Tán Tỉnh Bất Kỳ Ai

79,000 đ

Tiết kiệm: 

14,000 đ (15%)

Giá thị trường: 93,000 đ

Tình trạng: 

Hết hàng

Thông tin & Khuyến mãi

  • Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày
  • Sử dụng mỗi 3.000 BBxu để được giảm 10.000đ. Làm sao để lấy BBxu?
  • Freeship nội thành Sài Gòn từ 150.000đ*. Chi tiết tại đây
  • Freeship toàn quốc từ 250.000đ
Trọn bộ {{collection.TotalAllOutOff}} sản phẩm / Còn {{collection.List.length}} sản phẩm có hàng / {{collection.PriceTotalStr}} đ
  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • THÔNG TIN CHI TIẾT

    • Nhà xuất bản: NXB Thời Đại
    • Ngày xuất bản: Đang cập nhật
    • Nhà phát hành: Thái Hà
    • Kích thước: 13.0 x 20.5 cm
    • Số trang: 388 trang
    • Trọng lượng: 500 gram

    Giới thiệu sản phẩm

    Tán Tỉnh Bất Kỳ Ai

     

    Những khoảnh khắc đầu tiên bạn gặp đối tượng tiềm năng – và những gì anh/cô ấy bắt gặp ở bạn – có thể mang tính quyết định.

     

    Cuốn sách gồm 6 phần như sau:

     

    I. NHỮNG ẤN TƯỢNG BAN ĐẦU

     

    Bạn không bao giờ có được cơ hội thứ hai để yêu từ cái nhìn đầu tiên

     

    Những khoảnh khắc đầu tiên bạn gặp đối tượng tiềm năng – và những gì anh/cô ấy bắt gặp ở bạn – có thể mang tính quyết định. Ở đây vấn đề là ở chỗ “quyết định đi tiếp/không đi tiếp”. Các nhà khoa học bảo ta rằng, thường thì những hạt giống tình yêu sẽ được gieo ngay trong vài phút đầu tiên của một mối quan hệ. 

     

    Khi hai con mèo lần đầu gặp nhau, chúng dừng lại, ngắm nghía nhau. Nếu một con xì xì khó chịu, con kia sẽ dựng lông lên và xì xì đáp lại. Nhưng nếu con thứ nhất nhẹ nhàng tiến đến với cái mũi lạnh của mình, con mèo kia cũng sẽ đáp lại tương tự. Và chúng sẽ rất vui vẻ bên nhau, liếm lông cho nhau.

     

    Một người đàn ông và một người phụ nữ cũng tìm hiểu nhau hệt như hai con thú nhỏ đang đánh hơi nhau vậy. Tuy chúng ta không có đuôi để vẫy, không có lông để dựng lên, nhưng chúng ta có đôi mắt có thể thu hẹp hay mở to. Và bàn tay thì lúng túng hoặc mềm đi một cách vô thức trong tư thế “tôi đồng tình”. Chúng tôi có hàng tá những phán ứng “không mong muốn” khác thường xảy ra trong vài khoảng khắc gặp gỡ đầu tiên. Và tin vui là chúng ta có thể học cách để kiểm soát những hành vi không mong muốn này.

     

    Khoảnh khắc hai bạn hướng mắt vào nhau, đối tượng tiềm năng cũng sẽ vô thức đọc được những ẩn ý trong ngôn ngữ cơ thể bạn. Và, trong những thời khắc đầu tiên quan trọng này, anh/cô ấy cũng có thể vô thức nghĩ tới một cử chỉ lãng mạn hay từ bỏ ngay ý định yêu đương. Tâm trí họ có thể giống hệt như chiếc máy tính, và đối tượng tiềm năng của bạn sẽ tiếp tục đưa ra những quyết định rất nhanh khác nữa về bạn trong cuộc trò chuyện đầu tiên, trong lần hẹn hò đầu tiên.

     

    Ở phần 1, chúng tôi sẽ chỉ ra những kỹ thuật hấp dẫn đối tượng tiềm năng trong việc tiếp cận bạn, yêu thích bạn và sau đó là dẫn tới cuộc hẹn đầu tiên. Tôi sẽ chia sẻ những phương pháp đầy tính khoa học trong việc duy trì một cuộc trò chuyện thật thú vị và khiến cho cuộc hẹn đầu tiên trở nên rất ấn tượng với đối tượng tiềm năng của bạn.

     

    II. TÍNH CÁCH TƯƠNG TỰ, NHU CẦU ĐƯỢC BỔ SUNG

     

    “Tôi muốn một cô gái/chàng trai giống hệt như người thân yêu của tôi. (Vâng, gần như giống hệt)”

     

    Nếu bạn đã vượt qua “bài thi ấn tượng đầu tiên”, bạn sẽ bước vào giai đoạn thứ hai. Ở đây, phần ý thức trong đối tượng của bạn sẽ vào cuộc, anh/cô ấy sẽ bắt đầu có những đánh giá về bạn như một đối tượng tiềm năng. Tâm trí vô thức của họ sẽ mách bảo rằng, “Tôi muốn một người giống như tôi. Vâng, gần như giống tôi”.

     

    Nếu có một sự tương thích trong đời sống, hoặc thậm chí trong một cuộc hẹn, một vài điểm tương đồng là cần thiết. Trái tim chúng ta là những nhạc cụ hòa âm với nhau, chúng luôn tìm kiếm những người có những giá trị tương đồng với ta, những niềm tin tương tự, những người luôn nhìn nhận thế giới theo những cách ít nhiều giống với ta.

     

    Sự tương đồng khiến ta cảm thấy dễ chịu vì nó bảo đảm cho những lựa chọn mà ta đã dành cả phần đời để tiếp tục. Ta cũng sẽ tìm kiếm những người yêu thích các hoạt động chung để ta có thể cùng chia sẻ niềm vui. Sự tương đồng thực sự tạo nên một nền tảng tốt cho mối quan hệ tình cảm tốt đẹp cất cánh.

     

    Nhưng chúng ta cũng lại thấy nhàm chán nếu có quá nhiều sự tương đồng. Bên cạnh đó, ta cũng cần ai đó có thể bù đắp những thiếu hụt của mình. Nếu ta không có đầu óc về toán học, ai sẽ là người cân bằng giúp ta việc tính toán. Nếu ta là người luộm thuộc, ai sẽ là người nhặt nhạnh những cái tất vương vãi khắp nơi đây?

     

    Vì lẽ ấy, chúng ta cũng tìm kiếm những tính cách bổ sung cho mình ở những đối tượng mà ta mong muốn có sự gắn kết lâu dài. Nhưng không phải bất cứ tính cách bổ sung nào. Đó chỉ là những điểm ta thấy thú vị và nó làm tốt đẹp hơn cuộc sống của ta. Vì vậy, ta sẽ tìm những người vừa giống mình lại vừa có thể bổ sung cho mình.

     

    Trong phần 2, chúng tôi sẽ khám phá những phương pháp “gieo trồng” những hạt giống tương đồng vô thức trong trái tim đối tượng tiềm năng của bạn. Và cùng với đó là những cách thức để anh/cô ấy hiểu rằng, mặc dù hai bạn về cơ bản là giống nhau, nhưng bạn vẫn rất khác ở nhiều phương diện thực tế, vui vẻ và thú vị hơn.

     

    III. GIÁ TRỊ

     

    Tôi được lợi gì trong đó?

     

    “Này, người đang yêu ơi, mọi người đều có cái giá của nó! Ai cũng đeo trên mình cái mác ghi giá cả đấy”. Cô ấy xinh như thế nào? Anh ấy có vị trí xã hội ra sao? Cô ấy có nguồn gốc cao quý thế nào? Anh ấy có thể kiếm được bao nhiêu tiền? Họ có giàu có, thông minh, tốt bụng không và họ có thể làm gì cho tôi?”

     

    Những điều này nghe có vẻ xấu xa phải không? Các nhà nghiên cứu bảo chúng ta rằng, tình yêu thực sự không mù quáng. Và mọi người – ngay cả những người tốt bụng nhất – vẫn có một tính toán khi chọn lựa đối tác lâu dài. Điều đó cũng không khác gì với thế giới kinh doanh nơi mọi người vẫn thường hỏi Tôi được lợi gì trong đó?

     

    Tôi có thể nghe thấy một số trong các bạn phản ứng, “Nhưng không, tình yêu là thuần khiết và đam mê. Nó liên quan tới sự chăm sóc, lòng vị tha, sự đồng cảm, tính ích kỷ. Tình yêu chỉ là vậy thôi”.

     

    vâng, đó thực sự là tình yêu khi những người tốt thực sự đang yêu. Có thể bạn đã gặp những cặp vợ chồng hết lòng vì nhau, hy sinh mọi thứ cho nhau. Và kiểu tình yêu quên mình này tất cả chúng ta đều mơ mộng về sự tồn tại của nó. Nhưng đó là cái đến sau. Rất lâu sau này. Và nó chỉ đến sau khi bạn thực sự đã khiến người ấy chết mê chết mệt vì bạn rồi.

     

    Trở lại với thuở ban đầu trong mối quan hệ của bạn: Nếu bạn muốn làm ai đó yêu mình, các nhà nghiên cứu cho rằng, bạn phải thuyết phục được rằng, họ sẽ có một món hời. Có thể chúng ta chưa quan tâm tới điều đó, nhưng khoa học đã nói rằng, những nguyên lý thị trường đích thực đều có thể áp dụng trong quan hệ yêu đương.

     

    Những người đang yêu tính toán một cách vô thức về giá trị tương xứng của người khác, tỉ lệ “chi phí – lợi ích” của mối quan hệ, “những giá trị tiềm ẩn”, khoản “chi phí bảo trì” và “ước tính khấu hao”. Tiếp đó, họ sẽ tự hỏi mình, “Đây có phải là “đề xuất tốt nhất” mình có được hay không? Ai cũng có cách tính toán riêng trong tim họ. Và để cho ai đó yêu mình, bạn cần khiến họ cảm thấy như họ sẽ có được một hợp đồng béo bở.
    Nhưng liệu có phải bạn sẽ hoàn toàn thất bại nếu không phải được sinh ra trong một gia đình danh gia vọng tộc. Hoặc nếu tên của ông bạn không phải là Vanderbilt hay Kenedy? Hay bạn không có được lòng trắc ẩn như bác sỹ Schweitzer?

     

    Không hề. Ở phần 3, chúng ta sẽ khám phá những kỹ năng ngôn ngữ tuyệt vời giúp bạn thay thế được thực tế là bạn không được sung sướng ngay từ lúc sinh ra. Theo cách đó, chúng ta có thể thỏa mãn những đối tượng kén cá chọn canh bậc nhất.

     

    IV. BẢN NGÃ

     

    Bạn yêu mình như thế nào? Hãy để tôi chỉ ra nhé

     

    Điểm cốt lõi trong số những tranh cãi lãng mạn đầu tiên là “cái tôi” của mỗi người. Có lẽ, thần tình yêu đã quên đánh dấu khi ông hướng mũi tên bé nhỏ của mình vào trái tim của người ấy. Khoa học đã chỉ cho chúng ta thấy đâu là nơi thực sự đánh giá độ nóng và khả năng bắt lửa của chúng ta – chính là cái tôi của mỗi người. Người ta thường phải lòng những ai mà trong mắt người ấy, họ nhìn thấy hình ảnh phản chiếu lý lưởng nhất về bản thân mình. 

    Những đối tượng trong tầm ngắm sẽ sung sướng khi cái tôi của họ khiến cả thế giới phải xoay quanh, vì cái tôi của những đối tượng tiềm năng là những mục tiêu dễ tấn công. Có vô số cách khác nhau để khiến đối tượng của bạn cảm thấy mình xinh đẹp, khỏe mạnh, đẹp trai, quyến rũ, năng động…. hoặc bất cứ điều gì mà anh/cô ấy muốn cảm thấy. Có hàng đống những lời khen bốc giời, những sự chăm sóc tinh tế và vô tận các phương thức khéo léo để khiến đối tượng của bạn cảm thấy mình đặc biệt. Tôi chia sẻ những cách thức tinh tế để thuyết phục đối tượng của bạn về điều mà họ vẫn luôn nghi ngờ: “Tôi khác biệt. Tôi tuyệt vời”. (Và để cảm ơn bạn vì đã nhận ra được sự thật thú vị này, tôi sẽ yêu bạn).

     

    Ai cũng khao khát sự bình yên và xác tín. Chúng ta tìm kiếm sự an toàn trong mối quan hệ trọng yếu của mình giữa một thế giới toàn bạo lực là bạo lực. Ở phần 4, Tán tỉnh bất cứ ai sẽ khám phá những cách thức khiến đối tượng tiềm năng cảm thấy họ đã tìm thấy nó ở bạn – và bạn trở thành bến đỗ ăn toàn của họ giữa giông bão cuộc đời.

     

    V. NHỮNG KHÁC BIỆT GIỚI TÍNH

     

    Mọi người đều mỉm cười ý nhị khi Rex Harrion, năm 1956 đã cằn nhằn trên sân khấu Broadway, “Ồ, tại sao một người phụ nữ không thể giống một người đàn ông hơn nhỉ?” Ông hiểu bộ phim Quý bà Công bằng của mình thực sự là một con vật dị biệt. Nhưng trong kỷ nguyên sau đó, các nhà nữ quyền đã ném sự nghi ngờ nghiêm túc vào những xác tín của ông.

     

    Giờ đây, sau rất nhiều thập kỷ cân nhắc, giả định về đề xuất về việc đàn ông và đàn bà có thực sự khác biệt về mọi thứ chứ không chỉ là cơ quan sinh dục không, bí mật đã được hé lộ. Và câu trả lời là – xin vui lòng cho một tràng pháo tay -- Vâng! Đàn ông và đàn bà suy nghĩ và giao tiếp với nhau theo những cách rất khác biệt.

     

    Giải phẫu thần kinh có thể chỉ ra những khối tế bào thần kinh trong não bộ phụ nữ mà khiến cho những người đàn ông như Henry Higgins trong phim My Fair Lady đã gọi phụ nữ là “những kẻ gây bực tức, tính toán, khuấy đảo, điên rồ và đáng căm giận”. Các nhà khoa học cũng đã chĩa những mũi kim vào các phân tử trong não bộ của đàn ông, điều khiến cho phụ nữ buộc tội đàn ông như những “hòn đất vô cảm”.

     

    Bất chấp hàng đống dữ liệu sau đó nói tới những khác biệt về di truyền, não và tình dục giữa đàn ông và đàn bà, các thợ săn ở cả hai giới đều tiếp tục giả định chúng ta nghĩ giống nhau. Và chúng ta kiên trì trong việc tán tỉnh nhau theo cách chúng ta muốn được ve vãn.

     

    Có lẽ những phát hiện khoa học gần đây sẽ giúp đàn ông cũng như đàn bà có thể hiểu sâu thêm về phong cách của nhau. Nhưng chẳng gì thiếu thùy não trái lại có thể tạo nên sự thay đổi vĩnh viễn trong chuyện loại tế bào não nào của chúng ta sẽ tạo ra điều đó. Phụ nữ sẽ vẫn tiếp tục là “những kẻ gây bực tức” và đàn ông vẫn sẽ bị coi là “vô cảm”. Và cả hai giới sẽ vẫn tiếp tục nói chuyện với nhau theo những cách sẽ làm hai bên mất hứng, nhất là trong các cuộc hẹn đầu tiên.

     

    Vì thế họ sẽ không làm đối tượng của họ sợ hãi trước khi “tiêu diệt”. Các tay thợ săn ở những cuộc chơi lớn và nghiêm túc hiểu rất rõ cá tính và thói quen của con hươu, nai, tuần lộc, bò rừng và lợn hoang. Cũng như thế, những thợ săn tình yêu nghiêm túc phải rất thành thạo với những khác biệt về giới tính nếu họ có ý định đi đến sự “kết thúc”.

     

    Phần 5 sẽ tóm tắt cho bạn việc làm thế nào để tránh những hành vi dễ gây mất hứng phổ biến nhất của cả nam giới và phụ nữ trong cuộc hẹn đầu tiên, khiến cho ngay cả những đối tượng thận trọng nhất cũng có thể thoải mái mà giảm bớt sự đề phòng. Những đối tượng rụt rè thường trốn biệt khi chàng/nàng tiếp cận quá gần, song họ cũng lại vô cùng hạnh phúc khi được ở trong “tầm ngắm” của bạn.

     

    VI. VỀ TÌNH DỤC

     

    Cách khơi dậy nguồn điện giới tính

     

    Rất nhiều cuốn sách bàn về việc khơi dậy cảm hứng về chuyện ấy với bạn tình hệt như việc bật nút công tắc chiếc đèn ngủ cạnh giường nằm bạn vậy. “Hãy nhấn vào đây để tăng cường ham muốn. Hãy chạm vào đó để có thêm năng lượng”.

     

    Vâng, tình dục đúng là điện thật. Nhưng những cái công tắc trên cơ thể đối tượng của bạn sẽ chỉ tăng tốc hay giảm tốc các hoạt động thể chất. Sức mạnh tinh thần mới là cái sẽ điều khiển cỗ máy khổng lồ và tạo ra nguồn nhiệt trong nhiều năm tháng sau này. Cơ quan khơi dậy tình dục mạnh mẽ nhất trong cơ thế đối tác chính là bộ não của họ.

     

    Các quý ông thân mến, với phụ nữ, việc bạn “làm được chuyện ấy” bao nhiêu lần một tuần (thậm chí một đêm) không quan trọng bằng những cảm xúc và đam mê bạn tạo ra trong mọi khía cạnh của quan hệ tình cảm. Và những cảm giác bạn dành cho cô ấy mỗi khi ngắm nhìn nàng.
    Còn hỡi các quý bà, kích cỡ của áo ngực cũng như đường cong của eo hông không quan trọng bằng kích cỡ và đường uốn lượn của những cử chỉ tình dục và cách bạn ứng xử với chuyện tình ái riêng cùng chàng.

     

    Không có hai chuyện tình dục nào hoàn toàn giống nhau, cũng như không có hai bông hoa tuyết nào hệt như nhau. Tôi sẽ gửi tới bạn những kỹ thuật khám phá ham muốn tình dục độc đáo của đối tác, sau đó bạn hãy làm tình với anh/cô ấy theo cách họ muốn. Ở phần 6, chúng tôi sẽ khám phá loại tình dục phù hợp nhất để khiến một đối tượng cụ thể yêu bạn.

     

    Và bây giờ, chúng ta hãy bắt đầu bước vào hành trình gồm 6 phần, khởi đầu với những điều sẽ xảy ra về mặt thể chất khi chúng ta phải lòng ai đó.

     

    Thông tin tác giả:

     

    Leil Lowndes đã cống hiến cả cuộc đời của mình để giúp các khán giả và độc giả có được những kỹ năng giao tiếp hiệu quả hơn trong kinh doanh, cuộc sống và tình yêu. Bà là tác giả của nhiều cuốn sách nổi tiếng, đã được dịch ra nhiều thứ tiếng khác nhau: How to Talk to Anyone, How to Instantly Connect with Anyone, Good-bye to Shy, How to Be a People Magnet.

     

    Mua sách online tại Bookbuy.vn và nhận nhiều ưu đãi.

  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • NHẬN XÉT CỦA KHÁCH HÀNG

    Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận. Đăng nhập tại đây.
    • Chưa có đánh giá

    Đánh giá

    Quý khách lưu ý

    • Với mỗi nhận xét được duyệt, tặng ngay:
      • 200 BBxu cho khách hàng chưa mua hàng tại Bookbuy
      • 400 BBxu cho khách hàng đã từng mua hàng tại Bookbuy
    • Để được duyệt BBxu, nhận xét của bạn cần đáp ứng các điều kiện:
      • Độ dài tối thiểu 100 từ, viết bằng tiếng Việt chuẩn, có dấu.
      • Nội dung là duy nhất và do chính người gửi nhận xét viết.
      • Hữu ích đối với người đọc: nêu rõ điểm tốt/chưa tốt của sản phẩm.
      • Không mang tính quảng cáo, kêu gọi mua sản phẩm một cách không cần thiết.

    Đăng ký nhận bản tin

    Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

    {{productItem.Title}}
    {{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
    {{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
    {{productItem.DiscountPercent}} %
    Màu sắc:
    • {{item.Color.Name}}
    Chọn kiểu dáng:
    Size:
    • {{item.Name}}
    {{productItem.HasGift}}
    {{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
    Hàng này không còn
    Báo tôi khi có hàng
    Thêm vào yêu thích