Luyện Siêu Trí Nhớ Từ Vựng Tiếng Anh (Kèm 1 CD)

159,500 đ

Tiết kiệm: 

28,500 đ (15%)

Giá thị trường: 188,000 đ

Tình trạng: 

Còn hàng

Số lượng:
Số lượng:

Gọi đặt hàng: 

(028) 3820 7153

 hoặc 

0933 109 009

Thông tin & Khuyến mãi

  • Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày
  • Sử dụng mỗi 3.000 BBxu để được giảm 10.000đ. Làm sao để lấy BBxu?
  • Freeship nội thành Sài Gòn từ 150.000đ*. Chi tiết tại đây
  • Freeship toàn quốc từ 250.000đ
Trọn bộ {{collection.TotalAllOutOff}} sản phẩm / Còn {{collection.List.length}} sản phẩm có hàng / {{collection.PriceTotalStr}} đ
  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • THÔNG TIN CHI TIẾT

    Giới thiệu sản phẩm

    Luyện Siêu Trí Nhớ Từ Vựng Tiếng Anh (Kèm 1 CD)

     

    Nhiều người học tiếng Anh luôn có cảm giác bức bối khi mà từ vựng đã học thuộc nhưng rồi hay quên, từ tiếng Anh cứ như mắc kẹt trong đầu mỗi khi cần dùng. Nhiều người nhớ từ nhưng lại không dùng đúng bối cảnh, hoặc ghép từ với từ (word – by – word) khi giao tiếp khiến cho người nghe cảm thấy khó hiểu tiếng Anh của người nói…Trong một thế giới thông tin bùng nổ, cứ mỗi hai hoặc ba năm thì tri thức nhân loại lại tăng lên gấp đôi, mà hầu hết các thông tin khoa học, công nghệ, kinh tế, tài chính, thương mại… lại được viết bằng tiếng Anh hoặc có phiên bản tiếng Anh.

     

    Ngay ở Việt Nam, giao tiếp quốc tế bằng tiếng Anh dần trở thành hơi thở của cuộc sống, khi mà chúng ta hội nhập ngày càng sâu rộn vào nền kinh tế toàn cầu. Nhu cầu tìm ra một phương pháp hiệu quả để học từ vựng với các tiêu chí ghi nhớ nhanh, nhớ lâu, thuộc sâu, và giao tiếp được ngay trong đúng bối cảnh ngôn ngữ trở nên ngày càng bức thiết với toàn bộ những người học tiếng Anh ở trình độ thấp hoặc trung cấp.

     

    Cuốn sách Luyện Siêu Trí Nhớ Từ Vựng được viết với mục tiêu giới thiệu phương pháp học từ vựng tiếng Anh hiệu quả cho những người muốn tăng cường khả năng ghi nhớ để vừa thuộc nhanh, thuộc sâu, nhớ được nhiều và nhớ lâu, sau đó có thể sử dụng đúng và nhạy bén những gì mình ghi nhớ trong giao tiếp thực tế. Về mặt nội dung, cuốn sách cũng tập trung vào nền tảng các chuyện đề của bài thi TOEIC để tự biến mình thành công cụ hữu ích cho những người học tiếng Anh và sử dụng trong công việc.

     

    Khi viết, nhóm tác giả luôn cố gắng mở rộng phạm vi nội dung và cách tiếp cận để phục vụ được nhiều đối tượng độc giả hơn, nhưng qua thực tế giảng dạy và tiếp xúc với người học tiếng Anh, cũng như nhờ những trao đổi chân thành với các đồng nghiệp, chúng tôi nhận thấy cuốn sách này hữu dụng nhất cho những bạn đọc sau:

     

    Thứ nhất: người có trình độ tiếng Anh từ sơ cấp trở lên và có nhu cầu tìm hiểu phương pháp học tiếng Anh và phương pháp ghi nhớ ngoại ngữ hiệu quả.

     

    Thứ hai: người cần học nhanh chóng tiếng Anh để phục vụ cho buổi phỏng vấn xin việc hoặc dùng tiếng Anh cho công việc.

     

    Thứ ba: những giáo viên tiếng Anh và những người nghiên cứu phương pháp học tiếng Anh hiệu quả.

     

    Thứ tư: đặc biệt hiệu quả cho những người luyện thi TOEIC.

     

    Chúc các bạn gặt hái được nhiều tri thức bổ ích, nâng cao một cách ấn tượng vốn tiếng Anh của mình, đạt điểm cao trong bài thi TOEIC và đặc biệt là rèn luyện được khả năng ghi nhớ từ vựng xuất sắc cho bản thân sau khi hoàn thành cuốn sách luyện siêu trí nhớ từ vựng này.

     

    (Giá = Sách + 1 CD)

     

    Mua sách online tại Bookbuy.vn và nhận nhiều ưu đãi.

  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • NHẬN XÉT CỦA KHÁCH HÀNG

    Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận. Đăng nhập tại đây.
    • 3.75/5

    4 đánh giá
    Đánh giá

    Quý khách lưu ý

    • Với mỗi nhận xét được duyệt, tặng ngay:
      • 200 BBxu cho khách hàng chưa mua hàng tại Bookbuy
      • 400 BBxu cho khách hàng đã từng mua hàng tại Bookbuy
    • Để được duyệt BBxu, nhận xét của bạn cần đáp ứng các điều kiện:
      • Độ dài tối thiểu 100 từ, viết bằng tiếng Việt chuẩn, có dấu.
      • Nội dung là duy nhất và do chính người gửi nhận xét viết.
      • Hữu ích đối với người đọc: nêu rõ điểm tốt/chưa tốt của sản phẩm.
      • Không mang tính quảng cáo, kêu gọi mua sản phẩm một cách không cần thiết.
    Phương Pháp Do Thái Dễ Tiếp Cận Và Hiệu Quả
    Nguyễn Tiến Dũng  02/03/2017
    Cuốn sách này đươc viết theo lối kể chuyện và đối thoại để giúp người học cảm thấy dễ tiếp thu và thân thiện với môn học tiếng Anh hơn. Những việc học hàng trăm từ mới trong mỗi 1 chương xem ra là không tưởng, nhưng thực tế là theo phương pháp học Do Thái này, người hoc đã vượt qua dễ dàng. Cuốn sách này không chỉ là 1 quyển sách dạy tiếng Anh thông thường mà vượt lên trên đó là cả 1 phương pháp học mới, 1 cách tư duy mới, tác giả đã truyền cảm hứng 1 cách mạnh mẽ. Có lẽ hiếm có cuốn sach nào trên thế giới lại có đầy đủ các công cụ cho người đọc như thế: đọc xong, luyện học trực tuyến bằng 1 tài khoản gắn với sách, nghe đĩa DVD và học trên mobile. Một chi phí quá nhỏ cho 1 thành công lớn: vượt qua bài thi TOEIC dễ dàng

    Khá tốt
    Hồ Phan Như Hằng  15/07/2015
    Về hình thức, sách được in bìa nổi, in màu toàn bộ nên không nhàm chán, dễ học và tạo nhiều hứng thú, tuy nhiên sách khá to và nặng, thích hợp ngồi học nghiên cứu hơn là bỏ túi mang theo. Hơn nữa có lẽ vì in lần đầu nên còn một vài chỗ in sai chữ hay thiếu chữ. Về nội dung, sách trình bày khá rõ ràng về các phương pháp học. Ngoài mục tiêu luyện thi Toeic theo từng chủ đề, có thể áp dụng các bí mật để học từ vựng cho nhiều việc khác nữa. Tuy nhiên việc trình bày còn khá dài dòng lẩn quẩn, thiên về lối kể chuyện nhiều. Nói chung đây là một quyển sách tốt, có thể dùng định hướng cho việc học tiếng Anh với những phương pháp đã được đề ra.

    Vô tình nhặt được bí kíp!
    Nguyễn Anh Khoa  22/06/2015
    Bạn rất muốn cải thiện tiếng anh của mình mà không biết phương pháp học, bạn muốn học tiếng anh để luyện thi cũng như phục vụ cho công việc sau khi ra trường. Vậy bạn chọn cuốn sách này là hoàn toàn hợp lý. Cuốn sách sẽ hướng dẫn phương pháp học trước mỗi bài, hướng dẫn bạn theo đuổi mục tiêu "học tiếng anh" đến cùng mà không bỏ cuộc giữa chừng đấy!. Ngoài ra, cuốn sách còn tặng kèm CD và thẻ học tiếng anh trực tuyến, bạn sẽ sử dụng nó để nghe và luyện nói theo, kỹ năng nghe và nói sẽ được tăng dần nếu bạn tuân thủ theo đúng hướng dẫn của sách!. Mua sách là lượm được bí kíp!

    Thật bổ ích!
    London  22/06/2015
    Mình nghĩ quyển sách này rất đáng với giá tiền bỏ ra vì thứ nhất là độ dày của quyển sách. Nó nói lên người biên soạn nó khá kĩ và bỏ ra khá nhiều kì công để nội dung được trao gửi đến người đọc một cách hoàn chỉnh nhất có thể. Thứ hai nữa là cách trình bày của quyển sách phải nói rằng rất sinh động với những gam màu sáng và nổi bật cộng với giấy in tốt nữa nên sẽ tạo sự hứng thú khi cầm trên tay để đọc (tất nhiên sẽ hơi nặng gây ra mỏi tay, điều này thì tất yếu không tránh khỏi rồi). Thứ ba là quyển sách được tặng kèm đĩa CD nữa nhưng cái đáng chú ý đó là ôn luyện Toeic theo phương pháp Do Thái trị giá 150 nghìn đồng. Chừng đó thôi cũng thấy rằng quyển sách rất đáng tiền. Về mặt nội dung, tuy chưa đọc hết quyển sách và chỉ mới thực hiện một vài bài thực hành thôi nhưng mình thấy hiệu quả tăng lên đáng kể. Mình đã từng thử rất nhiều cách khác nhau và đã học trên 3000 từ thông dụng nhưng lại không biết sử dụng thế nào cho đúng ngữ cảnh và quá nhiều từ cùng nghĩa với nhau nên cũng chẳng biết là trong hoàn cảnh nào thì sử dụng từ này, trong hoàn cảnh nào thì sử dụng từ kia, nói chung là rất bức bối và đôi lúc muốn bỏ cuộc lắm nhưng khi mình đọc được quyển sách này và biết được cách dạy này, thực hành theo thì thấy hiệu quả rất bất ngờ. Cách học này không những giúp ta thuộc từ vựng nhanh chóng mà còn giúp ta sử dụng theo đúng ngữ cảnh và cách diễn đạt của nó nữa. Nó không phải đơn giản như là trộn nửa tây nửa ta vô rồi theo đó mà học đâu mà còn nhiều cách thức khác nữa để khiến ta làm chủ tiếng Anh một cách nhanh nhất. Nói chung mình cảm thấy rất hài lòng với quyển này.

    Đăng ký nhận bản tin

    Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

    {{productItem.Title}}
    {{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
    {{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
    {{productItem.DiscountPercent}} %
    Màu sắc:
    • {{item.Color.Name}}
    Chọn kiểu dáng:
    Size:
    • {{item.Name}}
    {{productItem.HasGift}}
    {{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
    Hàng này không còn
    Báo tôi khi có hàng
    Thêm vào yêu thích