Sông Ngầm (Tái Bản 2015)

110,500 đ

Tiết kiệm: 

19,500 đ (15%)

Giá thị trường: 130,000 đ

Tình trạng: 

Hết hàng

Thông tin & Khuyến mãi

  • Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày
  • Sử dụng mỗi 3.000 BBxu để được giảm 10.000đ. Làm sao để lấy BBxu?
  • Freeship nội thành Sài Gòn từ 150.000đ*. Chi tiết tại đây
  • Freeship toàn quốc từ 250.000đ
Trọn bộ {{collection.TotalAllOutOff}} sản phẩm / Còn {{collection.List.length}} sản phẩm có hàng / {{collection.PriceTotalStr}} đ
  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • THÔNG TIN CHI TIẾT

    • Nhà xuất bản: NXB Văn Học
    • Ngày xuất bản: 31/05/2015
    • Nhà phát hành: Cổ Nguyệt
    • Kích thước: 14.5 x 20.5 cm
    • Số trang: 535 trang
    • Trọng lượng: 640 gram

    Giới thiệu sản phẩm

    Sông Ngầm (Tái Bản 2015)

     

    Loạt tiểu thuyết best-seller của Lôi Mễ lấy nhân vật trung tâm là cảnh sát Phương Mộc. Trong Sông Ngầm, Phương Mộc sẽ phá đường dây buôn người đầy thế lực ở Trung Quốc.

    Tình bạn của Phương Mộc và Tiêu Vọng bắt đầu khi Phương Mộc được cử về địa phương của Tiêu Vọng để giải quyết vụ mất tích của diễn viên điện ảnh Bùi Lam. Sự nhanh nhạy, tài phán đoán và phân tích của Phương Mộc khiến Tiêu Vọng rất mến phục. Phương Mộc cũng cảm mến Tiêu Vọng vì người đồng nghiệp này luôn biết chia sẻ nhưng không bao giờ tò mò về những điều anh muốn giấu kín.

    Sau khi giải cứu được Bùi Lam, Phương Mộc trở về đơn vị thì được tin sếp của anh - Hình Chí Sâm bị bắt vì tội cố ý giết người. Phương Mộc tin tưởng rằng Hình Chí Sâm bị oan và muốn giúp ông giải oan. Nhất là khi chứng kiến cái chết thê thảm của con gái Hình Chí Sâm, anh càng quyết tâm phải tìm ra chân tướng sự việc. Cũng từ đây, anh bắt đầu khám phá về đường dây buôn người nguy hiểm do Lương Tứ Hải cầm đầu.

    Trong suốt quá trình điều tra của Phương Mộc - Tiêu Vọng luôn là người sát cánh và chia sẻ cùng anh. Thế nhưng, cuộc điều tra của Phương Mộc ngày càng đi vào ngõ cụt khi các nhân chứng của anh lần lượt chết thảm.

    Sau khi tìm ra con đường buôn người bí mật, Phương Mộc đã giải thoát được cho bốn bé gái. Trên đường chạy trốn sự truy sát của nhóm buôn người, Phương được sự giúp đỡ của nhóm Trần Lâm - một nhóm cảnh sát bị thôi việc vì làm bằng chứng giả để cứu ông Hình. Nhóm Trần Lâm đã cùng hy sinh để cứu Phương Mộc và 4 bé gái.

    4 nhân chứng được cứu sống cuối cùng cũng bị thế lực đối nghịch bịt miệng. Hơn thế, chúng còn dùng thủ đoạn để giết Hình Chí Sâm khi ông bị tạm giam trong tù. Cái chết của Hình Chí Sâm khiến Phương Mộc hiểu ra rằng, anh cần phải mưu trí và bí mật hơn nữa trong hoạt động điều tra của mình, nhất là sau khi anh phát hiện Tiêu Vọng chính là người do Lương Tứ Hải cài vào. Bên cạnh những thủ thuật điều tra, truyện của Lôi Mễ cũng hé lộ những thủ đoạn độc ác tàn nhẫn mà những kẻ thủ ác áp dụng trong quá trình bắt cóc, buôn bán người.

    Tác giả Lôi Mễ từng hé lộ, cuốn sách được viết dựa trên những hiểu biết của anh về những câu chuyện có thật diễn ra vùng biên giới Trung Quốc - nơi diễn ra sôi nổi các hoạt động buôn bán phụ nữ, trẻ em.

     

    Mua sách online tại Bookbuy.vn và nhận nhiều ưu đãi.

  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • NHẬN XÉT CỦA KHÁCH HÀNG

    Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận. Đăng nhập tại đây.
    Đánh giá

    Quý khách lưu ý

    • Với mỗi nhận xét được duyệt, tặng ngay:
      • 200 BBxu cho khách hàng chưa mua hàng tại Bookbuy
      • 400 BBxu cho khách hàng đã từng mua hàng tại Bookbuy
    • Để được duyệt BBxu, nhận xét của bạn cần đáp ứng các điều kiện:
      • Độ dài tối thiểu 100 từ, viết bằng tiếng Việt chuẩn, có dấu.
      • Nội dung là duy nhất và do chính người gửi nhận xét viết.
      • Hữu ích đối với người đọc: nêu rõ điểm tốt/chưa tốt của sản phẩm.
      • Không mang tính quảng cáo, kêu gọi mua sản phẩm một cách không cần thiết.
    Tác phẩm xuất sắc
    Vũ Tuấn Hải  13/08/2016
    Trong năm tập truyện viết về đề tài tội phạm tâm lý của chú Mễ thì tập nào cũng hay, tập nào cũng cuốn hút nhưng mỗi tập sẽ có một nét nổi bậc riêng, ví dụ như ĐỀ THI ĐẪM MÁU nổi bật về khâu phá án, CUỒNG VỘNG PHI NHÂN TÍNH thì đào sâu về mặt biến đổi tâm lý còn lần này trong toàn tác phẩm SÔNG NGẦM thể hiện tính nhân đạo sâu sắc. Phần SÔNG NGẦM này chú Mễ tiếp tục dẫn dắt đọc giả dõi bước theo hành trình phá án của Phương Mộc, nhưng các án mạng ở đây không đơn thuần là tội ác của bọn tâm lý biến thái nữa, mà là tội ác được gây ra do một tổ chức ngầm to lớn thực hiện. Tổ chức này toàn làm những việc tàn ác vô nhân tính nhưng những thành viên trong hệ thống tổ chức này là những con người với tâm lý bình thường không hề dị dạng méo mó chỉ là tiền tài vật chất đã làm họ tha hóa biến chất trở thành cầm thú bất lương vô nhân tính làm giàu trên nỗi đau và sinh mạng của kẻ khác. Đọc SÔNG NGẦM ta thấy được hiện trạng xuống cấp về mặt đạo đức của con người trong xã hội TRUNG QUỐC hiện nay nói riêng cũng như toàn xã hội trên thế giới nói chung. Vì tiền con người ta sẵn sàng làm bất cứ việc gì ngay cả công an, quan chức cũng vì đồng tiền mà biến chất cấu kết với xã hội đen thanh trừ những vật cảng mình trên con đường tiền tài. Đọc tác phẩm ta thấy được một điều nếu làm đúng trách nhiệm của một người công an thì sẽ không phải là một công an tốt còn muốn làm một công an tốt thì sẽ không làm đúng trách nhiệm. Nên mới nói để làm một công an tốt là điều rất khó. Chú Mễ đã cho chúng ta thấy được một hiện thực tàn khốc, không phải tội ác nào cũng tiêu diệt được triệt để, sống trong xã hội pháp quyển muốn chế tài kẻ xấu thì cũng phải có chứng cứ đầy đủ, không có thì cũng bằng không. Tuy biết nó có tội thì cũng chẳng thể làm được gì còn nếu muốn trừng trị nó thì bản thân người trừng trị cũng...

    được
    Hồ Phan Như Hậu  14/08/2015
    Có lẽ quá ấn tượng với Đề thi đẫm máu mà khi đọc Sông Ngầm tôi cảm thấy khá hụt hẫng. Không phải vì cốt truyện không hay mà vì tôi thích thể loại trinh thám hơn thể loại điều tra hình sự mà Sông Ngầm đề cập. Tôi thích cái cách Phương Mộc phán đoán tâm lý tội phạm và khắc họa chân dung hung thủ hơn là chạy khắp nơi truy lùng bọn buôn người. Tuy nhiên, Sông Ngầm lại mang một giá trị nhân văn rất cao đẹp, cho ta cái nhìn rất khác về các chiến sĩ cảnh sát. Xuyên suốt tác phảm là một chuỗi các sự hy sinh vì công lý, lẽ phải. Cái kết cuối của 3 người cảnh sát trẻ và cách Phương Mộc bắt bọn tội phạm trả giá gây xúc động mạnh. Cách làm của Phương Mộc là đúng hay sai rất khó nói rõ nhưng nó làm cho người đọc có cảm giác hả hê, thõa mãn sau một loạt tội ác mà bọn tội phạm đó đã gây ra

    Đăng ký nhận bản tin

    Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

    {{productItem.Title}}
    {{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
    {{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
    {{productItem.DiscountPercent}} %
    Màu sắc:
    • {{item.Color.Name}}
    Chọn kiểu dáng:
    Size:
    • {{item.Name}}
    {{productItem.HasGift}}
    {{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
    Hàng này không còn
    Báo tôi khi có hàng
    Thêm vào yêu thích