Kiếm Tiền Không Còn Là Bí Mật

67,000 đ

Tiết kiệm: 

12,000 đ (15%)

Giá thị trường: 79,000 đ

Tình trạng: 

Còn hàng

Số lượng:
Số lượng:

Gọi đặt hàng: 

(028) 3820 7153

 hoặc 

0933 109 009

Thông tin & Khuyến mãi

  • Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày
  • Sử dụng mỗi 3.000 BBxu để được giảm 10.000đ. Làm sao để lấy BBxu?
  • Freeship nội thành Sài Gòn từ 150.000đ*. Chi tiết tại đây
  • Freeship toàn quốc từ 250.000đ
Trọn bộ {{collection.TotalAllOutOff}} sản phẩm / Còn {{collection.List.length}} sản phẩm có hàng / {{collection.PriceTotalStr}} đ
  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • THÔNG TIN CHI TIẾT

    • Nhà xuất bản: NXB Lao Động
    • Ngày xuất bản: 25/07/2020
    • Nhà phát hành: Thái Hà
    • Kích thước: 13.0 x 20.5 x 2.0 cm
    • Số trang: 178 trang
    • Trọng lượng: 200 gram

    Giới thiệu sản phẩm

     Kiếm Tiền Không Còn Là Bí Mật

     

     

     


    “Qua những trải nghiệm của bản thân sau bao nhiêu năm học tập, làm việc, tôi đã viết cuốn sách này với tất cả tâm huyết mong mang đến cho bạn đọc những hiểu biết nhất định trong quá trình tạo ra sự thành công và giàu có trọn vẹn.

    Tuy nhiên, con đường thành công và giàu có chưa bao giờ là dễ dàng. Nó cần sự hiểu biết, tập trung, kỷ luật, làm việc chăm chỉ cùng với sự thông minh và thời gian để có thể mang lại kết quả như ý muốn.

    Có một câu chuyện cũ kể về một người nông dân đã đào những cái cây ông ta trồng mỗi ngày để xem chúng đã lớn hay chưa. Chẳng có ích gì khi cố gắng đào lên những hạt giống đã được gieo trồng vào tiềm thức của bạn. Tất cả hạt giống đều cần thời gian để nảy mầm và hạt giống ý thức về sự thành công, giàu có thịnh vượng cũng vậy.

    Tất cả những gì bạn cần làm là thư giãn và biết rằng sự sung túc chắc chắn sẽ đến, ngay lúc này bạn đã thực hiện một cam kết để bày tỏ ý thức về sự thịnh vượng. Hãy nhớ lời Napoleon Hill nói: “Khi những khoản tiền lớn bắt đầu đến, chúng sẽ đến rất nhanh và với số lượng nhiều đến nỗi bạn phải băn khoăn không biết chúng đã được giấu ở đâu trong suốt thời gian những năm khốn khó đó”.

    Vì vậy, trong vài ngày hoặc vài tuần khi đọc cuốn sách này, bạn sẽ tiếp tục trải qua những mâu thuẫn và nghi ngờ về của cải của mình. Điều này hoàn toàn bình thường. Mỗi ngày, bạn hãy tiếp tục những suy nghĩ tích cực, mang tính xây dựng về cuộc sống của mình, tập trung vào những giấc mơ của bạn và tận hưởng quá trình đó.

    Khi bạn đang đọc lướt qua hoặc đang đọc chăm chú những dòng chữ bắt đầu của cuốn sách này thì có nghĩa là bạn đang tìm kiếm. Bạn đang tìm kiếm gì? Một ý tưởng mới? Một cách kiếm tiền tăng thu nhập thêm? Một cách để quản lý tài chính cho cá nhân và cuộc sống của gia đình? Một đề tài thú vị về tình yêu, cuộc sống hôn nhân, hay đơn giản là bạn đang không biết mình muốn gì?

    Có thể bạn đang hoặc đã từng biết và đọc những cuốn sách về ý tưởng mới, cách kiếm tiền, quản lý tài chính, các con đường khởi nghiệp hoặc sách về tình yêu, vượt khó làm giàu, thay đổi cuộc sống, sách về tư duy nhận thức… Vậy tại sao tôi lại viết thêm cuốn sách này. Liệu cuốn sách này có giúp bạn có thêm ý tưởng hay kiến thức bổ ích nào đó không? Câu trả lời chắc chắn là có.

    Có 3 lý do để tôi viết cuốn sách này.

    * Thứ nhất: Đó là trách nhiệm. Tôi thực sự tin rằng mỗi người chúng ta phải có nghĩa vụ chia sẻ những gì đem lại kết quả tốt đẹp cho cuộc sống. Có hàng nghìn cuốn sách tuyệt vời nói về sự thành công, tại sao tôi lại viết thêm cuốn này? Đó là bởi vì mỗi cuốn sách tôi đọc đều thể hiện quan điểm khác nhau đôi chút về việc làm thế nào để đạt được thành công. Và đôi khi, chính sự khác biệt nhỏ lại tạo ra khoảng cách lớn trong quan điểm của chúng ta. Và cuốn sách này cũng vậy. Nó tiết lộ một số quan điểm về thành công. Tuy nhiên, có một vài điểm mấu chốt mà tôi chưa từng nghe hay học ở bất kỳ đâu. Tôi tự học chúng qua những trải nghiệm về thành công và thất bại của bản thân mình, và tôi nghĩ chúng sẽ có ích với bạn.

    Ngay lúc này đây, tôi tràn trề cảm hứng để viết nên cuốn sách này. Cuốn sách này đã tuôn trào từ chính những trải nghiệm thực sự của chính cuộc đời tôi. Tất nhiên, tôi đã phải theo học về sự thành công trong nhiều năm, đặc biệt là học cách kiếm tiền, và đó cũng là những trải nghiệm vô giá mà tôi có được trong quá trình khởi nghiệp của mình đến bây giờ.

    * Thứ 2: Đó là định mệnh. Tôi tin rằng mỗi người sinh ra trong cuộc đời này đều có sứ mệnh của riêng mình. Việc chia sẻ những điều tôi viết ở cuốn sách này cũng là một định mệnh. Tôi mong có thể bạn sẽ học được một vài ý tưởng nào đó áp dụng vào cuộc sống và hoàn cảnh của chính bạn để bạn thành công và hạnh phúc hơn. Tôi thiết nghĩ, mỗi người mỗi hoàn cảnh khác nhau. Với tôi, tôi luôn có mục đích cụ thể và rõ ràng khi làm bất cứ điều gì đặc biệt là mỗi khi có ai đó cần tư vấn hoặc chia sẻ cho tôi cách họ tạo ra thành quả tốt đẹp trong cuộc sống.

    * Thứ 3: Tôi mong muốn để lại di sản. Đây là một nguyên tắc trong số những nguyên tắc sống mà tôi dạy các con của mình. Một ngày nào đó khi tôi đi xa, các con tôi có thể cầm cuốn sách này lên và nhớ tới một vài bài học mà cha chúng đã từng răn dạy.

    Tôi đã từng đọc những cuốn sách được viết cách đây nhiều thập kỷ, thậm chí hàng thế kỷ. Biết đâu cuốn sách này cũng sẽ được lưu truyền tới 100 năm sau nữa! Tôi tin rằng những gì tôi viết ra ở đây sẽ sống mãi với thời gian. Chúng sẽ vẫn nguyên vẹn giá trị như ngày hôm nay dù 50 hay 100 năm nữa. Vì vậy với tinh thần trách nhiệm, đầy tâm huyết và mong muốn để lại di sản, tôi muốn gửi tới bạn đọc những hiểu biết của cá nhân mình về những ý tưởng trong cuốn sách này.

    Khi bạn đọc tới trang này của cuốn sách cũng có nghĩa là thời gian đang trôi đi. Chỉ vài phút trước thôi bạn đã không thể lấy lại được thời gian của mình. Cuộc sống là vậy. Thời gian đời người là hữu hạn và không thể nắm giữ mãi mãi thời gian ở một mốc cố định nào đó. Khi thời gian lặng lẽ trôi đi như vậy, tôi cùng bạn trải nghiệm nhiều điều ở cuốn sách này nhé.

    Nếu bạn đọc xong cuốn sách này và cho những lời góp ý chân tình thì tôi vô cùng biết ơn bạn, từ đó để tôi có thể hoàn thiện cuốn sách này tốt hơn nữa.

    Chúc mọi ước mơ của bạn đều trở thành sự thật!” Đặng Tấn Tài

     

    Mua sách online tại Bookbuy.vn và nhận nhiều ưu đãi.

  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • NHẬN XÉT CỦA KHÁCH HÀNG

    Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận. Đăng nhập tại đây.
    • Chưa có đánh giá

    Đánh giá

    Quý khách lưu ý

    • Với mỗi nhận xét được duyệt, tặng ngay:
      • 200 BBxu cho khách hàng chưa mua hàng tại Bookbuy
      • 400 BBxu cho khách hàng đã từng mua hàng tại Bookbuy
    • Để được duyệt BBxu, nhận xét của bạn cần đáp ứng các điều kiện:
      • Độ dài tối thiểu 100 từ, viết bằng tiếng Việt chuẩn, có dấu.
      • Nội dung là duy nhất và do chính người gửi nhận xét viết.
      • Hữu ích đối với người đọc: nêu rõ điểm tốt/chưa tốt của sản phẩm.
      • Không mang tính quảng cáo, kêu gọi mua sản phẩm một cách không cần thiết.

    Đăng ký nhận bản tin

    Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

    {{productItem.Title}}
    {{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
    {{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
    {{productItem.DiscountPercent}} %
    Màu sắc:
    • {{item.Color.Name}}
    Chọn kiểu dáng:
    Size:
    • {{item.Name}}
    {{productItem.HasGift}}
    {{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
    Hàng này không còn
    Báo tôi khi có hàng
    Thêm vào yêu thích