Yêu Em Cuồng Si

41,500 đ

Tiết kiệm: 

7,500 đ (15%)

Giá thị trường: 49,000 đ

Tình trạng: 

Hết hàng

Thông tin & Khuyến mãi

  • Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày
  • Sử dụng mỗi 3.000 BBxu để được giảm 10.000đ. Làm sao để lấy BBxu?
  • Freeship nội thành Sài Gòn từ 150.000đ*. Chi tiết tại đây
  • Freeship toàn quốc từ 250.000đ
Trọn bộ {{collection.TotalAllOutOff}} sản phẩm / Còn {{collection.List.length}} sản phẩm có hàng / {{collection.PriceTotalStr}} đ
  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • THÔNG TIN CHI TIẾT

    • Nhà xuất bản: NXB Thời đại
    • Ngày xuất bản: 30/12/2012
    • Nhà phát hành: ChiBooks
    • Kích thước: 14.0 x 20.5 cm
    • Số trang: 124 trang
    • Trọng lượng: 140 gram

    Giới thiệu sản phẩm

    Đã đến lúc nên điên một tí… và yêu một ai đó…

     

    Một cuốn sách giúp các bà mẹ trẻ đơn thân tự tin làm lại cuộc đời

    Lily Darlington từng bị gọi là đồ hâm – và, đúng thế thật, việc cô lái xe đâm sầm vào phòng khách nhà chồng cũ chắc chắc không phải là hành động thông minh – nhưng tên khốn đó đáng nhận được điều đó. Giờ Lily là một bà mẹ trẻ đơn thân, và cô biến nó thành điều nổi bật. Cô biết cô là một người mẹ tốt, cô có nhà, là nữ doanh nhân, tất cả đều được gói trọn trong một gói hàng xinh đẹp.

    Một gói hàng mà chàng cảnh sát Tucker Matthews khát khao được bóc ra. Người cựu quân nhân này không cần thêm một người đàn bà nào khác trong cuộc đời. Cô bạn gái cuối cùng đã bỏ anh ra đi, không để lại thứ gì ngoài ký ức và con mèo Pinky! Việc sống bên cạnh nhà Lily khiến anh trở nên điên rồ. Anh mơ về mái tóc dài màu vàng, và cả đôi chân dài của cô. Có lẽ giờ đã đến lúc nên điên một tí… và yêu một ai đó…

    Về tác giả:

    Rachel Gibson sinh ở Boise, Idaho, USA. Cha cô làm việc cho một công ty điện thoại, mẹ cô làm nội trợ. Hiện sống cùng chồng và 3 con tại Boise.
    Sáng tác văn do ảnh hưởng từ tiểu thuyết lãng mạn The Spanish Rose (tác giả Shirlee Busbee). Độc giả yêu thích văn chương của cô bởi khám phá được hơi thở mới của dòng văn học lãng mạn hiện đại. Bốn cuốn sách của cô đều trong danh sách Top 10 cuốn sách văn học lãng mạn được yêu thích nhất trong năm của Mỹ (Ten Favorite Books of Year của Romance Writer of America). Tiểu thuyết đầu tay Simply Irresistible trong top Sách bán chạy do tờ New York Times và USA Today bình chọn.

    Các giải thưởng:

    The Golden Heart Award, 1994; National Reader’s Choice Award for Best Single Title Contemporary; Amazon Editor’s Top Pick; ứng viên của giải Quill của Publisher Weekly và tiểu thuyết lãng mạn bán chạy nhất của Borders vào năm 2006. Cuốn True Confessions — Rita Award for Best Contemporary Single Title, 2002. Cuốn Not another bad date (Không phải tình hờ) đoạt giải Rita 2009 (giải thưởng danh giá cao quý nhất của Romance Writers of America.

    ------

    GIỚI THIỆU PHỎNG VẤN TÁC GIẢ RACHEL GIBSON trên USATODAY.COM

     

    Khi một nhân vật trong một tiểu thuyết của Rachel Gibson muốn có cuốn sách của riêng mình, anh ấy sẽ có nó. Nhân vật nam chính Vince Haven trong tác phẩm Hãy cứu em đã minh chứng cho điều ấy. Rachel, tác giả của những tiểu thuyết lãng mạn hiện đại hết sức hấp dẫn như Bí mật của Jane, Người đàn ông của tôi, Không gì ngoài rắc rối…, bảo rằng cô đã định viết một cuốn sách khác, nhưng Vince khăng khăng yêu cầu cô nên tập trung vào anh thì hơn. Vậy nên cô ấy đã làm thế. Rachel đã đến đây trò chuyện với chúng ta về cuốn e-book Crazy on You (Yêu em cuồng si), lý do vì sao cô ấy chọn một lính hải quân SEAL cho tác phẩm Rescue Me (Hãy cứu em) và nguyên nhân vì đâu cô ấy cho là viết về nam giới dễ hơn nữ giới.

    Joyce: Hoan nghênh đến với HEA, Rachel! Nhân vật nam chính trong tác phẩm Giải cứu em là một lính hải quân SEAL, hướng phát triển mới của cô. Vì đâu mà cô lại chọn một quân nhân thế?

    Rachel: Tôi không chọn viết về một quân nhân cũng nhiều như Vince Haven chọn tôi vậy. Vince đã từng xuất hiện trong một tác phẩm trước đây, Người đàn ông của tôi, và là một nhân vật cá tính đến nỗi tôi buộc phải viết ra câu chuyện của anh ấy. Thật ra tôi đã lên kế hoạch viết một cuốn sách mang phong cách khác vì tôi không muốn viết về nam chính là một quân nhân. Nhiều tác giả hiện cũng đang chọn đề tài này và đã viết rất tốt, tôi không có cảm giác muốn cạnh tranh làm gì. Nhưng khi đã hoàn thành xong Người đàn ông của tôi, tôi biết là mình phải viết về Vince.

    Joyce: Tôi cho là độc giả của cô sẽ hết lòng tán thành thôi. Trong Hãy cứu em, điều gì đã đưa nam chính Vince và nữ chính Sadie đến với nhau?

    Rachel: Lòng khát khao thuần túy. Cuối cùng thì nhu cầu muốn cứu sống nhau một cách xúc động đã mang Vince và Sadie đến với nhau.

    Joyce: Yêu em cuồng si có bối cảnh tương đương với các cuốn sách nào?

    Rachel: Bối cảnh của Yêu em cuồng si là tại một thị trấn nhỏ tại Lovett, Texas giống như Hãy cứu emTình yêu trở lại. Vai nữ chính của Yêu em cuồng si là Lily Darlington, em gái Daisy. Nữ chính của Hãy cứu em có một nhân vật phụ trong Yêu em cuồng si.

    Joyce: Điều gì đã khiến cho các nhân vật nam chính trong những cuốn tiểu thuyết của cô cực kỳ nóng bỏng đến thế? Theo ý kiến khiêm tốn của cô đấy nhé!

    Rachel: Khuôn mặt điển trai và cơ bụng vạm vỡ quyến rũ, tôi không chắc nữa. Có lẽ vì họ dường như có các vấn đề mang tính trách nhiệm. Kể cả chính họ có thể cũng thấy là mình có những vấn đề kiểu vậy, nhưng thật ra họ là những người đàn ông chung tình với một phụ nữ duy nhất và chưa gặp được người phụ nữ của cuộc đời họ cho đến khi nữ chính bước vào đời họ.

    Joyce: Cô thường nói rằng cô cho là viết về nam giới dễ hơn nữ giới. Sao vậy?

    Rachel: Thành đặc tính rồi, nữ giới phản ứng chuyện gì cũng cảm tính hơn nam giới.  Để làm chuyện đó đơn giản đi, các chị em cần một lý do. Trong khi cánh đàn ông lại cần địa vị. Viết về một lý do thì khó hơn là địa vị đấy.

    Joyce: Nghe thú vị quá! Cô cũng có nói rằng mình chuộng đọc tiểu thuyết lãng mạn lịch sử và kỳ ảo, tránh đọc thể loại lãng mạn hiện đại. Loại tiểu thuyết kỳ ảo nào khiến cô thấy hưng phấn? Lịch sử nữa?

    Rachel: Tôi vừa xem xong bộ ba tác phẩm Đấu trường sinh tử, và tôi thích nhất là các tác phẩm có viết về cương thi. Tôi thích series Night Side của Simon R. Green và vừa mới bắt đầu với series Blood của Pamela Palmer. Tôi thích hai tác giả Julia Quinn và Elizabeth Boyle. Gần đây tôi khám phá ra Sarah MacLean nữa.

    Joyce: Tôi nêu ra một giả thuyết thế này nhé: Giả sử như cô bị kẹt trên một hoang đảo (trừ khách sạn sang trọng để phục vụ cô – muốn cô thấy thoải mái, cô biết đấy). Nhưng cô chỉ có thể có một loại thức ăn và một hình thức giải trí ngoài mấy cuốn sách (bởi vì tôi sẽ KHÔNG BAO GIỜ  đem sách khỏi cô). Cô chọn gì nào?

    Rachel: French fries and HBO. I love True Blood and Boardwalk Empire.

    Rachel: Khoai tây chiên giòn và HBO. Tôi thích xem True BloodBoardwalk Empire

    Joyce: Lựa chọn tuyệt đấy. Tôi hy vọng là cô sẽ san sẻ số khoai tây đó. Vui lòng cho chúng tôi biết thêm về Hãy cứu em và những gì độc giả có thể mong chờ khi được đọc tác phẩm tiếp theo của cô nào.

    Rachel: Hãy cứu em là cuốn mở đầu cho một series gồm ba tác phẩm. Dù vậy, tương tự như hết thảy các series khác của tôi, các cuốn sách đều được viết có chủ ý để độc giả không phải đọc chúng theo thứ tự. Hiện tôi đang viết cuốn tiếp theo.

    Ngay lúc này thì sách vẫn chưa có tên, nhưng nữ chính của tác phẩm mới này là em gái thất lạc đã lâu của Sadie. Nam nhân vật chính là cựu lính bắn tỉa trực thuộc lực lượng thủy quân lục chiến.

    Joyce: Cô có muốn nói thêm gì không?

    Rachel: Xin chân thành gửi lời cảm ơn đến các độc giả của tôi, những người đã tạo cơ hội cho tôi được ngồi trong phòng làm việc trong bộ py-ja-ma flannel và viết các câu chuyện của mình.

    Joyce: Cảm ơn cô, Rachel!

    Mời bạn đón đọc.

     

  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • NHẬN XÉT CỦA KHÁCH HÀNG

    Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận. Đăng nhập tại đây.
    • Chưa có đánh giá

    Đánh giá

    Quý khách lưu ý

    • Với mỗi nhận xét được duyệt, tặng ngay:
      • 200 BBxu cho khách hàng chưa mua hàng tại Bookbuy
      • 400 BBxu cho khách hàng đã từng mua hàng tại Bookbuy
    • Để được duyệt BBxu, nhận xét của bạn cần đáp ứng các điều kiện:
      • Độ dài tối thiểu 100 từ, viết bằng tiếng Việt chuẩn, có dấu.
      • Nội dung là duy nhất và do chính người gửi nhận xét viết.
      • Hữu ích đối với người đọc: nêu rõ điểm tốt/chưa tốt của sản phẩm.
      • Không mang tính quảng cáo, kêu gọi mua sản phẩm một cách không cần thiết.

    Đăng ký nhận bản tin

    Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

    {{productItem.Title}}
    {{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
    {{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
    {{productItem.DiscountPercent}} %
    Màu sắc:
    • {{item.Color.Name}}
    Chọn kiểu dáng:
    Size:
    • {{item.Name}}
    {{productItem.HasGift}}
    {{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
    Hàng này không còn
    Báo tôi khi có hàng
    Thêm vào yêu thích