Another ( 2 Tập)

136,000 đ

Tiết kiệm: 

24,000 đ (15%)

Giá thị trường: 160,000 đ

Tình trạng: 

Hết hàng

Thông tin & Khuyến mãi

  • Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày
  • Sử dụng mỗi 3.000 BBxu để được giảm 10.000đ. Làm sao để lấy BBxu?
  • Freeship nội thành Sài Gòn từ 150.000đ*. Chi tiết tại đây
  • Freeship toàn quốc từ 250.000đ
Trọn bộ {{collection.TotalAllOutOff}} sản phẩm / Còn {{collection.List.length}} sản phẩm có hàng / {{collection.PriceTotalStr}} đ
  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • THÔNG TIN CHI TIẾT

    • Nhà xuất bản: NXB Văn Học
    • Ngày xuất bản: 10/02/2015
    • Nhà phát hành: IPM
    • Kích thước: 13.0 x 18.0 cm
    • Số trang: 720 trang
    • Trọng lượng: 850 gram

    Giới thiệu sản phẩm

    Another là câu chuyện 3 trong 1: ma, kinh dị, học đường.

     

    Hai mươi sáu năm về trước có một học sinh hoàn thiện hoàn mĩ. Rất đẹp, rất giỏi, rất hòa đồng, ai cũng yêu quý, những lời tán tụng người ấy được truyền mãi qua các thế hệ học sinh của trường. Nhưng tên đầy đủ là gì, chết đi thế nào, thậm chí giới tính ra sao lại không một ai hay biết. Người ta chỉ rỉ tai nhau, bỗng nhiên giữa năm bạn ấy chết, trường lớp không sao thoát được nỗi buồn nhớ thương, họ bèn cư xử như thể học sinh này còn tồn tại. Bàn ghế để nguyên, bạn cùng lớp vẫn giả vờ nói chuyện với người đã khuất. 

     

    Về cơ bản, đây là cách ứng xử đẹp có phần đáng ngợi khen. Nhưng sau chót, lại kéo ra một hệ lụy gai người.

     

    Vào lễ tốt nghiệp, cả lớp chụp chung một tấm ảnh kỷ niệm. Đến khi xem ảnh đã tráng rửa, họ nhận ra một chuyện. Trong tấm ảnh tập thể, đứng ở một góc là một người lẽ ra không thể nào xuất hiện. Mỉm cười như bao người khác, nhưng gương mặt cứng đanh, trơ trơ, tái nhợt…

     

    Hệ lụy ấy, thực ra chỉ là khởi điểm, của mọi bắt đầu…

     

    Mua sách online tại Bookbuy.vn và nhận nhiều ưu đãi.

  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • NHẬN XÉT CỦA KHÁCH HÀNG

    Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận. Đăng nhập tại đây.
    Đánh giá

    Quý khách lưu ý

    • Với mỗi nhận xét được duyệt, tặng ngay:
      • 200 BBxu cho khách hàng chưa mua hàng tại Bookbuy
      • 400 BBxu cho khách hàng đã từng mua hàng tại Bookbuy
    • Để được duyệt BBxu, nhận xét của bạn cần đáp ứng các điều kiện:
      • Độ dài tối thiểu 100 từ, viết bằng tiếng Việt chuẩn, có dấu.
      • Nội dung là duy nhất và do chính người gửi nhận xét viết.
      • Hữu ích đối với người đọc: nêu rõ điểm tốt/chưa tốt của sản phẩm.
      • Không mang tính quảng cáo, kêu gọi mua sản phẩm một cách không cần thiết.
    rất tuyệt
    Hà Thương  12/06/2017
    Đây là bộ truyện mà mình từng mượn của bạn đọc. Mình phải công nhận 1 điều rằng đây là bộ truyện rất hay và tuyệt đỉnh. Truyện này dành cho các bạn nào thích sự kinh dị, u ám và huyền bí.Cốt truyện rất thú vị hấp dẫn, lúc mở lúc thắt, khi hiện rõ trước mắt lại như không phải vậy. Tất cả xoay quanh lớp học 9-3 với lời nguyền chết chóc từ xưa đến này! Và qua tất cả mọi sự việc, dù lời nguyền chưa được hóa giải hoàn toàn nhưng cũng có 1 cái kết khá được.Nói chung đây là bộ truyện đáng để đọc.

    Tác phẩm phù hợp cho những người bắt đầu đến với thể loại kinh dị và bí ẩn.
    Phạm Tuyết Ngân  04/12/2015
    Lần đầu tôi biết đến Another là qua anime. Tôi đã rất thích khi biết IPM đã cho ra light novel Another. Light novel đã làm sáng tỏ những khúc mắc trong anime và tình tiết cũng hấp dẫn, đầy đủ hơn. Một câu chuyện trinh thám pha lẫn kinh dị và bí ẩn, sẽ gây rùng rợn cho người đọc một cách chậm rãi. Để rồi khi kết thúc tác phẩm, ta như bị ám ảnh bởi lời văn của Yukito Ayatsuji. Nội tâm và suy nghĩ của nhân vật Sakakibara Kouichi được xoáy sâu, kết hợp với tình tiết bí ẩn và kinh dị làm cho câu chuyện thêm hấp dẫn và hồi hộp. Nếu ai vừa bắt đầu với thể loại bí ẩn và kinh dị, hãy để Another qua lời văn của Yukito Ayatsuji dẫn dắt đến với bí ẩn của lớp 9.3.

    Bất Ngờ!!!!
    Hồ Phan Như Hằng  10/08/2015
    Mình thích đọc thể loại light novel hơn là coi anime của Nhật Bản nên từ khi cuốn sách phát hành là mình phải rinh ngay. Lấy đề tài học đường kinh dị rất phù hợp với thị hiếu của giới trẻ hiện nay cũng như lứa tuổi học sinh nói riêng. Trường nào mà không có những truyền thuyết hoặc những câu chuyện truyêcn miệng về yếu tố ma quỷ, tâm linh. Cốt truyện rất thú vị hấp dẫn, lúc mở lúc thắt, khi hiện rõ trước mắt lại như không phải vậy. Đến cuối cùng câu chuyện dẫn người đọc đến một cái kết khá bất ngờ ít ai ngờ tới nhưng suy nghĩ kĩ lại thì ta phải gật gù "A đúng rồi!" "Ra nó là thế!" =)))

    ĐÃaaaaa
    Bích Thủy  22/06/2015
    Mình rất thích văn học Nhật Bản nên không bỏ qua bộ này được rất hay và kì bí. Tất cả xoay quanh lớp học 9-3 với lời nguyền chết chóc từ xưa đến này! Và qua tất cả mọi sự việc, lời nguyền tạm thời được hóa giải, kết thúc truyện rất hay và đau thương, không kém phần rơi nước mắt với hành động của Sakakibara! Là một kết thúc mở khiến người đọc vẫn cảm thấy ám ảnh dù đã đóng quyển truyện lại! Hai tập với các tình tiết ngày càng dâng cao khiến mình không thấy nhàm chán! Lời văn dễ hiểu và tự nhiên! Qua truyện còn giáo dục ta tình đoàn kết và tình bạn, tình yêu tuổi mới lớn! Vừa kinh dị, vừa thần bí, vừa thư giản, học đường, tình yêu! Quá tuyệt vời cho một tác phẩm xuất sắc!

    Một Câu Chuyện Thú Vị
    Bùi Đức Duy  06/04/2015
    Mình biết truyện này qua một đứa bạn mình giới thiệu, mò lên Bookbuy đọc phần tóm tắt thấy cũng hấp dẫn nên mua thử. Một câu chuyện mang hơi thở kinh dị về học đường thực chất cũng không phải lần đầu mình biết nhưng cái khiến mình chú ý là cách viết truyện độc đáo, mới lạ của tác giả. Nó mang lại cảm giác gay cấn, hồi hộp. Mà thực chất thì riêng cái bìa sách thôi nhìn cũng thấy rờn rợn thật, Đọc truyện xong có đôi chút ám ảnh. Nói chung là cả về hình thức lẫn nội dung thì cuốn sách này không có gì đáng chê chỉ là giá tiền thì có hơi..... Đọc truyện cũng thấy có kích thích, nhiều lúc muốn suy luận từ một số tình tiết nhưng mình không phải Conan nên thôi vậy (khóc một dòng sông =))) Phần kết truyện thì cũng khá là bất ngờ, tử thần mang ám khí vây quanh từng thành viên trong lớp thì đúng là mình không ngờ tới, có lẽ đây là sự đột phá đáng khen của tác giả, chỉ là thấy hơi tội cho nhân vật. Nội dung truyện có nhiều bí mật quá nên nhiều khi hơi loạn chút song lại kích thích trí tò mò ấy nhỉ? Cầm quyển sách này lên đọc chắc khó bỏ xuống được vì nó là một cuốn sách hấp dẫ, đọc vào buối đếm còn gây ấn tượng mạnh hơn.

    Tuyệt Vời!
    Hoàng Thị Thương Huyền  19/03/2015
    Phải thú thực dù giá khá cao so với tình hình tài chính của tôi, tôi vẫn không tài nào bỏ em ấy được. Thứ nhất là bởi bìa quá chất, thể hiện đúng tinh thần truyện (Có lẽ do vấn đề bản quyền nên phải giữ nguyên bìa, thật may mắn!). Thứ hai là nội dung truyện rất cuốn hút, đã xem anime từ trước nên tôi dám đảm bảo bạn sẽ không phải thất vọng về nội dung truyện đâu. Hơn nữa từ quyển 5 centimet trên giây, tôi hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng dịch và giấy của IPM. Chắc chắn Another sẽ hot không kém gì Năm cetimet trên giây. Nếu đắn đo chỉ vì giá tiền thì bạn sẽ bỏ qua một câu chuyện rất thú vị đấy. Thật hạnh phúc khi có thể cầm trên tay phiên bản sách của Another.

    Kinh dị đúng chất
    Cà Chua  07/03/2015
    Mình rất thích đọc truyện Nhật, đặc biệt là light novel, nhưng mình chưa từng đọc qua thể loại này. Vì vậy, Another đã để lại một ấn tượng khá đặc biệt, từ không khí âm u của lớp học cho tới nỗi kinh hoàng của các học sinh trước cái chết của các bạn, không chi tiết là không cuốn hút mình. Another của Yukito Ayatsuji tập hợp đầy đủ các yếu tố cần thiết của thể loại Kinh dị: hồi hộp, gay cấn nhưng không kém phần bí ẩn. Một khi đã bắt đầu đọc thì không thể nào dứt ra được, đọc hết một trang chỉ muốn lật tiếp trang tiếp theo để biết được điều gì sẽ xảy ra tiếp theo. Đặc biệt, ngôn từ trong Another rất dễ hiểu, thể hiện được văn phong và lối viết đặc trưng, rất riêng của Nhật Bản. Tuy nhiên, nếu tác giả dùng thêm một số từ gây cảm giác ghê sợ thì cảm giác sẽ thực hơn.

    Hay
    Hồng Nhung  07/03/2015
    Mình là người rất hay thích đọc Light Novel, nên đã mua quyển này cùng với 5cm/s. Ở tập đầu tiên, mọi thứ thật kì bí, từng tháng một trôi đi là những diễn biến khác nhau. Đến tập thứ hai, khi mọi thứ được sáng tỏ dần và kết thúc một năm học cuối cấp. Câu chuyện hấp dẫn nhưng lại không giải đáp được hết vấn đề của câu chuyện như là làm thế nào giải được lời nguyền, và mình chưa hiểu rõ hết nội dung câu chuyện. Tuy nhiên đây là bộ sách tốt, khá lôi cuốn đối với những bạn yêu thích truyện kinh dị.

    Ám ảnh và mê hoặc
    lemy  07/03/2015
    Xem Anime cảm thấy rất thích và hấp dẫn, đến khi xem truyện thì thật sự mới hiểu cảm giác bị mê hoặc là gì. Những bí ẩn không được giải đáp, lời nguyền chưa được phá bỏ và số phận li kì của nhân vật,... tất cả đã tạo nên sức cuốn hút của truyện. So với Anime thì mình vẫn thích truyện hơn, vì phần nào diễn biến tâm lí nhân vật đã được bộc lộ rõ nét, chỉ tiếc rằng, tác giả vẫn khiến người đọc mơ hồ vì chưa giải đáp trọn vẹn những khúc mắc. Nhưng dù gì thì đây cũng là một trong những quyển sách không thể bỏ qua đối với các độc giả đam mê thể loại kinh dị, nhất là truyện kinh dị Nhật Bản.

    Hợp Với Người Bắt Đầu Đọc Truyện Kinh Dị
    Hoàng Thị Liên  07/03/2015
    Thật sự mà nói mình đã từng khá là "bấn" vì cuốn này vì được nhiều fan bự giới thiệu đây là một cuốn sách hay. Bìa sách khá là ma mị, đẹp, dễ gây ám ảnh. Tác giả miêu tả nhân vật khá lôi cuốn, mô-típ bí ẩn ! Tuy nhiên, sao khi mình xem thử manga cũng như phim hoạt hình thì mình cảm thấy là nội dung ANOTHER có phần không đủ gây ám ảnh người đọc cũng như cốt truyện có phần hơi rối rắm. Giải thích chưa sâu. Đối với những người mới bắt đầu đọc truyện kinh dị như mình thì nó khá là phù hợp do đó mình viết nhận xét này để khuyến khích những bạn mới bắt đầu đọc kinh dị nên thử đọc

    Tuyệt vời
    Ngôi Sao Băng  07/03/2015
    Khi mình coi bản anime mình cảm thấy hơi ghê rợn pha một chút gay cấn nhưng không kém phần bí ẩn. Khi nghe tin IPM cho xuất bản thành "light novel" thì mình đã háo hức muốn sở hữu nó rồi!!! * Nội dung hấp dẫn, lôi cuốn, mang hơi hướng kinh dị, phù hợp với các bạn đọc có cá tính mạnh như mình :) Truyện được tác giả phát triển rất logic, xây dựng nhiều tình huống thắt nút - mở nút hợp lí với cái kết đầy bất ngờ ! Sách bìa đẹp tuy hơi đáng sợ, bookmark 2 cái được chứa trong 2 cuốn rất dày. Chất lượng giấy và chất lượng in ấn cũng khiến mình rất hài lòng. Cuối cùng là boxset (của mình) keo dán bị dính ra ngoài bìa nhưng đó chỉ là 1 điểm trừ nhỏ. Nói chung là rất thích :) ♥

    Nội dung hấp dẫn
    Rain Rain  07/03/2015
    Mình chưa từng xem qua bộ anime hay đọc manga này. Bởi vì cái tính nhút nhát, sợ ma của mình, nhưng mình đã quyết định mua thử để đọc xem thế nào vì mình rất thích light novel. Mình đã nhận hàng và cầm trên tay cuốn sách Another. Cuốn sách này rất hấp dẫn thu hút mình và có phần kì bí nhưng mình vẫn không sợ. Đây là lần đầu mình đọc truyện kinh dị,ma mà không muốn dừng lại, không sợ đến phải không ngủ được. Ngoài ra, lời dịch cuốn sách rất có hồn, phù hợp.

    Kinh dị chính hiệu
    Lữ Bạch Linh  07/03/2015
    Muốn đọc truyện kinh dị Nhật Bản thì phải đọc Another. Mình đã rút ra nhận xét ấy sau khi mua và đọc cuốn này, theo lời "rủ rê" của lũ bạn. Tuy mình sợ rất sợ ma, bình thường mấy cuốn kinh dị không dám đọc nhiều, chỉ mở vài trang rồi tái mặt, gấp sách :))) Nhưng mình đã đọc Another nhiều ngày không nghỉ, mặc dù rất căng thẳng nhưng không thể gấp sách vào được. Mình nhập tâm hẳn vào cuốn sách, và có cảm giác mình cũng là học sinh trong ngôi trường ma quái ấy. Không chỉ là kinh dị đơn thuần, vẻ lôi cuốn của cuốn sách này xuất phát chính từ những màn đấu trí, đọ não căng thẳng, đầy sắc sảo. Bìa cuốn sách rất đẹp, độc đáo, để bày cũng rất bắt mắt. Xứng đáng được năm sao. *****

    Thích chất kinh dị này lắm
    Lê Thị Lan  07/03/2015
    Dù đã đọc qua manga và xem cả bản anime, dù đã biết trước cái kết nhưng khi bắt đầu đọc tôi đã dường như quên sạch những gì mình đọc và xem trước đó. Phải đọc thật kĩ, suy ngẫm từng từ một của nhân vật, những câu nói lặp lại tưởng chừng vô nghĩa nhưng lại ẩn chứa trong đó một mắc xích quan trọng. Nói thật, đọc manga và xem anime không gây được sự ám ảnh cho tôi như khi đọc. Sức mạnh của ngôn từ quả thật đáng sợ. Cái kết thực sự bất ngờ và không thể đoán trước nếu như bạn chưa xem qua bất kì phiên bản nào trước đó. Boxset đẹp, mặc dù hơi bị gãy ở rìa do vận chuyển :'( . Bookmark đẹp. Chỉ có một lỗi đánh nhầm tên, đáng lẽ phải đoạn đó phải là "cô Mikami" nhưng bị nhầm là "cô Misaki".

    Thật sự hay
    Bập Bênh  07/03/2015
    Mình là người mới bắt đầu đọc light novel thể loại kinh dị và mình nghĩ đây là cuốn sách phù hợp cho những bạn nào cũng giống mình. Tình tiết gay cấn, hồi hộp, nghẹt thở, các mấu chốt cũng được sắp xếp cực kì logic, thật sự tạo cho người đọc một cảm giác như chình bản thân cũng đang là một phần của câu chuyện. Bìa sách rất đẹp và ấn tượng, nhưng đối với một người hơi yếu bóng vía và hay tưởng tượng thì cũng có phần hơi rờn rợn người, dễ bị ám ảnh.

    Quá hấp dẫn
    Sydney  07/03/2015
    Quả là tác phẩm kinh dị mà mình cho là kinh điển. Các tập truyện với các tình tiết không thể hồi hộp, gay cấn hơn, tuy nhiên điều đáng nói chính là sự logic đáng kinh nể mà tác giả tạo ra không thể chê được. Thật là thú vị nếu bạn nào can đảm dám đọc vào đêm khuya, mình nghĩ sẽ khá là hấp dẫn và gây cảm giác khá tò mò, sợ sệt pha chút thích thú . Về hình thức thì mẫu mã trang bìa quá ấn tượng, quá đẹp và thật là quá đáng sợ- cái tính chất không thể thiếu của một tác phẩm kinh dị

    Cuốn hút
    Hokage Đệ Bát  07/03/2015
    Mới đọc xong cuốn này hôm qua. Về tác phẩm, cuốn này phiên về hướng đối thoại nhiều hơn :D Đây là truyện kinh dị Nhật Bản đầu tiên mà mình đã đọc. Và sau khi đọc, mình quyết đinh...sẽ tìm đọc thêm nhiều tác phẩm như vậy nữa :)) Thật sự thích cách miêu tả của Yukito về tình cảm của Koichi dành cho Misaki ^^ Cực kì nhẹ nhàng nhưng cũng rất mạnh mẽ. Nghe có vẻ đối nghịch nhỉ! :)) Kết truyện không nằm ngoài dự đoán của bản thân nhưng dù sao cũng rất cuốn hút. Lựa chọn của Koichi rất khó khăn nhưng về lí thì hoàn toàn đúng! :( Nội dung khá ổn nhưng lỗi trình bày của sách khiến mình có chút khó chịu. Chữ font khá to, trang sách khá nhỏ, thêm vào nữa cách in đầu trang và cuối trang không tương xứng khiến mình đọc khó chịu. Hơn nữa có vài lỗi chính tả không đáng có. Mong những cuốn sau này sẽ ko bị lỗi như thế này nữa ^^

    Đậm chất tình cảm
    Nguyễn Hoa  07/03/2015
    Mình vô cùng yêu thích tình cảm Kouichi dành cho Misaki , dù là tình cảm này không thể hiện ra nhiều nhưng nó cũng khiến mình bấn loạn , Kouichi vẫn luôn tin tưởng Misaki , cho dù cô lạnh nhạt với cậu , cho dù cô bảo cậu tránh xa cô , dù cô là kẻ "không tồn tại" , cho dù mọi người nói cô chính là kẻ đó thì Kouichi vẫn luôn bên cạnh cô . Thường thì các nhân vật là những kẻ ác ôn thật sự những "boss" cuối thật sự vẫn luôn bên cạnh ta Another cũng thế , dẫu sau thì giống như Holmes đã nói "Sau khi đã loại bỏ những điều vô lý, thứ còn lại...dù khó tin đến đâu...vẫn là sự thật" Kouichi quả thật rất sáng suốt khi lựa chọn quyết định cuối cùng . Dẫn sao thì một lần nữa mình vẫn muốn nói tuy tình cảm của Kouichi dành cho Misaki không được thể hiện rõ thì mình vẫn thích tình cảm của hai người .

    Hấp dẫn
    Ochiusha  07/03/2015
    "Vào lễ tốt nghiệp, cả lớp chụp chung một tấm ảnh kỷ niệm. Đến khi xem ảnh đã tráng rửa, họ nhận ra một chuyện. Trong tấm ảnh tập thể, đứng ở một góc là một người lẽ ra không thể nào xuất hiện. Mỉm cười như bao người khác, nhưng gương mặt cứng đanh, trơ trơ, tái nhợt…" Chỉ đọc những dòng trên cũng đã cảm thấy cái gì đí kì bí, hơi đáng sợ nhưng lại kích thích một cách kì lạ. Một khi đã mở ra đọc được 1 trang thì lại muốn đọc tiếp trang kế, và cứ như vậy. Cách hành văn của tác giả tiểu thuyết kinh dị của Nhật lúc nào cũng để lại 1 phong cách riêng, không quá cầu kì như TQ, cũng không quá nặng máu me như Mĩ. Về hình thức bao bì lần này có thể nói rất tốt, hộp giấy cứng và chắc chắn, bìa in đẹp, bookmark dùng hình nhân vật trong anime cũng phù hợp. Nói chung đáng với số tiền bỏ ra chứ không phải là sơ sài cho có.

    Cuốn hút
    Trần Thị Nguyên Vy  07/03/2015
    Mới đọc xong cuốn này hôm qua. Về tác phẩm, cuốn này phiên về hướng đối thoại nhiều hơn :D Đây là truyện kinh dị Nhật Bản đầu tiên mà mình đã đọc. Và sau khi đọc, mình quyết đinh...sẽ tìm đọc thêm nhiều tác phẩm như vậy nữa :)) Thật sự thích cách miêu tả của Yukito về tình cảm của Koichi dành cho Misaki ^^ Cực kì nhẹ nhàng nhưng cũng rất mạnh mẽ. Nghe có vẻ đối nghịch nhỉ! :)) Kết truyện không nằm ngoài dự đoán của bản thân nhưng dù sao cũng rất cuốn hút. Lựa chọn của Koichi rất khó khăn nhưng về lí thì hoàn toàn đúng! :( Nội dung khá ổn nhưng lỗi trình bày của sách khiến mình có chút khó chịu. Chữ font khá to, trang sách khá nhỏ, thêm vào nữa cách in đầu trang và cuối trang không tương xứng khiến mình đọc khó chịu. Hơn nữa có vài lỗi chính tả không đáng có. Mong những cuốn sau này sẽ ko bị lỗi như thế này nữa ^^

    Giấc Mơ Từ Những Bóng Dáng
    Vân Vũ  07/03/2015
    Bị xoay quanh bởi những bí mật và những câu nói nửa chừng của tất cả mọi người xung quanh! xuật hiện tại một nơi mà mình chỉ biết đến trong ký ức! một làng quê yên bình và có phần u ám! câu chuyện bắt đâu ngay cả khi mọi người còn chưa nhận ra sự hiện diện của nó! nó bắt đầu như một điều hiển nhiên và được mọi người chấp nhận nhưng lại đem đến những điều đi ngược lại với tự nhiên! lặp lại tư năm này qua năm khác như một cơn ác mộng! Hai sáu năm trước học sinh Misaki đã chết trong sự báng hoàng của học sinh toàn trường và giờ đây Kouichi gặp Misaki Mei lần đâu tiên trong thang máy xuống tầng hầm của bệnh viện! Mei cũng là người-không-tồn-tại trong tập thể lớp 9-3! cậu đã được cảnh cáo là không được tiếp xúc với THỨ KHÔNG TỒN TẠI! Mình chưa đọc hết truyện này đang còn gần 1 tập nữa! hồi hộp muốn chết! cố lên sắp đọc xong rồi!

    Đỉnh Của Tác Phẩm Kinh Dị
    Nguyễn Anh Khoa  06/03/2015
    Đây là câu chuyện xoay quanh về cô gái tên Misaki chết không rõ, không ai biết cô ấy chết lúc nào. Và rồi hai mươi năm sau cô ấy hiện hồn về , cậu bé koichi mới chuyển từ thành phố về đó đã gặp cô ấy . Và chỉ mỗi mình cậu mới có thể nhìn thấy cô ấy . Và rồi khi tiếng quạ kêu , cậu lại bước xuống cầu thang bằng chân phải . Điều dó đã khởi đầu cho những vụ chết chóc xảy ra liên tiếp ở lớp 9-3 Bìa truyện đã phần nào lột tả được tính kinh dị , bookmark dày và chắc chắn . Giấy in khá tốt . Đây là quyển sách tôi thấy nên mua.

    Đăng ký nhận bản tin

    Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

    {{productItem.Title}}
    {{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
    {{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
    {{productItem.DiscountPercent}} %
    Màu sắc:
    • {{item.Color.Name}}
    Chọn kiểu dáng:
    Size:
    • {{item.Name}}
    {{productItem.HasGift}}
    {{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
    Hàng này không còn
    Báo tôi khi có hàng
    Thêm vào yêu thích