Yêu Người Yêu Người Ta

66,000 đ

Tiết kiệm: 

17,000 đ (20%)

Giá thị trường: 83,000 đ

Tình trạng: 

Hết hàng

Thông tin & Khuyến mãi

  • Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày
  • Sử dụng mỗi 3.000 BBxu để được giảm 10.000đ. Làm sao để lấy BBxu?
  • Freeship nội thành Sài Gòn từ 150.000đ*. Chi tiết tại đây
  • Freeship toàn quốc từ 250.000đ
Trọn bộ {{collection.TotalAllOutOff}} sản phẩm / Còn {{collection.List.length}} sản phẩm có hàng / {{collection.PriceTotalStr}} đ
  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • THÔNG TIN CHI TIẾT

    • Nhà xuất bản: NXB Văn Học
    • Ngày xuất bản: 19/07/2014
    • Nhà phát hành: SkyBooks
    • Kích thước: 13.0 x 18.0 cm
    • Số trang: 270 trang
    • Trọng lượng: 280 gram

    Giới thiệu sản phẩm

    Tình yêu chưa bao giờ là một điều đơn giản. Nếu như trong cuộc đời này, cứ thả lòng mà say đắm yêu một người rồi người ta cũng nhiệt thành đáp lại thì sẽ bớt đi rất nhiều khổ đau, rất nhiều nước mắt… Chỉ là, có những yêu thương không bao giờ thuộc về người đến muộn. Chỉ là đôi khi… yêu người yêu người ta. Có duyên mới gặp, có nợ mới yêu. Nhưng yêu người yêu người ta… rốt cuộc là duyên hay nợ? Vẫn biết rằng cuộc tình ấy đã chật chỗ từ lâu, cũng chẳng muốn chèn chân chen ngang xin chút tình thừa mứa, chỉ là rất nhiều khi lí trí chẳng cản nổi cảm xúc, trái tim ngột ngạt thèm yêu thương.

     

    Thế rồi trót lỡ Yêu người yêu người ta. Thế rồi khổ, đau, buồn, tủi trong chính tình-yêu-một-mình ấy. Yêu người yêu người ta - Cuốn sách này, ngay cái tên của nó thôi đã thấy sao buồn đến vậy. Là những mảnh tình không trọn vẹn, những cuộc tình chưa bao giờ có cơ hội để bắt đầu. Cứ âm thầm lặng lẽ đi bên cuộc đời người, nhìn những lo âu, hờn giận, vui buồn của người bên kẻ khác. Để rồi câm lặng  đau và xót xa về một niềm thương nhớ chưa bao giờ chạm tay tới được…

     

    Yêu đơn phương là tình câm. Nhưng trót lỡ Yêu người yêu người ta lại là tình cay xót, để rồi sau tất cả những tâm tư giấu kín, những buồn đau một mình, những xót xa không thể tỏ, ta bỗng nhận ra rằng: Trong cuộc đời này, có những người đàn ông mà ta chỉ nhớ thương rồi để đấy. Bởi ngay cả việc đau khổ vì họ cũng không được phép. Cuộc sống luôn có nhiều mối nợ không duyên… Yêu người yêu người ta - nghe xót xa đến thương lòng: Giá được một chén say mà ngủ suốt triệu đêm Khi tỉnh dậy anh đã chia tay với người con gái ấy. Giá được anh hẹn hò dù phải chờ lâu đến mấy Em sẽ chờ như thể một tình yêu… Yêu người yêu người ta… Nhưng cuộc đời rồi sẽ có bao lần được thiết tha vì một người đến vậy. Chỉ có những năm tháng thanh xuân, chúng ta yêu một người chẳng vì bất kì lý do nào cả… cứ vậy mà yêu thôi!

     

    Cuốn sách này viết trong 9 năm, gom nhặt những câu chuyện của cuộc đời, những thủ thỉ của trái tim, có yêu, có hận, có đau cũng đầy nhớ thương không hồi đáp. Và cuốn sách có 2 bìa như lời tác giả Gia Đoàn tâm đắc: "Anh muốn những giọt nước mắt đơn độc kia ẩn lấp đi như cách tất cả các cô gái giấu đi nỗi đau để tươi vui, mạnh mẽ cùng cuộc đời. Vì thế bìa ngoài là màu xanh dịu dàng, giản dị để bao bọc, xoa dịu những nỗi đau đó. Yêu người yêu người ta được xem là cuốn sách đáng trông đợi nhất mùa hè năm nay cho những người dám yêu, dám sống và dám…đau.

     

    Nhà sách online Bookbuy mời bạn đón đọc.

  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • NHẬN XÉT CỦA KHÁCH HÀNG

    Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận. Đăng nhập tại đây.
    Đánh giá

    Quý khách lưu ý

    • Với mỗi nhận xét được duyệt, tặng ngay:
      • 200 BBxu cho khách hàng chưa mua hàng tại Bookbuy
      • 400 BBxu cho khách hàng đã từng mua hàng tại Bookbuy
    • Để được duyệt BBxu, nhận xét của bạn cần đáp ứng các điều kiện:
      • Độ dài tối thiểu 100 từ, viết bằng tiếng Việt chuẩn, có dấu.
      • Nội dung là duy nhất và do chính người gửi nhận xét viết.
      • Hữu ích đối với người đọc: nêu rõ điểm tốt/chưa tốt của sản phẩm.
      • Không mang tính quảng cáo, kêu gọi mua sản phẩm một cách không cần thiết.
    Nhẹ nhàng...
    Ochiusha  22/06/2015
    ”Giá em biết em yêu sai ngay từ phút đầu. Yêu lầm người đã là của người ta. Em có yêu điên cuồng say mê đến thế? Để mãi mãi trở thành kẻ thứ ba. Lặng lẽ bên anh. Lặng lẽ yêu anh chỉ có nước mắt là ngược xuôi chẳng thể lặng im nổi. Em biết em yêu anh hơn “người ta”. Những dòng chữ của tác giả đã khiến tôi như cảm nhận được điều gì đó trong suy nghĩ, cảm xúc của một "người thứ ba" - đau xót, tiếc nuối, dẫu biết là sai nhưng vẫn không thể nào từ bỏ. Tôi đã thật sự ấn tượng sâu sắc với cuốn sách này từ khi đọc tên và nhìn vào bìa sách. Rất đặc biệt. Một cuốn sách về tình yêu đã cho tôi thấy được tình yêu không hề đẹp như những tác phẩm ngôn tình, nó cay đắng và nghiệt ngã. Bằng lời văn nhẹ nhàng nhưng sắc sảo, tác giả đã đưa đến cho người đọc những câu chuyện có thực, thực sự tồn tại trong cuộc sống. Câu chữ không cầu kỷ, kiểu cách, nhưng lại khiến tôi phải rơi nước mắt, phải day dứt, tiếc nuối mãi.

    Rõ ràng là không có....
    Ochiusha  22/10/2014
    Thật sự từng câu từng chữ trong Yêu Người Yêu Người Ta có một sức mạnh rất ghê gớm. Cái cảm giác này dù không muốn nhưng ai cũng đã từng trải qua và trong chúng ta ai cũng trân trọng chúng. Mình đã từng đọc rất nhiều tản văn của các tác giả trẻ nhưng thật sự rất ấn tượng khi đọc của Gia Đoàn. Nó không một màu, không lặp quá nhiều từ làm mình nhàm chán, không quá yếu đuối (mặc dù GĐ dùng vai người con gái trong tình yêu để viết).. Mình tìm thấy mình trong chính cuốn sách này, trong chính lối viết của GĐ - một người thuộc cung Sư Tử như mình. Một cuốn sách rất đáng để đọc và ngẫm...

    Khó một sự rối nhẹ
    London  21/10/2014
    Tôi không biết là do bản thân quá thiểu trải nghiệm trong tình yêu, hay do sự từng trải của tác giả quá nhiều, nên đôi khi tôi chưa cảm hết những dòng, những ý mà tác giả muốn gửi gắm. Có đôi lúc, tôi thấy những dòng tâm sự rất hợp với lòng mình, có đôi khi lại không :) Cũng không thể trách, mỗi người mỗi cảnh. Nhưng theo cách tôi đọc, tôi cảm nhận, thì dường như tác giả có phần quá đa cảm, nên khi viết thì đúng là viết hết lòng mình, viết gấp gáp, khiến câu chữ đôi khi trở nên khó hiểu. Nhưng cái tôi thích là những dòng ngắn ngủi như ghi chú sau mỗi bài viết. Những dòng ngắn ấy đã tóm gọn được lòng người, vẽ trọn tâm tư, tình cảm của những con người "yêu người yêu người ta". Cách đặt tựa bài của tác giả cũng rất hay. Cuốn sách thật sự hợp nếu bạn là người sống tình cảm và đa cảm :)

    Yêu là khổ nhưng sao vẫn yêu !
    Nguyễn Thị Thùy Dương  14/10/2014
    Là sự kết hợp khéo léo giữa ngôn từ đẹp và hình ảnh. Yêu người yêu người ta làm cho người đọc bị cuốn hút ngay từ đầu những trang sách. Có lẽ vì do Gia Đoàn đã dồn nén, chắt lọc từng từ một trong suốt gần 9 năm viết sách mà những câu chữ đều không tạo cho người đọc cảm giác thừa thải. Những câu chuyện tình yêu - có thương, có hận, có đau, không sáo rỗng hay hoa mỹ, không lụy tình hay bi lụy. Tác phẩm này của Gia Đoàn thể hiện cái tư tưởng rất chân thật của giới trẻ trong tình yêu. Những khát khao, những ray rứt hay dũng cảm chấp nhận làm người đến sau. Với Yêu Người Yêu Người Ta hy vọng bạn cũng có những cảm xúc như mình đã có khi đọc quyển sách này. (TD)

    Thích đọc lại nhiều lần ^^
    Phạm Hoàng Minh Thư  10/09/2014
    Tuy chỉ là tản văn như,là dòng nhật ký của tác giả nhưng tác phẩm có thể khiến người đọc cảm thấy mình trong đó vậy. Đối với mình, mình muốn đọc lại tác phẩm thêm lần nữa vậy. Mình cảm thấy nhẹ nhàng cũng như thấy đâu đó suy nghĩ của mình trong đó. Mình chỉ thích bìa ngoài của sách, mình thích sự đơn giản của nó hơn là bức tranh của bìa 2. Mình thường thích đọc một câu chuyện dài, có nội dung, nhân vật rõ ràng hơn là tản văn. Nhưng đối với Yêu người yêu người ta thì khác, tác giả đã thuyết phục được đọc giả như mình đọc hết tác phẩm chứ không phải bỏ dở nửa chừng, không muốn đọc nữa!^^

    Đăng ký nhận bản tin

    Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

    {{productItem.Title}}
    {{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
    {{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
    {{productItem.DiscountPercent}} %
    Màu sắc:
    • {{item.Color.Name}}
    Chọn kiểu dáng:
    Size:
    • {{item.Name}}
    {{productItem.HasGift}}
    {{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
    Hàng này không còn
    Báo tôi khi có hàng
    Thêm vào yêu thích