Những tuyệt phẩm dành cho đàn Piano (The greatest collection of Richard Clayderman)

First News  

(Tác giả)

First News  

(Dịch giả)

168,000 đ

Tiết kiệm: 

30,000 đ (15%)

Giá thị trường: 198,000 đ

Tình trạng: 

Hết hàng

Thông tin & Khuyến mãi

  • Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày
  • Sử dụng mỗi 3.000 BBxu để được giảm 10.000đ. Làm sao để lấy BBxu?
  • Freeship nội thành Sài Gòn từ 150.000đ*. Chi tiết tại đây
  • Freeship toàn quốc từ 250.000đ
Trọn bộ {{collection.TotalAllOutOff}} sản phẩm / Còn {{collection.List.length}} sản phẩm có hàng / {{collection.PriceTotalStr}} đ
  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • THÔNG TIN CHI TIẾT

    • Nhà xuất bản: NXB Trẻ
    • Ngày xuất bản: 09/06/2005
    • Nhà phát hành: NXB Trẻ
    • Kích thước: 16.0 x 24.0 cm
    • Số trang: 378 trang
    • Trọng lượng: 475 gram

    Giới thiệu sản phẩm

    Trong lòng rất nhiều người say mê âm nhạc không chỉ riêng ở Việt Nam, Richard Clayderman là Nghệ Sĩ Piano Được Yêu Thích Nhất Thế Giới. Nhạc của Richard Clayderman được nghe ở khắp mọi nơi, ở hầu hết khắp các quốc gia và châu lục. Tuyển tập The Greatest Collection of Richard Clayderman giới thiệu đến bạn đọc những tác phẩm xuất sắc nhất của Richard. Cuốn sách kèm theo 8 CD tuyển chọn 166 bài hay nhất của Clayderman sẽ là một món quà quý và đầy ý nghĩa dành cho những bạn yêu thích và đang học piano nói riêng và những người yêu nhạc nói chung để thưởng thức, khám phá và chiêm nghiệm những tiếng đàn, những tác phẩm đã làm nên tên tuổi của Richard Clayderman.

    * Sách và trọn bộ CD gồm 8 đĩa (giá 198.000 đồng)

    Trong lòng rất nhiều người say mê âm nhạc, không chỉ ở Việt Nam, Richard Clayderman là "nghệ sĩ Piano được yêu thích nhất thế giới". Nhạc của R.Clayderman được nghe ở hầu khắp các châu lục, từ Pháp, Thụy Sĩ, Ý... cho đến Nhật Bản, Singapore, Trung Quốc... và lôi cuốn người yêu nhạc Việt Nam ngay từ những năm đầu thập niên 80.



    Vượt lên mục đích phục vụ nhu cầu nghe nhạc giải trí đơn thuần, âm nhạc của Clayderman đem lại cho người nghe những giây phút suy tư, hồi tưởng, khám phá và tìm lại chính mình. Tình cảm mà người hâm mộ dành cho Clayderman không chỉ bởi những ấn tượng tốt đẹp từ đôi tay tài hoa lướt nhẹ trên phím đàn, từ tính cách hiền hòa, khiêm tốn, phong thái nhẹ nhàng, thanh thoát hay nụ cười đôn hậu của anh mà chủ yếu xuất phát từ thứ ngôn ngữ của tình yêu được thể hiện qua thanh âm tao nhã, sâu lắng, lãng mạn trong những bản hòa tấu du dương, thắp lên những giấc mơ êm đềm.

    Rolling Stones - một tạp chí âm nhạc nổi tiếng châu Âu - đã nhận định: "Không còn nghi ngờ gì nữa, chính Clayderman đã dành nhiều công sức để phổ biến tiếng đàn Piano trên khắp thế giới hơn bất kỳ ai khác kể từ thời Beethoven". Với lượng đĩa bán ra hơn 70 triệu bản, anh được ghi nhận là một trong những nghệ sĩ biểu diễn, ghi âm, sáng tác liên tục và thành công nhất trong lịch sử âm nhạc đại chúng.

    R.Clayderman đã tạo nên một phong cách "lãng mạn mới" thông qua những tác phẩm kết hợp nhuần nhuyễn cả hai tiêu chuẩn: hàn lâm cổ điển và phổ thông hiện đại. Một thành quả tuyệt vời nói lên tài năng thiên bẩm của anh hơn bất kỳ ngôn từ nào: 63 đĩa bạch kim cùng 263 đĩa vàng. Tuy nhiên, những con số ấy chắc chắn chưa phải là cuối cùng. Đến cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ Nancy Reagan cũng mê nhạc của anh và âu yếm tặng anh danh hiệu "Hoàng tử lãng mạn". Cái tên Richard Clayderman đã thực sự gắn liền với cây đàn Piano.



    "Cha tôi chẳng bao giờ phải bắt buộc tôi cả. Ngược lại, tôi cứ hay đòi cha dạy đàn" - Clayderman nhớ lại. Ở tuổi lên 6, cậu bé Clayderman được ông bà tặng một cây piano cũ và thế là "suốt ngày dính vào chiếc Piano để tập đàn với sự hướng dẫn của cha". Hai năm sau, cậu bé đã có thể tham dự và đoạt các giải thưởng địa phương, nổi tiếng với một tác phẩm mang tên Poue Elise. Năm 12 tuổi, sau khi tốt nghiệp tiểu học, Clayderman được tuyển vào nhạc viện Paris, nơi anh hoàn thiện dần kỹ thuật piano lẫn phong cách âm nhạc riêng của mình. Bốn năm sau, anh đoạt giải nhất trong cuộc thi piano quốc gia; sự nghiệp của một nghệ sĩ piano cổ điển đã rộng mở...




    Từ năm 1987, sự nghiệp của R.Clayderman phát triển mạnh mẽ và đạt được nhiều thành công quốc tế nổi bật. Anh là một trong những nghệ sĩ lưu diễn nhiều nhất trong ngành công nghiệp biểu diễn; có lúc thực hiện hơn 200 buổi hòa nhạc trong vòng 250 ngày để thỏa mãn nhu cầu hàng triệu người hâm mộ mà âm nhạc của anh đã tạo ra.

    Trong những năm gần đây, anh lưu diễn thường xuyên tại các nước châu Á và Bắc Âu. Anh cũng đã từng đến Việt Nam và từng thực hiện một CD nhạc Trịnh Công Sơn... Khi thế giới trở nên nhỏ hẹp dần bởi những chuyến lưu diễn quốc tế thì tiếng nhạc của R.Clayderman càng vang xa hơn nữa...

    Tuyển tập Richard Clayderman và Những tuyệt phẩm dành cho đàn Piano giới thiệu các khuôn nhạc cùng bộ sưu tập Gold Collection 8 CD tuyển chọn 166 tác phẩm được yêu thích nhất của Clayderman do First News thực hiện, NXB Trẻ ấn hành. Bộ sưu tập này giới thiệu đến bạn đọc những tác phẩm xuất sắc được biết đến nhiều nhất từ "Ballade Pour Adeline" - bệ phóng cho sự nghiệp trình diễn solo của anh. Đó là những bản sonate, concerto, nocturne cổ điển được trình bày theo phong cách mới mẻ mà gần gũi như Souvenirs D'Enfance, Voyage A Venice, A Comme Amour, Letter À Ma Mere, Bach Gammon..., là các ca khúc hiện đại như Love Story, Yesterday, Unchange Melody, I Have A Dream... được chuyển soạn cho Piano.

    Đây sẽ là một món quà quý và đầy ý nghĩa dành cho các bạn yêu thích và đang học Piano nói riêng, cũng như những người yêu nhạc nói chung, để thưởng thức, khám phá tiếng đàn làm nên tên tuổi R.Clayderman.

    Túc Hạnh - Vietnamnet

  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • NHẬN XÉT CỦA KHÁCH HÀNG

    Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận. Đăng nhập tại đây.
    • Chưa có đánh giá

    Đánh giá

    Quý khách lưu ý

    • Với mỗi nhận xét được duyệt, tặng ngay:
      • 200 BBxu cho khách hàng chưa mua hàng tại Bookbuy
      • 400 BBxu cho khách hàng đã từng mua hàng tại Bookbuy
    • Để được duyệt BBxu, nhận xét của bạn cần đáp ứng các điều kiện:
      • Độ dài tối thiểu 100 từ, viết bằng tiếng Việt chuẩn, có dấu.
      • Nội dung là duy nhất và do chính người gửi nhận xét viết.
      • Hữu ích đối với người đọc: nêu rõ điểm tốt/chưa tốt của sản phẩm.
      • Không mang tính quảng cáo, kêu gọi mua sản phẩm một cách không cần thiết.

    Đăng ký nhận bản tin

    Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

    {{productItem.Title}}
    {{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
    {{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
    {{productItem.DiscountPercent}} %
    Màu sắc:
    • {{item.Color.Name}}
    Chọn kiểu dáng:
    Size:
    • {{item.Name}}
    {{productItem.HasGift}}
    {{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
    Hàng này không còn
    Báo tôi khi có hàng
    Thêm vào yêu thích