Tiếng Anh Ma Thuật Dành Cho Người Tự Học

89,000 đ

Tiết kiệm: 

16,000 đ (15%)

Giá thị trường: 105,000 đ

Tình trạng: 

Hết hàng

Thông tin & Khuyến mãi

  • Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày
  • Sử dụng mỗi 3.000 BBxu để được giảm 10.000đ. Làm sao để lấy BBxu?
  • Freeship nội thành Sài Gòn từ 150.000đ*. Chi tiết tại đây
  • Freeship toàn quốc từ 250.000đ
Trọn bộ {{collection.TotalAllOutOff}} sản phẩm / Còn {{collection.List.length}} sản phẩm có hàng / {{collection.PriceTotalStr}} đ
  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • THÔNG TIN CHI TIẾT

    Giới thiệu sản phẩm

    Tiếng Anh là chìa khóa thành công trong tương lai. Không biết tiếng Anh thì không có tương lai.

     

    Như chúng ta đã biết, tỷ lệ dân số nói tiếng Anh chiếm 20% tổng dân số thế giới, vì vậy tiếng Anh đã thực sự trở thành ngôn ngữ toàn cầu. Trong thời buổi hiện nay, những người có năng lực nhưng không biết tiếng Anh sẽ không được coi trọng, và tìm việc sẽ khó khăn hơn nhiều.

     

    Liệu chúng ta có thể giỏi tiếng Anh được không? Câu trả lời là có. Nhưng chính phương thức học vẹt ngữ pháp và từ vựng mà chúng ta được dạy ở trường tiểu học, trung học, đại học lại trở thành chướng ngại cho chính việc học giao tiếp tiếng Anh.

     

    Đã là tiếng Anh thì hoặc là bạn phải cắn răng mà lao vào học hoặc là bạn sẽ phải từ bỏ. Học giao tiếp tiếng Anh cũng giống như dòng nước đang trôi vậy. Bạn không cần phải cố gắng học thuộc càng nhiều càng tốt một cách thụ động như ở trường. Mỗi ngày bạn hãy đọc một câu tiếng Anh rồi bắt chước theo, như vậy dần dần bạn sẽ làm chủ được nó. Đừng nghĩ bạn có thể đạt được thứ gì một cách dễ dàng trong chốc lát. Người Mỹ cũng là do sử dụng tiếng Anh thường xuyên mới quen và thành thạo được. Người Mỹ có câu “Nothing comes from nothing” nghĩa là nếu không bắt tay vào làm thì chúng ta sẽ luôn dậm chân tại chỗ mà thôi. Nếu chúng ta sợ khổ sợ khó mà không chịu thử sức thì sẽ không đạt được gì hết.

     

    Trong thời gian ở Việt Nam, tác giả cuốn sách này đã nói chuyện với nhiều sinh viên và người đi làm. Họ đều có một mong muốn giống nhau là giỏi tiếng Anh. Tuy nhiên, họ thật sự không biết phải học như thế nào.

     

    Hiện nay ở Việt Nam có khá nhiều cuốn sách tiếng Anh được ra mắt mỗi tháng. Nhưng vô hình chung, cũng chính vì có nhiều cuốn sách tiếng Anh trên thị trường mà chúng ta lại gặp phải một vấn đề là không biết nên lựa chọn cuốn sách nào. Một cuốn sách mà có quá nhiều từ vựng khó thì đương nhiên không phải là cuốn sách hay. Một cuốn sách mà sau khi đọc có thể học được các mẫu câu một cách tự nhiên nhất mới chính là cuốn sách hữu ích với bạn.

     

    Mỗi ngày học tiếng Anh qua báo chí hay TV cũng là một cách tốt. Cũng chính vì vậy mà mục Tiếng Anh diệu kỳ của Woo Bo Hyun tôi trên các báo thể thao được rất nhiều độc giả yêu thích, và trang cá nhân trên mạng của tôi có tới hơn một triệu lượt theo dõi. Tôi tin rằng đọc mẫu câu và thành thạo mẫu câu đó, sau đó thực hành ở nơi có càng nhiều người Mỹ bản địa càng tốt chính là cách học tiếng Anh tốt nhất.

     

    Tác giả cuốn sách này thực ra là tốt nghiệp trung học ở Hàn Quốc, sau đó hoàn thành bậc đại học và cao học ở Mỹ. Tôi từng làm người dẫn chương trình phát thanh của một đài địa phương ở Mỹ và cũng từng là giảng viên ở khoa Anh của nhiều trường đại học tại Hàn Quốc. Tôi cũng có một số hoạt động trên truyền thông như làm nhân vật chủ đề của MBC TV, KBS Radio, EBS Radio, Lady Kyung Hyang, Sports Seoul…

     

    Thông qua cuốn sách này, tôi sẽ tiếp cho các bạn dũng khí để học tiếng Anh và mở cho các bạn cánh cửa đến với thành công trong tương lai.

    - Woo Bo Hyun

     

    Nhà sách online Bookbuy mời bạn đón đọc.

  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • NHẬN XÉT CỦA KHÁCH HÀNG

    Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận. Đăng nhập tại đây.
    Đánh giá

    Quý khách lưu ý

    • Với mỗi nhận xét được duyệt, tặng ngay:
      • 200 BBxu cho khách hàng chưa mua hàng tại Bookbuy
      • 400 BBxu cho khách hàng đã từng mua hàng tại Bookbuy
    • Để được duyệt BBxu, nhận xét của bạn cần đáp ứng các điều kiện:
      • Độ dài tối thiểu 100 từ, viết bằng tiếng Việt chuẩn, có dấu.
      • Nội dung là duy nhất và do chính người gửi nhận xét viết.
      • Hữu ích đối với người đọc: nêu rõ điểm tốt/chưa tốt của sản phẩm.
      • Không mang tính quảng cáo, kêu gọi mua sản phẩm một cách không cần thiết.
    sách rất hữu dụng cho người tự học!
    Nguyễn Thị Anh  25/06/2016
    Mình đã mua cuốn sách này và thấy rất hài lòng. Sách được bày trí rất đẹp mắt và chất liệu giấy cũng khá tốt. Sách cung cấp những mẫu câu rất hay về rất nhiều lĩnh vực trong giao tiếp , có cả CD luyện nghe nhưng tốc độ nói khá chậm nhưng cũng có thể luyện phát âm các từ được cung cấp. Nói chung quyển sách rất tuyệt!

    Đăng ký nhận bản tin

    Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

    {{productItem.Title}}
    {{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
    {{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
    {{productItem.DiscountPercent}} %
    Màu sắc:
    • {{item.Color.Name}}
    Chọn kiểu dáng:
    Size:
    • {{item.Name}}
    {{productItem.HasGift}}
    {{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
    Hàng này không còn
    Báo tôi khi có hàng
    Thêm vào yêu thích