Ishura - Tu La Dị Giới - Tập 2: Bão Bụi Trần Nơi Sát Giới

Keiso  

(Tác giả)

Đỗ Nguyên  

(Dịch giả)

118,000 đ

Tiết kiệm: 

21,000 đ (15%)

Giá thị trường: 139,000 đ

Tình trạng: 

Còn hàng

Số lượng:
Số lượng:

Gọi đặt hàng: 

(028) 3820 7153

 hoặc 

0933 109 009

Thông tin & Khuyến mãi

  • Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày
  • Sử dụng mỗi 3.000 BBxu để được giảm 10.000đ. Làm sao để lấy BBxu?
  • Freeship nội thành Sài Gòn từ 150.000đ*. Chi tiết tại đây
  • Freeship toàn quốc từ 250.000đ
Trọn bộ {{collection.TotalAllOutOff}} sản phẩm / Còn {{collection.List.length}} sản phẩm có hàng / {{collection.PriceTotalStr}} đ
  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • THÔNG TIN CHI TIẾT

    • Nhà xuất bản: NXB Hà Nội
    • Ngày xuất bản: 03/11/2023
    • Nhà phát hành: Thái Hà
    • Kích thước: 13.0 x 19.0 x 2.1 cm
    • Số trang: 428 trang
    • Trọng lượng: 600 gram

    Giới thiệu sản phẩm

     

     Ishura - Tu La Dị Giới - Tập 2: Bão Bụi Trần Nơi Sát Giới 

     

     

    Ishura – Tu la dị giới là bộ tiểu thuyết thể loại giả tưởng được phát hành bởi nhãn hiệu Dengeki Shin Bungei, một thương hiệu mới chuyên về giả tưởng, kỳ ảo, siêu nhiên của ông hoàng light novel Nhật Bản - Dengeki Bunko. Ngay khi ra mắt, Ishura đã tạo được tiếng vang lớn tại Nhật Bản, xuất sắc giành vị trí top 1 light novel hạng mục Tankobon từ bảng xếp hạng Light novel này thật tuyệt vời năm 2021.

    Kết thúc trận chiến tại Lithia, kế hoạch về một giải đấu dũng sĩ với quy mô hoành tráng nhất lịch sử Nhân tộc của Hoàng đô cũng được đông đảo quần hùng khắp thế gian biết tới.

    Dũng sĩ là người sẽ thay thế Chú thần, trở thành biểu tượng của thời đại mới, dẫn dắt nhân dân tiến tới một cuộc cách mạng, vượt qua mọi rào cản và những vết thương từ quá khứ.

    Không chỉ nội bộ các quan chức Hoàng Đô, các thế lực còn lại cũng không ngưng nhăm nhe giải đấu, cố gắng đưa ứng viên của mình vào để tranh giành vị thế dũng sĩ, làm chỗ dựa cho chính mình ở thời đại mới.

    Khởi đầu là phe cựu vương ủng hộ chế độ Vương quốc trung ương cũ - vốn là nền tảng chính xây dựng nên Hoàng Đô, tổ chức quân đội để lật đổ Hoàng Đô.

    Hắc diệu đồng - tổ chức tình báo lớn nhất thế giới, từng đóng góp không biết bao chiến công trong thời đại ma vương chân chính, để rồi bị truy sát tận gốc khi hoà bình được lập lại, cũng một lần nữa muốn khuấy lại thời đại chiến loạn.

    Hiệp hội thương nhân nắm giữ dòng lưu chuyển của hàng hoá, tiền tệ và đặc biệt là thông tin, đại diện là vị khách nhân "Đứa trẻ tóc bạc" thâm sâu khó dò, không ngừng gia tăng vũ trang cho cả phe Hoàng Đô lẫn phe Cựu vương nhằm thúc đẩy một cuộc chiến nổ ra, nhằm thăm dò động thái của những ứng viên dũng sĩ cùng khả năng ứng phó của các quan chức Hoàng Đô.

    Ma vương tự phong Kiyazuna, người sáng tạo nên thành phố mê cung vốn dĩ là một quái vật golem khổng lồ, giờ đây trở lại với tuyệt tác Golem - Homunculus mới [Trí tương] Mestel-Eskir, nhằm trả thù những kẻ đã huỷ hoại những đứa con yêu quý của bà.

    Cuối cùng là "Bão Bụi Trần", đấng tối cao được thờ phụng bởi cư dân đại mạc Yamaga. Cứ mỗi lần một nền văn minh nào đấy của Nhân tộc nổi lên, vị thần ấy lại xuất hiện, quét sạch mọi thứ trở về với cát bụi. Lịch sử ấy cứ lặp đi lặp lại suốt 200 năm nay.

    Giữa vòng xoáy của biết bao tham vọng và ác ý, các đấng tu la lại tiếp tục bị cuốn vào cơn bão của sát giới kinh hoàng. Một trận chiến kinh thiên động địa nơi những vị thần tàn sát lẫn nhau. Một bữa tiệc hành động vô cùng thịnh soạn sẽ chờ đợi các bạn đọc trong tập 2 của Ishura - Tu la dị giới: Bão bụi trần nơi sát giới

     

     

    Lời bạt

    Thông tin tác giả:

    Keiso (Silicon)

    Nguyên tố số 14. Nguyên tố này tồn tại với số lượng lớn chủ yếu ở dạng Silic dioxide với vai trò là một nguyên tố cấu thành chính của vỏ trái đất. Nó cũng được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau trong công nghiệp, đa phần làm chất bán dẫn.

    *Chú thích của người dịch: Keiso trong tiếng Nhật là Silicon (Si). Nguyên tố số 14 trong bảng tuần hoàn hóa học

    Kureta

    Trích đoạn sách:

    Một cỗ xe bọc thép dị thường đang chạy trên con đường mòn giữa hai vách đá dựng đứng.

    Cỗ xe này không cần ngựa kéo, cũng không phun ra hơi nước như những chiếc tàu hỏa chạy bằng hơi nước đang dần phổ biến ở Hoàng Đô.

    Nó là một sản phẩm công nghệ chưa được biết tới ở thế giới này… nói cách khác là sản phẩm của Ma vương tự phong.

    “Trời ạ, đám thương buôn đã rút cả rồi à? Ta đang hy vọng thu về ít quặng vô tuyến chất lượng tốt kia mà.”

    Bà lão ngồi trên ghế lái của cỗ xe kỳ lạ kia chính là Xa Trục Kiyazuna. Kiệt tác đáng tự hào của bà, Trí Tương Mestel-Eksir, đang ngồi ở trên thùng sau không có mái của cỗ xe.

    Thân thể nó quá to lớn, không chui vừa vào xe.

    Thùng xe không chỉ chứa mỗi con Golem mà còn chất vô số đạo cụ to nhỏ khác nữa.

    Đó là những vật tư họ cướp được từ phe Cựu vương. Các loại ma cụ và kim loại quý hiếm phục vụ cho việc sản xuất Golem.

    Mestel-Eksir vung vẩy một thanh kiếm suốt từ nãy tới giờ, đấy cũng là biểu tượng của phe Cựu vương – Ma kiếm Bộc Toái Chalijisya.

    “Ha ha ha ha ha ha ha!”

    “Con có vẻ thích cái đó nhỉ, Mestel-Eksir!”

    “Vâng! Nó cho nổ tung cả đá, cả kim loại, th-thú vị ghê!”

    “Phe Cựu vương rặt đám tạp nham, chỉ ăn may tích được đống bảo vật xịn sò. Con thấy rồi chứ, Mestel-Eksir? Ăn đạn cả lũ. Chẳng có nổi một kẻ dùng được vũ khí.”

    “Ha ha ha ha ha ha! Nhưng, nhưng, vui lắm ạ! Bay tới tận nóc nhà!”

    “Ừm, bay xa thật. Đánh bay Con người vui nhỉ?”

    “Ưm. Nhưng đánh bay… nát bét thì kh-không-không nói được nữa. Tại sao vậy nhỉ?”

    “Do nội tạng xổ hết ra đấy.”

    “N-nội tạng là gì ạ?”

    “Luồng không khí đó!”

    Phần đầu tròn ủng của Mestel-Eksir đang xoay mòng mòng.

    “Ừm, luồng không khí! Đến, đến từ hướng này. Nó đang tới gần!”

    “Được rồi, ngược hướng với cơn gió tự nhiên nãy giờ… Đúng như tính toán, Bão Bụi Trần đang ở gần đây. Coi như chứng minh được cỗ xe tăng này đủ sức chạy từ thị trấn ven biển kia về đây và đuổi kịp Bão Bụi Trần. Muốn khoe với thằng cha Milluji quá đi.”

    “Tài thật! Anh em, của con, tài thật đấy! Ha ha ha ha ha ha!”

    Cỗ xe dị thường đang chở hai bọn họ, không phải xe cộ gì sất. Nó là một chiếc xe tăng Golem được thiết kế đặc biệt phục vụ di chuyển. Nó không có trái tim kiên định như Mestel-Eksir, nhưng có thể tự động di chuyển dựa vào Chú thuật với tốc độ vượt xa phương tiện thông thường của thời đại này.

    “… Dù mối nghiệt duyên này không liên quan gì tới con, Mestel-Eksir.”

    Hiện tượng khí tượng dị thường ở vùng biên giới. Nhiều dân thường có thể sống cả đời mà không đụng độ với nó. Một cái tên rất muốn quên trong lòng bà.

    “Đâu chỉ có mỗi đứa này. Thuở xa xưa, ta từng có hàng nghìn người anh của con cơ. Chúng ta cư ngụ ở đầu bên kia Itarky, kẹp giữa Đại mạc Yamaga. Ta từng có một quốc gia riêng. Quốc gia của Golem.”

    “Vậy, vậy sao ạ? Những người anh! Quốc gia, của mẹ! Tài ghê!”

    “… Hê. Tài thật đấy. Nhưng quốc gia của ta đã bị giày xéo, các anh của con đã chết cả rồi. Bão Bụi Trần khốn nạn… thứ khốn nạn đó đã sổng ra khỏi sa mạc. Trước giờ, nó chưa bao giờ hành xử theo kiểu đó, lại đi phá hủy vương quốc của ta. Giờ càn quét tới Hoàng Đô… Cứ hễ vương quốc của Con người nắm được quyền lực, Bão Bụi Trần khốn nạn đó lại mò tới tàn phá. Theo những gì ta biết, nó là thảm họa tồi tệ nhất.”

    Sinh ra với năng khiếu Công thuật vượt trội, thời thơ ấu của Kiyazuna chẳng có mấy chuyện vui.

    Bà chỉ cười khi giở trò bạo lực lên ai khác, hoặc lúc làm việc với máy móc.

    Chẳng biết bọn họ gọi bà là Ma vương tự phong và phần lớn Nhân tộc xoay ra thành kẻ thù từ bao giờ, Kiyazuna vẫn giữ nguyên vẻ cau có, dù không phải vì thất vọng hay đau buồn. Ngoài chính mình, những kẻ khác thuộc Nhân tộc chỉ mang tới bất mãn cho bà.

    Giống như cách bà ghét cả thế giới, bà cũng chấp nhận chuyện cả thế giới ghét mình.

    “Đừng coi thường ta. Sức mạnh có gì xấu chứ.”

    Chính vì vậy, bà có rất ít đối tượng để giận dữ theo đúng nghĩa.

    Khi các học giả đổ xô đến và xây dựng cả một thành phố quanh Đại mê cung Nagan do mình để lại, bà chỉ cảm thấy ngỡ ngàng nhưng không hề tức giận, mặc mọi chuyện diễn ra theo xu hướng tự nhiên.

    Xa Trục Kiyazuna chỉ oán hận những kẻ giết lũ con mình.

    “Kỹ thuật là bất tử. Khoa học không bao giờ từ bỏ. Bão Bụi Trần hay bất cứ điều gì, không ai giết nổi con… Mestel-Eksir. Con không ưa kẻ nào thì cứ triệt sạch chúng nó. Mãi chiến thắng đi. Đứa trẻ vô địch!”

    “Ha ha ha ha ha ha! Các anh kh-không còn nữa c-cũng được! C-con là hùng mạnh nhất! Hùng mạnh nhất! C-con sẽ biến nguyện vọng của mẹ thành hiện thực!”

    “…… Ừa. Cứ làm vậy tới khi con tìm được nguyện vọng của bản thân. Nhà vô địch thật sự sẽ dễ dàng chiến thắng và thừa sức biến giấc mơ của kẻ khác thành sự thật. Hãy cho cả thiên hạ biết rằng Bão Bụi Trần không xứng làm địch thủ của con!”

     

     
    Mã hàng ishura2
    Dự Kiến Có Hàng 03/11/2023
    Ngày Dự Kiến Phát Hành 03/11/2023
    Tên Nhà Cung Cấp Thái Hà
    Tác giả Keiso
    Người Dịch Đỗ Nguyên
    NXB Hà Nội
    Năm XB 2023
    Ngôn Ngữ Tiếng Việt
    Trọng lượng (gr) 440
    Kích Thước Bao Bì 19 x 13 x 2.1 cm
    Số trang 428
    Hình thức Bìa Mềm
    Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Light Novel bán chạy của tháng
    Giá sản phẩm trên Fahasa.com đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như Phụ phí đóng gói, phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh,...
    Chính sách khuyến mãi trên Fahasa.com không áp dụng cho Hệ thống Nhà sách Fahasa trên toàn quốc
     

    Ishura - Tu La Dị Giới - Tập 2: Bão Bụi Trần Nơi Sát Giới

    Mua sách online tại Bookbuy.vn và nhận nhiều ưu đãi.

  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • NHẬN XÉT CỦA KHÁCH HÀNG

    Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận. Đăng nhập tại đây.
    • Chưa có đánh giá

    Đánh giá

    Quý khách lưu ý

    • Với mỗi nhận xét được duyệt, tặng ngay:
      • 200 BBxu cho khách hàng chưa mua hàng tại Bookbuy
      • 400 BBxu cho khách hàng đã từng mua hàng tại Bookbuy
    • Để được duyệt BBxu, nhận xét của bạn cần đáp ứng các điều kiện:
      • Độ dài tối thiểu 100 từ, viết bằng tiếng Việt chuẩn, có dấu.
      • Nội dung là duy nhất và do chính người gửi nhận xét viết.
      • Hữu ích đối với người đọc: nêu rõ điểm tốt/chưa tốt của sản phẩm.
      • Không mang tính quảng cáo, kêu gọi mua sản phẩm một cách không cần thiết.

    Đăng ký nhận bản tin

    Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

    {{productItem.Title}}
    {{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
    {{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
    {{productItem.DiscountPercent}} %
    Màu sắc:
    • {{item.Color.Name}}
    Chọn kiểu dáng:
    Size:
    • {{item.Name}}
    {{productItem.HasGift}}
    {{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
    Hàng này không còn
    Báo tôi khi có hàng
    Thêm vào yêu thích