, nhưng lại là cả cuộc đời của nhân vật chính.

     

    Một fan trung thành mang theo tuyệt kĩ xuyên không tới, rốt cuộc người này là cứu tinh của nhân vật chính, hay là kẻ hủy diệt?

     

    Mua sách online tại Bookbuy và nhận nhiều ưu đãi

  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • NHẬN XÉT CỦA KHÁCH HÀNG

    Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận. Đăng nhập tại đây.
    Đánh giá

    Quý khách lưu ý

    • Với mỗi nhận xét được duyệt, tặng ngay:
      • 200 BBxu cho khách hàng chưa mua hàng tại Bookbuy
      • 400 BBxu cho khách hàng đã từng mua hàng tại Bookbuy
    • Để được duyệt BBxu, nhận xét của bạn cần đáp ứng các điều kiện:
      • Độ dài tối thiểu 100 từ, viết bằng tiếng Việt chuẩn, có dấu.
      • Nội dung là duy nhất và do chính người gửi nhận xét viết.
      • Hữu ích đối với người đọc: nêu rõ điểm tốt/chưa tốt của sản phẩm.
      • Không mang tính quảng cáo, kêu gọi mua sản phẩm một cách không cần thiết.
    Rất tuyệt, từ hình thức đến nội dung
    Nguyễn Hà Linh  21/06/2016
    Mở đầu truyện kể về bạn nhân vật chính Đỗ Trạch, trạch nam chính hiệu,vì mặc cảm bị khiếm thính,luôn bị người khác chê cười nên thành ra ru rú trong nhà cày tiểu thuyết trên mạng suốt ngày. Rõ là fan của tiểu thuyết Hỗn huyết mà bày đặt kích bác chê bai tác giả,rồi tự mình xuyên không vào truyện luôn. Đoạn đầu truyện có hơi khó hiểu nhưng đến đoạn Đỗ Trạch gặp Tu thì cực hấp dẫn. Truyện có các yếu tố viễn tưởng hơi giống Harry Porter. Truyện có bìa sách,bookmark đều đẹp, nhưng tập 1 hơi ngắn. Rất mong chờ tập 2.

    Đam mỹ xuyên thư không nên bỏ qua
    An Nhiên Tiểu Yêu  27/04/2016
    Về phần hình thức, bìa minh họa khá đẹp, có cả tranh minh họa ở một vài chương nữa, xinh lung linh. Còn giấy thì mình thấy chất lượng tốt, trắng và dày, cầm lật mỗi trang rất thích tay. Tuy nhiên ở một số trang chữ bị mờ, vẫn còn lỗi chính tả nhưng khá ít, không ảnh hưởng nhiều đến truyện nên nói chung mình rất hài lòng khi được cầm cuốn sách trên tay vừa đọc vừa ngắm nghía. Về nội dung thì "Độc giả và nhân vật chính đích thị là chân tình" không có điểm nào để chê luôn. Thật ra trước khi truyện được xuất bản, mình đã đọc trên mạng từ rất lâu rồi. Nhưng khi cầm quyển sách này trên tay và đọc lại một lần nữa, truyện vẫn mang lại cho mình cảm giác thú vị và hấp dẫn. Đây là đam mỹ xuyên thư mình thích nhất. Nội dung mới mẻ, độc đáo, đầy tính sáng tạo: Một độc giả Đỗ Trạch có năng lực cứ đến 12 giờ đêm thì cậu và mọi đồ vật của cậu đều hồi phục lại như thời điểm ban đầu, bên trong thì nhiệt tình, sôi nổi, ngốc ngốc đáng yêu nhưng bên ngoài lại ít nói, mặt liệt, lạnh lùng thần bí (thật ra là mắc chứng sợ giao tiếp xã hội) khiến cho Thần thú cấp cao nhìn thấy còn phải chạy trối chết; một nhân vật chính Tu mang trong mình 8 dòng máu, có thể chuyển đổi hình dạng và năng lực khi thức tỉnh được 4 dòng máu, tính cách phong phú ít nhiều do ảnh hưởng của từng tộc. Truyện khá hài hước, mạch suy nghĩ và tưởng tượng của cậu bạn độc giả tưng tửng mà cũng dễ thương vô cùng. Còn nhân vật chính thì rất bá đạo, từ nghi ngờ, lợi dụng dần chuyển sang tin tưởng và độc chiếm Đỗ Trạch, quyết không buông tay. Thế giới trong "Hỗn huyết" cũng được xây dựng rất đặc sắc, mới mẻ nhưng không hẳn là mới hoàn toàn. Truyện tuy hài hước thật nhưng cũng có những phút giây lắng đọng về niềm tin và sự phản bội, về tình yêu và tình bạn. Có những câu nói của Đỗ Trạch khiến mình rất thích và nhớ mãi, chỉ ngắn gọn vài từ súc tích nhưng lại có thể đánh tan hoàn toàn nỗi ngờ vực và day dứt, đau thương trong lòng Tu. Thế mới nói, chỉ có những người như cậu bạn độc giả ngốc dễ thương mới có thể xoa dịu nỗi đau của nhân vật chính bá đạo thích độc chiếm này mà thôi. Nói tóm lại, "Độc giả và nhân vật chính đích thị là chân tình" là cuốn tiểu thuyết kết hợp giữa nhiều yếu tố, hài hước có, hồi hộp, hấp dẫn có, buồn thương có. Dù là nội dung hay hình thức đều khiến mình rất hài lòng. Nếu mọi người yêu thích Đam mỹ xuyên thư thì đây là một tác phẩm không nên bỏ qua.

    Đăng ký nhận bản tin

    Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

    {{productItem.Title}}
    {{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
    {{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
    {{productItem.DiscountPercent}} %
    Màu sắc:
    • {{item.Color.Name}}
    Chọn kiểu dáng:
    Size:
    • {{item.Name}}
    {{productItem.HasGift}}
    {{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
    Hàng này không còn
    Báo tôi khi có hàng
    Thêm vào yêu thích