Khi Lỗi Thuộc Về Những Vì Sao

102,000 đ

Tiết kiệm: 

18,000 đ (15%)

Giá thị trường: 120,000 đ

Tình trạng: 

Còn hàng

Số lượng:
Số lượng:

Gọi đặt hàng: 

(028) 3820 7153

 hoặc 

0933 109 009

Thông tin & Khuyến mãi

  • Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày
  • Sử dụng mỗi 3.000 BBxu để được giảm 10.000đ. Làm sao để lấy BBxu?
  • Freeship nội thành Sài Gòn từ 150.000đ*. Chi tiết tại đây
  • Freeship toàn quốc từ 250.000đ
Trọn bộ {{collection.TotalAllOutOff}} sản phẩm / Còn {{collection.List.length}} sản phẩm có hàng / {{collection.PriceTotalStr}} đ
  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • THÔNG TIN CHI TIẾT

    • Nhà xuất bản: NXB Trẻ
    • Ngày xuất bản: 11/04/2014
    • Nhà phát hành: NXB Trẻ
    • Kích thước: 13.0 x 20.0 cm
    • Số trang: 364 trang
    • Trọng lượng: 400 gram

    Giới thiệu sản phẩm

    Khi Lỗi Thuộc Về Những Vì Sao

     

    Mặc dù phép màu y học đã giúp thu hẹp khối u và ban thêm vài năm sống cho Hazel nhưng cuộc đời cô bé đang ở vào giai đoạn cuối, từng chương kế tiếp được viết theo kết quả chẩn đoán. Nhưng khi có một nhân vật điển trai tên là Augustus Waters đột nhiên xuất hiện tại Hội Tương Trợ Bệnh Nhi Ung Thư, câu chuyện của Hazel sắp được viết lại hoàn toàn.

     

    Sâu sắc, táo bạo, ngang tàng, và thô ráp, Khi lỗi thuộc về những vì sao là tác phẩm thương tâm và tham vọng nhất của John Green, tác giả của những giải thưởng, nhưng đồng thời lại khám phá một cách khéo léo nét hài hước, li kỳ, và bi thảm của việc sống và việc yêu.

     

    Nhà sách online Bookbuy mời bạn đón đọc.

  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • NHẬN XÉT CỦA KHÁCH HÀNG

    Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận. Đăng nhập tại đây.
    • 4.58333333333333/5

    12 đánh giá
    Đánh giá

    Quý khách lưu ý

    • Với mỗi nhận xét được duyệt, tặng ngay:
      • 200 BBxu cho khách hàng chưa mua hàng tại Bookbuy
      • 400 BBxu cho khách hàng đã từng mua hàng tại Bookbuy
    • Để được duyệt BBxu, nhận xét của bạn cần đáp ứng các điều kiện:
      • Độ dài tối thiểu 100 từ, viết bằng tiếng Việt chuẩn, có dấu.
      • Nội dung là duy nhất và do chính người gửi nhận xét viết.
      • Hữu ích đối với người đọc: nêu rõ điểm tốt/chưa tốt của sản phẩm.
      • Không mang tính quảng cáo, kêu gọi mua sản phẩm một cách không cần thiết.
    Nỗi Đau Tột Cùng!!
    Nguyễn Tiến Dũng  02/03/2017
    Khi đọc quyển sách này, điều gây ấn tượng nhất với tôi lại đến từ 1 quyển sách "ảo" do trí tưởng tượng của tác giả tạo ra. Tôi đã phải thử nhờ đến google vì cứ nghĩ "Nỗi đau tột cùng" là có thật :)). Và nếu tác giả John Green có ý định làm ra quyển sách này thật thì tôi chắc chắn sẽ là 1 trong những người mua nó. Nói về nội dung quyển sách "thật" thì chỉ có thể tóm gọn: u buồn, có chút tiêu cực nhưng vô cùng chân thật. Tôi đặc biệt thích cách suy nghĩ của nhân vật Hazel, 1 trong số những đoạn tôi thích nhất: "Sẽ đến một thời điểm mà tất cả chúng ta đều chết hết… không còn người nào sống và nhớ xem ai đã từng hiện diện trên cõi đời này hay nhớ xem loài người chúng ta đã từng làm được những gì....Và nếu cái việc không thể tránh khỏi như bị lãng quên khiến bạn lo lắng thì tôi khuyên bạn chân thành là hãy quên nó đi". Còn khá nhiều đoạn tôi cảm thấy rất thích nhưng trích ra hết thì sẽ quá dông dài cũng như gây mất hứng cho những ai chưa đọc quyển sách mà vô tình đọc cmt của tôi, do đó tôi chỉ muốn nhắn gửi đến những bạn chưa đọc quyển sách rằng: hãy đọc nó đi, bạn sẽ không thấy hối tiếc đâu :)).

    Câu chuyện cảm động
    Hồ Xuân Huy  16/10/2015
    "Khi lỗi thuộc về những vì sao" là cuốn sách có thể khiến trái tim người ta rung động theo từng tình tiết. Câu chuyện tình trong cuốn sách này tưởng như bế tắc, tưởng như thăm thẳ một nổi buồn vì bệnh tật, vì hoàn cảnh; nhưng thật ra lại ẩn chứa thông điệp của sự lạc quan và tràn đầy cảm xúc. Cuộc sống của hai nhân vật chính trong truyện có thể đã u ám và buồn đau nhiều, thế nhưng họ đã may mắn gặp nhau, và chính họ làm cho cuộc đời cả hai tươi sáng hơn. Một cuốn sách đáng đọc và lưu giữ dài lâu.

    Cuốn Tiểu Thuyết Rất Hay Và Đáng Để Đọc
    Hồ Phan Như Hằng  10/08/2015
    Có thể nói "Khi lỗi thuộc về những vì sao" là tiểu thuyết hay nhất năm mà mình đã đọc. Trước đó mình đã đọc qua "Những thành phố giấy" của cùng tác giả John Green nhưng theo bản thân cảm nhận thì KLTVNVS chứa đựng nhiều ý nghĩa và cũng có khả năng thay đổi suy nghĩ bạn đọc nhiều hơn. Và đặc biệt mình rất thích cách xây dựng tính cách nhân vật, cũng như tình huống của tác giả. Các nhân vật rất thúvị, đều đã lại nhiều ấn tượng cho mình. Đặc biệt cuốn tiểu thuyết này rất thích hợp với những con người có chiều sâu trong tâm hồn!

    Buồn
    Dương Thị Ánh Châu  25/04/2015
    Theo mình thì cuốn sách này khá hay. Lúc trước có nghe tiếng tăm của truyện này qua bộ phim chuyển thể , phim hay nhưng đọc truyện còn có thể cảm nhận được nhiều hơn nữa. Sách này không phù hợp lắm cho các bạn thích truyện hài hước vì nó buồn và sâu sắc lắm. Ngoài ra mình rất thích thiết kế bìa truyện, đơn giản nhưng nền màu xanh rất đẹp ,tạo cảm giác ấm áp, xa xăm. Mình đang rất chờ mong tác phẩm khác của John Green !

    Ý Nghĩa
    Hoàng Thị Liên  25/10/2014
    1 quyển sách kể về cuộc đời của 2 nhân vật chính là Augustus Waters và Hazel Grace. 1 mối tình đẹp, lãng mạn nhưng ngắn ngủi và nhiều nước mắt. Giữa họ đôi khi là 1 tinh yêu trẻ con nhưng phần lớn là có sự nhận thức về căn bệnh mà chính mình đang mắc phải. Cái ngày Hazel nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt cũng chính là cái ngày Gus nhận ra khối u của mình đã di căn khắp nơi trong cơ thể mà không kiểm soát được. Gus biết điều đó nhưng vẫn dành điều ước cuối cùng của mình cho Hazel sang Amsterdam gặp Peter Van Hounter - tác giả của cuốn Nỗi đau tột cùng mà Hazel rất hâm mộ. 1 tình bạn,1 tình yêu trong sáng giữa Gus, Hazel và Issac không khỏi làm cho độc giả xúc động, nhưng trên cả, thông điệp mà quyển sách mang lại đó chính là hãy tiếp tục sống, tiếp tục chiến đấu cho đến những giây phút cuối cùng dẫu thực tế có nghiệt ngã đến đâu, bởi vì trầm cảm chính là tác dụng phụ của việc chờ chết

    Bạn Sẽ Cười Và Bạn.... Sẽ Khóc !
    Ngôi Sao Băng  25/10/2014
    Tôi đã bật cười đến chảy cả nước mắt trong buổi diễn văn thực tập trước khi chết của Augustus, tôi lại bật khóc ngay sau đó khi nghĩ đến số phận của Augustus. Kết thúc câu chuyện khá bất ngờ, diễn biến câu chuyện khiến tôi hình dung ra chuyện tình nên thơ, nhưng ko, nó chỉ là vẻ ngoài mà tác giả muốn lừa phỉnh chúng ta, cái tác giả muốn là cho thấy khát vọng hạnh phúc, khát vọng sống và khát vọng được yêu người khác. Bạn nghĩ bạn đã phải chịu những đau khổ cùng cực rồi và không ai có thể đau khổ hơn bạn? Bạn chắc chứ? Việc bạn mất đi đôi mắt, bị bạn gái bỏ, chấp nhận sống trong mù lòa và việc bạn mất cả mạng, khi có bạn gái bên cạnh, ai tội hơn? Bạn nghĩ rằng mình không xứng đáng có được một nữa hoàn hảo, nên bạn chần chừ mãi. Và thật ra thì, một nữa của bạn lại cho rằng bạn rất hoàn hảo. Mình thật sự rất hạnh phúc khi được đọc tác phẩm này, và mình có thể dành cả ngày để bàn về mỗi nhân vật, nhưng điều quan trọng hơn mình muốn mọi người có thể có được 1 vài thông điệp mà mình hiểu được sau khi đọc xong tác phẩm: Hãy trân trọng phút giây bạn đang sống, trân trọng người trước mắt, hãy luôn lạc quan trong tất cả mọi trường hợp dù rằng bạn đang đứng trong biển lửa, ngõ cụt , đầy bế tắc.... vì bạn đang hạnh phúc hơn hàng triệu , hàng tỷ người rồi :)

    Một Cuốn Sách Đẹp
    Rain Rain  25/10/2014
    Thực ra mình biết đến cuốn sách này từ lâu, biết nó được rất nhiều lời khen tặng và giải thưởng. 4.49 điểm trên goodreads, thắng goodreads choice winner 2012, đủ biết độ khủng của nó. Nhưng mà mình vừa vì ngại, vừa vì xót tiền nên không mua bản Tiếng Anh, quyết đợi có bản dịch. Thế nên vừa biết sách phát hành là chạy đi mua ngay, ra hiệu sách chưa có nên quay về tiki đặt. Thực sự đây là một cuốn sách đẹp. Câu chuyện về những bệnh nhân ung thư cũng không phải là một chủ đề mới trong văn chương, nhưng qua ngòi bút của John Green ta thấy điều gì rất khác. Họ đau đớn cả về thể xác và tinh thần nhưng vẫn đầy vui vẻ và nhiệt huyết. Họ biết tình trạng của mình, không sống trong thế giới cổ tích mà tin rằng sẽ có phép màu diệt được căn bệnh ung thư quái ác đang tàn phá cơ thể họ, Nhưng họ luôn sống hết mình cho hiện tại. Đáng nói hơn, những người này vẫn là học trò. Cuộc đời họ thay vì gắn với sách vở lại gắn với bình oxy hay phòng chăm sóc đặc biệt. Tình yêu của họ đầy trong sáng và đáng quý. Vẫn biết thời gian ở bên nhau ngắn ngủi. Vẫn biết mình sẽ bị hoặc sẽ làm tổn thương đối phương, nhưng họ vẫn ở bên, chăm sóc và chia sẻ. Vẫn biết sẽ có người ra đi nhưng họ không hối hận khi đã yêu và ở bên nhau trong những tháng ngày đau khổ nhất của cuộc đời. Truyện kết thúc không có hậu, nhưng tôi thích cái kết ấy. Đó là một điều tất yếu, không thể tránh khỏi. Cái chết không có nghĩa là dấu chấm hết tất cả. Họ đã yêu nhau, và tình yêu ấy là thật. Đọc truyện ta thấy trân trọng cuộc sống. Một tác phẩm đẹp, khiến ta cười, khóc và thấy khao khát được sống trỗi dậy trong tâm hồn. A must-read !!

    Tình Yêu, Suy Cho Cùng, Là Điều Quan Trọng Nhất
    Lê Thị Lan  25/10/2014
    Cuốn sách này xứng đáng nằm trong top best-seller và trở thành câu chuyện tình gây sốt nhất trong cộng đồng người trẻ. Mô típ mới và dễ gây xúc động, câu chuyện kể về sự liên kết tình cảm, mà thật ra nó được bắt đầu từ sự liên kết giữa những cơ thể khiếm khuyết. Những trái tim non trẻ luôn ấm áp giữa ánh sáng của tình yêu, bên cạnh nỗi đau ít-hy-vọng nhất. Tuy 2 nhân vật chính ( và nhiều nhân vật khác ) bệnh tật nhưng không có nghĩa toàn câu chuyện chỉ có sự buồn thương, mà nó còn vẽ nên một tình yêu trong sáng, thơ mộng, đầy những niềm tin trong lành nhất, và trên cả, tình yêu ấy đã chữa lành những vết thương đã thành sẹo trong tâm hồn. Số phận nghiệt ngã, nhưng tình yêu vẫn sẽ mãi ở đó. Bạn cười, rồi bạn sẽ khóc. Tuy mình không khóc nhưng kể từ khi đọc Đoạn đường để nhớ của Nicholas Sparks, đây là lần thứ hai mình cảm thấy bị lay động mãnh liệt đến vậy. Nội dung thì khỏi bàn, lời thoại rất dí dỏm ( phù hợp với độ tuổi của nhân vật, có nhiều câu nói rất hay ), bìa trình bày độc đáo, dày, chắc chắn.

    Nhẹ Nhàng Và Đầy Tình Cảm
    Vân Vũ  25/10/2014
    Tôi biết đến cuốn sách này từ 1 người bạn. Lúc bắt đầu đọc,tôi nghĩ chắc quyển sách cũng giống giống như quyển "1 lít nước mắt". Nhưng càng đọc tôi càng cảm thấy cuốn sách này thật sự đặc biệt. Mọi người cứ nghĩ truyện về những người mắc bệnh ung thư thì sẽ u ám,nặng nề,nhưng thật sự TFIO rất dí dỏm,không ít lần tôi cười toe toét về lời thoại của những nhân vật. Cuốn sách chứa một số quan điểm vô cùng sâu sắc mà bình thường chúng ta không nghĩ tới,hoặc nghĩ rằng nó không đáng để quan tâm. Và thật sự thì tình cảm giữa Gus và Hazel quá đẹp,nhẹ nhàng nhưng sâu sắc. Tôi đã đọc 1 vài tác phẩm kết thúc buồn,nhưng TFIO là cuốn sách làm tôi khóc nhiều nhất!

    Tôi Đã Cười Rất Nhiều Và Khóc Rất Nhiều Ngay Sau Đó
    Vinny  25/10/2014
    Hazel ơi, em thật quá ngang tàng và ích kỉ khiến tôi vừa sung sướng mà cũng rất nóng bừng mặt trước những suy nghĩ của em. Tôi những tưởng em sẽ là người ra đi để lại vết sẹo khôn lành trong tâm hồn mong manh, nhạy cảm của Gus. Tôi cứ nghĩ em thật sự là 1 quả bom nổ chậm cho đến khi chương 18 mở ra: 8 ngày sau Gus qua đời... Câu chuyện tình yêu - ung thư này còn nhiều lỗi dịch sai, tôi khao khát mình đủ vốn liếng để đọc bản tiếng anh, tuy nhiên vẫn truyền tải được hết tình yêu, đau đớn, dằn vặt, trăn trở, ước mơ từ chính nguyên gốc. Tôi rất thích cách miêu tả thế giới qua con mắt của hai bệnh nhi ung thư. Nó khác hẳn so với người bình thường bởi vạn vật sẽ hấp dẫn và cả chán ngắt theo đúng lối viết hoa. Có rất nhiều ý định chợt nảy ra trong tôi sau khi đọc tác phẩm này. Việc đầu tiên là tìm phim để xem, hai là lập 1 đài phát thanh đọc truyện cho bệnh nhi ung thư cả nước. Tác phẩm quả thật truyền cảm hứng sống có giá trị nhưng không cần được nhớ đến sau khi chết cho con người. Ai chẳng ham sống, kể cả 1 tế nào ung thư!

    Bi Kịch Màu Hồng
    Bập Bênh  25/10/2014
    Câu chuyện vẽ ra một khung cảnh lạc quan đối với một bi kịch. Nó không hề ủy mị, u tối, cũng không gieo rắc thương hại hay le lói hy vọng. Tác phẩm là một chuỗi những khoảnh khắc đẹp, bình dị, xen lẫn hài hước giữa hai nhân vật chính. Cả hai đều biết rồi thì cái ngày bất hạnh nhất cũng sẽ đến nhưng mình không đề cảm thấy sự u uất xuyên suốt câu chuyện, thay vào đó là những tiếng cười thích thú trước những suy nghĩ, lời nói của nhân vật. Mình rất thích cách viết của tác giả, nhẹ nhàng, bình dị, dí dỏm nhưng vẫn đủ khiến người đọc cảm nhận được suy nghĩ của nhân vật. Mỗi nhân vật ít nhiều đều được tác giả lột tả được những tâm tư sâu thẳm khiến không có nhân vật nào là thừa trong tác phẩm. Đến cuối câu chuyện thì mình cảm nhận được sự nhẹ nhõm, bình an của nhân vật chính, có lẽ đó là điều tâm đắc nhất của cô suốt cả cuộc đời này. Dù cuộc sống có ngắn ngủi đến đâu, quan trọng nhất là bạn dành cuộc đời đó để làm gì và chia sẻ nó cùng ai. Sẽ có người khiến mỗi khoảnh khắc trong cuộc đời bạn trở nên quý giá, và bạn biết rằng, bạn không bao giờ đánh đổi những khoảnh khắc ấy với một cuộc sống dài hơn. Mình cũng chưa hài lòng với bản dịch tiếng Việt lắm, nếu như nó có thể dí dỏm hơn và cách dùng từ bình dân hơn thì sẽ phù hợp hơn với tác phẩm

    Đọc và cảm nhận
    Loan Trịnh  20/09/2014
    Một trong những truyện hay nhất mà mình đã từng đọc. Không phải vì mình là người hay đọc ngôn tình và dễ khóc, bạn mình và mình đọc truyện này từ hồi nó có bản tiếng anh trên mạng, và giờ nó có bản tiếng việt rồi, hihi. Nhưng thực sự là chỉ trừ khi bạn có trái tim sắt đá thì mới không khóc sau đọc truyện này thôi. :) Chú ý: trừ khi bạn biết kiềm chế cảm xúc cực tốt, còn không thì nên đọc nó lúc có một mình thôi, không thì trông sẽ kỳ cục lắm đấy, vì lúc thì thấy bạn khóc, lúc lại thấy bạn cười cho mà xem! Những hành động kiểu tạm gọi là tương tác giữa hai nhân vật chính là Gus and Hazel tuy đơn giản, bình thường, nhẹ nhàng, không giống lắm so với những teenage khác, nhưng vì những em ấy bị ung thư mà, các em ấy cần đấu tranh hàng ngày để có thể có những quyết định tốt nhất, điều đó làm cho các em ấy trưởng thành hơn rất nhiều so với các bạn đồng trang lứa, càng đọc càng thấy cảm động!!!

    Đăng ký nhận bản tin

    Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

    {{productItem.Title}}
    {{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
    {{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
    {{productItem.DiscountPercent}} %
    Màu sắc:
    • {{item.Color.Name}}
    Chọn kiểu dáng:
    Size:
    • {{item.Name}}
    {{productItem.HasGift}}
    {{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
    Hàng này không còn
    Báo tôi khi có hàng
    Thêm vào yêu thích