Ame Và Yuki - Những Đứa Con Của Sói

51,000 đ

Tiết kiệm: 

9,000 đ (15%)

Giá thị trường: 60,000 đ

Tình trạng: 

Hết hàng

Thông tin & Khuyến mãi

  • Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày
  • Sử dụng mỗi 3.000 BBxu để được giảm 10.000đ. Làm sao để lấy BBxu?
  • Freeship nội thành Sài Gòn từ 150.000đ*. Chi tiết tại đây
  • Freeship toàn quốc từ 250.000đ
Trọn bộ {{collection.TotalAllOutOff}} sản phẩm / Còn {{collection.List.length}} sản phẩm có hàng / {{collection.PriceTotalStr}} đ
  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • THÔNG TIN CHI TIẾT

    • Nhà xuất bản: NXB Văn Học
    • Ngày xuất bản: 05/04/2015
    • Nhà phát hành: IPM
    • Kích thước: 13.0 x 18.0 x 2.5 cm
    • Số trang: 216 trang
    • Trọng lượng: 360 gram

    Giới thiệu sản phẩm

    Ame Và Yuki - Những Đứa Con Của Sói

     

    Câu chuyện này nghe qua như cổ tích, vì nó mở đầu thật đẹp, và cũng thật ly kỳ. Người đẹp và quái vật, công chúa và con ếch… Tiếp nối bao nhiêu câu chuyện tình yêu nổi tiếng với mối duyên nhân-thú, Ame và Yuki – những đứa con của sói, cũng đã mở ra bằng tình cảm đẹp đẽ và bất chấp lẽ thường giữa hoa (Hana) và sói, để tạo ra tuyết (Yuki) và mưa (Ame).

     

    Nhưng câu chuyện này, nếu là cổ tích thì cũng chỉ có một nửa thôi, còn một nửa nữa lại hiện thực đến bùi ngùi. Chẳng bao lâu con sói vì lao lực nuôi gia đình, đã chết trôi dưới gầm cầu, phơi ra khung xương sườn gầy giơ dưới những con mắt bàng quan của người đời.

     

    Hana từ đó một tay nuôi nấng hai đứa con lai giống khác thường với những vấn đề oái oăm. Chẳng hạn, khi chúng ốm thì nên đưa đi thú y hay đưa đi nhi khoa? Nên nuôi dạy chúng theo kiểu của sói hay như con người?

     

    Cố gắng che giấu thân phận thật sự của các con, cũng như cho chúng có cơ hội tự tìm lấy đường đi của chính mình, cuối cùng Hana đã ôm chúng lên một ngôi nhà trên núi, sống ở ranh giới giữa xã hội và thiên nhiên.

     

    Ame và Yuki – những đứa con của sói, là lăng kính về khó khăn của cha mẹ trong suốt quá trình sinh thành dưỡng dục cho đến khi gạt nước mắt thấu hiểu nhìn chúng lựa chọn đường đời của mình. Bởi thế, cũng là tụng ca đầy chất nhân văn về công lao và tấm lòng cha mẹ.

     

    Mua sách online tại Bookbuy.vn và nhận nhiều ưu đãi.

  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • NHẬN XÉT CỦA KHÁCH HÀNG

    Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận. Đăng nhập tại đây.
    Đánh giá

    Quý khách lưu ý

    • Với mỗi nhận xét được duyệt, tặng ngay:
      • 200 BBxu cho khách hàng chưa mua hàng tại Bookbuy
      • 400 BBxu cho khách hàng đã từng mua hàng tại Bookbuy
    • Để được duyệt BBxu, nhận xét của bạn cần đáp ứng các điều kiện:
      • Độ dài tối thiểu 100 từ, viết bằng tiếng Việt chuẩn, có dấu.
      • Nội dung là duy nhất và do chính người gửi nhận xét viết.
      • Hữu ích đối với người đọc: nêu rõ điểm tốt/chưa tốt của sản phẩm.
      • Không mang tính quảng cáo, kêu gọi mua sản phẩm một cách không cần thiết.
    Cảm động
    Trần Mạnh Quang  02/09/2016
    Cuốn sách không ấn tượng với mình từ cái nhìn đầu tiên cho lắm bởi vì trông nó giống như truyện tranh, hơn nữa đề tài lại là về gia đình, một cái đề tài mà mình không thích cho lắm. Nhưng ngay khi đọc truyện, mình đã không thể rời mắt khỏi những trang sách, câu chuyện kể về cuộc tình giữa Hana và người sói, họ lập gia đình và có con, cuộc sống có phần khó khăn nhưng họ vẫn hạnh phúc và yêu thương nhau cho đến khi bất ngời sói bố chết, mọi gánh nặng ập lên đầu Hana, vừa phải nuôi nấng 2 đứa trẻ, vừa phải giáo dục chúng thật tốt lại giữ bí mật để không ai biết thực sự là một điều rất khó. Cô gặp rất nhiều khó khăn, gần như là khó khăn về tất cả mọi mặt nhưng nghị lực và tình yêu thương con đã chiến thắng tất cả.

    Một câu chuyện không thể lãng quên.
    Phạm Tuyết Ngân  04/12/2015
    Ban đầu, tôi nghĩ cuốn sách này khá mỏng, nên có lẽ nó sẽ không diễn tả hết cái hay của một câu chuyện. Nhưng không, chỉ gói gọn trong khoảng 200 trang, quyển sách này có thể đưa bạn đến với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Mô típ nhân x thú nghe như một câu chuyện cổ tích. Mở đầu với tình yêu ngọt ngào giữa Hana với anh chàng người sói, họ cùng xây dựng tình yêu và sinh con. Nhưng khi anh chàng người sói ra đi, Hana vì muốn bảo vệ Ame và Yuki đã phải về thôn quê sinh sống. Hana đã gồng gánh một mình nuôi các con lớn lên trong hạnh phúc. Hana đã để cho con mình quyết định con đường sống của chúng. Và nhất là đoạn Hana chạy đi tìm Ame trong mưa bão, thể hiện sâu sắc tình yêu của Hana dành cho con. Câu chuyện mở đầu ngọt ngào, diễn biến li kì hấp dẫn, kết thúc với sự bình yên trong cuộc sống của từng nhân vật. Tình mẫu tử được thể hiện qua từng câu văn, từng lời nói. Cuốn sách này sẽ không làm bạn hối tiếc, nó tuyệt vời.

    Tuyệt vời
    Nguyễn Phạm Anh thư  29/07/2015
    Mình đã từng coi anime rồi nên mình cũng đã hiểu hết các tình tiết, đọc lại mình mới cảm thấy sâu sắc thật, mình thật sự rất khâm phục Hana một mình nuôi dạy Ame và Yuki rồi để chúng tự quyết định con đường của mình. Mình đọc xong mới để ý là trong phim hay tiểu thuyết đều không có viết tên người cha, mình nghĩ đây là ẩn dụ của tác giả. Mặc dù chỉ vỏn vẹn trong 200 trang nhưng thực sự làm mình nhớ mãi cái ý chí, cái đau khổ, cái vất vả, cái kiên cường của Hana. Mình thực sự cảm ơn tác giả đã đem đến một tuyệt tác thực sự đặc sắc.

    Đầy Nhân Văn
    Bùi Đức Duy  19/06/2015
    Khi mới bắt đầu đọc mình cứ nghĩ rằng đây sẽ là một câu chuyện tình cảm lãng mạn giữa người và sói nhưng càng đọc về sau thì đây là một câu chuyện cảm động đến rơi nước mắt. Mình cứ vương vấn mãi trong đầu cái chết của anh Sói từ lúc anh ra đi Hana phải một mình chăm sóc 2 đứa con bé bỏng là kết tinh tình yêu của họ.Đọc truyện mình còn cảm nhận được tình mẫu tử thiêng liêng vượt lên trên tấ cả mọi khó khăn khắc nghiệt để chăm sóc con mình một cách tốt nhất.Sách được thiết kế bìa rất đẹp và có kèm bookmark rất dễ thương nữa.

    Đăng ký nhận bản tin

    Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

    {{productItem.Title}}
    {{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
    {{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
    {{productItem.DiscountPercent}} %
    Màu sắc:
    • {{item.Color.Name}}
    Chọn kiểu dáng:
    Size:
    • {{item.Name}}
    {{productItem.HasGift}}
    {{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
    Hàng này không còn
    Báo tôi khi có hàng
    Thêm vào yêu thích