Hơn Cả Tiền

Mark Albion  

(Tác giả)

Phương Anh  

(Dịch giả)

34,000 đ

Tiết kiệm: 

6,000 đ (15%)

Giá thị trường: 40,000 đ

Tình trạng: 

Hết hàng

Thông tin & Khuyến mãi

  • Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày
  • Sử dụng mỗi 3.000 BBxu để được giảm 10.000đ. Làm sao để lấy BBxu?
  • Freeship nội thành Sài Gòn từ 150.000đ*. Chi tiết tại đây
  • Freeship toàn quốc từ 250.000đ
Trọn bộ {{collection.TotalAllOutOff}} sản phẩm / Còn {{collection.List.length}} sản phẩm có hàng / {{collection.PriceTotalStr}} đ
  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • THÔNG TIN CHI TIẾT

    • Nhà xuất bản: NXB Trẻ
    • Ngày xuất bản: 15/06/2009
    • Nhà phát hành: Dtbooks
    • Kích thước: 14.5 x 20.5 x 0.9 cm
    • Số trang: 198 trang
    • Trọng lượng: 400 gram

    Giới thiệu sản phẩm

    Hơn Cả Tiền

    Có lẽ đã rất nhiều lần bạn tham gia vào một cuộc tranh luận kiểu như thế này: “Bạn sẽ chọn công việc nào, thú vị nhưng được trả lương thấp, hay chán ngắt nhưng được trả lương hậu hĩnh?” Những kiểu tranh luận này làm bạn tưởng rằng mình chỉ có được hai lựa chọn. Có phải những công việc giúp bạn kiếm được nhiều tiền thường là những công việc tẻ nhạt và ngược lại, những công việc thú vị lại chẳng bao giờ mang đến cho bạn một mức lương hậu hĩnh không? Nếu bạn mơ đến một lựa chọn thứ ba: một công việc thú vị và được trả lương hậu hĩnh thì hình như nó quá hoàn hảo để có thể trở thành sự thật, bạn sẽ nghĩ vậy. Vậy bạn sẽ chọn loại công việc nào? Bạn chọn tiền hay công việc? Để xem kiểu lập luận sau đây có quen thuộc không nhé: “Tôi sẽ chọn loại công việc chán ngắt nhưng được trả lương hậu hĩnh, và khi nào tích lũy được đủ tiền, tôi sẽ bỏ nó để chọn công việc thú vị.” Nghe được đấy. Nhưng vấn đề là khi nào thì bạn tích lũy đủ tiền?

    Tuy nhiên, tại sao bạn lại phải chọn loại công việc không mang đến cho bạn sự thỏa mãn? Tại sao bạn lại chọn tiền để so sánh với những ước mơ của mình trong sự nghiệp? Tiền có phải là thước đo thành công sự nghiệp của bạn không? Tiền có phải là thứ di sản bạn muốn để lại khi nhắm mắt xuôi tay không? Tiền có phải là thứ mang đến hạnh phúc cho bạn không? Đó là những câu hỏi mà bạn sẽ tìm thấy lời đáp trong Hơn Cả Tiền.

    Hơn Cả Tiền xoay quanh những câu chuyện không mới về tiền và sự nghiệp. Vẫn những câu chuyện về một công việc mà bạn yêu thích, về một mức lương mà bạn mong đợi, nhưng Hơn Cả Tiền không bắt bạn chọn một trong hai loại công việc, thú vị nhưng được trả lương thấp hay chán ngắt nhưng được trả lương hậu hĩnh – những loại công việc không mang đến cho bạn sự thỏa mãn. Hơn Cả Tiền sẽ mang đến cho bạn một lựa chọn thứ ba - một cái nhìn mới về cách lựa chọn sự nghiệp, cách lựa chọn sự nghiệp mang đến cho bạn sự thỏa mãn. Hơn hết, Hơn Cả Tiền còn chỉ cho bạn con đường để đạt được sự thỏa mãn ấy, đạt được hạnh phúc đích thực cho bản thân bạn.

    Hơn Cả Tiền giúp bạn tìm được hạnh phúc trên con đường sự nghiệp, một con đường mà trên đó những giá trị thành công và hạnh phúc được đo bằng những thứ Hơn Cả Tiền. Tác giả cũng tin rằng khi bạn hạnh phúc, bạn sẽ làm những điều tốt đẹp cho người khác và làm người khác hạnh phúc. Hạnh phúc sẽ làm thế giới thay đổi.

    Mặc dù tác giả nói rằng quyển sách này ông viết cho những người đã và đang theo học các chương trình cao học QTKD, nhưng những câu chuyện của ông lại không gói gọn trong khuôn khổ nhỏ hẹp đấy. Những câu chuyện xoay quanh trường kinh doanh, xoay quanh những người học và làm kinh doanh, nhưng lại là những câu chuyện đời mà bất cứ ai cũng có thể đọc và suy ngẫm.

    (Từ Lời người dịch)

    Tác phẩm bán chạy nhất Making a Life, Making a Living của Mark Albion đã tạo nguồn cảm hứng cho cả một thế hệ mới – Thế hệ Và (Generation And) – để phấn đấu vì một cuộc sống sung túc và có ý nghĩa, để khám phá một định nghĩa mới và đầy ý nghĩa về “cuộc sống tốt đẹp”. Nhưng khi ông chu du khắp mọi nơi, diễn thuyết tại nhiều trường kinh doanh và lắng nghe những kinh nghiệm của các Thạc sĩ QTKD, Mark nhận thấy rằng thính giả của ông cần nhiều hơn nguồn cảm hứng. Họ cần sự hướng dẫn, một con đường vững chắc để làm rõ những giá trị của bản thân và thiết kế một kế hoạch cuộc đời mà kết hợp được lợi ích và mục đích. Kết quả là More Than Money (Hơn Cả Tiền) ra đời.

    Hồi âm của các thạc sĩ quản trị kinh doanh về “Hơn Cả Tiền”

    “Hơn Cả Tiền mô tả được và mất bằng những ý tưởng phù hợp với mọi quyết định của mọi cá nhân, những người đủ may mắn và nghị lực để theo đuổi một tấm bằng Thạc sĩ QTKD. Nếu bạn muốn tìm kiếm một cuộc sống có ý nghĩa và giàu có thực sự, bạn phải đọc quyển sách này.” - AARON JAMES, Đại học Michigan, Trường Kinh doanh Ross. Học viên MBA, Khóa 2010.

    “Quyển sách này nên là quyển sách bắt buộc đối với tất cả những Thạc sĩ QTKD. Tôi đã chia sẻ những nguyên tắc với trưởng khoa của tôi cũng như các bạn học cùng lớp, những người sẽ tìm thấy sức mạnh ghê gớm của chúng.” - ISHITA DESHMUKH, Trường Quản lý Yale, Học viên MBA, Khóa 2009.

    “Hơn Cả Tiền chiếu những tia sáng cực kì cần thiết lên những động lực của chúng ta trong việc lấy bằng MBA. Đây là một quyển sách mang lại nhiều cảm hứng nhưng không phải theo kiểu “ủy mị” hay phi thực tế”. - KRISTINA PASTER, Trường Quản lý Presidio. Thạc sĩ QTKD, Khóa 2008.

    “Đừng bỏ lỡ quyển sách này – thật đáng giá biết nhường nào khi bỏ thời gian để tìm ra số phận của chính bạn.” - SARAH E. ENDLINE, Trường Kinh doanh Havard. Thạc sĩ QTKD, Khóa 2001. Người sáng lập & CEO, Sweet Riot.

     

    Mua sách online tại Bookbuy.vn và nhận nhiều ưu đãi.

  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • NHẬN XÉT CỦA KHÁCH HÀNG

    Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận. Đăng nhập tại đây.
    • Chưa có đánh giá

    Đánh giá

    Quý khách lưu ý

    • Với mỗi nhận xét được duyệt, tặng ngay:
      • 200 BBxu cho khách hàng chưa mua hàng tại Bookbuy
      • 400 BBxu cho khách hàng đã từng mua hàng tại Bookbuy
    • Để được duyệt BBxu, nhận xét của bạn cần đáp ứng các điều kiện:
      • Độ dài tối thiểu 100 từ, viết bằng tiếng Việt chuẩn, có dấu.
      • Nội dung là duy nhất và do chính người gửi nhận xét viết.
      • Hữu ích đối với người đọc: nêu rõ điểm tốt/chưa tốt của sản phẩm.
      • Không mang tính quảng cáo, kêu gọi mua sản phẩm một cách không cần thiết.

    Đăng ký nhận bản tin

    Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

    {{productItem.Title}}
    {{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
    {{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
    {{productItem.DiscountPercent}} %
    Màu sắc:
    • {{item.Color.Name}}
    Chọn kiểu dáng:
    Size:
    • {{item.Name}}
    {{productItem.HasGift}}
    {{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
    Hàng này không còn
    Báo tôi khi có hàng
    Thêm vào yêu thích