Thanh Niên Nghiêm Túc Khởi Nghiệp

67,000 đ

Tiết kiệm: 

12,000 đ (15%)

Giá thị trường: 79,000 đ

Tình trạng: 

Hết hàng

Thông tin & Khuyến mãi

  • Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày
  • Sử dụng mỗi 3.000 BBxu để được giảm 10.000đ. Làm sao để lấy BBxu?
  • Freeship nội thành Sài Gòn từ 150.000đ*. Chi tiết tại đây
  • Freeship toàn quốc từ 250.000đ
Trọn bộ {{collection.TotalAllOutOff}} sản phẩm / Còn {{collection.List.length}} sản phẩm có hàng / {{collection.PriceTotalStr}} đ
  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • THÔNG TIN CHI TIẾT

    • Nhà xuất bản: NXB Lao Động Xã Hội
    • Ngày xuất bản: 07/06/2014
    • Nhà phát hành: Thái Hà
    • Kích thước: 15.5 x 24.0 cm
    • Số trang: 234 trang
    • Trọng lượng: 300 gram

    Giới thiệu sản phẩm

    Có lẽ chưa bao giờ lại có nhiều người khởi nghiệp như hiện nay. Mỗi ngày đều có vô vàn ý tưởng ra đời cùng với ước mơ biến những ý tưởng đó thành một sự nghiệp thực sự. Nhưng rõ ràng, chặng đường để biến một ý tưởng vừa nhen nhóm trở thành một công việc kinh doanh đem lại giá trị cho bản thân và cộng đồng chưa bao giờ là dễ dàng. Trên chặng đường ấy, người khởi nghiệp sẽ luôn gặp phải vô vàn khó khăn và trở ngại. Động lực, nguồn vốn, chiến lược, kinh nghiệm , những lời khuyên, sức mạnh để đối mặt với khó khăn và đứng lên sau thất bại… là những điều mà bất cứ ai khởi nghiệp đều sẽ cần phải có.

     

    Thanh Niên Nghiêm Túc Khởi Nghiệp của David Kidder là một cuốn sách về 34 doanh nhân khởi nghiệp thành công với vô vàn bài học khác nhau, họ đều là những người khởi nghiệp từ lúc còn rất trẻ gần như chỉ với hai bàn tay trắng, và họ đã gặp rất nhiều thất bại trước khi đạt được thành công trên con đường kinh doanh. Mỗi thất bại hay thành công ấy củahọđềulà kinh nghiệm cần có cho bất kỳ ai đang khởi nghiệp hay có ý định khởi nghiệp. Họ theo đuổi những lĩnh vực riêng, từ thời trang, tiêu dùng cho đến công nghệ, kỹ thuật ,… họ có những ý tưởng mà ban đầu còn bị người khác cho là điên rồ và bất khả thi. Thế nhưng mỗi người đều có cách riêng để thực hiện bằng được giấc mơ, và điểm chung giữa họ chính là bất chấp mọi thất bại, khó khăn , họ đều kiên trì theo đuổi đam mê đến cùng .

     

    Với những con người đầy nhiệt huyết này, kinh doanh với họ không chỉ có một mục tiêu duy nhất là lợi nhuận mà họ còn quan tâm đến nhiều khía cạnh khác như sức khỏe của người tiêu dùng, xây dựng và phát triển cộng đồng tốt đẹp hơn. Như Scott Harrison, từ một người có hoàn cảnh gia đình bất hạnh làm việc cho các hộp đêm ở New York, nhưng sau đó qua nhiều biến cố trong cuộc sống, ông đã thay đổi rất nhiều và lập ra dự án cung cấp nước sạch, hiện tổ chức của ông đã cung cấp được nước sạch cho hàng triệu người tại nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới.

     

    Trong Thanh Niên Nghiêm Túc Khởi Nghiệp, bạn sẽ gặp rất nhiều những doanh nhân thành đạt, như Jim McCann với chuỗi cửa hàng hoa có doanh thu hàng trăm triệu đô la, Reid Hoffman – người sáng lập mạng xã hội LinkedIn, Sara Blakely - người sáng lập hãng đồ lót Spanx danh tiếng, Hosain Rahman với công ty Jawbone có sản phẩm tai nghe bluetooth không dây đầu tiên,… Họ sẽ kể cho bạn nghe câu chuyện của họ, từ khi những ý tưởng vừa nhen khởi cho đến quá trình họ bắt tay thực hiện chúng, những khó khăn trên chặng đường họ đã và đang đi, những thời điểm quan trọng mà họ buộc phải đưa ra quyết định, những may mắn và rủi ro, những thành công và thất bại, quan trọng hơn cả, họ sẽ tặng bạn những bài học kinh nghiệm vô giá mà họ đã rút ra từ quá trình khởi nghiệp để đạt đến thành công ngày hôm nay.

     

    Cuốn sách được viết một cách chân thực, dễ hiểu, và chắc chắn sẽ là cuốn sách thực tế nhất về chủ đề khởi nghiệp. Bạn sẽ tìm thấy mọi điều, từ việc làm thế nào để thu hút nhà đầu tư, làm sao để thuyết phục khách hàng và đối tác, marketing và truyền thông như thế nào với số tiền ít ỏi cho đến việc làm sao để cung cấp nhiều giá trị nhất có thể cho khách hàng và nhận lại những kết quả kinh doanh tương ứng…

     

    Nếu bạn đang loay hoay tìm hướng đi cho bản thân, đang trăn trở với công việc kinh doanh vừa bắt đầu của mình, hay đơn giản, bạn đang có một ý tưởng và muốn khởi nghiệp, thì Thanh Niên Nghiêm Túc Khởi Nghiệp chắc chắn sẽ là một người bạn, người thầy, người trợ thủ đắc lực dành cho bạn. Đừng khởi nghiệp theo trào lưu, hãy làm chủ một cách thông minh!

     

     

    Trích đoạn

     

    MỤC ĐÍCH CỦA CUỐN SÁCH NÀY

     

    Khởi nghiệp là chặng hành trình đầy gian nan khám phá những mảnh đất chưa từng đặt chân tới. Trên hành trình ấy có cả những điều ly kỳ và nỗi sợ hãi. Bạn đang tự mình lên kế hoạch cho một cuộc hành trình đầy mạo hiểm, vậy nên điều quan trọng nhất là bạn phải chuẩn bị thật tươm tất. Theo như ước tính, phải mất tới hơn 10.000 giờ cần cù rèn luyện mới có thể phát triển được những kỹ năng và kiến thức hoàn toàn chuyên nghiệp. Cuốn sách này chính là sự tổng kết lại những chương cuối trong chuyến hành trình tự rèn luyện bản thân đã giúp tôi trở thành một doanh nhân thành đạt như bây giờ. Thực tế, để phát triển thành công một công ty từ một ý tưởng nhỏ bé ban đầu đòi hỏi sự tận tụy bền bỉ không ngừng. Sứ mệnh ấy đơn giản là phản ánh và tiếp thu một cách chân thực, liên tục củng cố và hoàn thiện bản thân.

     

    Trong quá trình xây dựng ba công ty cuối cùng, tôi đã cho ra đời cuốn sách mà tôi đã quyết định gọi tên là cuốn Cẩm nang Khởi nghiệp. Đó là sự tổng hợp những ý tưởng cốt lõi, niềm tin, công cụ, phương pháp được rút ra và đúc kết lại, thể hiện được chân thực và rõ ràng nhất quá trình khởi dựng một công ty, từ ý tưởng đến thực tế triển khai. Tôi cam đoan với tất cả thành viên trong công ty tôi rằng họ sẽ có cơ hội trở thành những nhà điều hành khởi nghiệp toàn diện, họ sẽ được lĩnh hội và trải nghiệm một chặng hành trình khởi nghiệp đúng nghĩa – với cả thành công và thất bại, và cuốn Cẩm nang Khởi nghiệp của chúng tôi sẽ giúp duy trì hệ thống vận hành và nền tảng mà tất cả chúng tôi sẽ cùng nhau xây dựng qua từng năm. Tuy nhiên, vài năm trước, tôi nhận thấy cần phải cập nhật cuốn cẩm nang của mình, phần lớn bởi công ty được thành lập sau cùng của tôi mở rộng nhanh chóng cả về độ phức tạp, nhân sự, đối tác, sản phẩm, văn hóa và nhiều mảng khác nữa. Cuốn cẩm nang cũ đơn giản là chưa đủ cặn kẽ để bao quát toàn bộ những thái cực trong việc thành lập và điều hành một công ty từ lúc mới ra đời – đòi hỏi bạn phải giải quyết năm tới mười vấn đề hóc búa cùng lúc – cho tới khi công ty đủ lông đủ cánh để mở rộng quy mô, bạn sẽ buộc phải quay cuồng với hàng trăm vấn đề phát sinh cùng lúc (mà thường thì phải giải quyết ngay lập tức). Tôi đã quyết định đó chính là lúc tôi phải khẩn trương ấn nút reset, huy động tối đa kiến thức mình có, từ những người bạn và những con người đáng ngưỡng mộ khác. Tôi cần phải làm cho trí tuệ mình căng tràn và minh mẫn. Tôi tiếp cận với rất nhiều người, phần lớn trong số họ đều là những doanh nhân được coi là thành đạt nhất trong các thị trường. Một số người là những cộng sự của tôi suốt một thời gian dài, còn số khác tôi mới gặp lần đầu tiên. Tôi đang chia sẻ những gì tôi học được từ họ với các bạn – đây chính là Cẩm nang Khởi nghiệp của họ.

     

    Những doanh nhân mà tôi hướng tới có kinh nghiệm trong rất nhiều mảng khác nhau cả trong thế giới kinh chính cho tới hoa, rượu, giày, tàu vũ trụ, và quần tất. Tất cả họ đều là những người góp sức vào sự thay đổi diện mạo thế giới, nhiều người trong số họ là những tỉ phú, tỉ phú cả về ý tưởng, xuất bản, truyền thông và lòng bác ái. Khi nói chuyện với họ, tôi cố gắng đào sâu vào hai câu hỏi trọng tâm và cấp bách nhất: Một là, những luận điểm nào theo họ là quan trọng nhất trong việc tạo ra những công ty khởi nghiệp thành công và phát đạt; và hai là, những hoạt động và phương châm nào quan trọng nhất trong năm năm đầu khởi nghiệp nhằm thúc đẩy sự phát triển và lớn mạnh của công ty? Những câu hỏi này đủ chặt chẽ để trọng tâm cuộc hội thoại đi sâu thẳng vào những ý tưởng chủ chốt, giống như những hình lăng trụ, nhưng cùng lúc đó chúng cũng đủ mở để cuộc hội thoại chạm tới nhiều vấn đề khác từ phát triển sản phẩm đến xây dựng đội ngũ và quản lý nhân sự; từ đầu tư sang văn hóa, thiết kế, marketing, tài chính, quản lý khủng hoảng, và nhiều vấn đề khác nữa. Tôi nỗ lực khai thác những hành vi cạnh tranh khốc liệt giúp những nhà sáng lập và những người có tầm nhìn xa trông rộng đáng kính (thậm chí có thể gọi là huyền thoại) này tạo ra những công ty đi đầu trong trong các thị trường của họ. Tôi cần Cẩm nang Khởi nghiệp của họ để có thể tự tạo nên Cẩm nang Khởi nghiệp của riêng mình.

     

    Cuối cùng, vì mục đích của cuốn sách này, chúng tôi chỉ tập trung vào khoảng bốn mươi trong tổng số gần năm mươi bài phỏng vấn mà chúng tôi đã thực hiện trực tiếp hoặc thông qua các video từ xa. Mỗi bài phỏng vấn của chúng tôi đều được triển khai dựa theo một bộ câu hỏi dựng sẵn nhằm khai thác tối đa những luận điểm mang tính đường lối của họ. Thông qua những bài phỏng vấn này, tôi ghi chép rất tỉ mỉ và thăm dò những ý kiến sinh động bao gồm cả cẩm nang của doanh nhân, lưu tâm tới những lời khuyên bổ ích nhất cho những thử thách trong quá trình khởi nghiệp và hành trình cá nhân. Chúng ta cần những doanh nhân này nói cho chúng ta biết “Khởi nghiệp thực sự như thế nào”, và trên thực tế họ đã chỉ cho chúng ta thấy.

     

    Chúng tôi đã tổng hợp tất cả những ý tưởng xuất chúng cũng như những câu chuyện và kinh nghiệm được chia sẻ một cách vô tư và thẳng thắn để đúc kết nên cuốn sách này, tuy nhiên vẫn còn một số vấn đề mà cuốn sách này vẫn chưa lý giải được liên quan tới việc làm thế nào các doanh nhân nắm bắt được “điểm nhức nhối của thị trường”. Một ví dụ điển hình là bạn tôi, Chris Dixon, một doanh nhân về công nghệ và một blogger tài ba, người đã quan sát và đưa ra nhận định: “Xây dựng một công ty khởi nghiệp chính là sở hữu ngôi nhà của thế kỷ tới”. Và cậu ta đã đúng. Quan niệm về Giấc mơ Mỹ [1] đã ăn sâu vào đặc tính dân tộc, với niềm tin rằng chúng ta đều có tự do và quyền tự chủ để tạo ra sự phồn vinh. Tuy nhiên, gần đây, ta còn thấy rõ hơn việc sở hữu một căn nhà được đánh giá rất cao bởi vai trò của nó trong việc đạt được Giấc mơ Mỹ. Mức độ sở hữu nhà lên đến đỉnh điểm vào năm 2004 khi 69% hộ gia đình Mỹ có nhà riêng. Nhưng vào khoảng năm 2010, bất động sản Hoa Kỳ mất giá khoảng hơn sáu tỉ đôla, hay gần 30%, với gần 86 triệu tài sản thế chấp “bị nhấn chìm” – giá trị tài sản thế chấp trở nên thấp hơn rất nhiều so với căn nhà họ mua.

     

    Chúng ta đều cho rằng tài sản lớn duy nhất của mình là giá trị tài sản trong ngôi nhà mình, nhưng trên thực tế, tài sản lớn nhất của chúng ta chính là bản thân chúng ta: tài năng, mục tiêu, sự nỗ lực của chúng ta. Bạn chính là vốn đầu tư tốt nhất của bạn. Giấc mơ Mỹ mới sẽ giúp bạn tạo ra và gây dựng công ty khởi nghiệp của riêng mình. Tài sản lớn nhất chính là bản thân bạn.

     

    “Xây dựng một công ty khởi nghiệp chính là sở hữu ngôi nhà của thế kỷ tới”

     

    ĐI THẲNG VÀO VẤN ĐỀ!

     

    Hiện giờ tôi hy vọng bạn đang tự nhủ: “Hãy cho tôi câu trả lời đi!” Và tôi sẽ làm vậy. Nhưng trước hết, tôi cần phải nói rằng những ý kiến sắp được đưa ra sau đây có vẻ như rất hiển nhiên, nhưng thực tế chúng lại là một phần không thể thiếu trong từ điển bách khoa của công ty bạn – không phải những công ty bạn khởi dựng nhưng thất bại, cũng không phải những công ty mà bạn đã thành công, mà là công ty mà bạn đang tìm kiếm một hướng đi xán lạn hơn; hay công ty mà bạn đang ấp ủ sẽ khởi dựng một ngày nào đó. Khi bạn đọc những ý kiến này đặt trong câu chuyện thực tế của các nhà sáng lập đã rèn rũa và nặn đẽo ra chúng, bạn sẽ nhận ra rằng chúng thực sự là những khái niệm sâu sắc. Trong hều hết mọi trường hợp, kết quả cuối cùng bạn đạt được lại dựa vào chính khả năng của bạn trong việc xử lý các khía cạnh nghệ thuật cũng như khoa học của những ý kiến này – đó là, tạo ra một tầm nhìn. Đó không phải là những ý kiến thử nghiệm, mà đó sẽ là những gì thị trường sẽ đánh giá công ty bạn, vì thế bạn cần phải dành thời gian kiểm tra việc kinh doanh của mình một cách khách quan với những ý kiến ấy.

     

    Bản thân tôi cho rằng thật là tai họa nếu bạn không làm như vậy.

     

    Sau đây là những ý kiến tổng quát và then chốt nhất từ cuốn Cẩm nang Khởi nghiệp:

     

    1. Nắm được điểm mạnh của chính mình

     

    Sau các cuộc trò chuyện với các doanh nhân và thu lượm những lời khuyên từ họ để viết nên cuốn sách này, tôi đã đúc rút ra được một kết luận căn bản, rằng hầu hết các nhà sáng lập đều biết cách tận dụng thế mạnh của mình. Chỉ có rất ít doanh nhân thể hiện mong muốn làm việc trong một lĩnh vực mà họ không nắm bắt được lợi thế, từ khả năng cho tới đam mê. Tiếng tăm trên thị trường và thế mạnh của một công ty gắn liền với danh tiếng cũng như thế mạnh của người sáng lập ra nó. Nếu trong một thị trường, bạn băn khoăn về độ khó khăn và xa vời để đạt được một thành công đột phá, đó là khi bạn bắt đầu hiểu được tại sao cần phải sử dụng một phiến gỗ phá thành là những tài sản độc quyền – bắt đầu với trái tim và trí óc của người sáng lập – để đột phá.

     

    2. Tập trung vào những Ý tưởng lớn nhất

     

    Người ta thường đánh giá thấp, cho rằng các doanh nhân tài ba không giỏi tính toán thời gian cho một cuộc chơi thị trường. Các doanh nhân lớn luôn có giác quan thứ sáu để cảm nhận được một loạt các xu hướng và thông tin. Cách họ tập hợp các kiến thức một cách chủ động và bị động bao gồm cả sự tính toán thời gian, hướng triển khai ý tưởng và các bước thực hiện. Và một khi họ đã phát hiện ra một xu hướng đúng đắn, thường bắt nguồn từ các viễn cảnh trái chiều trên thị trường, thì họ sẽ chỉ tập trung sâu vào Một Ý tưởng Lớn. Có thể bạn cho rằng đó là khả năng vốn có của các doanh nhân đi đầu, nhưng không phải vậy. Trên thực tế, chọn được một con đường đi và đặt cược tất cả vào nó là một trong những phần việc khó khăn nhất, nhưng nó lại là việc làm tiên quyết để có thể thống lĩnh thị trường. Các doanh nhân thích sự lựa chọn, và thích tìm nhiều cách để chinh phục. Nhưng trong khi bạn cho rằng nhiều lựa chọn mở sẽ cho bạn nhiều cơ hội và con đường đi đến may mắn hơn, thì thực tế lại ngược lại. Có quá nhiều lựa chọn chỉ khiến bạn sao nhãng, thiếu tập trung, mất đi nguyên tắc để học được cách phát triển trên thị trường. Công việc của một nhà sáng lập thành công là tìm ra câu trả lời nhanh nhất có thể. Hầu hết các doanh nhân ở thung lũng công nghệ đều cho rằng cần phải nhanh chóng thất bại. Cuối cùng thì bạn đơn giản chỉ là cố gắng nhìn nhận một cách lạc quan các công việc kinh doanh của bạn để giải quyết các vấn đề của thị trường. Chọn cho mình một lựa chọn – một chứ không phải một vài – sẽ cho bạn sự tập trung cao độ và nguồn thông tin phong phú. Nắm lấy chìa khóa, tập trung, và xử lý mật mã.

     

    3. Xây dựng thuốc giảm đau thay vì vitamin

     

    Đây là câu thần chú lâu đời của giới đầu tư mạo hiểm, nhưng nó vẫn khiến tôi có một chút giật mình khi bắt gặp những con người vô cùng tài năng lại theo đuổi những ý tưởng đơn giản chỉ phát triển một tính năng, hay dịch vụ cục bộ nào đó không có sức cạnh tranh trong các thị trường lớn. Đối với khách hàng, đây chỉ là những sản phẩm/dịch vụ có cũng được mà không có cũng không sao, như việc uống vitamin không phải lúc nào cũng cần thiết. Tuy nhiên đôi khi vẫn có một ốc đảo nhỏ trong tâm trí các doanh nhân, đó là sự động viên của gia đình, bạn bè và những người ủng hộ. Khi đó sự lạc quan sẽ giúp họ mở rộng và phát triển công ty. Nhưng điều này rất hiếm khi xảy ra. Mặt khác, một ý tưởng được ví như viên thuốc giảm đau là khi bạn có một thị trường rộng lớn để khai thác với các khách hàng tiềm năng, và họ có thể miêu tả cho bạn những gì họ cảm thấy nhức nhối, hay chí ít cũng chỉ cho bạn biết điểm nhức nhối ấy. Công việc của bạn là tạo ra một loại thuốc có thể triệt tiêu cơn đau nhức ấy vĩnh viễn. Một khi khách hàng đã bắt đầu sử dụng dịch vụ hay sản phẩm của bạn, họ sẽ không bao giờ từ bỏ nó – bởi nó đã trở thành một thứ thiết yếu. Vitamin giải quyết được các vấn đề một cách tổng quát, nhưng lại không thể triệt tiêu cơn đau. Nếu bạn không thể miêu tả công ty của bạn như một viên thuốc giảm đau một cách đơn giản và dễ hiểu cho một trong các khách hàng tiềm năng, thì tôi khuyến cáo bạn nên định nghĩa và xem xét lại luận điểm kinh doanh của bạn.

     

    4. Tốt hơn gấp mười lần

     

    Thật khó để một doanh nhân tránh bị rơi vào sự lạc quan vô thức về doanh nghiệp của mình (Tôi có thể nghe thấy hội đồng quản trị của tôi cười thầm). Nhưng điều quan trọng là phải giữ cho sự lạc quan ấy không đi quá giới hạn rơi vào lãnh địa hoang tưởng, bởi hoang tưởng là kẻ thù của việc thành lập công ty lớn. Trên thực tế, trong khi lạc quan là thuộc tính không thể thiếu đối với bất kỳ doanh nhân lớn nào, thì nó cũng không thể lấn át được lực ma sát thị trường của những doanh nhân lớn khác. Có một số liệu thống kê đáng kinh ngạc về những trở ngại trong việc chuyển khối tài sản hay thời gian từ các dịch vụ của đối thủ sang công ty khởi nghiệp của bạn, khiến cho khó khăn này gần như không thể thực hiện nổi. Sự thật là bạn cần một vũ khí cấp nguyên tử trong kho vũ khí của bạn, thứ mà có thể phá hủy hệ thống phòng vệ cấp vũ trang mà những doanh nhân khác dựng lên để giữ bạn tránh xa khỏi khách hàng của họ. Nếu bạn đang băn khoăn tại sao khách hàng lại không tìm đến công ty khởi nghiệp của bạn, có thể bởi vì bạn chưa chỉ được ra làm thế nào để đánh bại hệ thống phòng ngự của họ. May mắn thay, có một cách đơn giản để chiến thắng. Ý tôi đơn giản ở đây nghĩa là đó hoàn toàn là việc khó khăn nhất bạn phải hoàn thành để giúp công ty khởi nghiệp của mình trụ vững, đó là: tốt hơn gấp mười lần đối thủ. Bạn không thể chỉ tốt hơn hai hay năm lần; bạn cũng không thể tốt hơn quá nhiều vì điều đó sẽ giết chết công ty bạn. Cả công ty chỉ cần tập trung vào một lĩnh vực là điểm mạnh của công ty , điều này sẽ giúp đánh bại các đối thủ và giúp cho công ty bạn hoàn toàn khác biệt và tốt hơn gấp mười lần bất cứ đối thủ nào trên thế giới. Đó là vạch kẻ bạn đặt ra cho đội của mình; bạn phải sở hữu và nhận thức đầy đủ giá trị này. Bạn phải định nghĩa sản phẩm và/hoặc bản đồ phương hướng dịch vụ của mình. Chỉ từ vị trí chiến lược này bạn mới có thể có được đòn bẩy để tác động một lực cực lớn đưa bản thân tới những cơ hội thị trường mới và mở rộng công ty.

     

    5. Là kẻ độc quyền

     

    Đây là đề tài đáng ngạc nhiên mà tôi đã rút ra từ những cuộc nói chuyện với những nhà sáng lập được nhắc đến trong cuốn sách này. Ngay từ những năm đầu khởi nghiệp, những doanh nhân lớn đã lên dự định tạo ra một công ty mang những đặc tính độc quyền. Ý định này của họ không hề nhằm mục đích xấu; thực tế, trên các thị trường mở nó gần như đều đáng được tin cậy. Với họ, suy nghĩ “độc quyền” chỉ đơn giản là một cách để tập trung vào xây dựng các công ty thống lĩnh thị trường. Và điều này cũng phần nào thể hiện tham vọng của họ. Rất ít doanh nhân có được suy nghĩ táo bạo này ngay từ đầu. Tuy nhiên, suy nghĩ ấy lại cần được hòa quyện vào linh hồn của công ty ngay từ Ngày Đầu Tiên. Thời kỳ đầu mang yếu tố quyết định tới việc dìu dắt và định hướng bản thân cũng như nhân viên của bạn rằng chúng ta chỉ giới hạn trong phạm vi tầm nhìn của chúng ta. Bám sát nguyên tắc ấy sẽ buộc bạn xem xét lại những cuộc chiến giáp lá cà ngày qua ngày cần có để xây dựng công ty và mục tiêu thống lĩnh thị trường hoàn toàn.

     

     

    Bookbuy mời bạn đón đọc.

  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • NHẬN XÉT CỦA KHÁCH HÀNG

    Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận. Đăng nhập tại đây.
    • Chưa có đánh giá

    Đánh giá

    Quý khách lưu ý

    • Với mỗi nhận xét được duyệt, tặng ngay:
      • 200 BBxu cho khách hàng chưa mua hàng tại Bookbuy
      • 400 BBxu cho khách hàng đã từng mua hàng tại Bookbuy
    • Để được duyệt BBxu, nhận xét của bạn cần đáp ứng các điều kiện:
      • Độ dài tối thiểu 100 từ, viết bằng tiếng Việt chuẩn, có dấu.
      • Nội dung là duy nhất và do chính người gửi nhận xét viết.
      • Hữu ích đối với người đọc: nêu rõ điểm tốt/chưa tốt của sản phẩm.
      • Không mang tính quảng cáo, kêu gọi mua sản phẩm một cách không cần thiết.

    Đăng ký nhận bản tin

    Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

    {{productItem.Title}}
    {{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
    {{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
    {{productItem.DiscountPercent}} %
    Màu sắc:
    • {{item.Color.Name}}
    Chọn kiểu dáng:
    Size:
    • {{item.Name}}
    {{productItem.HasGift}}
    {{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
    Hàng này không còn
    Báo tôi khi có hàng
    Thêm vào yêu thích