Câu Chuyện Nơ Hồng

212,500 đ

Tiết kiệm: 

37,500 đ (15%)

Giá thị trường: 250,000 đ

Tình trạng: 

Còn hàng

Số lượng:
Số lượng:

Gọi đặt hàng: 

(028) 3820 7153

 hoặc 

0933 109 009

Thông tin & Khuyến mãi

  • Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày
  • Sử dụng mỗi 3.000 BBxu để được giảm 10.000đ. Làm sao để lấy BBxu?
  • Freeship nội thành Sài Gòn từ 150.000đ*. Chi tiết tại đây
  • Freeship toàn quốc từ 250.000đ
Trọn bộ {{collection.TotalAllOutOff}} sản phẩm / Còn {{collection.List.length}} sản phẩm có hàng / {{collection.PriceTotalStr}} đ
  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • THÔNG TIN CHI TIẾT

    • Nhà xuất bản: NXB Công Thương
    • Ngày xuất bản: 01/11/2022
    • Nhà phát hành: Thái Hà
    • Kích thước: 21.0 x 21.0 x 1.0 cm
    • Số trang: 136 trang
    • Trọng lượng: 200 gram

    Giới thiệu sản phẩm

     Câu Chuyện Nơ Hồng

     

    Cuộc sống là một hành trình, một con đường. Con đường ấy, như lẽ thường, có lúc bằng phẳng, có lúc đầy ổ gà, ổ voi, đèn xanh, đèn đỏ và những khúc quanh. Ta có muốn nó luôn suôn sẻ cũng không được, chỉ có một lựa chọn duy nhất là can đảm để sống trọn vẹn từng khoảnh khắc và đón nhận mọi thứ xuất hiện trên hành trình. Ta mở rộng vòn tay với những điều như ý và cả bất như ý cùng một tâm thái sẵn sàng đối diện.

    Sẽ có những việc khiến ta sợ hãi, lo lắng, thế nhưng nó cũng mang đến cho ta cơ hội sống những ngày rất khác, hiểu biết những điều rất khác, những con người rất khác và một ta… rất khác! Nghịch cảnh chính là cách cuộc đời dạy ta mài tâm, rèn chí, mở tuệ để ta có thể thật thà khóc với cơn đau, cũng có thể cười bằng tất cả sự can đảm và nhờ đó thổi bùng ngọn lửa sinh mệnh, không chỉ soi sang cho mình mà còn trao hy vọng cho những trái tim đang tuyệt vọng. Cuốn sách này ra đời với niềm tin như vậy!

    Những trang sách hồng tươi này gửi đến bạn 5 chương ôm ấp chia sẻ của những người đã và đang điều trị ung thư vú cùng đội ngũ nhân viên ý tế. Người đọc sẽ không chỉ cảm nhận được sự ấm áp, đồng cảm mà còn được trang bị thêm những kiến thức hữu ích để phòng bệnh cũng như mạnh mẽ đối diện với ung thư vú, vượt qua những thách thức trong quá trình điều trị để tái hòa nhập cuộc sống thường nhật bên những người thương.

    "Câu Chuyện Nơ Hồng" như lời tâm tình của những trái tim khao khát yêu thương và cũng tràn đầy yêu thương. Bạn sẽ gặp những chiến binh đã dung cảm đối diện với căn bệnh ung thư vú, được nghe họ kể về khoảnh khắc biết mình mắc bệnh, cách họ đón nhận và vượt qua nó để sống một cuộc đời ý nghĩa và hạnh phúc. Xen kẽ với đó là những lời động viên từ các bác sĩ, những người vẫn ngày đêm miệt mài đồng hành và tiếp them sức mạnh chiến thắng cho các chiến binh kiên cường. Có lẽ đây cũng là điểm khác biệt thú vị của cuốn sách – những chia sẻ vừa mang tính chuyên môn, vừa rất tình cảm của đội ngũ y tế.

    Mục lục:

    Chương 1: Gục ngã hay đối diện?

    Chương 3: Ung thư vú – Một hành trình

    Chương 3: Biết ơn vô cùng vì tôi đã kiên định và nỗ lực như thế

    Chương 4: Tôi còn có một cuộc đời phía trước

    Chương 5: Tôi, bạn và nơ hồng – Cảm ơn vì đã song hành

    Trích đoạn nội dung:

    1.Dù là người mạnh mẽ đến mấy, thì đối diện với ung thư vú là thử thách vô cùng khắc nghiệt, hao tổn tinh thần, tiền bạc, thời gian, nguồn lực, đảo lộn đời sống của cả gia đình và hoạt động xã hội. Tuy nhiên, nhờ các tiến bộ y học, hàng triệu người bị ung thư vú đã có cơ hội tái sinh, quay trở lại với cuộc sống năng động, tích cực như một người bình thường. Hàng triệu người đã được điều trị khỏi hẳn, hay chí ít có thể sống ổn định cùng bệnh. Nhiều trường hợp tưởng như cận kề cái chết nhưng vẫn được trả lại sự sống một cách diệu kỳ.

    2. Tôi học yêu cuộc sống từ những điều giản dị nhất. Tôi yêu bầu trời trong xanh, yêu tiếng bìm bịp kêu chiều, yêu những bước chân con gái nhỏ trên đường đến trường, yêu tiếng ho của bố, yêu nếp nhăn trên mặt mẹ, yêu những trang hồ sơ còn dang dở và yêu cả nụ cười méo mó của những người bệnh ung thư…

    Tôi không cho phép mình yếu đuối vì hơn ai hết tôi hiểu cuộc chiến chống ung thư đầy gian nan và thách thức. Cách duy nhất để đến được ngày mai là đi xuyên qua sợ hãi, chiến thắng bản thân và vượt lên số phận. Tôi đã nỗ lực rất nhiều để có được một cuộc sống bình thường như bao người bình thường khác và tôi đã đi qua từng ngày ý nghĩa. Tôi sống như “ngày hôm nay là ngày cuối cùng tôi được sống”.

    3. Ai cũng mong mình có một sức khỏe thật tốt, một cơ thể tràn đầy năng lượng – không bệnh tật giày vò – không nỗi đau thể xác – không giằng xé tâm can. Thế nhưng, có những người không may mắn khi họ phải mang trong mình căn bệnh ung thư quái ác. Khoảnh khắc mà người bệnh cầm trên tay kết quả xét nghiệm, có lẽ sẽ là giây phút mà họ không bao giờ quên trong suốt cuộc đời mình, bàng hoàng, lo lắng, hẫng hụt đến nghẹt thở hay thậm chí là suy sụp tột cùng,…

    Để rồi, trên hành trình nhiều đau đớn nhưng vô cùng mạnh mẽ và đáng tự hào ấy, những bệnh nhân ung thư đã trở thành những chiến binh hồng dung cảm đối mặt, sẵn sàng vượt qua bệnh tật để nuôi dưỡng tinh thần sống lạc quan, bản lĩnh, kiên cường và ý chí không bao giờ gục ngã. Họ đã thắp lên ngọn lửa niềm tin, truyền động lực cho biết bao người bệnh khác và đem lại những giá trị rất đỗi nhân văn cho cuộc sống vốn quá nhiều khắc nghiệt này.

    Nếu chẳng may bạn bị căn bệnh quái ác này ghé thăm, đừng gục ngã, hãy mạnh mẽ đứng lên và chiến đấu.

    Mua sách online tại Bookbuy.vn và nhận nhiều ưu đãi.

  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • NHẬN XÉT CỦA KHÁCH HÀNG

    Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận. Đăng nhập tại đây.
    • Chưa có đánh giá

    Đánh giá

    Quý khách lưu ý

    • Với mỗi nhận xét được duyệt, tặng ngay:
      • 200 BBxu cho khách hàng chưa mua hàng tại Bookbuy
      • 400 BBxu cho khách hàng đã từng mua hàng tại Bookbuy
    • Để được duyệt BBxu, nhận xét của bạn cần đáp ứng các điều kiện:
      • Độ dài tối thiểu 100 từ, viết bằng tiếng Việt chuẩn, có dấu.
      • Nội dung là duy nhất và do chính người gửi nhận xét viết.
      • Hữu ích đối với người đọc: nêu rõ điểm tốt/chưa tốt của sản phẩm.
      • Không mang tính quảng cáo, kêu gọi mua sản phẩm một cách không cần thiết.

    Đăng ký nhận bản tin

    Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

    {{productItem.Title}}
    {{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
    {{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
    {{productItem.DiscountPercent}} %
    Màu sắc:
    • {{item.Color.Name}}
    Chọn kiểu dáng:
    Size:
    • {{item.Name}}
    {{productItem.HasGift}}
    {{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
    Hàng này không còn
    Báo tôi khi có hàng
    Thêm vào yêu thích