Tuyển Tập Tản Văn “Tôi 20++”

73,000 đ

Tiết kiệm: 

13,000 đ (15%)

Giá thị trường: 86,000 đ

Tình trạng: 

Hết hàng

Thông tin & Khuyến mãi

  • Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày
  • Sử dụng mỗi 3.000 BBxu để được giảm 10.000đ. Làm sao để lấy BBxu?
  • Freeship nội thành Sài Gòn từ 150.000đ*. Chi tiết tại đây
  • Freeship toàn quốc từ 250.000đ
Trọn bộ {{collection.TotalAllOutOff}} sản phẩm / Còn {{collection.List.length}} sản phẩm có hàng / {{collection.PriceTotalStr}} đ
  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • THÔNG TIN CHI TIẾT

    • Nhà xuất bản: NXB Văn Học
    • Ngày xuất bản: 21/11/2013
    • Nhà phát hành: SkyBooks
    • Kích thước: 14.5 x 20.5 cm
    • Số trang: 292 trang
    • Trọng lượng: 4,000 gram

    Giới thiệu sản phẩm

    Tuyển Tập Tản Văn “Tôi 20++”

     

    Vào những năm hai mươi, người ta chẳng có gì ngoài một đôi chân rất khỏe mạnh và một trái tim ít sợ điều gì chưa xảy ra. Đó là những ngày tháng tươi trẻ nhất, nhiệt huyết nhất để đi và chiêm ngưỡng về thế giới. . Tuổi 20+ - lứa tuổi của những ước mơ không gãy gọn, thiếu thực tế nhưng đẹp rực rỡ. Của những khao khát, những mâu thuẫn không đầu không cuối. Của những mối tình góp nhặt. Của những tâm trạng thăng hoa hay tụt dốc chẳng cần lý do.

     

    Bạn đang hai mươi? Bạn đã hai mươi? Ắt hẳn rồi bạn sẽ nếm được rõ hơn cái dư vị hoang dại, cuồng nhiệt, đầy quyến rũ của lứa tuổi này. Ắt hẳn rồi bạn sẽ phải lòng TÔI 20 ++

     

    TÔI 20++ không phải là cuốn sách được viết ra để bạn tìm thấy một người bạn, người có thể chia sẻ những cảm xúc mà đôi khi bạn cảm thấy chẳng ai trên đời có thể hiểu được. TÔI 20++ là cuốn sách nơi bạn có thể tìm thấy chính mình. Để rồi bạn sẽ lặng lẽ nhận ra được điều này, rằng dù có bao nhiêu sự chia sẻ trên thế giới cũng không thể bằng được việc bản thân có thể khám phá chính mình và hiểu rõ mình trước hết. Cũng chỉ có bản thân là người duy nhất chủ động cởi lòng mình ra cho đi yêu thương và đón nhận yêu thương một cách chân thành.

     

    Cuộc đời là những chuyến đi. Còn bạn, bạn đã sẵn sàng đi tìm chính mình với hành trình TÔI 20++. Chúng ta không thể chỉ ngồi một chỗ để vẽ ra cái bản đồ của cả chuyến đi những lại chẳng bao giờ bắt đầu chuyến đi đó. Thế nên, đi thôi!

     

    Đi! Để nhận ra cuộc sống này dễ vỡ, con người dễ vỡ nhưng chân lý là còn vỡ tức là còn sống, có sống mới vỡ, đã sống là phải vỡ.

     

    Đi! Để thấy hết sự cô đơn của tuổi trẻ. Đôi khi nghịch lý là càng hạnh phúc, càng nhiều chuyện vui, càng nhiều may mắn, càng được quan tâm lại càng cảm thấy cô đơn hơn cả - cô đơn trong sự hoang mang, e ngại, cô đơn trong cái thế giới câm lặng của chính mình.

     

    Đi! Để nhận ra rằng vẻ đẹp tuổi trẻ chính là sai lầm và hồn nhiên. Vì nếu không từng sai thì bạn sẽ không bao giờ đúng được. Chúng ta vẫn luôn thế, hồn nhiên sai lầm, hồn nhiên va vấp, hồn nhiên gánh chịu hậu quả hoặc hồn nhiên đổ thừa. Thế rồi chúng ta hồn nhiên đứng lên, hồn nhiên vượt qua, hồn nhiên quên đi và hồn nhiên trưởng thành.

     

    Đi! Để nhận ra đừng bao giờ ngần ngại hay tiết kiệm yêu thương…

     

    Ngại gì khi chúng ta còn trẻ. Nên… đi thôi bạn!

     

    Mời bạn đón đọc.

  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • NHẬN XÉT CỦA KHÁCH HÀNG

    Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận. Đăng nhập tại đây.
    Đánh giá

    Quý khách lưu ý

    • Với mỗi nhận xét được duyệt, tặng ngay:
      • 200 BBxu cho khách hàng chưa mua hàng tại Bookbuy
      • 400 BBxu cho khách hàng đã từng mua hàng tại Bookbuy
    • Để được duyệt BBxu, nhận xét của bạn cần đáp ứng các điều kiện:
      • Độ dài tối thiểu 100 từ, viết bằng tiếng Việt chuẩn, có dấu.
      • Nội dung là duy nhất và do chính người gửi nhận xét viết.
      • Hữu ích đối với người đọc: nêu rõ điểm tốt/chưa tốt của sản phẩm.
      • Không mang tính quảng cáo, kêu gọi mua sản phẩm một cách không cần thiết.
    Tuổi 20 Của 1 Người Đã Đi Qua Tuổi Trẻ
    Nguyễn Anh Khoa  22/10/2014
    Đây là cuốn sách mình mua trong lúc tâm trạng vô cùng tệ, và đọc nó trong chỉ vài trang đã cảm thấy kì lạ : Tuổi 20 có sức đồng điệu rất lớn. Cảm thấy như tác giả hiểu hết những cảm xúc của mình, của tuổi mới lớn bước với đời với trái tim mỏng manh cố chống chọi mọi thứ, nhạy cảm, cô đơn, viết nên cảm xúc vụn vặt của mình trong từng trang viết rời rạc. Có thể thấy các câu truyện không liên kết hay ăn nhập gì với nhau, nhưng nếu bạn muốn 1 cuốn sách đọc khi buồn thì Tuổi 20 là một lựa chọn không tồi!

    Tôi chỉ mới 20
    Ochiusha  22/10/2014
    Tôi 20 . Tôi hứng thú với những quyển sách có tiêu đề như Tôi 20 Có một quan điểm của tác giả mà tôi rất thích, đó chính là về tuổi trẻ. Tuổi trẻ thì sao? Ừ tuổi trẻ có quyền sai lầm, sai lầm nối tiếp sai lầm. Chẳng ai đi chê trách cái "tuổi trẻ" cả. Vâng! Tuổi trẻ nó trơ trẽn thế đấy. Suy nghĩ của tôi thúc giục bản thân phải hành động "làm đi, không còn kịp đâu, không sợ sai đâu, chỉ sợ mày không dám làm thôi". Thật sự nó giúp ích cho tôi rất nhiều. Ngoài ra, tôi còn đặc biệt thích truyện ngắn Ước nguyện đầu năm. Có thể nói, truyện dắt tôi đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác bởi một ước nguyện khá thú vị. Có lẽ năm tới tôi cũng sẽ tự đặt ra cho mình vài ước nguyện nhỏ.

    Cảm nhận mình trong từng câu chuyện
    London  21/10/2014
    Về tổng quan, đây là một cuốn sách đáng đọc. Vì là tản văn, lại nhiều câu chuyện trong cùng một quyển sách và cũng tùy từng cảm nhận mỗi người, nên là sẽ có truyện bạn thích truyện không. Nhưng chung quy lại, tôi vẫn không thấy hối hận vì sở hữu quyển sách này. Ngay từ những dòng chữ đầu tiên, tôi đã có thể cảm nhận được có chút gì đó của bản thân trong chính những câu chuyện của tác giả. Một chút vội vã, một chút lắng đọng, một chút cay đắng, một chút bình yên. Và có lẽ tôi sẽ để đến khi mình 20 tuổi sẽ đọc lại cuốn sách này.

    Chúng ta đều cô đơn ở tuổi 20
    Nguyễn Thị Thùy Dương  14/10/2014
    Những con người của tuổi 20 sẽ thấy mình trong đó, thấy nỗi cô đơn mà chính chúng ta cũng không biết phải diễn tả như thế nào. Riêng tôi ấn tượng với nỗi cô đơn chủ quan, cô đơn khách quan và cả đến khi thèm thuồng nỗi cô đơn của chỉ riêng hai người. Bước qua tuổi 20, chúng ta chẳng còn là những đứa trẻ bồng bột mới lớn, nhưng cũng chưa đủ trưởng thành với những băn khoăn đúng sai trong cảm xúc của chính mình. Tôi thấy mình trong đó, thấy những câu hỏi khiến tôi trăn trong tôi 20 , và tôi vui mừng vì hóa ra, ngay trong nỗi cô đơn tôi vẫn có người đồng cảm và viết hộ qua những dòng văn. Cám ơn Nick. (TD)

    Đăng ký nhận bản tin

    Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

    {{productItem.Title}}
    {{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
    {{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
    {{productItem.DiscountPercent}} %
    Màu sắc:
    • {{item.Color.Name}}
    Chọn kiểu dáng:
    Size:
    • {{item.Name}}
    {{productItem.HasGift}}
    {{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
    Hàng này không còn
    Báo tôi khi có hàng
    Thêm vào yêu thích