Hoa Tư Dẫn - Bìa Cứng (Tái Bản 2020)

186,000 đ

Tiết kiệm: 

33,000 đ (15%)

Giá thị trường: 219,000 đ

Tình trạng: 

Còn hàng

Số lượng:
Số lượng:

Gọi đặt hàng: 

(028) 3820 7153

 hoặc 

0933 109 009

Thông tin & Khuyến mãi

  • Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày
  • Sử dụng mỗi 3.000 BBxu để được giảm 10.000đ. Làm sao để lấy BBxu?
  • Freeship nội thành Sài Gòn từ 150.000đ*. Chi tiết tại đây
  • Freeship toàn quốc từ 250.000đ
Trọn bộ {{collection.TotalAllOutOff}} sản phẩm / Còn {{collection.List.length}} sản phẩm có hàng / {{collection.PriceTotalStr}} đ
  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • THÔNG TIN CHI TIẾT

    • Nhà xuất bản: NXB Văn Học
    • Ngày xuất bản: 30/10/2020
    • Nhà phát hành: Quảng Văn
    • Kích thước: 16.0 x 24.0 x 1.5 cm
    • Số trang: 534 trang
    • Trọng lượng: 800 gram

    Giới thiệu sản phẩm

    Hoa Tư Dẫn - Bìa Cứng (Tái Bản 2020)

     

    Hoa Tư Dẫn - Bìa Cứng - Tặng kèm sổ tay + postcard

    Đây là một câu chuyện diễn ra vào thời loạn thế. Những ngày thành tan nước mất, công chúa nước Vệ là Diệp Trăn đã hy sinh thân mình vì nước, nhờ viên giao châu của Quân sư phụ nên chết đi sống lại. Nhưng bây giờ nàng không có hơi thở, không có cảm giác, không có trái tim, trên mặt vẫn còn một vết sẹo không thể xóa mờ. Từ đó nàng đổi tên thành Quân Phất. Quân sư phụ nói rằng ông muốn nàng đi hành thích Trần hầu, kẻ thù của đất nước và vương tộc nàng. Viên giao châu trong lồng ngực Quân Phất phong ấn Hoa Tư dẫn - một loại thuật phép thượng cổ. Nếu ai đó uống vào dù chỉ là một giọt máu của nàng, Quân Phất có thể tìm ra điệu Hoa Tư (tên một điệu nhạc cổ) phù hợp nhất với người đó. Đánh điệu nhạc đó lên có thể tạo ra một mộng cảnh, mộng cảnh ấy là sự tái hiện của quá khứ. Muốn thoát ra khỏi mộng cảnh ấy phải xem người đó có thể thoát khỏi tâm mê của chính mình hay không. Quân sư phụ muốn Quân Phất giết Trần hầu theo cách đó.

     

    Nhưng pháp lực của viên giao châu chỉ có thể cho Quân Phất ba năm sinh mệnh. Nếu muốn sống tiếp, Quân Phất phải có được sinh mệnh từ những giấc mơ của người khác, nghĩa là nếu có ai đó ở lại mãi mãi trong mộng cảnh không tỉnh lại, sinh mệnh của người đó sẽ trở thành sinh mệnh của nàng. Để được ở lại với trần thế, nàng cùng với bạn thanh mai trúc mã là Quân Vĩ và con hổ Tiểu Hoàng lên đường đi khắp nơi, theo lời giới thiệu của Quân sư phụ tìm đến những người có mong muốn mơ giấc mơ quá khứ ấy. Đó là Tống Ngưng – phu nhân của đại tướng quân Thẩm Ngạn, là Oanh Ca - sát thủ Trịnh quốc, là Công Nghi Huân - đứa trẻ bị gia tộc Công Nghi lừng lẫy Trần quốc vứt bỏ, và có cả Trần vương mà nàng đang khao khát trả thù. Trong những khúc nhạc được tạo thành từ ma thuật ấy chính là xót xa và đau khổ của người đời. mà nàng và thế tử Trần quốc – hết lần này tới lần khác gặp nhau trong mộng cảnh, thân phận nặng nề, duyên cũng nặng nề. Điệu Hoa Tư thanh bình liệu có thể khiến mỗi người chỉ còn nhớ nhung về những ngày đã  qua, không còn đau thương nữa?

     

    "Hoa Tư dẫn" là một câu chuyện vô cùng hấp dẫn, đặc sắc và độc đáo. Thực ra chủ đề chính của tác phẩm vẫn là về đề tài tình yêu đôi lứa nhưng lại được xây dựng cực kỳ sáng tạo. Mỗi một mối tình, mỗi cuộc đời của một nhân vật trong "Hoa Tư dẫn" đều mang một ý nghĩa, một thông điệp, một quan điểm riêng của tác giả về cuộc sống và tình yêu, để lại cho độc giả nhiều điều để suy ngẫm. Đường Thất Công Tử có một lối kể chuyện độc đáo, vừa cổ điển lại vừa hiện đại, hài hước. Bên cạnh những câu chữ mang đậm phong vị văn thơ cổ của một câu chuyện cổ trang, những lời bình luận và những đoạn đối thoại hài hước, đầy bất ngờ của các nhân vật lại mang đến cho người đọc cảm giác hiện đại rất rõ nét. Điều đó khiến cho những câu chuyện tình buồn trong cuốn truyện này được nhìn nhận dưới một góc nhìn khác hơn, không đơn thuần là bi kịch như nhiều truyện khác.

     

    Bookbuy mời bạn đón đọc.

  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • NHẬN XÉT CỦA KHÁCH HÀNG

    Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận. Đăng nhập tại đây.
    Đánh giá

    Quý khách lưu ý

    • Với mỗi nhận xét được duyệt, tặng ngay:
      • 200 BBxu cho khách hàng chưa mua hàng tại Bookbuy
      • 400 BBxu cho khách hàng đã từng mua hàng tại Bookbuy
    • Để được duyệt BBxu, nhận xét của bạn cần đáp ứng các điều kiện:
      • Độ dài tối thiểu 100 từ, viết bằng tiếng Việt chuẩn, có dấu.
      • Nội dung là duy nhất và do chính người gửi nhận xét viết.
      • Hữu ích đối với người đọc: nêu rõ điểm tốt/chưa tốt của sản phẩm.
      • Không mang tính quảng cáo, kêu gọi mua sản phẩm một cách không cần thiết.
    Cảm động
    Linh Linh  14/01/2017
    Công bằng mà nói thì Hoa tư dẫn là một tác phẩm hay và cảm động, nội dung chặt chẽ, cuốn hút, những câu chuyện tưởng chừng không mấy liên quan nhưng thực tế lại đan cài xen kẽ vô cùng khéo léo, liên hệ với nhau mật thiết và có điểm chung là đều khiến người đọc cảm thấy xót xa. Nhất là Tận kiếp phù du viết về Tống Ngưng và Thẩm Ngạn, mình đọc mà vừa đau vừa xót vừa uất ức. Nữ chính vừa ngây thơ lại vừa già dặn, nói thế chưa chuẩn lắm nhưng mình không biết diễn tả thế nào cho chính xác, nhưng mình thực sự thích cá tính của cô ấy, thông minh, biết mình phải làm gì, không quá cố chấp đến mức không cứu vãn được, còn nam chính thì cực thâm tình, mình vô cùng ngưỡng mộ Quân Phất vì có được một người yêu nàng đến vậy. Giọng văn trong truyện rất xuất sắc, có gì đó nhẹ nhàng tưng tửng nhưng cũng chất chứa bi thương, lúc làm người đọc cười vui vẻ lúc lại khiến lòng người đau nhói.

    Ám ảnh
    Đào Thị Thảo  28/06/2016
    Lúc đầu mình tưởng là truyện cung đấu, mà hóa ra là một bộ huyền huyễn. Những tưởng huyền huyễn sẽ viết về thần tiên nhưng Hoa Tư Dẫn lại không phải vậy. Cách xây dựng cốt truyện của Đường Thất rất độc đáo. Mình bị ám ảnh nhất về cặp Thẩm Ngạn - Tống Ngưng. Thậm chí còn lôi cuốn hơn câu chuyện của nữ chính. Yêu đến vậy, thương đến vậy, hy sinh đếm vậy, kỳ vọng đến vậy mà rốt cuộc cuối cùng Tống Ngưng lại buông tay, chọn sống trong mộng cảnh dù biết là giả. Tuy cặp đôi của nữ chính là HP nhưng người đọc vẫn vấn vương, nuối tiêc cho những câu chuyện mà họ đã đi qua.

    Nhớ mãi không quên
    Rain Rain  05/11/2014
    Có thể nói Hoa Tư Dẫn là một trong các tác phẩm xuất sắc nhất của chị Bảy. Dù đề tài huyễn huyền cũng được khai thác trong văn học ngôn tình khá nhiều nhưng cốt truyện mô típ của chị khá mới mẻ, sáng tạo, đan lồng câu chuyện nhỏ vào cốt truyện chính khiến cho truyện càng trở nên sâu sắc. Đôi lúc đọc bật cười, đôi lúc lại thấy cay mắt. Chuyện tình của Tống Ngưng Thẩm Ngạn hay của Oanh Ca đều mang tính chất ngược khiến mình nhớ đến ám ảnh, kết thúc truyện cũng khá viên mãn, nhiều bạn bảo là OE nhưng mình thấy cũng không hẳn là OE, có lẽ là HE. Chỉ có điều mình nghĩ nên xưng hô Ta - Nàng, Ta - CHàng hơn là để ngôi thứ nhất là "Tôi" vì nghe như vậy nó khá hiện đại, dù gì thì đây cũng là ngôn tình cổ đại, dịch như Thập Lý Đào Hoa xuôi tai và dễ nghe hơn

    Nhẹ nhàng_ hấp dẫn _ ấn tượng
    Vinny  05/11/2014
    "Hoa tư dẫn" là một huyền huyễn huyễn rất lạ so với với các huyền huyễn khác cùng thời điểm xuất bản, không nói về tu tiên, mà chỉ nói về một người con gái chết đi sống lạị nhời viên giao châu, sau đó giúp người khác trốn tránh thực tại đau khổ thông qua giấc mơ. Mỗi một giấc mơ là một chuyện tình riêng biệt, cho nên dù nhân vật chính là Diệp Trăn và Mộ Ngôn nhưng các nhân vật khác, thông qua câu chuyện cảu chính bản thân họ củng nổi bật không kém. Có thể nói "Hoa tư dẫn" là huyền huyễn thành công nhất của Đường Thất Công Tử, nó rất sáng tạo, khác biệt. Lối viết nhẹ nhàng nhưng sâu sắc, không kém phần hài hước cùng các câu chuyện vô cùng hấp dẫn

    Tình yêu đẹp mà thê lương
    Sydney  05/11/2014
    giọng điệu của đường thất vẫn pha chút hài hước dí dỏm, nhưng khi đọc xong kết thúc có hậu nhưng vẫn canh cánh trong lòng tôi chút gì đó hơi đau khổ. hoa tư dẫn dường như kể cho người đọc một chuỗi những câu chuyện tình day dứt ... nhưng đặc biệt nhất có lẽ vẫn là tình yêu của cặp nhân vật chính. dù nàng chỉ là một cơ thể của ma, mang linh hồn nhưng lại không có ngũ giác hoàn chỉnh, nhưng chàng vẫn dành cho cô tình yêu đẹp nhất sâu sắc nhất. tình yêu ấy để lại một ấn tượng khó phai trong lòng người.

    Nhẹ Nhàng Và Lôi Cuốn!
    Ochiusha  05/11/2014
    Đây là tác phẩm thứ 3 tôi đọc của Đường Thất, quả nhiên vẫn không làm tôi thất vọng. Cười có, khóc có. Các nhân vật nữ của Đường Thất dường như đều rất thông minh, nhưng về chuyện tình cảm thì lại rất ngô nghê. Tôi thấy vừa hài vừa tội cho Quân Vỹ, hết lần này tới lần khác dở khóc dở cười với sự "ngây thơ"của A Phất. Cả thiên truyện, ngoại trừ chuyện tình của 2 nhân vật chính thì có 4 câu chuyện khác, mà tôi thấy đau nhất là chuyện của Tống Ngưng và Thẩm Ngạn. Chỉ vì một hiểu lầm không đáng có, một chuyện tình đáng ra phải rất đẹp lại kết thúc thật bi thương. Tống Ngưng, dù quật cường đến đâu, rốt cuộc vẫn không thể gắng gượng, chấp nhận mãi mãi sống trong mộng cảnh, còn hơn đối mặt với thực tại. Tôi cảm thấy hôi hận khi đọc phần ngoại truyện, nếu không đọc nó, ít ra còn có thể nuôi mộng tưởng Diệp Trăn, à không, phaỉ gọi là A Phất và Mộ Ngôn được sống bên nhau đến đầu bạc răng long, nhưng.....so với những gì cả 2 trải qua, thời gian được ở bên nhau của cả 2 thật sự quá ít.... Quả là không phải thứ gì cũng cầu là có được. Một kết thúc tuy có hậu, nhưng vẫn vương vấn nỗi đau thương.

    Đăng ký nhận bản tin

    Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

    {{productItem.Title}}
    {{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
    {{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
    {{productItem.DiscountPercent}} %
    Màu sắc:
    • {{item.Color.Name}}
    Chọn kiểu dáng:
    Size:
    • {{item.Name}}
    {{productItem.HasGift}}
    {{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
    Hàng này không còn
    Báo tôi khi có hàng
    Thêm vào yêu thích