Tiếng Sét Xanh

45,500 đ

Tiết kiệm: 

8,500 đ (15%)

Giá thị trường: 54,000 đ

Tình trạng: 

Hết hàng

Thông tin & Khuyến mãi

  • Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày
  • Sử dụng mỗi 3.000 BBxu để được giảm 10.000đ. Làm sao để lấy BBxu?
  • Freeship nội thành Sài Gòn từ 150.000đ*. Chi tiết tại đây
  • Freeship toàn quốc từ 250.000đ
Trọn bộ {{collection.TotalAllOutOff}} sản phẩm / Còn {{collection.List.length}} sản phẩm có hàng / {{collection.PriceTotalStr}} đ
  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • THÔNG TIN CHI TIẾT

    • Nhà xuất bản: NXB Văn Hóa Thông Tin
    • Ngày xuất bản: 29/02/2008
    • Nhà phát hành: Văn Chương
    • Kích thước: 14.0 x 20.0 x 4.0 cm
    • Số trang: Đang cập nhật
    • Trọng lượng: 560 gram

    Giới thiệu sản phẩm

    Tiếng Sét Xanh - Judith Mc Naught

     

    Tiếng sét xanh là nhan đề một trong những cuốn tiểu thuyết xuất sắc của cây bút Judith Mc Naught được giới thiệu với các độc giả Việt Nam. Câu chuyện tình yêu đầy kịch tính, hấp dẫn nhưng cũng không thiếu những phút giây lãng mạn, ngọt ngào này chắc chắn sẽ thuyết phục độc giả bằng một ngòi bút đầy sắc sảo và tâm lý. Anh càng cố gắng chói bỏ tình cảm của mình thì lại càng thấy yêu cô hơn bao giờ hết. Cô càng đẩy anh ra thì dường như tình cảm bên trong cô lại càng bùng cháy. Mâu thuẫn xảy đến trong mối quan hệ của cả hai rất nhiều. Nào là cô hiểu lầm anh, anh hiểu lầm cô nhưng cuối cùng, điều dối trá lớn nhất sẽ mãi không thể che giấu: cô phản bội anh...

     

    Câu chuyện trong Tiếng sét xanh xoay quanh hai nhân vật: Nick Sinclair và Lauren Danner. Là chủ tịch, Tổng Giám đốc Tập đoàn Công nghiệp Hoàn Cầu và là một thanh niên cường tráng, đẹp trai, đầy hấp dẫn, Nick Sinclair luôn thành công trên con đường kinh doanh cũng như trong tình ái. Và có thể nói, cái tên Nick Sinclair là một huyền thoại trong giới doanh nhân Hoa Kỳ… Thế nhưng, là một đứa trẻ sớm mồ côi cha, bị mẹ bỏ rơi từ thủa mới lọt lòng, được ông nội nuôi dưỡng và giúp gây dựng nên sự nghiệp, Nick có ấn tượng không mấy tốt đẹp về phụ nữ. Nick chưa thật tình yêu ai dù đã có biết bao người đẹp qua tay và say mê anh như điếu đổ.

     

    Đến khi anh tình cờ gặp Lauren Danner - một thiếu nữ xinh đẹp, trong sáng, đã tốt nghiệp cao học và được một nhà doanh nghiệp lớn cài vào giúp việc cho công ty Sinco, một công ty trực thuộc Tập đoàn Công nghiệp Hoàn Cầu với một nhiệm vụ bí mật. Trước lực hấp dẫn của Nick Sinclair, Lauren cảm thấy vô cùng xao xuyến, rung động và ngỡ anh chỉ là một kỹ sư xây dựng, nhân viên bình thường của Tập đoàn Công nghiệp Hoàn Cầu. Thế rồi, một cái bẫy của Phân bộ An ninh Công nghiệp Hoàn cầu được giăng ra để bắt một kẻ phản bội. Liệu rằng, trong vai trò người yêu của ngài Chủ tịch, Tổng giám đốc tập đoàn, Lauren có thoát được? Rồi cuộc tình của họ sẽ đi về đâu khi từ ban đầu cả hai đều giấu cho mình những bí mật?

     

    ”... Cô lặng lẽ đứng bên chiếc ghế dài, nhìn Nick di chuyển nhanh, gọn, khi lấy hai cái ly pha lê trên kệ xuống và kéo một cái khay đá cục từ tủ làm đá gắn sẵn trong quầy. Anh cởi chiếc áo khoác bằng vải bông, quẳng lên một cái ghế. Cứ mỗi lần anh cử động đôi tay, chiếc sơ mi màu xanh căng ra, làm nổi rõ đôi vai rộng và cái lưng thon rắn chắc cuả anh. Lauren đưa mắt kín đáo lướt qua đôi hông hẹp và hai chân dài cuả anh thoáng hiện dưới cái quần Jean chật mà anh đang mặc. Khi nghe anh nói, Lauren cảm thấy mình như người có lỗi, cô vội đưa mắt nhìn lên phía lưng đến mái tóc đen cuả anh.

    - Tôi e rằng quầy giải khát này không có thứ nước chanh hay các thứ nước ngọt khác, nên tôi đã làm cho cô một ly "tonic" pha đá.

    Lauren nén một tiếng cười khúc khích khi nghe Nick nói đến nước chanh, và cô làm ra vẻ đoan trang, hai tay chắp lại sau lưng. Trong lòng, cô cảm thấy hồi hộp và đóan trước điều gì sẽ xảy ra khi anh đậy bình rượu whisky, mỗi tay cầm một ly và quay trở lại. Anh khẽ nhíu mày khi mắt anh lướt qua mái tóc mượt mà màu vàng mật ong buông lơi bao lấy khuôn mặt xinh đẹp cuả Lauren, và nằm hững hờ trên vai, trên lưng cô. Anh choáng váng cả người. Anh nhìn sững khuôn mặt có đôi mắt sống động màu ngọc lam long lanh ẩn giấu một chút cười cợt dưới hàng mi dày, cong và chiếc mũi hích hích, hai má thanh tú như điêu khắc, và đôi môi dịu dàng cuả cô. Rồi ánh mắt ấy hạ xuống trên bộ ngực căng tròn đầy nhựa sống, cái eo thon và đôi chân dài cuả cô.

    Lauren đã hy vọng làm cho anh phải nhận thấy cô như một người đàn bà, và quả thật anh đã thấy cô như vậy. Lúc này, cô hy vọng anh sẽ nói lên một điều gì đó êm ái dịu dàng. Nhưng Nick chẳng nói gì cả...”

     

    Thông tin tác giả

    Judith Mc Naught sinh ngày 10 tháng 5 năm 1944, tại San Luis Obispo, là một trong những tác giả bán chạy nhất về thể loại tiểu thuyết lãng mạn lịch sử và hiện đại đồng thời được cho là nhà văn đã sáng tạo ra thể loại rất được yêu thích này. McNaught đã từng làm việc như một trợ lý giám đốc cho một đoàn làm phim, làm trợ lý cho giám đốc điều hành một công ty vận tải lớn, làm quản lý tạm thời cho một công ty về nhân sự và làm giám đốc một công ty điện ảnh. Bà cũng là nữ sản xuất chương trình đầu tiên tại đài phát thanh CBS. “Whitney, My love“, tác phẩm đầu tiên của McNaught, được xuất bản vào năm 1986 và khởi đầu một giai đoạn “lãng mạn lịch sử như McNaught“.

     

    Mặc dù đã có nhiều năm thành công trong thể loại lãng mạn lịch sử, năm 1990, McNaught vẫn chuyển sang viết thể loại lãng mạn hiện đại, dần dần đưa các yếu tố hồi hộp vào tác phẩm của mình. Bất kể thuộc thể loại nào, sách của bà luôn có xu hướng có nhịp độ nhanh, với những nhân vật nữ mạnh mẽ, trung thành, nhân hậu và thông minh. McNaught là một trong những tác giả lãng mạn đầu tiên nhận được một hợp đồng giá trị nhiều triệu đô la và có tiểu thuyết xuất bản dưới dạng bìa cứng. Bà lọt vào danh sách tác giả best-seller của New York Times lần đầu tiên vào năm 1988, và sau đó các tác phẩm tiếp theo của bà đều được nằm trong danh sách này. Năm 1996, Judith McNaught trở thành diễn giả chính cho chương trình Romance Writers of America Conference. Bà cũng được trao Romantic Times Career Achievement Award và một lần nữa đứng đầu danh sách New York Times bestseller với tác phẩm lãng mạn “Night Whispers“.

     

    Mua sách online tại Bookbuy.vn và nhận nhiều ưu đãi.

  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • NHẬN XÉT CỦA KHÁCH HÀNG

    Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận. Đăng nhập tại đây.
    Đánh giá

    Quý khách lưu ý

    • Với mỗi nhận xét được duyệt, tặng ngay:
      • 200 BBxu cho khách hàng chưa mua hàng tại Bookbuy
      • 400 BBxu cho khách hàng đã từng mua hàng tại Bookbuy
    • Để được duyệt BBxu, nhận xét của bạn cần đáp ứng các điều kiện:
      • Độ dài tối thiểu 100 từ, viết bằng tiếng Việt chuẩn, có dấu.
      • Nội dung là duy nhất và do chính người gửi nhận xét viết.
      • Hữu ích đối với người đọc: nêu rõ điểm tốt/chưa tốt của sản phẩm.
      • Không mang tính quảng cáo, kêu gọi mua sản phẩm một cách không cần thiết.
    Nội dung truyện hay nhưng dịch thuật không thuyết phục
    Nguyễn Hà Linh  09/06/2016
    Với thương hiệu của Judith Mcnaught thì tác phẩm của bà luôn đảm bảo không bao giờ khiến độc giả thất vọng. Cuốn Tiếng sét xanh sở hữu một cuốn truyện đầy hấp dẫn, xen lẫn câu chuyện tình đầy đam mê của Nick và Lauren, những âm mưu đấu đá trên thương trường. Tuy nhiên điểm trừ rất lớn của cuốn sách này là phần dịch thuật. Cuốn sách có đề đến hai dịch giả nên đó có lẽ là lý do rừ xưng hô trong truyện không được thống nhất, nhiều câu dịch tối nghĩa gây khó chịu cho độc giả.

    Đăng ký nhận bản tin

    Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

    {{productItem.Title}}
    {{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
    {{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
    {{productItem.DiscountPercent}} %
    Màu sắc:
    • {{item.Color.Name}}
    Chọn kiểu dáng:
    Size:
    • {{item.Name}}
    {{productItem.HasGift}}
    {{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
    Hàng này không còn
    Báo tôi khi có hàng
    Thêm vào yêu thích