Nữ Hiệp Quái Chiêu - Tập 1

35,500 đ

Tiết kiệm: 

6,500 đ (15%)

Giá thị trường: 42,000 đ

Tình trạng: 

Hết hàng

Thông tin & Khuyến mãi

  • Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày
  • Sử dụng mỗi 3.000 BBxu để được giảm 10.000đ. Làm sao để lấy BBxu?
  • Freeship nội thành Sài Gòn từ 150.000đ*. Chi tiết tại đây
  • Freeship toàn quốc từ 250.000đ
Trọn bộ {{collection.TotalAllOutOff}} sản phẩm / Còn {{collection.List.length}} sản phẩm có hàng / {{collection.PriceTotalStr}} đ
  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • THÔNG TIN CHI TIẾT

    • Nhà xuất bản: NXB Kim Đồng
    • Ngày xuất bản: 03/04/2015
    • Nhà phát hành: NXB Kim Đồng
    • Kích thước: 14.5 x 20.5 cm
    • Số trang: 224 trang
    • Trọng lượng: 250 gram

    Giới thiệu sản phẩm

    Nữ Hiệp Quái Chiêu - Tập 1

     

     

    "Nữ hiệp quái chiêu" – bộ tiểu thuyết thứ sáu của công chúa văn học tuổi teen Girlne Ya (Quách Ni) vừa ra mắt độc giả Việt Nam.

     

    Mở đầu câu chuyện là bối cảnh bảy năm về trước tại rừng phong lá đỏ gần trường trung học Phong Lâm cùng truyền thuyết bí ẩn về tảng đá ma thuật màu đen. Chỉ cần khắc tâm nguyện của bạn lên tảng đá, tâm nguyện ấy sẽ thành hiện thực, nhưng giá phải trả là dùng linh hồn làm vật trao đổi. Một cô gái đã bước vào rừng phong, ôm mối hận bị từ chối tình yêu mà khắc lên đá một dòng chữ. Khu rừng sau sự kiện ấy trở nên đìu hiu, cô tịch và không ai có thể ngờ được rằng, số phận của nhiều người sẽ thay đổi, có những bước ngoặt vô cùng bất ngờ.

     

    Bảy năm sau, cô nàng Dịch Lâm Hy tính tình ngang bướng, háo thắng ngút trời bị gia đình dùng khổ nhục kế ép vào học tại ngôi trường có truyền thống về kịch nghệ này. Từ chỗ chán ghét, nhìn đâu cũng thấy gai mắt khó chịu, Dịch Lâm Hy đã nhanh chóng “phải lòng” không gian mới, chỉ vì ở đây cô chẳng bị luật lệ nào ràng buộc, được tự ý làm mọi điều mình muốn: “Không cần thi cử, không cần làm bài tập về nhà, không cần họp phụ huynh. Có thể ăn mặc tùy thích, muốn nghỉ thì nghỉ… Ngày nào cũng có party. Ngày nào cũng là lễ hội…”

     

    Ấy thế mà mộng đẹp của Dịch Lâm Hy nhanh chóng tan thành mây khói khi chẳng bao lâu sau ngày cô nhập học, tên Hội trưởng Thánh Dạ mới đi du học Mỹ trở về bỗng lù lù xuất hiện, đề ra 13 điều nội quy nghiêm khắc nhằm chấn chỉnh trường Phong Lâm, cắt đứt không thương tiếc chuỗi ngày bay nhảy ngắn ngủi của Lâm Hy. Nhưng Dịch Lâm Hy đâu phải loại người ngoan ngoãn đặt đâu ngồi đấy. Cô quyết định trở thành “thủ lĩnh” - lãnh đạo đám học sinh trong trường đứng lên đấu tranh giành lại những tháng ngày tươi đẹp cũ. Nhưng ai ngờ việc lớn chẳng thành, lại còn rước hoạ vào thân, Lâm Hy trở thành đối tượng bị quản thúc của Hội học sinh vì đã trót đắc tội với Hội trưởng Thánh Dạ.
    Thế là quãng đời sống như địa ngục của cô bắt đầu…

     

    Nữ hiệp quái chiêu được xây dựng theo motif: nữ chính với đủ tật xấu bỗng một ngày kia trở thành nhân vật trung tâm trong một tam giác (hoặc đa giác) tình yêu, mà hai cạnh còn lại đều là những chàng trai vô cùng đặc biệt.


    Trong Nữ hiệp quái chiêu, mỗi nhân vật đều được xây dựng với nét tính cách đặc biệt. Sự cường điệu về tính cách khiến nhân vật đôi lúc có phần “cực đoan”, nhưng độc giả vẫn có thể nhận ra chút ít hình bóng của những người xung quanh, thậm chí là chính bản thân mình thông qua những nhân vật đó.


    Một Dịch Lâm Hy tính tình ngổ ngáo, hết lần này đến lần khác bày những trò nghịch ngợm phá phách thực ra rất thân thiện, hào phóng và dễ gần. Lâm Hy kết thân với Tiểu Thánh, cùng cậu trốn ra ngoài chơi, khao Tiểu Thánh một bữa ra trò (nhưng rút cuộc lại quên tiền), khi Tiểu Thánh bị ngã, chính Lâm Hy là người đã dìu cậu chạy tiếp… Thậm chí ngay cả lúc bị Thánh Dạ - tên Hội trưởng ác ma có khuôn mặt giống hệt Tiểu Thánh hành hạ hết lần này đến lần khác, dù ấm ức đủ đường, cô vẫn không hề quay lưng lại với Tiểu Thánh.

     

    Để hiểu được Lâm Hy, không thể chỉ phán xét cô dựa vào những trò phá phách nghịch ngợm, những hành động xốc nổi đôi lúc khùng khùng, mà nên nhìn nhận mọi việc bằng cái nhìn bao dung. Lâm Hy cũng giống như bất cứ thiếu niên nào, hay bốc đồng dẫn đến những hành động cảm tính, khao khát được khẳng định mình, không muốn bị bó buộc bởi các quy tắc cứng nhắc…  Nhưng trên tất cả, Lâm Hy mạnh mẽ và thẳng thắn, dám đấu tranh cho những điều mà cô tin là đúng đắn.


    Bên cạnh dàn nhân vật siêu đáng yêu, Nữ hiệp quái chiêu còn tạo ra dấu ấn trong lòng độc giả bằng những tình tiết hài hước, được miêu tả bằng lối viết có phần khoa trương, cường điệu nhưng vô cùng hoà hợp với tính cách các nhân vật. Nào thì chuyện Dịch Lâm Hy nhặt que thịt nướng thay hương kết nghĩa anh hùng dưới chân “bức tượng” xấu xí khó tin – vốn dĩ chỉ là một đôi trai gái xui xẻo đang ngồi tâm sự sau bụi cây, rồi thì chuyện Dịch Lâm Hy vì muốn lấy lòng Thánh Dạ mà kì công mang đậu phụ thối từ bên ngoài đến cho cậu, kết quả không những chọc điên cả Hội học sinh mà còn trút cả bát đậu phụ ấy lên đầu Thánh Dạ… Đọc giọng văn hết sức “hùng hồn” miêu tả lại những chuyện vô cùng kì cục và tréo ngoe, độc giả chắc chắn sẽ bật cười thích thú.


    Từ cô nàng Tô Hựu Tuệ trong Bí mật tình yêu phố Angel, Thái Linh trong Cô nàng xui xẻo, tới Mã Thu Thu trong Chim sẻ ban mai đến Dịch Lâm Hy trong Nữ hiệp quái chiêu, các nữ “anh hùng” trong những bộ tiểu thuyết của Girlne Ya không chỉ vô tình vướng vào vòng “oan gia” với các chàng hot boy tính tình cổ quái, mà họ còn dùng trái tim chân thành và trong sáng của mình để cảm nhận và chia sẻ thế giới ngập tràn sắc màu, để mỗi câu chuyện được kể lại, mỗi kỉ niệm được tạo ra đều là những ấn tượng đáng nhớ.


    Tập đầu tiên của bộ tiểu thuyết Nữ hiệp quái chiêu (gồm 8 tập) đã ra mắt độc giả Việt Nam vào ngày 3/4 vừa qua, thoả mãn sự mỏi mòn chờ đợi của rất nhiều fan hâm mộ Girlne Ya nói riêng và thể loại văn học lãng mạn dành cho tuổi teen nói chung. Hành trình của Nữ hiệp quái chiêu mới chỉ bắt đầu, nhưng bạn hoàn toàn có thể tin tưởng rằng, bạn sẽ được trải nghiệm một hành trình đầy ắp tiếng cười với những tình huống oái oăm cực kì “khó đỡ” và sự lãng mạn đặc trưng của Girlne Ya, qua bản dịch của Dịch giả Nhật Mỹ.

     

    Mỗi cuốn sách có kèm Bookmark dễ thương

     

     

    Mua sách online tại Bookbuy.vn và nhận nhiều ưu đãi.

  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • NHẬN XÉT CỦA KHÁCH HÀNG

    Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận. Đăng nhập tại đây.
    • Chưa có đánh giá

    Đánh giá

    Quý khách lưu ý

    • Với mỗi nhận xét được duyệt, tặng ngay:
      • 200 BBxu cho khách hàng chưa mua hàng tại Bookbuy
      • 400 BBxu cho khách hàng đã từng mua hàng tại Bookbuy
    • Để được duyệt BBxu, nhận xét của bạn cần đáp ứng các điều kiện:
      • Độ dài tối thiểu 100 từ, viết bằng tiếng Việt chuẩn, có dấu.
      • Nội dung là duy nhất và do chính người gửi nhận xét viết.
      • Hữu ích đối với người đọc: nêu rõ điểm tốt/chưa tốt của sản phẩm.
      • Không mang tính quảng cáo, kêu gọi mua sản phẩm một cách không cần thiết.

    Đăng ký nhận bản tin

    Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

    {{productItem.Title}}
    {{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
    {{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
    {{productItem.DiscountPercent}} %
    Màu sắc:
    • {{item.Color.Name}}
    Chọn kiểu dáng:
    Size:
    • {{item.Name}}
    {{productItem.HasGift}}
    {{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
    Hàng này không còn
    Báo tôi khi có hàng
    Thêm vào yêu thích