Nhân Long Du Hiệp Ký (Tập 1): Hàn Đàm Kinh Biến (Phần 2)

59,500 đ

Tiết kiệm: 

10,500 đ (15%)

Giá thị trường: 70,000 đ

Tình trạng: 

Hết hàng

Thông tin & Khuyến mãi

  • Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày
  • Sử dụng mỗi 3.000 BBxu để được giảm 10.000đ. Làm sao để lấy BBxu?
  • Freeship nội thành Sài Gòn từ 150.000đ*. Chi tiết tại đây
  • Freeship toàn quốc từ 250.000đ
Trọn bộ {{collection.TotalAllOutOff}} sản phẩm / Còn {{collection.List.length}} sản phẩm có hàng / {{collection.PriceTotalStr}} đ
  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • THÔNG TIN CHI TIẾT

    • Nhà xuất bản: Phương Đông
    • Ngày xuất bản: 20/01/2013
    • Nhà phát hành: NXB Phương Đông
    • Kích thước: 14.5 x 20.5 cm
    • Số trang: 400 trang
    • Trọng lượng: 400 gram

    Giới thiệu sản phẩm

    Nhân Long Du Hiệp Ký (Tập 1): Hàn Đàm Kinh Biến (Phần 2)

    Được lấy cảm hứng từ tác phẩm cổ điển Phong Thần và tác phẩm đương đại nổi tiếng Tru Tiên. Câu chuyện xoay quanh cuộc hành trình của cậu bé Tiểu Bảo cùng chú rồng nhỏ Tiểu Thanh trên con đường đi tìm Thiên đạo. Những cuộc đấu pháp ly kỳ  giữa chính và tà giữa ma và đạo đan xen với những cuộc phiêu lưu kỳ thú sẽ dẫn dắt Tiểu Bảo từng bước đạt được mục tiêu của mình.

    Truyện gồm nhiều tập:

    Tập 1: Hàn đàm kinh biến (đã xuất bản, chia làm 2 quyển)

    Ma hồ khai mở, cuộc sống an bình của ba thầy trò Tiểu Bảo nơi xóm nhỏ bị xáo động. Các thế lực chính tà tranh giành truyền thừa từ hồ ma. Tiểu Bảo và Tiểu Thanh vô tình bị cuốn vào vòng xoáy giang hồ, từ đây cậu bé bắt đầu cuộc hành trình của riêng mình.

    Tập 2: Đại Hoang Chi Lữ

    Tiểu Bảo và Tiểu Thanh lưu lạc khỏi quê hương. Cậu bé quyết tâm truy tìm bí ẩn về lai lịch của mình, bắt đầu lưu lạc trong vùng rừng rậm bí ẩn xa xôi - Đại Hoang Sâm Lâm. Những cuộc gặp gỡ thú vị với các chủng tộc kỳ lạ, những hiểm nguy rình rập và những kỳ ngộ khó lường đang chờ đợi cậu.

    Giới thiệu Tác giả:

    - Hồ Huỳnh Quang Thông sinh năm 1973 tại Sài Gòn.

    - Tốt nghiệp đại học chuyên ngành máy tính, hiện đang công tác tại một trung tâm giáo dục quốc tế.

    - Thông thạo hai ngoại ngữ Anh và Pháp. Đã dịch truyện từ pháp sang Việt và được xuất bản tại Việt Nam: Le vaisseau du silence - Con tàu ma (năm 1988).

    - Bút danh: Tam Lang

    - Tác phẩm: Nhân Long Du Hiệp Ký

    - Thể loại: Tiên hiệp phiêu lưu

     

    Trích đoạn:

    " Vũ trụ bao la rộng lớn vô cùng. Thái Cổ Thần Tiên Lục chép lại rằng nằm dưới Tam Thập Tam Thiên có 4 đại châu, phân biệt theo diện tích từ lớn đến nhỏ là Đông Thắng Thần Châu, Tây Ngưu Hoá Châu, Nam Thiêm Bộ Châu và Bắc Câu Lư Châu. Trong đó Đông Thắng Thần Châu do nhân tộc cộng đồng chiếm cứ, Tây Ngưu Hoá Châu còn gọi là Hỗn Loạn Chi Địa, là nơi yêu tộc sinh tồn, Nam Thiêm Bộ Châu hay còn gọi U Minh thế giới, là nơi chí âm trong thiên địa, các âm hồn tất cả sinh linh trên thế gian được tiếp dẫn trở về đây chờ ngày tiến nhập luân hồi, Bắc Câu Lư Châu tuy diện tích nhỏ nhất nhưng là nơi linh khí nồng đậm nhất, chính là Thần Tiên Lục Địa nơi các bậc địa tiên, tán tiên tu hành.

    Đạo lớn càn khôn khi tan khi hợp, hết hợp rồi lại tan, tan rồi lại hợp. Âm cực dương sinh, dương cực âm sinh, sinh sinh hoá hoá, lưu chuyển không ngừng.

    Hồng Mông định Âm Dương, âm dương sinh lưỡng nghi, lưỡng nghi sinh tứ tượng, tứ tượng sinh bát quái, từ bát quái ngũ hành sinh hóa ra thiên địa càn khôn, vạn vật muôn loài cũng từ đó dần dần xuất hiện tạo thành thế giới.

    Tất cả biến hoá ấy không nằm ngoài đại đạo của vũ trụ. Đạo tự thân nó vốn không có hình thể, nó tự gốc của nó mà có thể tạo ra quỉ thần, Thượng Đế, nó sinh ra trời đất vạn vật, ở trên thái cực mà không cao, dưới lục cực mà không sâu, có trước trời đất mà không phải trường cửu, có trước thời thái thượng thái cổ mà không phải là già. Thái Thượng Lão Quân gọi là Đạo.

    Đạo là nguồn gốc phân chia thế gian thành Tiên – Nhân - Ma tam giới. Tam giới phát nguyên từ Đạo mà căn bản của Đạo là lẽ tan hợp nên tam giới cũng không thoát khỏi vòng tuần hoàn sinh tử, luân hồi mãi không thôi. Mỗi lần vũ trụ Đại Phá Diệt đều quy về Hồng Mông chi kỳ.

    Đây lại nói về kỳ Hồng Mông chính là lúc hỗn độn sơ khai. Khí đục trong chia tách tạo ra thế giới, đó là phần hữu hình. Phần vô hình khi hỗn độn phân chia cũng theo mà tách rời gọi là tiên thiên chi thể, 1 dạng linh khí, tinh thần của vô cực, tản mác vào khắp nơi trong vũ trụ. Đạo gia gọi là tiên thiên chi khí hay còn gọi là linh khí, Nho gia gọi là hạo nhiên khí, Phật gia gọi là Phật lực.

    Tuy linh khí vô hình vô thể nhưng cũng có khi tụ khi tán, khi tụ thì linh lực thu liễm, lúc tán thì linh lực lan tỏa, tùy theo cơ duyên mà thay đổi. Tương truyền từ lúc hỗn nguyên phân chia, 1 mảnh Hồng Mông chi khí lần nữa lại tụ thành hữu hình, trở thành tiên thiên chí bảo là Hỗn Nguyên Vô Cực Linh Kỳ cùng với Vô Cực Đồ của Thái Thượng Lão Quân được xưng là Tiên gia song bảo.

    Hỗn Nguyên kỳ lưu lạc nhân thế không biết tự bao giờ, chỉ biết rằng vua Hi Vi hòa hợp trời đất cũng chính phần lớn nhờ vào pháp lực của nó, Tây Vương Mẫu năm xưa đấu pháp giành núi Thiếu Quảng cũng phải nhờ đến uy lực của Hỗn Nguyên kỳ mới đả bại Địa Cực tán tiên, chủ của các vị địa tiên trên thế gian.

    Đến thời Hoàng Đế, vị pháp lực đứng đầu trong Tam Hoàng thời ấy, khi đại chiến với Xi Vưu ở cánh đồng Trác Lộc suốt chín ngày đêm máu chảy trăm dặm, nếu không nhờ đến tiên kỳ hủy diệt Thiên Ma phan của Xi Vưu thì thắng bại về ai cũng còn chưa phân.

    Trải qua bao đời thăng trầm, Hỗn Nguyên kỳ lần lượt về tay Dung Thành, Đại Đình, Bá Hoàng, Trung Ương, Lật Lục, Li Súc, Hiên Viên, Hách Tư, Tôn Lư, Chúc Dung, Phục Hi, Thần Nông 12 vị hoàng đế đầu tiên của đất Đông Thắng, được xem như bảo vật trấn quốc, bình trị thiên hạ.

    Đến thời Hoàng đế, sau khi bình định Xi Vưu thì tiên kỳ bỗng thất lạc đi đâu không rõ. Có thuyết cho rằng Nguyên Thủy Thiên Tôn đã thu hồi thần vật, có thuyết lại cho rằng do sát khí nhiễm phải quá nặng sau trận chiến kinh hồn này, Hỗn Nguyên linh kỳ do tự có linh khí bèn nhập thổ, chờ người có tiên duyên tìm được và đủ phúc đức để làm chủ nhân. Tóm lại là rất nhiều thuyết hoang đường xoay quanh chiếc linh kỳ thần bí, nhưng sự thật như thế nào thì cho đến bây giờ vẫn chưa ai biết..."

    Mời bạn đón đọc.

    (Phát Hành 20/01/2013)


  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • NHẬN XÉT CỦA KHÁCH HÀNG

    Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận. Đăng nhập tại đây.
    • Chưa có đánh giá

    Đánh giá

    Quý khách lưu ý

    • Với mỗi nhận xét được duyệt, tặng ngay:
      • 200 BBxu cho khách hàng chưa mua hàng tại Bookbuy
      • 400 BBxu cho khách hàng đã từng mua hàng tại Bookbuy
    • Để được duyệt BBxu, nhận xét của bạn cần đáp ứng các điều kiện:
      • Độ dài tối thiểu 100 từ, viết bằng tiếng Việt chuẩn, có dấu.
      • Nội dung là duy nhất và do chính người gửi nhận xét viết.
      • Hữu ích đối với người đọc: nêu rõ điểm tốt/chưa tốt của sản phẩm.
      • Không mang tính quảng cáo, kêu gọi mua sản phẩm một cách không cần thiết.

    Đăng ký nhận bản tin

    Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

    {{productItem.Title}}
    {{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
    {{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
    {{productItem.DiscountPercent}} %
    Màu sắc:
    • {{item.Color.Name}}
    Chọn kiểu dáng:
    Size:
    • {{item.Name}}
    {{productItem.HasGift}}
    {{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
    Hàng này không còn
    Báo tôi khi có hàng
    Thêm vào yêu thích