Ngày Xưa Có Một Con Bò (Tái Bản 2017)

52,500 đ

Tiết kiệm: 

9,500 đ (15%)

Giá thị trường: 62,000 đ

Tình trạng: 

Hết hàng

Thông tin & Khuyến mãi

  • Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày
  • Sử dụng mỗi 3.000 BBxu để được giảm 10.000đ. Làm sao để lấy BBxu?
  • Freeship nội thành Sài Gòn từ 150.000đ*. Chi tiết tại đây
  • Freeship toàn quốc từ 250.000đ
Trọn bộ {{collection.TotalAllOutOff}} sản phẩm / Còn {{collection.List.length}} sản phẩm có hàng / {{collection.PriceTotalStr}} đ
  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • THÔNG TIN CHI TIẾT

    • Nhà xuất bản: NXB Trẻ
    • Ngày xuất bản: 06/02/2017
    • Nhà phát hành: NXB Trẻ
    • Kích thước: 13.0 x 19.0 cm
    • Số trang: 148 trang
    • Trọng lượng: 250 gram

    Giới thiệu sản phẩm

    Ngày Xưa Có Một Con Bò

     

    Khởi đầu bằng một câu chuyện mang tính ngụ ngôn vừa ngắn gọn, vừa dễ hiểu, cuốn sách rút ra một bài học sâu sắc nhưng thật đơn giản cho những ai vẫn đang vật lộn tìm kiếm thành công ở đời: những lời bao biện, viện cớ, đổ lỗi chẳng bao giờ giúp được chúng ta thành công hơn; ngược lại, dám dũng cảm đối mặt với sự trì trệ của mình để sẵn sàng tìm ra giải pháp mới là con đường tiến lên bền vững.

    Với hình tượng ẩn dụ là con bò, tượng trưng cho những kiểu biện bạch dễ dãi trước khó khăn, tác giả giải thích rất rõ ràng từng loại bò mà mỗi chúng ta đều có, cùng với những cách phân biệt và tiêu diệt chúng.

    Đây là một cuốn sách có thể tạo cảm hứng thật sự cho bất kỳ ai.

     

    Mua sách online tại Bookbuy và nhận nhiều ưu đãi.

  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • NHẬN XÉT CỦA KHÁCH HÀNG

    Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận. Đăng nhập tại đây.
    Đánh giá

    Quý khách lưu ý

    • Với mỗi nhận xét được duyệt, tặng ngay:
      • 200 BBxu cho khách hàng chưa mua hàng tại Bookbuy
      • 400 BBxu cho khách hàng đã từng mua hàng tại Bookbuy
    • Để được duyệt BBxu, nhận xét của bạn cần đáp ứng các điều kiện:
      • Độ dài tối thiểu 100 từ, viết bằng tiếng Việt chuẩn, có dấu.
      • Nội dung là duy nhất và do chính người gửi nhận xét viết.
      • Hữu ích đối với người đọc: nêu rõ điểm tốt/chưa tốt của sản phẩm.
      • Không mang tính quảng cáo, kêu gọi mua sản phẩm một cách không cần thiết.
    Hay
    Hồ Phan Như Hằng  15/07/2015
    Mình mua cuốn sách này từ khá lâu rồi nhưng đến giờ thi thoảng vẫn đem ra đọc lại. Phải nói là gần như không có gì phải phàn nàn về nó. "Ngày xưa có một con bò" gồm những mẩu truyện ngụ ngôn hiện đại ngắn. Hầu hết các câu chuyện để người đọc tự nghiền ngẫm ý nghĩa, theo những lời dẫn của người viết. Cảm giác khi một "con bò" ngày nay đang đọc về những "con bò ngày xưa" rất thấm, như nhìn lại chính bản thân mình vậy. Và một điểm mình rất thích nữa là cuốn sách này gồm những mẩu truyện ngắn. Nên bất cứ khi nào muốn cũng có thể mở ra đọc, từ chương bất kì. Giống như một cách giải trí, thư giãn vậy. Nên tính ra mình đọc cuốn này kha khá lần so với những tựa sách "nặng" khác.

    Rất hay
    Nguyễn Kim Tuyến  22/06/2015
    Khi cầm được cuốn sách này trên tay, tôi đã đọc một lèo mà không buông xuống được. Sau đó, tôi lại đọc lại từng chương để thấm thía và ngẫm nghĩ về chính những "con bò" tồn tại trong chính bản thân mình. Thực sự thì cuốn sách đã thay đổi rất nhiều suy nghĩ bảo thủ và thói quen trì trệ của tôi. Ngôn từ mộc mạc, gần gũi, những ví dụ thực tế mà tôi tin rằng đọc vào bạn sẽ thấy "ui cha sao giống mình quá". Đọc đi, tôi chắc bạn cũng đang cần một cú sốc tim như vầy để thay đổi chính mình đo

    Nên đọc sách này
    Cà Chua  13/11/2014
    Sách này có tác dụng với bạn không? Còn tùy. Sẽ có một số người đọc vài trang rồi vứt. Mình nghĩ rơi vào một số trường hợp: - đó là người cực kỳ quyết đoán, nghĩ là làm, dám chịu trách nhiệm với bất kỳ kết quả nào mình nhận được, không hề có khái niệm "viện cớ" hay "đổ lỗi" trong đầu. - đó là người hèn nhát, không dám nhìn thẳng vào những "cái cớ" mà mình đang bám víu vào, vẫn luôn tin rằng đó là những "động cơ" tốt đẹp. - đó là người không thèm quan tâm tới cuộc đời mình ra sao. Nếu không phải những trường hợp trên, mình nghĩ là "Ngày xưa có một con bò" sẽ giúp bạn có những thay đổi để đi đúng con đường mình chọn.

    Một cuốn sách sáng tạo, ngắn gọn & súc tích
    Quốc Hiếu - Sr Marketing Executive   13/11/2014
    "Ngày xưa có một con bò" có một lối viết sáng tạo. Với cách ví von những "con bò" với những thói xấu đang tồn tại, ẩn nấp trong mỗi người qua những ví dụ minh họa cụ thể, tác giả đã giúp người đọc phát hiện ra những khuyết điểm, hạn chế của bản thân mình, để từ đó có những biện pháp xử lý với những "con bò" này. Với cách viết ngắn gọn, súc tích, cuốn sách thực sự là "kim chỉ nam" cho mỗi người, đặc biệt là những người trẻ tuổi, đang bước những bước đi đầu tiên để gây dựng sự nghiệp của mình. Ngoài ra, giọng văn hài hước, hóm hỉnh cùng với những hình vẽ minh họa đáng yêu đã giúp những thông điệp của tác giả dễ dàng đi sâu vào tâm trí của độc giả.

    Dễ Đọc Và Có Sức Ảnh Hưởng Lớn
    Rain Rain  05/11/2014
    Trái với những cuốn sách kỹ năng mềm khác thường bắt đầu bằng những câu chuyện của các doanh nhân thành công và đi vào những bài học cao siêu, những kĩ năng bóng bẩy để thành đạt, Ngày xưa có một con bò làm tôi ấn tượng vì đã đi về một phía ngược lại. Quyển sách bắt đầu bằng một câu chuyện ngụ ngôn hết sức ý nghĩa về một gia đình nông dân nghèo khó chỉ chăm chăm kiếm sống nhờ con bò để đến khi con bò chết đi rồi họ mới nhận thấy khả năng làm giàu của gia đình họ nhiều hơn thế. Và những trang sách tiếp theo cũng gần gũi, dễ đi vào lòng người như được nghe chính tác giả Camilo Cruz kể cho chúng ta một câu chuyện đồng thoại. Không dùng những từ hoa mỹ “loại bỏ thói quen xấu”, “thay đổi hành vi”,… chỉ đơn giản với khẩu hiệu “hãy giết con bò” cuốn sách sẽ giúp ta nhìn nhận một cách dễ hiểu những vấn đề của cuộc đời mình và quả thật đủ sức thay đổi cuộc đời của mỗi chúng ta.

    Tuyệt cú mèo
    Vinny  05/11/2014
    Mình "bị" ấn tượng ngay từ tên của truyện ngụ ngôn này. Không giống như các tác phẩm ngụ ngôn khác, Ngày xưa có một con bò mang lối viết mới, rất có động lực. Lấy hình ảnh con bò để ví với sự lười nhác, những thứ cản trở thành công cũng là những điểm độc đáo của truyện. Thực sự sau khi đọc tác phẩm mình mới thấy có "cả đàn bò" trong mình ấy chứ, nhưng điều mình đã nhận ra khi đọc đến dòng chữ cuối cùng là MÌNH CÓ THỂ LÀM ĐƯỢC, có thể làm tất cả những con bò kia biến mất chỉ cần cố gắng và quyết tâm thôi. Thiết nghĩ, mình có thể đọc đi đọc lại cuốn sách "kì lạ" này.

    Giá như!
    Sydney  05/11/2014
    Một người bạn đồng nghiệp nói với tôi. "Giá như hồi trước biết mà đừng học CNTT, đi học Mỏ Địa chất thì vừa nhàn mà giờ kiếm tiền biết bao nhiêu rồi." Người bạn khác lại nói với tôi. "Tao thích đi tập võ với mày lắm, nhưng giá mà tao dậy sớm được như mày". Nhiều người khác nói với tôi. "Ngày nào cũng nhậu nhẹt mệt lắm, giá mà bỏ được". ------------------------- Bạn có đã từng, hoặc là đang nói những câu "giá như"? Bạn có nhìn người khác có cuộc sống tốt hơn mình rồi tự nhủ, mình sẽ không may mắn được như vậy? Bạn có từng yêu thích làm một việc nào đấy rồi lại thôi, với vô vàn lý do để rút lui? Nếu có, bạn hãy đọc cuốn "Ngày xưa có một con bò". Mà thú thật tôi chưa nhìn thấy xung quanh mình ai lại không như vậy. Sách đó nói về cái gì? Nó chỉ ra rằng những cái "cớ" mà chúng ta vẫn hàng ngày hàng giờ viện dẫn ra, bám víu vào để không làm những việc cần làm, những việc đáng làm, tất cả đều đang giết chết ta từng ngày. Cái "cớ" mà chúng ta kiếm ra nằm một trong hai loại, thứ nhất là Lời biện bạch và thứ hai là Thái độ hạn chế. Nói nôm na thì Lời biện bạch là khi ta biết rằng đó là sai, NHƯNG vẫn nói rằng nó đúng, còn Thái độ hạn chế là ta không biết rằng đó là sai NÊN nói nó là đúng. Vậy có gì lạ không? Không, chẳng có gì lạ hết. Những gì trong sách nói chúng ta cũng đã từng nghe rồi, thấy rồi. Cũng có người khuyên mình tương tự là cứ làm đi, đừng ngại gì hết, đừng có viện cớ. Xung quanh mình cũng rất nhiều người vẫn sống trong "vỏ bọc an toàn" như vậy.

    Đọc Rồi Mới Biết Nhà Mình Có Một Đàn Bò
    Ochiusha  05/11/2014
    Tôi đặt mua cuốn sách này là vì tò mò, không hiểu sao cuốn sách mỏng dính này lại thu hút nhiều độc giả đến như vậy. Và sau khi đọc xong, tôi đã hiểu tại sao cuốn sách này lại hấp dẫn đến thế. Khi đọc cuốn sách này, tôi bất chợt nhận ra chính mình trong câu chuyện mà tác giả đang đề cập. Tôi thật sự không ngờ khi mình đã nuôi nhiều bò đến như vậy. Tôi thầm cảm ơn tác giả đã giúp tôi đích thân chỉ ra được những "con bò" ấy, và với những lời khuyên chân thành từ tác giả, tôi đã có những thay đổi trong suy nghĩ và hành động trong việc xóa sổ những con bò đáng ghét này.

    Đăng ký nhận bản tin

    Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

    {{productItem.Title}}
    {{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
    {{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
    {{productItem.DiscountPercent}} %
    Màu sắc:
    • {{item.Color.Name}}
    Chọn kiểu dáng:
    Size:
    • {{item.Name}}
    {{productItem.HasGift}}
    {{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
    Hàng này không còn
    Báo tôi khi có hàng
    Thêm vào yêu thích