Bookbuy tại Hội sách TP lần IX

Lần thứ 2 tham gia Hội sách Thành Phố (từ 21 – 27/3 tại công viên Lê Văn Tám), Nhà sách trực tuyến BookBuy hy vọng tạo được sự kiện đặc biệt thông qua chương trình Book Buffet. 

 

BOOK BUFFET là đại tiệc lần đầu tiên có tại Việt Nam dành cho người yêu sách! Độc giả có thể gom tất cả sách yêu thích vào một chiếc hộp và chỉ cần chi trả khoản tiền mua chiếc hộp với giá 595,000đ.

 

Trong khoảng thời gian diễn ra Hội sách, Bookbuy cũng tổ chức buổi giao lưu – ký tặng sách của hai nữ tác giả trẻ là Nguyễn Thiên Ngân Khải Đơn. Khải Đơn sẽ dành thời gian cho bạn đọc đến gặp gỡ - giao lưu & tặng chữ ký cho hai tác phẩm của cô là Đừng tháo xuống nụ cười Sài Gòn, thị thành hoang dại vào lúc 17h30, Thứ Năm, ngày 24/3/2016.

Nguyễn Thiên Ngân sẽ giới thiệu đến bạn đọc tập truyện Đường còn dài, còn dài vừa được tái bản với diện mạo mới. Đây chính là một trong những tác phẩm của Ngân được các bạn đọc trẻ mong đợi tái bản sau “dấu ấn” Ôm mỏ neo nằm mộng những chân trời của cô – tập thơ bán chạy nhất năm 2015. Cuốn sách ra mắt ngay dịp hội sách TPHCM lần thứ IX và tác giả sẽ có buổi giao lưu - ký tặng sách tại gian hàng của Bookbuy vào lúc 9h sáng thứ Bảy, ngày 26/3.

 

Bên cạnh đại tiệc Book Buffet, Giao lưu – ký tặng và chương trình Mua hàng – Nhận quà, Bookbuy có thêm góc bày bán các tập truyện tranh gốc của Marvel với giá cực rẻ, kệ trưng bày các ấn phẩm sách - truyện của Phan Thị, đặc biệt là tập truyện TĐĐV: Hoàng Sa - Trường Sa (tập 5)Sách Tô Màu: Truyện Kiều - Nghệ Thuật Sắc Màu và Kiệt Tác Văn Chương. Nhân dịp này, Bookbuy cũng giới thiệu đến bạn đọc Art book sắp ra mắt của Illustrator Nguyễn Thanh Nhàn. Đặc biệt, để tạo thêm không khí thư giãn cho tuần lễ Hội sách, Bookbuy sẽ phục vụ hai đêm nhạc acoustic phục vụ khách tham quan mua sắm vào khung giờ: 18h – 20h ngày 23/3 & 25/3.

Thông tin gian hàng của Bookbuy.vn: C49, C50 – cổng Võ Thị Sáu, công viên Lê Văn Tám – Quận 1.

 

Bookbuy.vn

 

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích