Đường Còn Dài, Còn Dài...(Tái bản 2016 Kèm Tranh Minh Họa Của Illustrator Hải Dương)

69,000 đ

Tình trạng: 

Còn hàng

Số lượng:
Số lượng:

Gọi đặt hàng: 

(028) 3820 7153

 hoặc 

0933 109 009

Thông tin & Khuyến mãi

  • Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày
  • Sử dụng mỗi 3.000 BBxu để được giảm 10.000đ. Làm sao để lấy BBxu?
  • Freeship nội thành Sài Gòn từ 150.000đ*. Chi tiết tại đây
  • Freeship toàn quốc từ 250.000đ
Trọn bộ {{collection.TotalAllOutOff}} sản phẩm / Còn {{collection.List.length}} sản phẩm có hàng / {{collection.PriceTotalStr}} đ
  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • THÔNG TIN CHI TIẾT

    • Nhà xuất bản: NXB Tổng Hợp
    • Ngày xuất bản: 20/03/2016
    • Nhà phát hành: Phan Thị
    • Kích thước: 12.0 x 20.0 cm
    • Số trang: 160 trang
    • Trọng lượng: 370 gram

    Giới thiệu sản phẩm

    ĐƯỜNG CÒN DÀI, CÒN DÀI... (Tái bản 2016)

     

    Đường còn dài, còn dài kể về chín tháng trong cuộc đời một chàng sinh viên. Chín tháng hết sức đặc biệt, bởi cậu quyết định... bỏ học, làm một hành trình xuyên Việt với một bạn trẻ khác trên chiếc xe tải nhỏ. Trên đường đi họ kết nạp thêm một chàng "Tây balô" tại Hội An. Ra các tỉnh biên giới phía Bắc rồi quay về Hà Nội, họ chia tay nhau. Nhân vật chính quay về kiếm sống phụ bán cà phê tại Đà Lạt một thời gian, rồi trở lại Sài Gòn.



    Một hành trình thú vị, đầy chất lãng mạn của tuổi trẻ. Cũng có dăm ba chuyện tình trong một bối cảnh là con đường xuyên Việt được ghi nhận bằng một đôi mắt trẻ trung, hồn nhiên. Đường còn dài, còn dài cứ như một ước mơ người trẻ nào cũng từng có: vứt bỏ tất cả và... lên đường!

     

    Hãy đi, để tìm thấy bản thân mình!

     

    --- Trích đoạn trong Đường Còn Dài, Còn Dài

     

    “Ê, khác nhau ra sao, mày biết không, giữa yêu và si mê ấy!? 
    “Như thế nào?” 
    "Nếu nàng già nói ê thằng nhỏ, nhảy xuống hồ coi chơi - lão chỉ tay xuống cái hồ nông choèn minh họa - và ale hấp, tao sẽ nhảy ùm xuống. Còn nếu nàng trẻ nói như vậy, tao sẽ nhìn nàng cười khoan dung”

     

    ------

    "Xe buýt, đối với tôi là một chiếc lồng chuyển động nhốt đầy những âm thanh, và đôi khi là những câu chuyện chỉ vừa nghĩ đến thôi đã buồn đến ngợp người. Chúng nối đuôi nhau chạy hết một vòng, rồi từ từ dừng lại, như cái bàn cò kêu cót két, cọt kẹt.

    Bình thường tôi không phải là đứa hay xúc động như vậy. Nhưng đời tôi vừa có một bước ngoặt. Trước những thay đổi lớn lao, người ta thường có xu hướng vô độ."

     

    ----------

    "Francessca - Là tên chiếc xe tải lão Sói vừa mua, một chiếc SYM tài 880 mới cáu màu vàng đỏm dáng. Tên nó được đặt theo nhân vật nữ chính trong truyện 'Những cây cầu ở hạt Madison', cái truyện mà Sói bảo "Nếu bây giờ bắt tao đọc, chắc tao không làm nổi. Nhưng đáng tiếc là tao trót đọc và mê nó thời mười sáu mộng mơ". Francessca - một cái tên nghiêm, đẹp và buồn, đầy chất văn chương, sang trọng như tên một chiếc du thuyền, hay khó lường như tên một cơn bão, và sến bằng từng đó thứ cộng lại. Tôi nói thích đặt tên chiếc xe là Tèo hay Bi Bo gì đó, nghe cho nó thuần Việt. Sói bảo tôi nên biết điều, vì xét cho cùng thì đó là xe của lão."

     

    Nhà sách online Bookbuy.vn trân trọng giới thiệu

  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • NHẬN XÉT CỦA KHÁCH HÀNG

    Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận. Đăng nhập tại đây.
    • 4.66666666666667/5

    6 đánh giá
    Đánh giá

    Quý khách lưu ý

    • Với mỗi nhận xét được duyệt, tặng ngay:
      • 200 BBxu cho khách hàng chưa mua hàng tại Bookbuy
      • 400 BBxu cho khách hàng đã từng mua hàng tại Bookbuy
    • Để được duyệt BBxu, nhận xét của bạn cần đáp ứng các điều kiện:
      • Độ dài tối thiểu 100 từ, viết bằng tiếng Việt chuẩn, có dấu.
      • Nội dung là duy nhất và do chính người gửi nhận xét viết.
      • Hữu ích đối với người đọc: nêu rõ điểm tốt/chưa tốt của sản phẩm.
      • Không mang tính quảng cáo, kêu gọi mua sản phẩm một cách không cần thiết.
    Phượt
    Cao Thị Minh Nguyệt  17/04/2017
    Một cuốn sách hay về sự trải nghiệm của những người trẻ tuổi: có mộng mơ, có liều lĩnh, có vui vẻ, có chán nản, và cũng có cả lạc lõng. Cuốn sách pha trộn nhiều tính cách nhân vật khác nhau, xây dựng một hành trình của nhân vật tôi, tuy chỉ dài chín tháng, nhưng những trải nghiệm trong chiến hành trình đó lại quý giá hơn hết

    Cuối cùng cũng được tái bản
    Lê Hoàng Minh  04/03/2016
    Quyển sách này cuối cùng cũng được tái bản lại sau bao năm chờ đợi. Về nội dung thì chắc cũng không còn xa lạ, nhiều người đã từng đọc khi sách in lần đầu tiên vào năm 2009. Cuối cùng sau bao năm chờ đợi đã có dịp đặt mua rồi!!!!! Đây là cuốn sách phải đọc cho lứa tuổi đôi mươi, cho những người muốn khám phá bản thân. Mình không muốn spoil nội dung ra, những ai tò mò đều có thể chờ mua để ủng hộ tác giả.

    Hãy chọn cho mình một cuốn sách ý nghĩa như vậy, để đọc và chiêm nghiệm
    Tuấn Trương  27/02/2016
    Tôi không thể đếm và nhớ tôi đã đọc cuốn sách này bao nhiêu lần và như thế tôi cứ đọc , cứ mỗi lần mở cuốn sách ra và ngồi xuống đọc là cảm giác mới mẻ tràn về như chưa lần nào tôi chạm vào bìa sách . Bản than câu chuyện không có gì đặc biệt nó chỉ là những việc xảy ra hằng ngày quanh chúng ta nhưng bạn sẽ bắt ngờ khi ta dõi theo hành trình của N nhân vật chính , hành trình đi nơi có thể thả tự do cho tâm trí anh ta , tôi nghĩ anh ta chê giấu và bỏ chạy là lựa tốt cho anh ta, câu chuyện chủ đạo nói về sự đối mặt với khó khăn của riêng mình bằng sư cân nhắc lại về triển vọng của anh về tình yêu , tình bạn hữu hoặc thậm chí là cuộc sống nói chung . Hãy đọc và chiêm nghiệm những đã xảy ra quanh ta trong một kiếp người …

    Tôi thấy chính mình trên chặng đường đó
    Huỳnh Đức Duy  08/11/2015
    Tôi thấy chính mình trên đường còn dài. Thật thấm vì nó là thực tế của những người trẻ như tôi. Và đây là một cuốn sách của người trẻ Việt, gần gũi và chân thành như chính cuộc sống mà mỗi chúng tôi trải qua. Quanh quẩn và nhàm chán, học tập và công việc, đơn điệu và tiền bạc. Chúng là những ràng buộc mà cuộc đời ta, vô hình, mà đeo bám. 20 năm ta có gì và một chuyến 9 chín tháng, ta có gì. Cái ta có được là chính chúng ta, về với chính mình và giành lại thế giới của 9 mình. Với nhiều người, đây như một cuốn hành trình xuyên Việt đầy thú vị. Nhưng với tôi, nó rất thật và rất nhân văn. Trong chuyến đi của chính mình, tôi cả một thế giới khám phá tôi. Và đó là lúc mà tôi gào lên rằng "Tôi là ai!!" giữa núi rừng Tây Bắc. Bỏ tất cả để cứ đi, để cứ sống, và để tôi tìm ra đáp án "tôi là tôi" Trở lại quyển sách này, tôi không ca tụng việc bỏ làm để đi chơi, tôi ca tung việc chúng ta bỏ rào cản để tìm lấy đúng bản thân mình với những ước mơ

    Một cuốn sách hay, thật nhẹ nhàng ^^
    Trần Văn Công  16/04/2014
    Một cuốn sách thú vị dành cho những ai yêu khám phá và trải nghiệm, cuốn sách pha trộn giữa nhiều cung bậc cảm xúc, những phút nông nổi tuổi trẻ và lắm lúc cũng ưu tư trầm ngâm và cảm nhận mình thật lạc lõng giữa cuộc đời. Một cách thật nhẹ nhàng nhưng đầy mãnh liêt tác giả như hối thúc người trẻ, đừng ngồi yên nữa, hãy đứng lên và đi đi. Thật lãng phí và tiếc nuối nếu như chưa một lần đi và trải nghiệm những cung đường này

    Cho những ngày dài
    Thu Hiền Đặng  04/10/2013
    Những tác phẩm của Nguyễn Thiên Ngân thật nhẹ nhàng như chính tên gọi của chị. Trong Đường còn dài còn dài, ngay ở tên sách đã gợi cho tôi một cảm giác dễ chịu nhưng thật heo hút. Những ngày tuổi trẻ, cảm giác chân muốn đi thì cứ đi, thích làm thì cứ làm, không có gì cản lại được. Tuổi trẻ người ta bỏ qua mọi thứ để lao vào những sở thích của bản thân, bất chấp đằng sau việc làm đó là gì. Sống được như vậy thật thích! Ở Đường còn dài còn dài, 2 câu dưới đây làm tôi nhớ nhiều và suy nghĩ cũng nhiều. "Hình như ở đây không ai thích đối diện với một chuyện bình thường nhất theo cách bình thường nhất" "Có những người mình yêu- Nhưng mà không yêu được Có những người yêu mình-Nhưng mà không ừ được" Mong chờ những tác phẩm tiếp theo của Nguyễn Thiên Ngân! Chúc cho Bookbuy ngày càng phát triển!

    Đăng ký nhận bản tin

    Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

    {{productItem.Title}}
    {{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
    {{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
    {{productItem.DiscountPercent}} %
    Màu sắc:
    • {{item.Color.Name}}
    Chọn kiểu dáng:
    Size:
    • {{item.Name}}
    {{productItem.HasGift}}
    {{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
    Hàng này không còn
    Báo tôi khi có hàng
    Thêm vào yêu thích