Tazaki Tsukuru Không Màu Và Những Năm Tháng Hành Hương

90,000 đ

Tiết kiệm: 

16,000 đ (15%)

Giá thị trường: 106,000 đ

Tình trạng: 

Hết hàng

Thông tin & Khuyến mãi

  • Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày
  • Sử dụng mỗi 3.000 BBxu để được giảm 10.000đ. Làm sao để lấy BBxu?
  • Freeship nội thành Sài Gòn từ 150.000đ*. Chi tiết tại đây
  • Freeship toàn quốc từ 250.000đ
Trọn bộ {{collection.TotalAllOutOff}} sản phẩm / Còn {{collection.List.length}} sản phẩm có hàng / {{collection.PriceTotalStr}} đ
  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • THÔNG TIN CHI TIẾT

    • Nhà xuất bản: NXB Thời Đại
    • Ngày xuất bản: 11/10/2014
    • Nhà phát hành: Nhã Nam
    • Kích thước: Đang cập nhật
    • Số trang: Đang cập nhật
    • Trọng lượng: 750 gram

    Giới thiệu sản phẩm

    Tazaki Tsukuru không màu và Những năm tháng hành hương

     

    Tazaki Tsukuru không màu và Những năm tháng hành hương - Tác phẩm mới của Haruki Murakami kể về chuyến hành hương, đối mặt quá khứ chính mình của một chàng trai từng rời xa quê để học tập và bị bạn bè thân thiết chấm dứt tình bạn.

     

     

    Nhân vật chính trong Tazaki Tsukuru không màu và Những năm tháng hành hương là anh chàng Tazaki Tsukuru. Cậu có bốn người bạn thân thời cấp ba, trong tên của họ đều có Hán tự chỉ màu sắc như "đỏ", "xanh", "trắng" và "đen", chỉ riêng tên Tazaki không có từ gì chỉ màu sắc nên cậu cảm thấy lạ lẫm và lo lắng. 

     

    Cũng chỉ có mình cậu trong nhóm bạn đó rời bỏ quê nhà đi học một trường đại học ở Tokyo. Rồi một ngày nọ, khi đó cậu hai mươi tuổi, bốn người kia đột ngột tuyên bố chấm dứt tình bạn với cậu. Tazaki thấy mất mát và trở nên cô độc. Bởi thế, từ tháng Bảy năm thứ hai đại học đến tháng Một năm thứ ba, "cậu sống mà lúc nào cũng nghĩ đến cái chết". 

     

    Thời gian trôi đi, Tazaki đã trở thành một kỹ sư thiết kế đường ray xe lửa và đã ba mươi sáu tuổi. Bề ngoài, cậu là một người đàn ông thành đạt song thực ra, sự khước từ của bốn người bạn kia đã để lại một vết sẹo không thể nào xoá được trong tâm hồn cậu. Khi tâm sự với người mình yêu về chuyện cũ, cô gái đã khuyến khích cậu phải thẳng thắn đối diện quá khứ của mình. Bởi vậy, Tazaki quyết định thực hiện một chuyến "hành hương" để đi tìm căn nguyên cho hành động của bốn người bạn mười sáu năm về trước.

     

    Đây là cuốn sách đầu tiên của Murakami Haruki có tên tiếng Anh chính thức Colorless Tsukuru Tazaki and His Years of Pilgrimage. Nửa sau tên cuốn sách ám chỉ bản nhạc Years of Pilgrimage của nhạc sĩ người Hungary, Franz Liszt. Cũng chính bản nhạc này đã góp phần thôi thúc Tazaki thực hiện cuộc "hành hương" của mình. 

     

    "Đây là một cuốn sách rất thực tế, như Rừng Na Uy vậy. Nó, với tôi, có vẻ nặng nề, thậm chí là u buồn hơn so với những tác phẩm khác, nhưng quan trọng nhất, là nó có triển vọng" - Philip Gabriel, dịch giả tiếng Anh của cuốn sách chia sẻ.

     

    Tác giả 

     

    Tác giả Haruki Murakami sinh ngày 12/1/1949 tại Kyoto, nhưng phần lớn thời gian tuổi trẻ lại trải qua ở Shukugawa, Ashiya và Kobe. Ông từng học về kịch tại đại học Waseda, Tokyo. Ngay trước khi tốt nghiệp, ông mở một quán nhạc Jazz có tên là Peter Cat và bắt đầu viết tiểu thuyết. Murakami thực sự trở thành một thần tượng của giới trẻ Nhật Bản khi cuốn Rừng Nauy xuất bản. 

     

    Các tác phẩm của ông phê phán sự suy giảm giá trị của người phụ nữ và sự mất mát mối quan tâm giữa con người với con người trong xã hội tư bản nước Nhật. Các tác phẩm được đông đảo độc giả biết đến như: Dance, Dance, Dance, Rừng Na Uy, Phía nam biên giới, phía Tây mặt trời và mới đây nhất là Tazaki Tsukuru không màu và Những năm tháng hành hương.

     

    Nhà sách online Bookbuy mời bạn đón đọc.

  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • NHẬN XÉT CỦA KHÁCH HÀNG

    Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận. Đăng nhập tại đây.
    Đánh giá

    Quý khách lưu ý

    • Với mỗi nhận xét được duyệt, tặng ngay:
      • 200 BBxu cho khách hàng chưa mua hàng tại Bookbuy
      • 400 BBxu cho khách hàng đã từng mua hàng tại Bookbuy
    • Để được duyệt BBxu, nhận xét của bạn cần đáp ứng các điều kiện:
      • Độ dài tối thiểu 100 từ, viết bằng tiếng Việt chuẩn, có dấu.
      • Nội dung là duy nhất và do chính người gửi nhận xét viết.
      • Hữu ích đối với người đọc: nêu rõ điểm tốt/chưa tốt của sản phẩm.
      • Không mang tính quảng cáo, kêu gọi mua sản phẩm một cách không cần thiết.
    Hay nhưng khá khó đọc
    Trần Mạnh Quang  14/08/2020
    Lần đầu tiên biết tới Murakami Haruki thông qua cuốn tiểu thuyết này. Nghe danh ông đã lâu và lần đầu tiên đọc văn chương của ông đã không khiến mình thất vọng. Câu chuyện kể về Tazaki Tsukuru và những mất mát anh gặp phải sau khi hội bạn thân thiết những tháng năm cấp 3 tan rã. Theo chân Tsukuru, chúng ta thâm nhập sâu vào thế giới nội tâm của anh, cùng anh trải qua quãng thời gian mất mát quá lớn về mặt tinh thần, có lúc những tưởng đã tự sát để kết liễu đời mình. Để rồi mấy chục năm sau, nghe theo lời cô bạn gái Sara, Tsukuru quyết định đi gặp lại những người bạn năm xưa để tìm cho mình một lời giải thích ngọn ngành về sự đổ vỡ năm ấy. Để rồi cuối cùng, chính anh nhận lại một câu trả lời đầy bất ngờ. Như đã nói từ đầu, văn chương của Murakami không hề dễ đọc, nhiều trường đoạn đi sâu phân tích nội tâm nhân vật một cách phi thực với nhiều hình ảnh và ngôn từ ẩn dụ. Ví dụ như chi tiết người đàn ông bí ẩn nọ đến suối nước nóng, hay sự biến mất kỳ quái của Haida, hoặc những giấc mộng làm tình khó lý giải nổi của Tsukuru những năm đại học vẫn là những điều mình chưa giải thích nổi. Nhưng chung quy lại, đây là một tiểu thuyết hay, rất cuốn hút và để lại nhiều suy tư, trắn trở và suy ngẫm. Ai trong chúng ta cũng có một nhóm bạn thân, và sự lựa chọn nào sẽ đến khi mỗi người tiến vào cuộc hành trình của riêng mình, thực sự là một câu hỏi chưa bao giờ hết kho khăn để trả lời.

    Tuyệt Vời!
    Ochiusha  22/10/2014
    Cuốn tiểu thuyết mới nhất của nhà văn Nhật Bản nổi tiếng và sau 1Q84, đây cũng được coi là hiện tượng văn học. Cả câu chuyện mình đọc không rời mắt trong suốt 1 đêm, đây là hành trình trăn trở của cậu sinh viên Tsukuru đi tìm lại mình và những người bạn thân từ lâu đã mất liên lạc. Mình luôn thích sách của Murakami vì những suy nghĩ của nhân vật đều có thể gặp ở đời thường, và cách ông lồng các môn nghệ thuật khác như âm nhạc hay hội họa vào câu chuyện cũng thật tuyệt vời.

    Tuyệt vời!
    Nguyễn Thị Thùy Dương  21/10/2014
    Cuốn tiểu thuyết mới nhất của nhà văn Nhật Bản nổi tiếng và sau 1Q84, đây cũng được coi là hiện tượng văn học. Cả câu chuyện mình đọc không rời mắt trong suốt 1 đêm, đây là hành trình trăn trở của cậu sinh viên Tsukuru đi tìm lại mình và những người bạn thân từ lâu đã mất liên lạc. Mình luôn thích sách của Murakami vì những suy nghĩ của nhân vật đều có thể gặp ở đời thường, và cách ông lồng các môn nghệ thuật khác như âm nhạc hay hội họa vào câu chuyện cũng thật tuyệt vời.

    Đăng ký nhận bản tin

    Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

    {{productItem.Title}}
    {{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
    {{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
    {{productItem.DiscountPercent}} %
    Màu sắc:
    • {{item.Color.Name}}
    Chọn kiểu dáng:
    Size:
    • {{item.Name}}
    {{productItem.HasGift}}
    {{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
    Hàng này không còn
    Báo tôi khi có hàng
    Thêm vào yêu thích