Danh mục

Theo chủ đề

152,000   179,000 -15%
194,500   229,000 -15%
143,500   169,000 -15%
Tìm kiếm nâng cao

“Sách là cây đèn soi sáng cho con người trên những nẻo đường xa xôi nhất của cuộc đời” – A.Upít

 

Hiện nay, đời sống ngày càng được nâng cao, việc đọc sách để phát triển tư duy, nâng cao trí tuệ, bổ sung những kỹ năng còn thiếu trong cuộc sống, cũng như việc tìm hiểu kinh nghiệm nuôi dưỡng và giáo dục con cái đồng thời để giải trí và giảm căng thẳng đã trở thành một nhu cầu thiết yếu với mọi người ở các lứa tuổi và tầng lớp khác nhau.

 

Ra đời với tiêu chí “Khởi nguồn tri thức” cùng mục tiêu trở thành công ty sách hàng đầu trong lĩnh vực tư duy giáo dục, đặc biệt là dành cho thế hệ trẻ Việt Nam, công ty TNHH Văn hóa và Truyền thông 1980 Books (gọi tắt là 1980 Books) đã và đang phấn đấu hết mình để mang đến cho độc giả ngày càng nhiều những cuốn sách giá trị, hữu ích và thú vị.

 

Mỗi cuốn sách là một công trình, là sản phẩm tinh thần, là kết quả của những nỗ lực và cẩn trọng từ khâu lựa chọn bản thảo đến khâu in ấn, phát hành. Những cuốn sách có chất lượng được mua bản quyền nước ngoài, sách của các nhân vật nổi tiếng, sách của các tác giả trong nước… thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau sẽ giúp bạn đọc mở rộng tầm nhìn, bồi dưỡng kỹ năng, nhân cách, tâm hồn, phát huy khả năng tư duy, sáng tạo, để ngày một hoàn thiện bản thân hơn.

 

Chặng đường phát triển tiếp theo của 1980 Books còn dài, chúng tôi vẫn luôn tiếp tục nỗ lực cố gắng để hoàn thiện mình với mục đích mang đến những ấn phẩm có giá trị, bền vững với thời gian và có ý nghĩa đối với nhiều thế hệ bạn đọc.

 

Tại BookBuy.vn, bạn có thể mua sách 1980 Books tiện lợi, cập nhật nhanh nhất các đầu sách mới với giá ưu đãi 15 - 30% tất cả sách 1980Books !

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích