Đọc Vị Bất Kỳ Ai

75,500 đ

Tiết kiệm: 

13,500 đ (15%)

Giá thị trường: 89,000 đ

Tình trạng: 

Còn hàng

Số lượng:
Số lượng:

Gọi đặt hàng: 

(028) 3820 7153

 hoặc 

0933 109 009

Thông tin & Khuyến mãi

  • Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày
  • Sử dụng mỗi 3.000 BBxu để được giảm 10.000đ. Làm sao để lấy BBxu?
  • Freeship nội thành Sài Gòn từ 150.000đ*. Chi tiết tại đây
  • Freeship toàn quốc từ 250.000đ
Trọn bộ {{collection.TotalAllOutOff}} sản phẩm / Còn {{collection.List.length}} sản phẩm có hàng / {{collection.PriceTotalStr}} đ
  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • THÔNG TIN CHI TIẾT

    Giới thiệu sản phẩm

    Đọc Vị Bất Kỳ Ai - Để Không Bị Lừa Dối Và Lợi Dụng

    Các kết quả nghiên cứu trong cuốn sách này được đưa ra dựa trên phương pháp S.N.A.P - cách thức phân tích và tìm hiểu tính cách một cách bài bản trong phạm vi cho phép mà không làm mếch lòng đối tượng được phân tích. Phương pháp này dựa trên những phân tích về tâm lý, chứ không chỉ đơn thuần dựa trên ngôn ngữ cử chỉ, trực giác hay võ đoán.

    Cuốn sách này đang được FBI, Quân đội Mỹ, các công ty thuộc Fortune 500 và quan chức chính phủ của hơn 25 quốc gia sử dụng.

    "Đọc Vị Bất Kỳ Ai" chỉ ra từng bước rõ ràng để có thể nhận biết ai đó đang nghĩ gì và cảm thấy thế nào trong những tình huống thực tế của cuộc sống. Ví dụ: bạn sẽ biết được người bán hàng đó có thật sự đáng tin hay không, hoặc buổi hẹn hò đầu tiên có đúng như mong muốn của bạn không hay đi theo hướng khác. Và trong những cuộc thương thuyết, thẩm vấn, tranh luận... bạn có thể dễ dàng nhận ra ai đang ủng hộ bạn - điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian, tiền bạc, sức lực, thậm chí tránh được những cơn đau tim!

    Đọc vị bất kỳ ai gồm hai phần :

    Phần I _ Giúp bạn đọc vị được người khác một cách nhanh chóng, để biết được suy nghĩ, cảm giác và xúc cảm cơ bản của họ. Phương pháp này có thể áp dụng với bất kỳ ai, tại bất kỳ đâu và trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Phần này tập trung vào bảy câu hỏi chính mà bạn có thể gặp phải khi xét đoán suy nghĩ và dự định của người khác; thông qua những ví dụ thực tế bạn sẽ thấy các thủ thuật và chiến thuật có thể được áp dụng vô cùng dễ dàng.

    Phần II _ Phân tích các trường hợp mà bạn cần đi sâu vào chi tiết hơn. Trong phần này, bạn sẽ học cách xây dựng được một bản tính cách tương đối chi tiết cho một người, học cách đoán biết được suy nghĩ hay cảm giác của họ, và điều mà họ sẽ làm tiếp theo đó.

    Mời bạn đón đọc.

  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • NHẬN XÉT CỦA KHÁCH HÀNG

    Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận. Đăng nhập tại đây.
    • 3.66666666666667/5

    3 đánh giá
    Đánh giá

    Quý khách lưu ý

    • Với mỗi nhận xét được duyệt, tặng ngay:
      • 200 BBxu cho khách hàng chưa mua hàng tại Bookbuy
      • 400 BBxu cho khách hàng đã từng mua hàng tại Bookbuy
    • Để được duyệt BBxu, nhận xét của bạn cần đáp ứng các điều kiện:
      • Độ dài tối thiểu 100 từ, viết bằng tiếng Việt chuẩn, có dấu.
      • Nội dung là duy nhất và do chính người gửi nhận xét viết.
      • Hữu ích đối với người đọc: nêu rõ điểm tốt/chưa tốt của sản phẩm.
      • Không mang tính quảng cáo, kêu gọi mua sản phẩm một cách không cần thiết.
    Thực Tế
    Hồ Phan Như Hằng  10/08/2015
    Tôi đã đọc cuốn sách này 4 lần và mỗi lần đọc tôi lại rút ra nhiều suy nghĩ khác nhau. Những ví dụ trong sách rất thực tế, nó giúp người đọc có thể liên tưởng đến nhiều trường hợp tương tự trong cuộc sống của mình để "không bị lừa dối". Cách phân loại từng tính cách, dạng người trong sách cũng khá chi tiết. Cuốn sách còn nêu rõ từng điều kiện để phân biệt tính cách người đó như thế nào và làm thế nào để ứng xử trong từng trường hợp hay thuyết phục người đó đồng ý với quan điểm của mình. Với tôi, cuốn sách này rất hữu ích và tôi cũng mong rằng nó cũng sẽ giúp cho bạn trong chính cuộc sống của bạn.

    Không khả quan lắm, khó áp dụng
    Bích Thủy  07/03/2015
    quyển sách này hay nhưng có một số trường hợp áp dụng không khả quan lắm vì trong xã hội ngày nay thật giả đảo lộn,những kẻ xấu tinh vi hơn rất nhiều chúng có thể điều khiển cảm xúc một cách hoàn hảo rất khó để ta nhận ra chính vì vậy chỉ việc đoán cảm xúc là chưa đủ một phần lớn chúng ta nên đi tình bằng chứng chứng minh thì thiết thực hơn.Sách giúp ta hiểu rõ về cảm xúc đối phương nhưng không hiểu sao càng đọc tôi càng cảm thấy mơ hồ,những cảm xúc trong đó quá phức tạp khiến tôi cảm thấy khó hiểu.

    Sách hay nhưng quá khó để áp dụng vào thực tế
    Hoang Huu Dai  07/03/2015
    Ban đầu, tôi mua sách này do cái tựa sách rất thực tế với cuộc sống và do nó là cuốn sách bán rất chạy. Mở sách ra tôi thấy kết cấu sách rất chặt chẽ, rõ ràng không bị rối loạn như một số cuốn sách khác. Mỗi ngày, tôi chỉ đọc 1 chương do đọc rất dễ nãn. Trong sách có nhiều ví dụ sát vào thực tế nhưng có 1 số ví dụ tôi nghĩ không phù hợp cho đất nước Việt Nam cho lắm. Đọc là một lẽ nhưng áp dụng hay không là một chuyện khác, nếu muốn áp dụng thành thạo được theo sách dạy thì tôi nghĩ nên đọc cuốn sách đó lại 2 lần trở lên và phải ra ngoài va chạm nhiều mới có thể có kinh nghiệm.

    Đăng ký nhận bản tin

    Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

    {{productItem.Title}}
    {{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
    {{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
    {{productItem.DiscountPercent}} %
    Màu sắc:
    • {{item.Color.Name}}
    Chọn kiểu dáng:
    Size:
    • {{item.Name}}
    {{productItem.HasGift}}
    {{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
    Hàng này không còn
    Báo tôi khi có hàng
    Thêm vào yêu thích