Sổ Tay Truyền Cảm Hứng - Giá Trị Vĩnh Hằng

85,000 đ

Tiết kiệm: 

15,000 đ (15%)

Giá thị trường: 100,000 đ

Tình trạng: 

Hết hàng

Thông tin & Khuyến mãi

  • Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày
  • Sử dụng mỗi 3.000 BBxu để được giảm 10.000đ. Làm sao để lấy BBxu?
  • Freeship nội thành Sài Gòn từ 150.000đ*. Chi tiết tại đây
  • Freeship toàn quốc từ 250.000đ
Trọn bộ {{collection.TotalAllOutOff}} sản phẩm / Còn {{collection.List.length}} sản phẩm có hàng / {{collection.PriceTotalStr}} đ
  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • THÔNG TIN CHI TIẾT

    • Nhà xuất bản: Đang cập nhật
    • Ngày xuất bản: 17/01/2015
    • Nhà phát hành: First News - Trí Việt
    • Kích thước: 15.0 x 21.0 cm
    • Số trang: Đang cập nhật
    • Trọng lượng: 300 gram

    Giới thiệu sản phẩm

    Sổ Tay Truyền Cảm Hứng - Giá Trị Vĩnh Hằng

     

     

    Cuốn sổ đúc kết cô đọng những câu nói hay, ý nghĩa và độc đáo của những người thông thái, nổi tiếng trên thế giới. Cùng hình ảnh tác giả những câu nói đó được trình bày mỹ thuật xen kẽ với những câu chuyện Súp Gà Cho Tâm Hồn ý nghĩa nhất và lịch ghi chép 2015

     

    Những câu nói đó được trích dẫn nguyên bản và được chụp lại trên những bức tường đường phố, trên ghế đá công viên, trên thành xe buýt, trên vách đá ở khắp nơi trên thế giới… hay được viết, khắc nguệch ngoạc không biết từ bao giờ bởi những người vô danh nhưng có thể làm lay động lòng người.

     

    Khi bạn gặp một biến cố hay nỗi đau buồn, bạn không thể không mỉm cười và có góc nhìn lạc quan hơn khi đọc câu nói dí dỏm và “thấm đời” của danh hài Charlie Chaplin: “Tôi có rất nhiều vấn đề và nỗi buồn trong cuộc đời, nhưng đôi môi của tôi không hề biết. Chúng luôn cười”. Hay câu nói lừng danh của của nhà triết học, nhà thơ Oscar Wilde từ thế kỷ thứ 18: “Đừng khóc cho những gì đã mất. Hãy cười vì những gì còn lại”. Khi cuộc đời cho bạn hàng trăm lý do để khóc, hãy tìm từ cuộc sống hàng nghìn lý do để cười”.

     

    Hay vào những lúc cân nhắc, suy tư, chiêm nghiệm sự được mất, bại thành, hay quyết định làm một điều gì đó, bạn sẽ tìm thấy sự chia sẻ sâu sắc của George Horace Lorimer: “Có tiền và những thứ mua được bằng tiền là điều rất tốt, nhưng thỉnh thoảng bạn hãy kiểm tra lại xem bạn có mất đi những thứ mà tiền không thể mua được không”. Và câu chia sẻ chân tình của Steve Jobs: “Làm người giàu có nhất trong nghĩa trang chẳng có nghĩa lý gì, chết chẳng ai mang theo được gì hết – nên hãy sống rộng mở”. Bạn cũng sẽ hiểu quan điểm sống thú vị của bà Michelle Obama, phu nhân đương kim Tổng thống Hoa Kỳ Barack Obama: “Thành công không phải là bạn kiếm được bao nhiêu tiền – mà là sự khác biệt bạn tạo nên cho cuộc sống của những người khác” hay cha đẻ của thuyết tương đối Albert Einstein:“Đừng cố gắng trở thành một người thành công, mà tốt hơn, hãy cố gắng trở thành  một người có giá trị.”

     

    Bạn sẽ gặp lại tác giả phiêu bạt lừng danh Jack London về sự khắc nghiệt của cuộc sống qua tác phẩm nổi tiếng “Tiếng gọi nơi hoang dã” và “Tình yêu Cuộc sống” với câu nói trực diện, thẳng thắn khiến bạn không thể không giật mình, suy ngẫm: “Cho con chó một cục xương thì không phải là từ thiện. Từ thiện là một cục xương chia sẻ với con chó khi bạn cũng đang đói như một con chó”.

     

    Trong một thế giới đầy biến động và thay trắng đổi đen từng ngày như hiện nay, bạn sẽ rất tâm đắc với câu nói của nhà bác học Albert Einstein: “Thế giới sẽ không bị hủy hoại bởi những kẻ làm điều ác, mà sẽ bị tàn phá bởi những kẻ thấy điều ác đó mà dửng dưng không làm gì cả.”

     

    Bạn cũng sẽ tìm ra giải pháp trong những trường hợp lựa chọn tình yêu thương của cuộc sống với câu nói của người dành cả cuộc đời đấu tranh chống chủ nghĩa phân biệt chủng tộc Martin Luther King: “Bóng tối không thể đẩy lùi được bóng tối; Chỉ có ánh sáng mới có thể. Lòng thù hận không thể hóa giải được thù hận; Chỉ có tình yêu thương mới hóa giải được”. Hay câu nói bất hủ của Mẹ Teresa: “Ngay cả những người giàu có cũng đói khát tình yêu thương, họ cũng mong muốn được chăm sóc, mong muốn được tìm kiếm, và mong muốn có được ai đó của riêng mình”.

     

    Nếu bạn đang là người cầm bút, kiên định với cách sống của mình và có những lúc lung lay niềm tin, tinh thần bạn sẽ rộng mở, mạnh mẽ hơn khi đọc được câu thú vị của Harley Davidson: “Khi viết câu chuyện của cuộc đời bạn, đừng để ai giữ ngòi bút”, hay câu nói thể hiện cá tính khác biệt của Lý Tiểu Long; “Tôi không bước vào thế giới này để sống theo kỳ vọng của các bạn, và bạn cũng không bước vào thế giới này để sống theo kỳ vọng của tôi”, hay nhận định của nhà triết học Milton Friedman: “Ai đi nhanh nhất – người đó sẽ đi một mình trong cô đơn”.

     

    Ai đó đang đối diện với những khó khăn, thử thách, nghịch cảnh sẽ tâm đắc với câu nói nổi tiếng của Helen Keller: “Cuộc sống là chấp nhận mạo hiểm hoặc là không có gì hết”, hay câu nói của Che Guevara, nhà cách mạng lỗi lạc người Achentina: “Nếu bạn tìm ra con đường mà không hề có trở ngại nào hết, thì nó sẽ chẳng dẫn bạn đi tới đâu” hoặc tâm sự của Nelson Meldela: “Người dũng cảm không phải không cảm nhận sự sợ hãi – nhưng biết chế ngự và vượt qua nó.” hoặc câu nói của Barack Obama: “Chúng ta đến với thế giới này không phải để sợ hãi về tương lai. Chúng ta tới đây để sắp xếp nó lại”, Hay triết lý sống của Bruce Lee - Lý Tiểu Long:“Nếu bạn luôn đặt giới hạn cho mọi thứ bạn làm, từ thể chất cho đến bất kỳ điều gì khác, nó sẽ lây nhiễm vào công việc và cuộc sống của bạn. Không hề có giới hạn nào hết. Có chăng chỉ là những mức độ đạt được, và bạn không được chễm chệ ở đó mãi. Bạn phải vượt lên chúng”, hẳn bạn sẽ được tiếp thêm động lực và sức mạnh tinh thần.

     

    Điều thú vị là các danh ngôn, câu nói được áp dụng thủ pháp chơi chữ, ngắn gọn và rất giản dị, tạo sự khám phá bất ngờ cho người đọc, dễ nhớ và gần gũi, chẳng hạn như: “Mục đích cuộc sống là sống có mục đích – Purpose of life is a life of purpose – Robert Byrne”, “Tính cách có thể mở được cánh cửa, nhưng chỉ có nhân cách mới mở rộng được cánh cửa dài lâu – Personlality can open the doors, but the Character can keep them open – Elmer G. Letterman”, “Ý nghĩa cuộc sống là đi tìm món quà cho bạn. Mục đích của cuộc sống là trao tặng món quà nó đi”, “Có một triệu người bạn chưa phải là một điều diệu kỳ. Điều diệu kỳ chính là có một người bạn luôn ở bên bạn khi có hàng triệu người chống lại bạn”, “Khi thực hành sự tha thứ, kẻ thù của người đó chính là người thầy tốt nhất” - Dalai Lama..

     

    Và hàng trăm câu danh ngôn thú vị, độc đáo khác của những người nổi tiếng cùng những câu chuyện Hạt Giống Tâm Hồn hay nhất được chọn lọc trong cuốn sổ này sẽ đưa bạn đến một thế giới rộng mở với những chân lý, giá trị vĩnh hằng mà bạn đã từng được biết, được nghe đến đâu đó vào những giai đoạn hạnh phúc, bình yên nhất của cuộc sống; Và đó sẽ là điểm tựa tinh thần cho bạn ở hiện tại và tương lai.

     

    Nhà sách online Bookbuy trân trọng giới thiệu.

  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • NHẬN XÉT CỦA KHÁCH HÀNG

    Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận. Đăng nhập tại đây.
    • Chưa có đánh giá

    Đánh giá

    Quý khách lưu ý

    • Với mỗi nhận xét được duyệt, tặng ngay:
      • 200 BBxu cho khách hàng chưa mua hàng tại Bookbuy
      • 400 BBxu cho khách hàng đã từng mua hàng tại Bookbuy
    • Để được duyệt BBxu, nhận xét của bạn cần đáp ứng các điều kiện:
      • Độ dài tối thiểu 100 từ, viết bằng tiếng Việt chuẩn, có dấu.
      • Nội dung là duy nhất và do chính người gửi nhận xét viết.
      • Hữu ích đối với người đọc: nêu rõ điểm tốt/chưa tốt của sản phẩm.
      • Không mang tính quảng cáo, kêu gọi mua sản phẩm một cách không cần thiết.

    Đăng ký nhận bản tin

    Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

    {{productItem.Title}}
    {{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
    {{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
    {{productItem.DiscountPercent}} %
    Màu sắc:
    • {{item.Color.Name}}
    Chọn kiểu dáng:
    Size:
    • {{item.Name}}
    {{productItem.HasGift}}
    {{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
    Hàng này không còn
    Báo tôi khi có hàng
    Thêm vào yêu thích