Sherlock Holmes Toàn Tập (Hộp Ngang, 3 Tập, Bìa Cứng)

637,500 đ

Tiết kiệm: 

112,500 đ (15%)

Giá thị trường: 750,000 đ

Tình trạng: 

Hết hàng

Thông tin & Khuyến mãi

  • Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày
  • Sử dụng mỗi 3.000 BBxu để được giảm 10.000đ. Làm sao để lấy BBxu?
  • Freeship nội thành Sài Gòn từ 150.000đ*. Chi tiết tại đây
  • Freeship toàn quốc từ 250.000đ
Trọn bộ {{collection.TotalAllOutOff}} sản phẩm / Còn {{collection.List.length}} sản phẩm có hàng / {{collection.PriceTotalStr}} đ
  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • THÔNG TIN CHI TIẾT

    • Nhà xuất bản: NXB Văn Học
    • Ngày xuất bản: 30/01/2016
    • Nhà phát hành: Đông A
    • Kích thước: 13.5 x 20.5 cm
    • Số trang: 684 trang
    • Trọng lượng: 2,500 gram

    Giới thiệu sản phẩm

    Sherlock Holmes Toàn Tập

     

     

     

    Nội dung từng tập:

     

    Tập 1

     

    Sherlock Holmes lần đầu ra mắt công chúng trong một vụ án mạng hóc hiểm với tựa đề Cuộc điều tra màu đỏ (1887). Đây là khởi điểm của tình bạn lâu bền giữa Sherlock Holmes và bác sĩ Watson mà rồi đây sẽ làm đổi thay lịch sử loại hình tiểu thuyết trinh thám. Tiếp đó, trong Dấu bộ tứ (1890), đôi bạn Holmes và Watson tái xuất trong một vụ án mạng không kém phần li kì, phức tạp. Hai thiên truyện đầu ấy, hiện lên sinh động qua lời kể của bác sĩ Watson, không chỉ giới thiệu với độc giả phương pháp điều tra và suy luận của nhà thám tử tài ba mà còn góp phần định hình phong cách cho những truyện Sherlock Holmes sáng tác sau này.

     

    Tuy vậy, phải đến khi loạt truyện ngắn đầu tiên khởi đăng trên tạp chí Strand từ năm 1891 và được tập hợp lại dưới nhan đề Những cuộc phiêu lưu của Sherlock Holmes (1892), nhân vật thám tử của Conan Doyle mới thực sự gây nên một cơn sốt. Sự đón nhận cuồng nhiệt của công chúng đã tạo đà cho ông viết tiếp hàng chục truyện ngắn và 2 đoản thiên tiểu thuyết nữa về Sherlock Holmes.

     

    Tập 2

     

    Tập truyện ngắn thứ hai Những hồi ức về Sherlock Holmes (1894) mở ra cho độc giả cái nhìn toàn diện hơn về một Sherlock Holmes sở hữu nhiều năng lực xuất chúng nhưng cũng vô cùng lập dị. Cũng trong loạt truyện này, độc giả được hé lộ về vụ án đầu tiên đã tạo nên bước ngoặt đưa Holmes vào sự nghiệp thám tử; nhưng đáng nhớ nhất có lẽ là Vụ án cuối cùng, cuộc đối đầu gay cấn giữa Holmes và đối thủ nguy hiểm nhất trong giới tội phạm – giáo sư Moriarty.

     

    Sau một khoảng gián đoạn dài, Conan Doyle đưa Holmes trở lại qua hồi tưởng của bác sĩ Watson trong vụ Con chó của dòng họ Baskerville (1902). Với cốt truyện phức tạp và sự kết hợp nhiều thủ pháp nghệ thuật tinh vi, không phải ngẫu nhiên mà thiên truyện mang đậm không khí huyền bí này được nhiều người đánh giá là xuất sắc nhất trong các tiểu thuyết về Sherlock Holmes.

     

    Cuộc đời và sự nghiệp của Holmes tưởng đã khép lại vĩnh viễn dưới vực sâu ở thác Reichenbach, nhưng nhờ sự mến chuộng của công chúng, nhà thám tử đã được hồi sinh đầy ấn tượng trong Sự trở về của Sherlock Holmes (1905), loạt truyện ngắn chứng tỏ Holmes vẫn duy trì phong độ đỉnh cao sau một thời gian vắng bóng.

     

    Tập 3

     

    Khởi đầu từ một vụ án lắt léo tại vùng quê Anh quốc, Thung lũng Kinh hoàng (1915) đưa độc giả tới một vùng mỏ của Hoa Kì – sân khấu u ám cho những mưu mô, những cuộc đấu đá, thanh trừng, khủng bố của một băng đảng đã gieo rắc nỗi khiếp sợ cho biết bao con người. Cách dẫn dắt truyện ở đây gợi nhớ đến hai đoản thiên tiểu thuyết đầu cũng gắn với những vụ án có căn nguyên sâu xa từ hàng chục năm về trước.

     

    Loạt truyện ngắn Cúi chào giã biệt (1917) gồm một loạt các vụ được lưu trong hồ sơ của bác sĩ Watson và khép lại với truyện ngắn cùng tên, thuật lại nhiệm vụ vinh quang cuối cùng, cũng là vai diễn hạ màn mà Sherlock Holmes đảm trách theo yêu cầu của chính quyền Anh bên thềm cuộc Chiến tranh thế giới I.

     

    Liên quan đến nhiều đối tượng và bối cảnh đa dạng, Lật lại hồ sơ (1927) là những vụ án chưa kể trong kho tư liệu của Sherlock Holmes, thể hiện "những mối bận tâm khác của Conan Doyle… bên cạnh cốt truyện truy tìm thủ phạm của dòng trinh thám", đồng thời phản ánh những thay đổi trong bối cảnh một thời đại mà chính tác giả gọi là "những ngày tháng sôi động này".

     

     

    Mua sách online Bookbuy.vn và nhận nhiều ưu đãi.

  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • NHẬN XÉT CỦA KHÁCH HÀNG

    Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận. Đăng nhập tại đây.
    Đánh giá

    Quý khách lưu ý

    • Với mỗi nhận xét được duyệt, tặng ngay:
      • 200 BBxu cho khách hàng chưa mua hàng tại Bookbuy
      • 400 BBxu cho khách hàng đã từng mua hàng tại Bookbuy
    • Để được duyệt BBxu, nhận xét của bạn cần đáp ứng các điều kiện:
      • Độ dài tối thiểu 100 từ, viết bằng tiếng Việt chuẩn, có dấu.
      • Nội dung là duy nhất và do chính người gửi nhận xét viết.
      • Hữu ích đối với người đọc: nêu rõ điểm tốt/chưa tốt của sản phẩm.
      • Không mang tính quảng cáo, kêu gọi mua sản phẩm một cách không cần thiết.
    Hoàn hảo
    Nguyễn Hoài Thanh  03/03/2016
    Đây là bản in mà theo mình là hoàn hảo nhất của Sherlock Holmes từ trước tới giờ ở nước ta. Bản dịch được đầu tư và chăm chút; các truyện ngắn và tiểu thuyết được xắp xếp đúng thứ tự mà tác giả sáng tác. Điều đặc biệt nhất ở bộ truyện này mà những ấn bản trước đó không có chính là những hình minh hoạ cho Sherlock Holmes khi truyện được đăng lần đầu trên tạp chí Strand năm xưa. Chính những hình minh hoạ này khiến người đọc dễ hình dung bối cảnh và cảm thấy gần gũi hơn với vụ án, nhất là vụ "Những hình nhân nhảy múa" - phải có hình mật mã thì người đọc mới hiểu được vụ án chứ :D Ngoài ra còn có những phần ngoài lề như lời tựa của chính tác giả ở các tuyển tập truyện ngắn, ban biên tập giới thiệu thêm sự ảnh hưởng và những sản phẩm ăn theo Sherlock Holmes... Sách bìa cứng cứng cáp, có rương cất gọn gàng, kèm nhiều bookmark nữa. Nói chung là một bộ sản phẩm rất đầu tư, rất đáng tiền.

    Đăng ký nhận bản tin

    Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

    {{productItem.Title}}
    {{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
    {{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
    {{productItem.DiscountPercent}} %
    Màu sắc:
    • {{item.Color.Name}}
    Chọn kiểu dáng:
    Size:
    • {{item.Name}}
    {{productItem.HasGift}}
    {{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
    Hàng này không còn
    Báo tôi khi có hàng
    Thêm vào yêu thích