Sherlock Holmes - Tập 4: Biệt Thự Cây Sồi

25,500 đ

Tiết kiệm: 

6,500 đ (20%)

Giá thị trường: 32,000 đ

Tình trạng: 

Còn hàng

Số lượng:
Số lượng:

Gọi đặt hàng: 

(028) 3820 7153

 hoặc 

0933 109 009

Thông tin & Khuyến mãi

  • Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày
  • Sử dụng mỗi 3.000 BBxu để được giảm 10.000đ. Làm sao để lấy BBxu?
  • Freeship nội thành Sài Gòn từ 150.000đ*. Chi tiết tại đây
  • Freeship toàn quốc từ 250.000đ
Trọn bộ {{collection.TotalAllOutOff}} sản phẩm / Còn {{collection.List.length}} sản phẩm có hàng / {{collection.PriceTotalStr}} đ
  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • THÔNG TIN CHI TIẾT

    • Nhà xuất bản: NXB Tổng Hợp
    • Ngày xuất bản: 04/03/2014
    • Nhà phát hành: First News - Trí Việt
    • Kích thước: đóng hàng (RxD) 16.0 x 24.0 cm
    • Số trang: 48 trang
    • Trọng lượng: 248 gram

    Giới thiệu sản phẩm

    Sherlock Holmes - Tập 3: Cô Gái Đi Xe Đạp Một Mình

     

     

     

    Sau 3 tập đầu của bộ truyện tranh Những cuộc phiêu lưu kỳ thú của Sherlock Holmes, hình ảnh vị thám tử thông minh và tài năng cùng những vụ án li kỳ đã nhận được sự yêu mến của đông đảo bạn đọc xa gần. Để không phụ lòng yêu mến và chờ đợi của bạn đọc, First News tiếp tục ra mắt tập 4 - Biệt thự cây sồi.

     

    Được Jephro Rucastle - gã đàn ông mưu mô và độc ác, thuê về Hampshire - một vùng nông thôn xinh đẹp, nơi được xem là biệt thự cây sồi, Violet Hunter có nhiệm vụ chăm sóc cậu bé vừa lên sáu và tuân theo bất kỳ mệnh lệnh nào mà người vợ của ông đưa ra. Số tiền mà Violet nhận được là 100 bảng một năm thay bằng thù lao 4 bảng một tháng (tương đương với hơn 40 bảng một năm) ở nơi làm cũ.

     

    Tuy nhiên, những việc mà Violet được giao, lại hoàn toàn nằm ngoài công việc của một gia sư như mặc một chiếc váy theo yêu cầu, ngồi chỗ này hay chỗ kia theo lời đề nghị, thậm chí là cắt tóc ngắn khi có yêu cầu… Không đồng ý cắt mái tóc của mình, Violet đã bỏ về. Ít ngày sau, cô nhận được thư của ông Jephro Rucastle với mức thù lao được nâng lên thành 120 bảng một năm mà theo ông Rucastle là: “để bù đắp lại những sự bất tiện nho nhỏ mà chúng tôi có thể gây ra cho cô”.

     

    Băn khoăn với mức thù lao quá “khủng”, Violet Hunter quyết định tìm đến văn phòng của Sherlock Holmes để kể lại câu chuyện lạ kỳ này cho thám tử. Vì “không có đủ thông tin”, Sherlock Holmes đã chưa thể đưa ra bất cứ lời khuyên gì cho cô gái. Sau cùng, trước mức thù lao quá cao, bên cạnh đó là tâm trí “nhẹ nhõm hơn nhiều” khi biết được Sherlock Holmes sẽ luôn ở bên mình; Violet đã quyết đinh tới Hampshire để nhận công việc. Chính thời gian ở tại nhà của Rucastle, với sự trợ giúp của Sherlock Holmes đã giúp Violet thấy được chân tướng thật của Rucastle - đó là một người thông minh nhưng cũng rất nguy hiểm. Quan trọng hơn, âm mưu thâu tóm toàn bộ tài sản của ông Rucastle cũng đã bị lật tẩy.

     

    Những vụ án của thám tử Sherlock Holmes được tái hiện hết sức sinh động qua nét vẽ lão luyện của họa sĩ lừng danh Ben Dunn, người sáng lập Antarctic Press, một trong những công ty truyện tranh lớn nhất và lâu đời nhất ở Hoa Kỳ. Ông còn được biết nhiều nhất qua bộ truyện tranh “Ninja High School and Warrior Nun Areala” (Cướp biển và Ninjas II).

     

    Tác giả kịch bản của bộ truyện tranh Những cuộc phiêu lưu kỳ thù của Sherlock Holmes là Vincent Goodwin. Ông là tác giả của 3 vở kịch và là đồng tác giả của truyện tranh Cướp Biển và Ninjas II. Goodwin cũng là một nhà báo thành công, đã giành được một số giải thưởng trong sự nghiệp nhà báo và nhà bình luận của mình. Ông đã lấy bằng cử nhân ngành Kịch và Truyền Thông tại Đại Học Trinity ở San Antonio.

     

    Sau tập sách, độc giả nhỏ tuổi không chỉ được hồi hộp và bất ngờ với những câu chuyện cũng như cách phá án của thám tử Sherlock Holmes mà các em còn có thể rèn luyện năng khiếu hội họa của mình thông qua hoạt động Cùng vẽ Sherlock Holmes. Bằng chiếc bút chì trên tay, các em sẽ tự phác họa chân dung thám tử Sherlock Holmes theo hướng dẫn.

     

    VỀ TÁC GIẢ:

     

    Sir Arthur Conan Doyle sinh ngày 22 tháng 5 năm 1859 tại Edinburgh, Scotland, là con thứ hai trong mười người con của ông Charles Altamont và bà Mary Foley Doyle. Năm 1868, Conan Doyle bắt đầu đi học tại Anh. Tám năm sau, ông quay trở lại Scotland.

     

    Sau khi trở về, Doyle vào học ngành y của trường Đại học Edinburgh và trở thành bác sĩ vào năm 1885. Cũng trong năm đó, ông kết hôn với Louisa Hawkins và có hai người con. Trong suốt thời gian học y, Doyle rất ấn tượng khi thấy giáo sư để ý đến tất cả những chi tiết nhỏ nhất về tình trạng của bệnh nhân.

     

    Sau đó, Doyle đã viết nên những câu chuyện mà nhân vật nổi tiếng của ông, Sherlock Holmes, cũng sử dụng những kỹ thuật ấy để khám phá ra những bí ẩn. Holmes lần đầu tiên xuất hiện trong Chiếc nhẫn tình cờ, đã ngay lập tức được yêu mến.

     

    Trong khoảng thời gian từ năm 1887 đến 1927, Doyle đã viết 66 câu chuyện và 3 tiểu thuyết về Holmes. Trong suốt cuộc đời mình, ông cũng viết những tác phẩm tiểu thuyết và phi tiểu thuyết khác. Năm 1902, Doyle được phong tước hiệp sĩ cho những cống hiến của ông trong công việc tại bệnh viện trong chiến tranh Nam Phi. Bốn năm sau đó, Louisa qua đời. Doyle tái hôn với Jean Leckie vào năm 1907, và họ có ba con chung.

     

    Sir Arthur Conan Doyle qua đời vào ngày 7 tháng 7 năm 1930 tại Sussex, nước Anh. Cho đến ngày nay, thám tử Sherlock Holmes, đứa con tinh thần và là nhân vật lừng danh của Doyle, vẫn được yêu thích và có một sức hút kỳ lạ trên toàn thế giới.

     

    Nhà sách online Bookbuy trân trọng giới thiệu. 

     

  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • NHẬN XÉT CỦA KHÁCH HÀNG

    Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận. Đăng nhập tại đây.
    • Chưa có đánh giá

    Đánh giá

    Quý khách lưu ý

    • Với mỗi nhận xét được duyệt, tặng ngay:
      • 200 BBxu cho khách hàng chưa mua hàng tại Bookbuy
      • 400 BBxu cho khách hàng đã từng mua hàng tại Bookbuy
    • Để được duyệt BBxu, nhận xét của bạn cần đáp ứng các điều kiện:
      • Độ dài tối thiểu 100 từ, viết bằng tiếng Việt chuẩn, có dấu.
      • Nội dung là duy nhất và do chính người gửi nhận xét viết.
      • Hữu ích đối với người đọc: nêu rõ điểm tốt/chưa tốt của sản phẩm.
      • Không mang tính quảng cáo, kêu gọi mua sản phẩm một cách không cần thiết.

    Đăng ký nhận bản tin

    Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

    {{productItem.Title}}
    {{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
    {{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
    {{productItem.DiscountPercent}} %
    Màu sắc:
    • {{item.Color.Name}}
    Chọn kiểu dáng:
    Size:
    • {{item.Name}}
    {{productItem.HasGift}}
    {{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
    Hàng này không còn
    Báo tôi khi có hàng
    Thêm vào yêu thích