Tiền Chuộc Trái Tim

58,500 đ

Tiết kiệm: 

10,500 đ (15%)

Giá thị trường: 69,000 đ

Tình trạng: 

Hết hàng

Thông tin & Khuyến mãi

  • Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày
  • Sử dụng mỗi 3.000 BBxu để được giảm 10.000đ. Làm sao để lấy BBxu?
  • Freeship nội thành Sài Gòn từ 150.000đ*. Chi tiết tại đây
  • Freeship toàn quốc từ 250.000đ
Trọn bộ {{collection.TotalAllOutOff}} sản phẩm / Còn {{collection.List.length}} sản phẩm có hàng / {{collection.PriceTotalStr}} đ
  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • THÔNG TIN CHI TIẾT

    Giới thiệu sản phẩm

     

    Nhân vật hoàng gia cao quý Mia Thermopolis, công chúa xứ Genovia - tác giả của những cuốn “Nhật ký” đã trở thành hiện tượng sách bán chạy nhất – giờ đây lại ban tặng cho thế giới cuốn tiểu thuyết đầu tiên của nàng, trong đó có cả sự phiêu lưu, khát vọng, và lãng mạn vượt thời gian… với sự trợ giúp hết mức của Meg Cabot!...

    CÔNG NƯƠNG AMELIA [MIA] MIGNONETTE GRIMALDI THERMOPOLIS RENALDO, CÔNG CHÚA CỦA GENOVIA, đôi khi là một người ăn chay và là nhà hoạt động bảo vệ quyền lợi của động vật toàn thời gian, người quan tâm sâu sắc về môi trường và viết nhật ký bất cứ khi nào nàng có thể. MEG CABOT là tác giả có sách bán chạy theo tạp chí New York Times, hiện đang sống ở Key West, Floriad, cùng với chồng và con mèo một mắt có tên Henrietta.

     

     

     

    Tóm tắt nội dung

    Chàng là một hiệp sĩ cao lớn, đẹp trai với một bí mật.Nàng là một người đẹp ưa phiêu lưu cũng với không ít bí mật giấu trong gấu váy. Finnula cần tiền làm của hồi môn cho chị gái, và phải ngay lập tức.Hugo Fitzstephen, Bá tước Stephensgate, trở về nước Anh sau cuộc Thập tự chinh, có rất nhiều tiền, những túi chứa đầy vàng và đá quý, rất nhiều ấy. Còn gì đơn giản hơn là bắt cóc chàng ta để đòi tiền chuộc? Đặc biệt là khi chàng ta sẵn sàng tình nguyện trở thành con tin của một kẻ bắt cóc đầy quyến rũ.

    Bắt đầu là, Finnula mắc phải một sai lầm nghiêm trọng là phải lòng con tin của nàng, và rồi phát hiện ra rằng ngay từ đầu chàng đã nói dối về thân phận thực sự của mình… Nhưng mà chính nàng cũng vậy. Giờ đây mạng sống của họ - và của những người họ yêu thương – có thể đang gặp nguy hiểm. Có phải Finnula Crais đã rơi vào địa ngục? Hay lên thiên đường?

     

     

     

    Lời Mở Đầu

    Là người chịu trách nhiệm ghi chép lại những thăng trầm trong cuộc đời của Công chúa Mia Thermopolis, tôi rất hân hạnh khi được viết lời mở đầu cho tiểu thuyết Tiền chuộc trái tim. Những ai vốn đã quen thuộc với các ghi chép của Công chúa xứ Genovia (được xuất bản dưới tên Nhật ký Công chúa, Quyển I-X) đều biết rằng từ lâu công chúa đã có một mơ ước thầm kín đó là trở thành một tác giả có sách được xuất bản.

    Ngày đó cuối cùng đã tới. Tiền chuộc trái tim, cuốn tiểu thuyết lịch sử lãng mạn mà Công chúa Mia đã dành hai mươi mốt tháng để tìm hiểu và viết ra (giữa Nhật ký Công chúa quyển IX, Princess Mia, và Nhật ký Công chúa Quyển X, Forever Princess) cuối cùng đã được xuất bản.

    Trong cuốn sách này, người đọc có thể nhận ra các nhân vật hay những tình tiết gợi nhớ tới cuộc đời của chính Mia – như là chi tiết chị gái Mellana của nhân vật nữ chính là một người làm bia có tiếng (bạn có nhớ kỷ niệm nhớ đời của Mia với cốc bia đầu tiên nàng uống trong Nhận ký Công chúa Quyển VII, Party Princess), hay con chó cưng của nhân vật nữ chính có tên là Gros Louis (Theo tiếng Pháp có nghĩa là Louie Béo, cũng là tên con mèo của Công chúa Mia).

    Và tôi chắc chắn rằng công chúa sẽ không muốn các độc giả hiểu lầm rằng các chi tiết điều này có bất cứ ẩn ý gì… ví dụ như, khi xây dựng nên nhân vật nam chính, Hugo, Mia đang nghĩ tới một ai đó trong cuộc đời của nàng, đặc biệt là người có thể đã đi xa một thời gian dài, và rồi trở lại. (Tôi chắc chắn công chúa sẽ chỉ ra rằng nàng và Michael Moscovitz còn chưa hề hẹn hò vào thời điểm nàng viết cuốn sách này. Cho dù việc họ hiện đang ở bên nhau là điều độc giả có thể tự phát hiện ra trong Nhật ký Công chúa X, Forever Princess).

     

    Cũng xin các bạn lưu ý rằng tất cả tiền thu được từ cuốn sách này sẽ được tặng cho tổ chức Hòa bình xanh, tổ chức bảo vệ môi trường mà công chúa rất yêu mến. Và mặc dù Mia sẽ không dành một năm sau khi tốt nghiệp trung học để làm việc cho tổ chức Hòa bình xanh đi thuyền cao su, ngăn chặn việc săn cá voi bằng lao moóc như nàng từng mơ ước, nhưng toàn bộ số tiền thu được từ cuốn sách này sẽ giúp cho những người khác làm có thể làm việc đó.

    Vậy là thông qua cuốn sách này, bạn sẽ hiểu thêm về những mơ ước chân thành của một nàng công chúa. Và chẳng phải sách là để làm điều đó sao? Để cho các độc giả có thể cùng sống với những giấc mơ có trong những cuốn sách đó? Và với hàng triệu độc giả đã trải nghiệm cuộc sống của một nàng công chúa thông qua nhật ký của Mia, với cuốn sách Tiền chuộc trái tim này, các bạn sẽ có cơ hội biết về mơ ước của các nàng công chúa. Tôi hy vọng các bạn sẽ thích cuốn sách này! 

    Mời bạn đón đọc .

    (Phát hành 11/2012)

  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • NHẬN XÉT CỦA KHÁCH HÀNG

    Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận. Đăng nhập tại đây.
    • Chưa có đánh giá

    Đánh giá

    Quý khách lưu ý

    • Với mỗi nhận xét được duyệt, tặng ngay:
      • 200 BBxu cho khách hàng chưa mua hàng tại Bookbuy
      • 400 BBxu cho khách hàng đã từng mua hàng tại Bookbuy
    • Để được duyệt BBxu, nhận xét của bạn cần đáp ứng các điều kiện:
      • Độ dài tối thiểu 100 từ, viết bằng tiếng Việt chuẩn, có dấu.
      • Nội dung là duy nhất và do chính người gửi nhận xét viết.
      • Hữu ích đối với người đọc: nêu rõ điểm tốt/chưa tốt của sản phẩm.
      • Không mang tính quảng cáo, kêu gọi mua sản phẩm một cách không cần thiết.

    Đăng ký nhận bản tin

    Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

    {{productItem.Title}}
    {{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
    {{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
    {{productItem.DiscountPercent}} %
    Màu sắc:
    • {{item.Color.Name}}
    Chọn kiểu dáng:
    Size:
    • {{item.Name}}
    {{productItem.HasGift}}
    {{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
    Hàng này không còn
    Báo tôi khi có hàng
    Thêm vào yêu thích