Nhà Giả Kim

Paulo Coelho  

(Tác giả)

Lê Chu Cầu  

(Dịch giả)

58,500 đ

Tiết kiệm: 

10,500 đ (15%)

Giá thị trường: 69,000 đ

Tình trạng: 

Hết hàng

Thông tin & Khuyến mãi

  • Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày
  • Sử dụng mỗi 3.000 BBxu để được giảm 10.000đ. Làm sao để lấy BBxu?
  • Freeship nội thành Sài Gòn từ 150.000đ*. Chi tiết tại đây
  • Freeship toàn quốc từ 250.000đ
Trọn bộ {{collection.TotalAllOutOff}} sản phẩm / Còn {{collection.List.length}} sản phẩm có hàng / {{collection.PriceTotalStr}} đ
  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • THÔNG TIN CHI TIẾT

    • Nhà xuất bản: NXB Văn Học
    • Ngày xuất bản: 31/10/2013
    • Nhà phát hành: Nhã Nam
    • Kích thước: 13.0 x 20.5 cm
    • Số trang: 228 trang
    • Trọng lượng: 350 gram

    Giới thiệu sản phẩm

    Tất cả những trải nghiệm trong chuyến phiêu du theo đuổi vận mệnh của mình đã giúp Santiago thấu hiểu được ý nghĩa sâu xa nhất của hạnh phúc, hòa hợp với vũ trụ và con người
     
     
    Tiểu thuyết Nhà giả kim của Paulo Coelho như một câu chuyện cổ tích giản dị, nhân ái, giàu chất thơ, thấm đẫm những minh triết huyền bí của phương Đông. Trong lần xuất bản đầu tiên tại Brazil vào năm 1988, sách chỉ bán được 900 bản. Nhưng, với số phận đặc biệt của cuốn sách dành cho toàn nhân loại, vượt ra ngoài biên giới quốc gia, Nhà giả kim đã làm rung động hàng triệu tâm hồn, trở thành một trong những cuốn sách bán chạy nhất mọi thời đại, và có thể làm thay đổi cuộc đời người đọc.
     
     
    “Nhưng nhà luyện kim đan không quan tâm mấy đến những điều ấy. Ông đã từng thấy nhiều người đến rồi đi, trong khi ốc đảo và sa mạc vẫn là ốc đảo và sa mạc. Ông đã thấy vua chúa và kẻ ăn xin đi qua biển cát này, cái biển cát thường xuyên thay hình đổi dạng vì gió thổi nhưng vẫn mãi mãi là biển cát mà ông đã biết từ thuở nhỏ. Tuy vậy, tự đáy lòng mình, ông không thể không cảm thấy vui trước hạnh phúc của mỗi người lữ khách, sau bao ngày chỉ có cát vàng với trời xanh nay được thấy chà là xanh tươi hiện ra trước mắt. ‘Có thể Thượng đế tạo ra sa mạc chỉ để cho con người biết quý trọng cây chà là,’ ông nghĩ.”
     
    - Trích Nhà giả kim
     
     
    Nhận định
     
     
    “Sau Garcia Márquez, đây là nhà văn Mỹ Latinh được đọc nhiều nhất thế giới.”
     
    - The Economist, London, Anh
     
    “Santiago có khả năng cảm nhận bằng trái tim như Hoàng tử bé của Saint-Exupéry.”
     
    - Frankfurter Allgemeine Zeitung, Đức
     
     
    Nhà sách online Mời bạn đón đọc.
  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • NHẬN XÉT CỦA KHÁCH HÀNG

    Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận. Đăng nhập tại đây.
    • 4.61538461538461/5

    13 đánh giá
    Đánh giá

    Quý khách lưu ý

    • Với mỗi nhận xét được duyệt, tặng ngay:
      • 200 BBxu cho khách hàng chưa mua hàng tại Bookbuy
      • 400 BBxu cho khách hàng đã từng mua hàng tại Bookbuy
    • Để được duyệt BBxu, nhận xét của bạn cần đáp ứng các điều kiện:
      • Độ dài tối thiểu 100 từ, viết bằng tiếng Việt chuẩn, có dấu.
      • Nội dung là duy nhất và do chính người gửi nhận xét viết.
      • Hữu ích đối với người đọc: nêu rõ điểm tốt/chưa tốt của sản phẩm.
      • Không mang tính quảng cáo, kêu gọi mua sản phẩm một cách không cần thiết.
    Xuất sắc
    Nguyễn Hoài Thanh  01/05/2016
    Có lẽ mình cũng giống như nhiều người, vì quyển này nổi tiếng nên mua về đọc. Bản thân cuốn truyện thực sự nặng tính triết lý trong từng sự việc, từng câu nói, mình cảm giác được như thể từng từ từng từ được viết ra đều quý giá vậy; nhưng chỉ đến thế thôi, đọc xong và mình không ấn tượng gì mấy nữa; cho đến khi sau này nhiều chuyện xảy ra trong cuộc sống, mình đều vô tình nhớ lại những câu nói, những quan điểm từ Nhà Giả Kim rồi từ đó mới thực sự nhận ra giá trị của tác phẩm. Cảm giác như chính tác giả Paulo Coelho cũng là nhà giả kim vậy - người có thể biến từng câu chữ thành vàng ^^

    chất như thứ kim loại đắt đỏ
    Nhoc Sakura  30/12/2015
    Nhà giả kim- câu chuyện của anh chàng chăn cừu với những trải nghiệm thay đổi cả cuộc đời. Lần đầu đọc cuốn sách, đọc một mạch thấy rất hay nhưng sau khi đọc xong thấy rất mơ hồ. Đọc lại lần hai, lần ba mới thấy thật nhiều điều ý nghĩa và sâu sắc. Có những đoạn cực kỳ thích, thích cả giọng văn, thích cách diễn đạt, thích cách dùng từ ngữ lẫn cả ý nghĩa sâu xa mà chúng khơi gợi trong bản thân mỗi người đọc. Đọc đi, đọc lại, lướt qua, lướt lại mãi không chán, vẹn nguyên sự thích thú ban đầu.

    Một Quyển Sách Tuyệt Vời!
    Hồ Phan Như Hằng  10/08/2015
    Ban đầu đọc cái tựa thì nghe có vẻ nhàm chán, nhìn cái bìa thì lại càng chán hơn! Nhưng tin mình đi, đó là một kho báu tìm tàng dưới cái vẻ tồi tàng cũ kĩ! "Nhà Giả Kim" đã giúp mình tạo được động lực mạnh mẽ trong nhiều việc. Hơn nữa, quyển sách chứa đựng nhiều bài học nhân sinh quý giá, nhưng lại hiện diện dưới dạng những câu văn, những suy nghĩ hết sức giản đơn. Vì vậy bạn sẽ phải cần nghiền ngẫm thật sâu để có thể hiểu hết những triết lí đó. Tuy nhiên, quyển sách này không dành cho những bạn dưới 15t, vì lúc đó tư duy nhận biết chưa hoàn chỉnh, các bạn có thể sẽ không hiểu hết hay không cảm nhận được tác phẩm.

    Dành cho những bạn trẻ đi tìm khát vọng
    Hồ Đăng Bảo Phước  24/07/2015
    Tôi đọc cuốn sách này sau khi được bạn bè giới thiệu, và nhân thấy đây là một cuốn sách rất phù hợp với mình và nhiều bạn trẻ khác nữa. Đọc cuốn sách này, bạn sẽ phải dừng lại để suy ngẫm trước những câu nói mang đầy tính triết lý, bạn sẽ cùng nhân vật chính - cậu bé chăn cừu - trải qua những cam go thử thách để đạt được mục đích của cuộc đời mình. Hơn thế nữa, sau khi đọc xong, bạn sẽ đọc đi đọc lại nhiều lần nữa. Một cuốn sách tuyệt vời!!!

    Quá Hay, Quá Tuyệt Vời
    Hồ Phan Như Hằng  15/07/2015
    Một cuốn sách khá mỏng nhưng ẩn chưa rất nhiều điều ý nghĩa và bổ ích trong cuộc sống. Trong cuộc hành trình đi tìm kho báu của cậu chăn cừu, tác giả đã khéo léo lồng vào triết lý sâu sắc của cuộc sống. Chàng chăn cừu nhờ tin vào ước mơ, đam mê và biết lắng nghe thiên nhiên, lắng nghe trái tim để đến được cái đích, của hạnh phúc, kho báu của cuộc đời mình. Tuy nhiên, kho báu ấy không chỉ là vàng bạc mà là người con gái cậu yêu, là trải nghiệm sau một cuộc hành trình dài. Sau cuốn sách này, mình cảm thấy khi tin tưởng vào bản thân, vào trái tim, vào ước mơ và cố gắng hết sức thì sẽ đạt được thành quả, đạt được kho báu, hạnh phúc, vì khi ấy cả vũ trụ đều hòa mình để giúp sức ta

    Cuốn sách gối đầu giường
    Trần Thị Nguyên Vy  22/06/2015
    Cuốn sách có nhịp điệu khá chậm rãi, hơi không phù hợp với những người thích những cái có tiết tấu nhanh hay vội vã. Riêng bản thân mình, mình thực sự rất thích cuốn sách này. Nội dung kể về một chàng chăn cừu, sống phiêu bạt nay đây mai đó với đàn cừu của mình, tuy không giàu có nhưng chàng trai lại cực kỳ hạnh phúc. Rồi đến một ngày chàng quyết định dấn thân vào một chuyến phiêu lưu đi tìm kho báu nhưng thực ra đằng sau đó là cả một câu chuyện về tinh thần kiên cường. lạc quan và kiên trì theo đuổi những thứ mà mình tin tưởng. Để rồi cuối cùng bạn sẽ nhận ra đâu thật sự là hạnh phúc mà mình đang kiếm tìm. Một cuốn sách khá hay cả về nội dung và đẹp về hình thức. Nó dành cho những người còn đang chần chừ để hiện thực hóa giấc mơ của mình!

    tuyệt vời
    Huỳnh Bá Hoàng  22/06/2015
    Một trong những quyển sách với nội dung cực kỳ sâu sắc về cách nhìn nhận của con người về cuộc sống, cách con người theo đuổi ước mơ của mình. Mỗi lần đọc lại, bạn sẽ thấy một thế giới khác, cách nghĩ khác về bản thân mình và cũng là mội lần bạn sẽ cùng khóc, cùng cười, cùng choàng ngợp và bất ngờ từ những gì vũ trụ mang lại cho con người cùng với chàng chăn cừu Santiago. Là quyển sách nên có với những người sẽ và đang cần thêm nghị lực để tiếp tục sống với ước mơ của mình.

    một cuốn sách đáng suy ngẫm
    Ngô Nhật Trung  22/06/2015
    mình đọc cuốn sách này là vì lời khuyên của dượng Tony. Quả thật, cuốn sách quá hay, đây là cuốn sách tiểu thuyết đầu tiên mà mình học được nhiều bài học như thế. Sách này phải đọc từ từ, chứ đọc nhanh thì không còn ý nghĩa, đọc một câu, ngẫm một câu, thế mới hiệu quả. Sách cũng cung cấp cho mình khá nhiều kiến thức địa lý về vùng sa mạc Bắc Phi xa xôi. Quan trọng nhất là nó thúc đẩy mình đi tìm giấc mơ, dù đó có hão huyền đến cỡ nào đi nữa, thì cũng hãy thử đi. "Sự sợ thất bại còn nguy hiểm hơn sự thất bại" "Thà thử rồi hối tiếc còn hơn là không thử mà hối tiếc", ai biết được mình kiếm được kho báu của mình sao? Mình rất tâm đắc với những triết lý trong câu chuyện này, tuy hơi thần thánh hoá nhưng rất hay và ý nghĩa!

    đầy chất thơ và triết lý sống
    Sydney  07/03/2015
    c sự có thể làm chúng ta thay đổi nhiều về cách sống và nhận thức sống. Câu chuyện về chàng trai đi tìm kho báu ở Ai Cập thông qua những chỉ dẫn mà cậu gọi là "điềm báo trong cuộc sống", những đạo lý phương Đông được hòa quyện vào một cách tự nhiên, gắn bó với thiên nhiên vũ trụ, thật sự nêu bật được tính độc đáo của tác phẩm. Đoạn kết lại rất bất ngờ khi lật lại những đạo lý rất cơ bản trong cuộc sống (như, kho tàng ở ngay bên cạnh mình; hãy luôn tin vào hững giấc mơ hay điềm báo) . Với cá nhân mình thì thấy cuốn sách đôi khi có nhiều chương không hấp dẫn và liên kết cho lắm, nhưng vẫn rất đáng để đọc và phải đọc đến tận cuối để hiểu rõ toàn bộ câu chuyện

    sách gối đầu giường
    Hokage Đệ Bát  07/03/2015
    Lần thứ hai tôi đọc, tôi mới vỡ lẽ ra được nhiều thứ. Những bài học trong truyện thật ý nghĩa biết bao. Nó gợi cho tôi bao suy ngẫm về cuộc sống, về con người. Những bài học dạy cho tôi lối sống cao đẹp. Cuốn truyện như một cái gương phản chiếu hình ảnh của tôi vậy, để rồi từ đó tôi soi xét lại mình. Để rồi đến bây giờ nó đã trở thành cuốn sách gối đầu giường của tôi.

    đáng suy ngẫm
    Nguyễn Hoa  07/03/2015
    Một câu nói khá tâm đắc của Nhà giả kim là “nếu thất bại một lần thì không có lần thứ hai, nếu có lần thứ hai thì chắc chắn sẽ có lần thứ ba”. Vì vậy hãy luôn sẵn sàng cho thất bại ở lần tiếp theo và bước qua nó để tìm đến vinh quang

    sâu sắc quá
    Ngọc Hiếu  07/03/2015
    Tôi đọc quyển truyện mà cảm tưởng dường như mình không đọc vậy. Một giọng văn nhẹ nhàng cứ dần trôi đi. Lần đầu tiên đọc, thực sự tôi thấy rất khó hiểu. Lần thứ hai tôi đọc, tôi mới vỡ lẽ ra được nhiều thứ. Những bài học trong truyện thật ý nghĩa biết bao. Nó gợi cho tôi bao suy ngẫm về cuộc sống, về con người. Những bài học dạy cho tôi lối sống cao đẹp. Cuốn truyện như một cái gương phản chiếu hình ảnh của tôi vậy, để rồi từ đó tôi soi xét lại mình. Để rồi đến bây giờ nó đã trở thành cuốn sách gối đầu giường của tôi.

    hay
    Trần Thị Nguyên Vy  07/03/2015
    Khi đọc tác phẩm này tôi đã đọc đi đọc lại, cố gắng nghiền ngẫm từng câu từng chữ. Tôi cảm giác mỗi câu trong tác phẩm đều được tác giả trải nghiệm và ngộ ra chân lý. Trong chúng ta ai cũng có những giấc mơ, có vài người tin vào số mệnh của mình và đi tìm nó, có vài người lờ nó đi. Nhà giả kim là một câu chuyện ngụ ngôn hoàn hảo dành cho những ai khao khát đi tìm số mệnh của chính bản thân. Chỉ những ai thật sự tin tưởng, tràn đầy khao khát và quan trọng hơn là dám chấp nhận hi sinh để từ những dấu chỉ của Thượng đế mà tìm thấy kho báu thật sự trong đời. Một câu nói khá tâm đắc của Nhà giả kim là “nếu thất bại một lần thì không có lần thứ hai, nếu có lần thứ hai thì chắc chắn sẽ có lần thứ ba”. Vì vậy hãy luôn sẵn sàng cho thất bại ở lần tiếp theo và bước qua nó để tìm đến vinh quang

    Đăng ký nhận bản tin

    Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

    {{productItem.Title}}
    {{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
    {{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
    {{productItem.DiscountPercent}} %
    Màu sắc:
    • {{item.Color.Name}}
    Chọn kiểu dáng:
    Size:
    • {{item.Name}}
    {{productItem.HasGift}}
    {{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
    Hàng này không còn
    Báo tôi khi có hàng
    Thêm vào yêu thích